TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Lên hương cho không gian sống với nội thất An Cường Hải Phòng

Lên hương cho không gian sống với nội thất An Cường Hải Phòng

Sự xuất hiện ngày càng nhiều của các xưởng gỗ cùng các đơn vị thi công nội thất đã giúp việc sở hữu những món đồ nội thất An Cường Hải Phòng càng trở nên dễ dàng. Song trên thực tế có rất nhiều những vị khách còn lăn tăn, đắn đo “Có nên sử dụng nội thất gỗ công nghiệp An Cường không” hay “Gỗ công nghiệp An Cường có thực sự tốt”. Thấu hiểu vấn đề này, nội thất Morehome quyết định chia sẻ toàn bộ những thông tin cơ bản về gỗ công nghiệp An Cường tại Hải Phòng để Quý khách hàng tham khảo và đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Nội thất An Cường Hải Phòng

Tìm hiểu gỗ công nghiệp An Cường Hải Phòng

Gỗ công nghiệp An Cường là gì?

Gỗ An Cường là tên gọi chung của 1 đơn vị chuyên cung cấp nguồn nguyên liệu gỗ công nghiệp hàng đầu trên dải đất hình chữ S. Chất lượng các loại gỗ đều đã được kiểm chứng và có giấy phép chứng nhận. Chính vì vậy các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ công nghiệp An Cường đều nhận được những sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.

Đặc biệt đây là loại gỗ công nghiệp duy nhất được Hội đồng môi trường Singapore cấp giấy chứng nhận Green Label danh giá nhất Châu Á về sản phẩm xanh - sạch - thân thiện với môi trường. Điều này giúp quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ an toàn cho sản phẩm.

Nội thất An Cường Hải Phòng

Sự đa dạng và phong phú của gỗ công nghiệp An Cường

Các loại gỗ An Cường hiện nay

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc đa dạng, chất lượng siêu tốt gỗ An Cường đã chiếm chinh phục được rất nhiều những khách hàng khó tính. Gỗ công nghiệp An Cường được cấu thành từ 2 bộ phận: Ruột gỗ và phần phủ bề mặt ngoài. Phần ruột gỗ được làm từ nhiều những loại gỗ khác nhau, chúng liên kết với nhau nhờ keo và hóa chất. Hiện tại gỗ công nghiệp An Cường có 4 loại phổ biến bao gồm: 

Gỗ công nghiệp lõi MDF

Nội thất An Cường Hải Phòng

Gỗ công nghiệp MDF An Cường

Lõi MDF là loại gỗ được lấy từ những loại cây ngắn ngày được mang về nghiền, ép nhỏ kết hợp với những phụ gia công nghiệp để tạo thành 1 tấm gỗ hoàn chỉnh. Tỳ vào đơn đặt hàng, yêu cầu của khách hàng mà code gỗ sẽ có những độ dày mỏng khác nhau 9mm, 12mm...vv.

Hiện tại gỗ công nghiệp lõi MDF được chia làm 2 loại: Gỗ MDF thường và gỗ MDF chống ẩm lõi xanh. Loại gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm sẽ có mức giá thành cao hơn so với gỗ công nghiệp MDF thường. Bạn có thể phân biệt 2 loại gỗ này thông qua lõi gỗ. Ưu điểm nổi trội của gỗ công nghiệp lõi MDF.

Gỗ công nghiệp lõi MFC

Nội thất An Cường Hải Phòng

Gỗ công nghiệp MFC An Cường

Nhắc đến những nguyên liệu giúp tạo nên những món đồ nội thất An Cường Hải Phòng cao cấp, chất lượng cái tên gỗ công nghiệp lõi MFC chắc chắn không thể vắng bóng. Lõi MFC được cấu thành qua sự liên kết của code ván dăm, bề mặt ngoài được phủ melamine sáng bóng, chống trầy xước.

Code ván dăm được làm từ những loại cây ngắn ngày được thu hoạch, chế biến và xử lý theo đúng quy trình sau đó được đưa ra nghiền, ép trộn với keo tạo sự liên kết vững chắc. Sản phẩm của quá trình nghiền ép đó chính là những tấm gỗ công nghiệp lõi MFC với độ dày tiêu chuẩn 18mm, 25mm hoặc là độ dày cho khách hàng yêu cầu. Gỗ MFC cũng được phân chia làm 2 loại: MFC thường và MFC chống ẩm lõi xanh. 

Gỗ công nghiệp lõi HDF

Nội thất An Cường Hải Phòng

Gỗ công nghiệp HDF An Cường

Nội thất gỗ công nghiệp lõi HDF sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của gia đình. HDF được cấu thành từ những loại cây gỗ có tuổi đời ngắn, trải qua quá trình nghiền, ép, nép sẽ cho ra những tấm gỗ công nghiệp lõi HDF chất lượng với các độ dày tiêu chuẩn 3mm, 6mm, 9mm, 12mm và theo kích thước yêu cầu của quý khách hàng.

Gỗ công nghiệp lõi HDF được chia làm 2 loại: HDF siêu chống ẩm và Black HDF siêu chống ẩm. Tùy theo mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn một trong hai loại trên. Ưu điểm nổi trội của loại gỗ công nghiệp lõi HDF An Cường có là khả năng chống thấm siêu tốt, cách âm và cách nhiệt tốt. Chính vì thế, đây là sẽ là giải pháp tuyệt vời cho không gian sống của gia đình bạn, đặc biệt là phòng bếp và phòng ngủ.

Gỗ nhựa Picomat

Nội thất An Cường Hải Phòng

Gỗ nhựa Picomat An Cường

Gỗ nhựa Picomat loại gỗ được sử dụng phổ biến và thịnh hành trong khu vực phòng vệ sinh + WC. Bởi đặc tính của gỗ nhựa nhựa Picomat An Cường là được cấu thành từ bột nhựa liên kết với các chất phụ gia tạo nên độ bền, chắc đặc biệt không thấm nước. Hãy dựa vào đặc tính của nó để lựa chọn hạnh mục sử dụng cho phù hợp.

Nội thất gỗ An Cường Hải Phòng có thực sự tốt?

Nội thất gỗ An Cường Hải Phòng có tốt như lời đồn? Có nên sử dụng gỗ công nghiệp An Cường thay gỗ tự nhiên? Đây chính là những câu hỏi phân vân của rất nhiều quý khách hàng. Để có câu trả lời chính xác, trước tiên hãy cùng nội thất Morehome tìm hiểu những ưu, nhược điểm của loại gỗ này.

Nội thất An Cường Hải Phòng

Có nên sử dụng nội thất gỗ An Cường hay không?

Ưu điểm của nội thất An Cường Hải Phòng

  • Các món đồ nội thất An Cường Hải Phòng không bị co ngót hay cong vênh, nứt nẻ đó là một trong những ưu điểm nổi bật mang lại lợi thế cho gỗ công nghiệp.

  • Gỗ đã trải qua quá trình tẩm sấy, xử lý tác nhân mối mọt ẩm mốc theo tiêu chuẩn chất lượng.

  • Chất liệu gỗ phù hợp với môi trường điều kiện khí hậu Việt Nam.

  • Gỗ có độ bền cao với tuổi thọ trung bình từ 18 đến 22 năm.

  • Bề mặt nội thất gỗ An Cường Hải Phòng nhẵn mịn, sáng bóng và không thấm nước, độ cứng đồng đều.

  • Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú.

  • Giá thành nội thất An Cường Hải Phòng siêu tốt với các loại gỗ có giá trung bình đến cao cấp, phù hợp kinh phí và nhu cầu mọi gia đình mà bạn có thể lựa chọn 1 cốt gỗ công nghiệp phù hợp.

Nhược điểm của nội thất An Cường Hải Phòng

noi-that-an-cuong-ha...

Gỗ công nghiệp An Cường với đầy đủ màu sắc đa dạng

  • Sự liên kết vững chắc giữa cốt gỗ và keo sẽ khiến độ uốn cong trở thành 1 bài toán khó. Tiếp đến là không thể chạm trổ hoa văn cầu kỳ lên trên bề mặt của gỗ

  • Khả năng chống ẩm kém hơn gỗ tự nhiên

Trên thực tế gỗ công nghiệp có những ưu điểm nổi trội mà gỗ tự nhiên không thể có được là sự đa dạng về màu sắc, khả năng chống cong vênh, chịu lực tốt. Vì vậy, những món đồ nội thất An Cường Hải Phòng luôn được phần lớn các khách hàng sử dụng và yêu thích và tin dùng. Và nếu bạn không có ý định muốn hướng đến một không gian sống hiện đại thì nội thất An Cường Hải Phòng sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Do đó để trả lời câu hỏi nên lựa chọn nội thất gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên thì trước tiên bạn cần phụ thuộc vào yếu cầu về thiết kế, độ bền và khả năng tài chính của gia đình bạn.

Morehome - Đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất An Cường Hải PHòng uy tín

Nội thất An Cường Hải Phòng

Morehome - Đơn vị chuyên thiết kế thi công sản xuất nội thất An Cường Hải Phòng uy tín

Hiện nay trên thị trường có xuất hiện rất nhiều những đơn vị cung cấp nội thất An Cường Hải Phòng. Điều này khiến các gia chủ phải mất thời gian tìm kiếm lựa chọn được 1 đơn vị chuyên thiết kế thi công sản xuất nội thất gỗ An Cường uy tín. Thấu hiểu được điều này nội thất Morehome ra đời. Morehome là đơn vị chuyên thiết kế thi công, sản xuất các món đồ nội thất gỗ công nghiệp An Cường tại Hải Phòng. Không chỉ hoạt động mạnh ở Hải Phòng chúng tôi hoạt động sôi nổi trên khắp dải đất hình chữ S. Điều này cho thấy được sự uy tín và chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

  • Một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề, hiểu tâm lý khách hàng và nắm bắt được xu hướng của thời đại

  •  Là doanh nghiệp có giấy phép hoạt động của cơ quan nhà nước có thẩm quyền vì vậy kinh phí dịch vụ của chúng tôi luôn ở mức cạnh tranh

  • Chất lượng gỗ công nghiệp An Cường luôn đảm bảo

  • Điểm nhấn chính mà chúng tôi muốn nhắc tới đó là hệ thống xưởng sản xuất đồ nội thất An Cường Hải Phòng. Với quy mô hệ thống xưởng rộng lớn kết hợp với những trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng

  • Quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin thiết kế, thi công sản xuất nhanh chóng chuyên nghiệp

Gợi ý mẫu thiết kế nội thất An Cường Hải Phòng

Với những ưu điểm nổi bật, các sản phẩm làm từ gỗ An Cường đều được quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu nội thất An Cường Hải Phòng ấn tượng, bắt mắt hiện đang là xu hướng hot trong năm nay.

Nội thất An Cường trong phòng ngủ 

- Gỗ An Cường trong ứng dụng sản xuất bàn làm việc

Nội thất An Cường Hải Phòng

Gỗ An Cường trong ứng dụng bàn làm việc

Nội thất An Cường Hải Phòng

Án tượng với mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp

Nội thất An Cường Hải Phòng

Bàn làm việc gỗ công nghiệp đơn giản, ấn  tượng

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu bàn làm việc gỗ An Cường được chuộng hiện nay

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu thiết kế bàn làm việc trong phòng ngủ

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp đơn giản, tinh tế

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu thiết kế bàn làm việc gỗ công nghiệp sang trọng

Nội thất An Cường Hải Phòng

Gợi ý mẫu bàn làm việc cho văn phòng sang trọng, lịch sự

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp cho văn phòng đẹp

Nội thất An Cường Hải Phòng

Ấn tượng với mẫu bàn gỗ An Cường cao cấp

- Gỗ An Cường trong ứng dụng làm giường ngủ

Nội thất An Cường Hải Phòng

Gỗ An Cường trong ứng dụng làm giường ngủ

Nội thất An Cường Hải Phòng

Giường ngủ công nghiệp có hộc đẹp ngây ngất

Nội thất An Cường Hải Phòng

Giường ngủ có ngăn kéo gỗ công nghiệp đẹp

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp sang trọng

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu thiết kế giường ngủ gỗ An Cường đẹp ngây ngất

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp dành cho bé

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu giường ngủ An Cường đẹp vạn người mê

Nội thất An Cường Hải Phòng

Giường ngủ gỗ công nghiệp sang trọng ấn tượng

Nội thất An Cường Hải Phòng

Giường ngủ được làm từ gỗ công nghiệp An Cường cao cấp

Nội thất An Cường Hải Phòng

Giường ngủ ấn tượng, đáng yêu dành cho bé gái

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp ấn tượng, sang trọng

- Ứng dụng gỗ công nghiệp An Cường trong sản xuất tủ quần áo

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp màu trắng đẹp vạn người mê

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu tủ quần áo gỗ An Cường sang trọng

Nội thất An Cường Hải Phòng

Ngắm nhìn mẫu tủ quần áo gỗ An Cường cuốn hút mọi ánh nhìn

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu tủ quần áo gỗ An Cường giúp không gian thêm sang trọng

Mẫu tủ quần áo hiện đại tiện nghi 

Nội thất An Cường Hải Phòng

Chiêm ngưỡng mẫu tủ quần áo gỗ An Cường đẹp cuốn hút

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp màu trắng cho bé trai

Nội thất An Cường Hải Phòng

Tủ quần áo gỗ công nghiệp được chuộng hiện nay

Chiêm ngưỡng mẫu tủ quần áo gỗ An Cường cao cấp

Nội thất An Cường Hải Phòng

Tham khảo mẫu tủ quần áo công nghiệp cho trẻ

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh cho bé gái

Nội thất gỗ công nghiệp An Cường trong phòng bếp

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp sang trọng

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp sang trọng, lịch sự

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu tủ bếp chữ L gỗ công nghiệp ấn tượng

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu tủ bếp gỗ An Cường chữ U đẹp cuốn hút

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu tủ bếp chữ I gỗ An Cường sang trọng

Nội thất An Cường Hải Phòng

Tủ bếp gỗ công nghiệp động lực nấu ăn của các mẹ nội trợ

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu tủ bếp mang lại sự sang trọng cho không gian căn bếp

Nội thất An Cường Hải Phòng

Tủ bếp gỗ công nghiệp được thiết kế mang phong cách hiện đại

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp màu trắng ấn tượng

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp vạn người mê

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp được chuộng nhất hiện nay

Mẫu tủ bếp An Cường chữ U sang trọng mang lại sự tiện nghi

Nội thất An Cường Hải Phòng làm kệ tivi 

Nội thất An Cường Hải Phòng

Kệ tivi gỗ công nghiệp ấn tượng cho không gian phòng khách

Nội thất An Cường Hải Phòng

Kệ tivi hiện đại gỗ công nghiệp cho không gian phòng ngủ

Nội thất An Cường Hải Phòng

Kệ tivi phòng khách với thiết kế đơn giản mà tinh tế, sang trọng

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu kệ tủ tivi phòng ngủ được chuộng hiện nay

Nội thất An Cường Hải Phòng

Kệ tủ tivi màu trắng gỗ công nghiệp đẹp cuốn hút

Nội thất An Cường Hải Phòng

Mẫu kệ tivi ấn tượng cho phòng ngủ

Nội thất An Cường Hải Phòng

Kệ tivi đẹp sang trọng cho phòng ngủ

Nội thất An Cường Hải Phòng

Kệ tivi gỗ An Cường sang chảnh, ấn tượng cho phòng khách

Morehome- Địa chỉ thiết kế thi công và sản xuất Nội thất An Cường Hải Phòng luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất đẹp, sang trọng và ấn tượng nhất. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được những ưu điểm tuyệt vời đó. Liên hệ ngay hotline 0931.31.88.77 để được tư vấn và hỗ trợ. Morehome luôn kiến tạo và mang đến cho bạn 1 không gian sống tiện nghi ấn tượng và hoàn mỹ nhất!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.