TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất có đắt không? Đơn vị thiết kế nội thất nào uy tín?

Thiết kế nội thất có đắt không? Đơn vị thiết kế nội thất nào uy tín?

Thiết kế nội thất có đắt không?” là vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi quyết định xây dựng công trình. Việc dự trù được các loại chi phí sẽ giúp các chủ đầu tư có thể cân đối được ngân sách của mình. Nhất là ở thời điểm hiện tại, thiết kế nội thất dần trở thành một mục quan trọng trong xây dựng. Hiểu được băn khoăn của quý khách hàng, Morehome sẽ đưa ra câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Thiết kế nội thất có đắt không

“Thiết kế nội thất có đắt không?” là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm

Thiết kế nội thất có đắt không?

Ngày nay, dù bạn xây dựng công trình nhằm mục đích gì thì thiết kế nội thất cũng là một hạng mục quan trọng cần được chú ý. Việc thiết kế nội thất sẽ giúp tổng thể của không gian trở nên tiện nghi, hài hòa... Đồng thời cũng làm bật lên phong cách và gu thẩm mỹ của chủ công trình.

Thiết kế nội thất có đắt không

Thiết kế nội thất có thể thể hiện cá tính của gia chủ 

Tuy nhiên, do thiết kế nội thất mới trở nên phổ biến trong mấy năm trở lại đây, dẫn đến nhiều người vẫn chưa nắm rõ chi phí để thuê thiết kế nội thất. Điều này khiến họ gặp khó khăn trong việc dự trù chi phí tổng thể của công trình. Một trong các câu hỏi phổ biến nhất của họ là “Thiết kế nội thất có đắt không?”. 

Thực chất, câu hỏi này không có đáp án cụ thể. Để có thể đánh giá trực quan nhất liệu chi phí thiết kế nội thất có đắt hay rẻ thì ta phải nhìn sự tương quan lợi ích mà nó mang lại.

Thiết kế nội thất có đắt không

Để biết thiết kế nội thất có đắt không thì phải đánh giá sự tương quan với lợi ích mà nó mang lại 

Lợi ích của việc thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất có rất nhiều lợi ích, chúng gồm có:

Tối ưu không gian sống

Vai trò chính, cũng là vai trò quan trọng của thiết kế nội thất chính là tối ưu không gian sống. Một thiết kế nội thất đúng chuẩn sẽ mang lại một không gian rộng rãi, tiện nghi và vô cùng hợp thẩm mỹ. Kể cả không gian mà bạn cần thiết kế có diện tích hạn chế đến đâu đi chăng nữa.

Thiết kế nội thất có đắt không

Thiết kế nội thất có thể tối ưu không gian sống cho chúng ta 

Thể hiện cá tính của chủ công trình

Cùng một phong cách thiết kế nội thất nhưng mỗi công trình sẽ mang một dáng vẻ khác nhau. Điều này là do bản thiết kế còn phải đáp ứng sở thích của chủ nhà. Có thể nói, cách sắp xếp nội thất không gian là một phần thể hiện cá tính của chủ nhân công trình đó.

Thiết kế nội thất có đắt không

Một nội thất đẹp thể hiện được phong cách và đẳng cấp của gia chủ 

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Nếu tự sắp xếp nội thất thay vì thuê thiết kế nội thất, bạn rất dễ gặp phải trường hợp mua đồ không kiểm soát mà vẫn không đáp ứng được nhu cầu. Điều này dẫn đến việc bạn lại phải tính toán lại toàn bộ, vừa mất thời gian, lại còn có thể mất thêm những khoản phí không đáng có.

Thiết kế nội thất có đắt không

Sự lành nghề của các kiến trúc sư thiết kế nội thất sẽ giúp bạn tối ưu thời gian và chi phí 

Đảm bảo phù hợp phong thủy

Một trong các yếu tố được quan tâm từ xưa đến nay khi xây dựng công trình chính là phong thủy. Phong thủy của một căn nhà phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm: màu sắc, vị trí đặt đồ nội thất, vật liệu được sử dụng chủ yếu... Mà những yếu tố này sẽ được đáp ứng khi thiết kế nội thất.

Thiết kế nội thất có đắt không

Thi công từ bản vẽ thiết kế nội thất hợp phong thủy ngay từ huyền quan căn nhà 

Giúp giảm căng thẳng mệt mỏi

Đa số các công trình hiện nay đều mang mục đích giúp chúng ta có cảm giác thư thái. Nhất là với các công trình nhà ở. Một bản thiết kế nội thất đúng chuẩn có thể mang lại một không gian sống mà các thành viên trong gia đình có thể xua tan hết mệt mỏi mà cuộc sống thường ngày gây ra.

Thiết kế nội thất có đắt không

Tận dụng nguồn sáng tự nhiên để tạo cảm giác thư thái cho căn nhà 

Chi phí thiết kế nội thất có đắt không?

Sau khi đã biết được lợi ích của thiết kế nội thất, chúng ta cùng đánh giá sự tương quan giữa lợi ích và chi phí của thiết kế nội thất. Từ đó tìm ra câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi “Thiết kế nội thất có đắt không?”.

Chi phí của một bản thiết kế nội thất thường không cố định. Bởi mỗi một loại công trình, mỗi một phong cách thiết kế sẽ có một bảng giá khác nhau. Giữa các đơn vị thiết kế trên thị trường cũng có bảng giá khác nhau. Tuy nhiên, thường thì nó sẽ có giá dao động trong khoảng 200.000 – 400.000 đồng/m2.

Thiết kế nội thất có đắt không

Chi phí thiết kế nội thất nhìn chung không quá đắt 

Nhìn vào lợi ích của thiết kế nội thất có thể thấy được mức chi phí này chẳng hề đắt một chút nào. Chính vì vậy, điều mà các chủ công trình cần lo lắng lúc này không phải chi phí thiết kế mà là tìm kiếm một đơn vị thi công uy tín. Từ đó sở hữu cho mình một không gian sống tuyệt vời.

Nội thất Morehome – Công ty thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam.

“Tại sao lại cần phải chọn lọc đơn vị thiết kế nội thất?”, “Thiết kế nội thất chỗ nào chẳng giống nhau?” Là những điều mà rất nhiều người thắc mắc, nhất là khi được biết phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định thuê thiết kế nội thất.

Thiết kế nội thất có đắt không

Cần phải chọn lọc đơn vị thiết kế nội thất uy tín để tiến hành hoạt động thiết kế - thi công 

Trên thực tế, do xu hướng thiết kế nội thất ngày càng phát triển, dẫn đến các công ty kinh doanh dịch vụ này ngày càng nhiều. Điều này tương đương với việc chất lượng của các đội ngũ thiết kế cũng sẽ không được đảm bảo. Nếu thuê nhầm một đơn vị thiết kế không uy tín, bạn sẽ gặp phải các phiền phức không đáng có như: tốn thời gian, tiền bạc; không gian thiết kế không đạt chuẩn – lộn xộn, chắp vá... Chính vì vậy, việc tìm hiểu một địa chỉ có kinh nghiệm, uy tín là vấn đề vô cùng quan trọng.

Trong các địa chỉ thiết kế nội thất có tiếng hiện nay, Morehome được đánh giá là một trong các đơn vị đáng để bạn đặt niềm tin. Với hơn 13 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, chúng tôi đã hoàn thiện hàng trăm công trình thiết kế nội thất trên khắp cả nước. Trong đó, có những công trình được coi là tiêu biểu tại Việt Nam như: Vinhomes Riverside, Thăng Long Number One, Eco Park…

Thiết kế nội thất có đắt không

Morehome đã thực hiện rất nhiều dự án thiết kế nội thất biệt thự, chung cư…  

Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế, Morehome còn có riêng cho mình đội ngũ kỹ sư công trình và nhà xưởng sản xuất đồ nội thất hơn 10.000 m2. Đây là một trong các điểm cộng giúp chúng tôi quy chuẩn hóa quy trình làm việc từ thiết kế đến thi công công trình. Giúp đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế nội thất của toàn bộ khách hàng.

Hiện nay, Nội thất Morehome đã có chi nhánh trên khắp cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh... Đảm bảo có thể phục vụ khách hàng ở bất cứ đâu trên đất Việt.

Qua bài viết, Morehome tin rằng quý khách hàng đã có đáp án cho câu hỏi “Thiết kế nội thất có đắt không?” rồi đúng không nào. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất cho không gian sống của mình thì đừng ngại ngần gì mà nhấc máy gọi ngay đến hotline: 097.543.8686. Morehome luôn ở đây để giúp giải đáp mọi thắc mắc về thiết kế nội thất của quý khách hàng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.