TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu đá ốp vách tivi phòng khách đẹp nhất 2022

Mẫu đá ốp vách tivi phòng khách đẹp nhất 2022

Với những mẫu đá ốp vách tivi phòng khách đẹp là nhu cầu thiết yếu của nhiều gia chủ hiện nay, bởi chất liệu đá thể hiện sự sang trọng và làm tăng giá trị tiện nghi cho căn phòng khách nhà bạn. Hãy cùng Morestone ngắm nhìn những mẫu đá ốp vách tivi phòng khách đẹp nhất 2022 trong bài viết này.

Đá ốp vách tivi

Điểm nhấn của không gian phòng khách đó chính là mảng tường được ốp đá Marble màu ghi xám vân mây tinh tế hiện đại tại căn hộ Thăng Long Number One.

Một số lý do nên chọn mẫu đá ốp vách tivi phòng khách đẹp của Morestone.

Phòng khách được xem là tâm điểm của ngôi nhà, có vai trò hết sức quan trọng. Là không gian thể hiện bộ mặt của gia chủ, bởi vậy việc đầu tư trang trí cho không gian phòng khách là điều hết sức cần thiết. Với xu hướng hiện nay, việc sử dụng đá ốp vách tivi phòng khách đang là trào lưu của các gia chủ. Tại Morestone luôn cung cấp đầy đủ các mẫu đá từ đá tự nhiên Granite, Marble đến đá nhân tạo LG Hi – Macs, đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp Casla Quartz. Tất cả các mẫu đá do Morestone phân phối đều có thương hiệu lâu năm và chất lượng Châu  Âu.

Đá ốp vách tivi

Mẫu đá ốp vách tivi phòng khách đẹp tại căn hộ Thăng Long Number One Hà Nội 2022.

Cung cấp đầy đủ chất liệu đá uy tín: Tại Morestone bạn có thể tham khảo đầy đủ mẫu mã các loại đá từ đá tự nhiên đến đá nhân tạo. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, đặc biệt là về đá. Morestone chỉ phân phối những loại đá có thương hiệu tên tuổi lớn, chất liệu đá uy tín. Bởi vậy, khi đến với Morestone bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề chất liệu đá, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ loại đá mà khách hàng yêu cầu.

Thiết kế phòng khách căn hộ Duplex Ancora ấn tượng với đá ốp vách tivi tự nhiên với kích thước lớn đa màu mang lại không gian đậm chất nghệ thuật.
Màu sắc của đá phong phú: Đây là yếu tố quyết định đến thẩm mỹ, bởi đối với mỗi khách hàng có sở thích khác nhau. Do đó, việc chọn lựa màu sắc đá cũng phải thật phong phú  và đa dạng để giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Khách hàng có thể theo phong thủy thì màu sắc đá do Morestone cung cấp chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ cho khách hàng.

Đá ốp vách tivi

Mẫu đá ốp vách tivi nhân tạo gốc thạch anh Casla Quartz do Morestone phân phối.

Đá có khả năng chống mòn và kháng khuẩn tốt: Tất cả các mẫu đá do Morestone phân phối luôn có yếu tố nổi bật là chống mòn và kháng khuẩn rất tốt. Bởi cấu tạo của bề mặt đá nhẵn, trơn không có mối nối, do đó việc vi khuẩn xâm nhập là điều khó khăn. Kháng khuẩn tốt là yếu tố mà khách hàng yêu thích chọn lựa, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của gia chủ.

Đá ốp vách tivi

Morestone cung cấp đa dạng mẫu mã đá trong trang trí nội thất. Đây là hình ảnh về một số mẫu đá nhân tạo Casla Quartz do chúng tôi phân phối.

Đá ốp vách tivi tăng giá trị thẩm mỹ: Để thay đổi diện mạo của một căn phòng khách thô cứng như ngày xưa, thì việc trang trí ốp đá lên vách tivi là điều hết sức thời thượng và còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho khu vực này. Có tác dụng giúp gia chủ tự tin đón khách hơn, mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho từng thành viên trong gia đình.

Đá ốp vách tivi

Chia sẻ mẫu đá ốp vách tivi phòng khách đẹp được khách hàng yêu thích chọn lựa hiện nay.

Đá ốp vách tivi phòng khách thể hiện sự đẳng cấp: Gần đây, vách tivi ốp đá đang trở thành xu hướng trang trí nội thất phòng khách, là điểm nhấn cho phòng khách hiện đại, sang trọng. Do đó các đơn vị thiết kế và thi công nội thất luôn chú trọng vào việc chọn lựa mẫu đá ốp vách tivi cho căn phòng khách trở nên tiện nghi và đẳng cấp hơn.

Đá ốp vách tivi

Không gian phòng khách sử dụng đá ốp vách tivi nhân tạo thể hiện sự đẳng cấp nhất định.

Tham khảo một số mẫu đá ốp vách tivi phòng khách từ Morestone cung cấp và thi công.

Đá ốp vách tivi

Chiêm ngưỡng không gian phòng khách nguy nga tráng lệ với mẫu đá ốp vách tivi đẳng cấp tại Penthouse Kosmo Tây Hồ.

Đá ốp vách tivi

Gợi ý mẫu đá ốp vách tivi nhân tạo Casla Quartz cao cấp hiện đại.

Đá ốp vách tivi

Mê mẩn với không gian phòng khách tân cổ điển sử dụng mẫu đá ốp vách tivi kích thước lớn cho căn hộ Duplex tại New Sky line.

Đá ốp vách tivi

Ấn tượng với mẫu đá ốp vách tivi phòng khách đẹp, sang trọng tăng độ tiện nghi cho không gian cần trang trí.

Đá ốp vách tivi

Như điểm nhấn cố định cho không gian phòng khách với mẫu đá ốp vách tivi hiện đại, đẳng cấp tại căn hộ sun Grand.

Đá ốp vách tivi

Cùng ngắm nhìn mẫu đá tự nhiên vân đối ốp vách tivi phòng khách sang trọng cho chung cư Imperia Sky Garden.

Đá ốp vách tivi

Đá nhân tạo Casla Quartz ốp vách tivi phòng khách đẹp.

Đá ốp vách tivi

Morestone thi công nội thất đá tự nhiên ốp vách tivi cho biệt thự Gardenia.

Đá ốp vách tivi

Thi công nội thất phòng khách với mẫu đá ốp vách tivi cao cấp tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Hà Nội.

Trên đây là một vài mẫu đá ốp vách tivi phòng khách do Morestone cung cấp và thi công. Mỗi một chất liệu đá toát lên vẻ đẹp và sự sang trọng khác nhau. Tuy nhiên chúng đều có chung đặc điểm là làm tăng giá trị thẩm mỹ và thể hiện sự đẳng cấp nhất định.

Morestone – địa chỉ phân phối và thi công đá ốp vách tivi phòng khách đẹp và chất lượng.

Đứng giữa vô số đơn vị cung cấp và thi công đá khác nhau trên thị trường. Hiện nay, Morestone vẫn luôn tự hào là đơn vị có kinh nghiệm làm việc lâu dài  hơn 10 năm qua. Luôn cung cấp và đáp ứng đầy đủ mẫu mã đá đa dạng từ đá tự nhiên đến đá nhân tạo cao cấp. Chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đá ốp vách tivi đẹp với ý tưởng sáng tạo độc đáo đến mọi không gian sống của quý khách mà đến với Morestone, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn, phục vụ tận tình và dễ dàng lựa chọn được các mẫu mã đá ốp vách tivi phù hợp nhất với không gian của mình.

Đá ốp vách tivi

Morestone sở hữu đội ngũ nhân công chuyên tâm, yêu nghề.

Bên cạnh đó, Morstone còn sở hữu diện tích nhà xưởng rộng lớn. Cùng với sự kết hợp tinh hoa trong kỹ thuật thi công đá ốp vách tivi phòng khách chuyên nghiệp cộng với tinh thần không ngừng sáng tạo, đầu tư trang thiết bị hiện đại, máy móc tân tiến sự tinh tế trong thiết kế. Chính vì thế Morestone luôn đảm bảo quy trình thi công cẩn thận đến từng chi tiết, sẵn sàng biến giấc mơ của khách hàng thành hiện thực.

Đá ốp vách tivi

Thi công lắp đặt đá ốp vách tivi cao cấp cho phòng khách.

Đá ốp vách tivi

Là đơn vị đầu tư máy móc hàng đầu trong khâu gia công đá.

Đá ốp vách tivi

Morestone chuyên cung cấp và thi công các dòng đá có thương hiệu lớn và uy tín.

Đá ốp vách tivi

Mẫu mã đa dạng và phong phú từ đá tự nhiên đến đá nhân tạo.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, tận tâm tận lực. Tất cả các dịch vụ liên quan đến đá của Morestone đều được bảo hành uy tín, mẫu mã đá do chúng tôi cung cấp cam kết 100% chất lượng. Giá sản phẩm tại xưởng chứ không qua một cửa hàng, đơn vị trung gian nào khác. Nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Morestone.

Với tất cả những yếu tố trên, chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng khi chọn lựa Morestone làm bạn đồng hành trong việc phân phối và thi công đá ốp vách tivi phòng khách nhà bạn. Morestone hy vọng qua bài viết về “mẫu đá ốp vách tivi phòng khách đẹp nhất 2022” trên đây sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích khi chọn lựa đơn vị cung cấp đá uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ thi công lắp đặt đá ốp vách tivi phòng khách thì hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tham khảo và báo giá chi tiết.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.