TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế văn phòng với diện tích lớn hiện đại

Tư vấn thiết kế văn phòng với diện tích lớn hiện đại

Với diện tích mặt bằng lớn bạn sẽ có được một văn phòng với đầy đủ nội thất hiện đại và cao cấp. Văn phòng có diện tích lớn bạn có thể thiết kế được nhiều phòng khác nhau như: phòng giám đốc, phòng nhân viên, quầy lễ tân, phòng họp… với những kiểu trang trí hiện đại và lạ mắt.

Để có được một văn phòng đẹp, hiện đại thì cần phải có sự tư vấn của các kiến trúc sư với trình độ chuyên môn cao về kiến trúc. Đến với Nội thất MoreHome bạn sẽ có được những kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm, hiểu được tâm lý và mong muốn của khách hàng, tạo ra cho các bạn những mẫu thiết kế văn phòng Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh hiện đại, đẳng cấp nhất.

Văn phòng bạn có diện tích lớn bạn sẽ có được những không gian khác nhau sau:

1/ Phòng giám đốc

Đây là phòng để đón tiếp đối tác và là nơi để trao đổi công việc giữa giám đốc và nhân viên, cho nên phòng giám đốc cần rộng rãi và thuận tiện hơn trong đi lại. Thiết kế văn phòng lớn kiến trúc sư sẽ phải đáp ứng một số yêu cầu về thiết kế không gian này với diện tích khá lớn, cần phải có khu vực tiếp khách thoải mái, các đồ dùng trong phòng cần dùng gam màu chủ đạo là đen để tạo sự sang trọng và chuyên nghiệp, năng động.

Tư vấn thiết kế văn phòng với diện tích lớn hiện đại

2/ Phòng họp

Với diện tích lớn thì phòng họp sẽ được thiết kế thông thoáng sẽ có thể bố trí được các vị trí cho cấp bậc trong công ty ngồi chủ trì khi họp. Phòng họp với không gian thoải mái sẽ tạo cho cuộc họp thêm sôi nổi hơn, và việc thiết kế nội thất phòng họp cũng không bị bó hẹp.Bạn sẽ không cần phải lo về việc dùng các thiết bị điện tử mà lo ngại không đủ chỗ để, không cần phải để ý đến việc cả phòng dùng chung một máy tính hay dùng chung một máy chiếu.

3/ Phòng nhân viên

Phòng nhân viên của bạn sẽ không phải lo là đường đi lối lại bị chật hẹp, gây khó khăn cho việc qua lại của các nhân viên, hay không phải lo không gian ngồi làm việc của nhân viên bị bó hẹp. Với diện tích rộng thì phòng nhân viên của bạn sẽ được thiết kế nội thất và bố trí theo kiểu khoa học và hiện đại, tạo cho người làm việc có tinh thần làm việc hơn, người ngoài vào cũng sẽ có cảm giác có một môi trường làm việc thật linh động, sáng tạo.

Ngoài ra, thiết kế nội thất phòng nhân viên sẽ hiện đại, thiên thiện hơn nếu bạn sử dụng vách ngăn kính cường lực giữa các phòng ban hay giữa trưởng phòng với nhòm nhân viên.

Tư vấn thiết kế văn phòng với diện tích lớn hiện đại

4/ Quầy lễ tân

Quầy lễ tân là nơi thể hiện vẻ đẹp, điểm khác biệt của công ty, nơi đây thể hiện đẳng cấp vẻ đẹp và sự uy tín của công ty. Quầy lễ tân là nơi  mà khi ai bước vào đạp vào mắt người nhìn là logo của công ty, thường logo của công ty làm bằng kính ( logo kính cường lực) sẽ tạo cho không gian lễ tân thêm sang trọng đẳng cấp. Ngoài ra không gian này cũng là nơi dùng để trưng bày các sản phẩm đặc trưng nhất của công ty.

Tư vấn thiết kế văn phòng với diện tích lớn hiện đại

Bạn sẽ có được một không gian văn phòng hiện đại, tiện nghi với những thiết kế nội thất của MoreHome, sẽ mang lại cho bạn những không gian văn phòng khác biệt, thể hiện đẳng cấp nhất. Các phòng chức năng sẽ được bố trí hợp lý và chặt chẽ sẽ không để các không gian chết, có sự nhất quán và đảm bảo được tối đa sự thuận tiện trong việc trao đổi công việc giữa các nhiên viên khi cần thiết. Bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi để có được sự tư vấn thiết kế văn phòng với những mẫu thiết kế đẹp nhất cho văn phòng của bạn.

Nguồn: Tư vấn thiết kế văn phòng với diện tích lớn hiện đại

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.