TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tuyển chọn mẫu chung cư 4 phòng ngủ Hà Nội ấn tượng nhất hiện nay

Tuyển chọn mẫu chung cư 4 phòng ngủ Hà Nội ấn tượng nhất hiện nay

Bạn đang ở Hà Nội, mong muốn tìm kiếm các mẫu chung cư 4 phòng ngủ Hà Nội thì không nên bỏ lỡ tuyển chọn trong bộ sưu tập thiết kế chung cư đẹp từ kiến trúc sư MoreHome. Mời bạn cùng tham khảo, ngắm nhìn gợi ý ấn tượng ngay dưới đây: 

Căn mẫu chung cư 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ, với phòng khách hiện đại cuốn hút và mới lạ.

Thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ trọn vẹn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu về thiết kế căn hộ, chung cư đẹp toàn quốc nói chung và ở Hà Nội nói riêng. Nội thất MoreHome là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, showroom, khách sạn, nhà hàng, nhà đẹp. Với đội ngũ thiết kế trang trí nội thất nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao. Ở bài viết này, chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc các mẫu chung cư 4 phòng ngủ Hà Nội một cách trọn vẹn nhất.

Căn mẫu chung cư 4 phòng ngủ

Tất cả các mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ của Morehome đều thiết kế dạng mở, ưu tiên tận dụng ánh sáng tự nhiên nhất có thể.

Căn mẫu chung cư 4 phòng ngủ

Chia sẻ mẫu thiết kế phòng ăn cao cấp do các KTS Morehome thiết kế cho căn hộ 4 phòng ngủ Hà Nội.

Với các mẫu chung cư 4 phòng ngủ Hà Nội là một trong những thế mạnh hàng đầu trong dịch vụ thiết kế nội thất chung cư của MOREHOME. Được biết đến là đơn vị nổi tiếng đã có hàng trăm nghìn dự án được ngay cả khách hàng khó tính đánh giá cao trong cả nước đáp ứng mọi nhu cầu, mọi không gian từ diện tích nhỏ đến căn hộ cao cấp > 100m2, căn hộ Duplex, Penthouse.

Thiết kế chung cư 4 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi và thông minh.

Một trong những giải pháp giúp căn nhà trở nên tiện ích và thông minh nhất là những mẫu thiết kế hiện đại. Tận dụng hết mọi ngóc ngách của chung cư để đảm bảo tối đa công năng sử dụng nhất cho gia chủ. Hạn chế mọi góc chết nhất có thể tránh tình trạng thiết kế không khai thác hết diện tích của căn hộ. Do vậy, việc thiết kế chung cư 4 phòng ngủ cần phải khoa học, có sự bố trí bố cục hợp lý nhất có thể.

Căn mẫu chung cư 4 phòng ngủ

Chiêm ngưỡng tổng quan không gian chung cư 4 phòng ngủ, diện tích rộng rãi, tiện nghi sang trọng tại Penthouse Kosmo Tây Hồ.

Thiết kế phòng khách tiện nghi, sang trọng.

Phòng khách cần chú trọng khi thiết kế, bởi đây là khu vực thể hiện bộ mặt của gia chủ. Một không gian phòng khách vừa thoáng đãng lại sang trọng luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu của chúng tôi khi bắt tay vào thiết kế, với mong muốn tạo nên giải pháp chuẩn nhất làm cho khách hàng ưng ý và gật đầu. Thiết kế phòng khách liền kề ban công xanh đầy hoa lá mang lại không gian sống an lành, mát mẻ, mang lại sự thoải mái thư giãn cho gia chủ mỗi khi có muộn phiền về công việc. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa vào không gian phòng khách qua ô cửa kính cường lực lớn tạo không gian Rộng - Thoáng.

Căn mẫu chung cư 4 phòng ngủ

Thiết kế phòng khách thông minh vừa sang trọng lại rất tiện nghi mang lại sự thông thoáng nhất cho căn hộ 3 phòng ngủ.

Thiết kế nội thất phòng bếp khoa học, sáng tạo.

Một trong những khu vực quan trọng nữa của căn hộ là phòng bếp, là khu vực nấu nướng là không gian lưu trữ đồ đạc giúp căn bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp hơn mang lại giá trị thẩm mĩ cao. Hơn nữa việc chọn lựa chất liệu tủ bếp cũng cần được quan tâm, bởi nó vừa thể hiện tính thẩm mỹ lại ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người. Do đó, hãy để Morehome tư vấn cho bạn những gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn về kiểu dáng bếp lẫn phong cách thiết kế sao cho hợp lý nhất nhé!

Căn mẫu chung cư 4 phòng ngủ

Cảm nhận sự bài trí nội thất khoa học, nội thất bếp sạch sẽ sang trọng.

Căn mẫu chung cư 4 phòng ngủ

Tận hưởng sự tiện nghi tại không gian phòng bếp của một mẫu thiết kế sang trọng do Morehome đem lại tại căn hộ cao cấp Penthouse Hà Nội.

Thiết kế phòng ăn liền kề bếp tạo sự thuận tiện.

Tại các căn hộ chung cư, đa số phòng ăn sẽ được thiết kế liền kề cùng với bếp tạo nên sự thuận tiện cho quá trình nấu nướng và di chuyển. Thứ nữa vừa tiết kiệm diện tích căn hộ, bởi đó việc thiết kế những bàn ăn liền kề bếp luôn là giải pháp đúng đắn nhất.

Căn mẫu chung cư 4 phòng ngủ

Khi bước chân vào khu vực bếp bạn sẽ bị đắm chìm tại không gian nơi đây, bàn ăn được thiết kế liền mạch với bếp tạo nên sự tiện ích và thuận lợi cho hoạt động nấu nướng.

Thiết kế phòng ngủ thông thoáng, thư giãn thực thụ.

Phòng ngủ cũng được chú trọng thiết kế, bởi đây là khu vực ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ cho gia chủ. Để mang lại những giấc ngủ yên bình và thư giãn nhất thì việc tạo nên không gian thông thoáng, đón làn gió tự nhiên bên ngoài là điều hết sức cần thiết. Hạn chế việc tù bí, bí bách ngột ngạt tạo cảm giác nặng nề cho gia chủ, bởi vậy đối với những thiết kế phòng ngủ luôn được Morehome thiết kế với những chiếc cửa sổ thông thoáng nhất, màu sắc nội thất được chọn lựa phù hợp và cân đối nhất có thể

Căn mẫu chung cư 4 phòng ngủ

Chiêm ngưỡng không gian phòng ngủ được Morehome thiết kế cho chung cư 3 phòng ngủ với tone màu trầm ấm, đẳng cấp.

 

Căn mẫu chung cư 4 phòng ngủ

Tiết lộ mẫu thiết kế phòng ngủ dành cho bé tại căn hộ 3 phòng ngủ, tận dụng ánh sáng tự nhiên vào phòng rất thông thoáng.

Nhà vệ sinh chung cư 4 phòng ngủ vừa hiện đại lại tiện nghi.

Thiết kế không gian nhà vệ sinh hiện đại và tiện nghi nhất cho chung cư 4 phòng ngủ. Sự tinh tế luôn được Morehome chú trọng, cách chọn lựa nội thất màu sắc phù hợp với thiết kế chung của căn hộ. Vừa đáp ứng công năng lại đáp ứng cả tính thẩm mỹ cảnh quan.

Căn mẫu chung cư 4 phòng ngủ

Phòng tắm được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng và tiện nghi đầy đủ.

Thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ thể hiện sự tinh tế, sang trọng.

Dù là thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ hay là thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đi chăng nữa thì việc yếu tố tinh tế vẫn là điều quan trọng. Tất cả các công trình của Morehome đều được thiết kế tinh tế,  không gian sang trọng, hiện đại mà hòa hợp với thiên nhiên. Vì vậy, thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ cũng cần phải có sự kết hợp hài hòa với yếu tố mặt tiền. Đến với không gian căn hộ 4 phòng ngủ Hà Nội này các bạn sẽ được chiêm ngưỡng một phong cách thiết kế nội thất hiện đại, đẳng cấp đến từng chi tiết màu sắc, đường cong của đồ nội thất. Lấy những gam màu thời thượng kết hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, kiến trúc sư Morehome sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ.

Căn mẫu chung cư 4 phòng ngủ

Tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng khách tinh tế cho chung cư hiện đại 88 Láng Hạ, Hà Nội.

Căn mẫu chung cư 4 phòng ngủ

Ấn tượng với cách thiết kế nội thất rất khoa học của các KTS Morehome cho chung cư hiện đại 88 Láng Hạ, Hà Nội.

Căn mẫu chung cư 4 phòng ngủ

Ngây ngất với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển tiện nghi đầy đủ, màu sắc trầm ấm đẳng cấp tại thiết kế nội thất căn hộ Penthouse cao cấp Hà Nội.

Căn mẫu chung cư 4 phòng ngủ

Sự bố trí nội thất khoa học tại căn phòng ngủ dành cho bé ở chung cư 4 phòng ngủ Hà Nội.

Qua bài viết về ”Các mẫu chung cư 4 phòng ngủ Hà Nội không nên bỏ lỡ”. Morehome mong muốn bạn phải thật sáng suốt khi chọn lựa đơn vị uy tín, đủ trình độ cũng như kinh nghiệm làm việc lâu dài để đồng hành cùng bạn. Nếu bạn đang ở Hà Nội và mong muốn tìm kiếm mẫu thiết kế chung cư 4 phòng ngủ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay để được tư vấn, tham khảo nhiều mẫu thiết kế mới nhất và đẹp nhất bạn nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.