TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tuyển chọn mẫu thiết kế phòng ngủ chung cho hai bé mới nhất 2022

Tuyển chọn mẫu thiết kế phòng ngủ chung cho hai bé mới nhất 2022

Bên cạnh cạnh các phòng ngủ Master rộng của cha mẹ thì những phòng ngủ cho hai bé cũng cần được bố trí nội thất bài bản. Sau đây là các mẫu thiết kế phòng ngủ cho hai bé trong tuyển chọn bộ sưu tập thiết kế chung cư đẹp được Morehome thực hiện. Cùng điểm qua để chọn lựa cho các bé một không gian riêng tư thật lý tưởng và đáp ứng đầy đủ công năng cũng như đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn cho các con nhé!

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Thiết kế không gian phòng ngủ cho hai bé gái với tone màu hồng đáng yêu, họa tiết sinh động tạo cảm giác hứng thú cho các con.

Thiết kế phòng ngủ chung cho hai bé khoa học đúng sở thích.

Giấc ngủ là điều hết sức quan trọng cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt là trẻ nhỏ, bởi giấc ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phát triển của các con. Do đó, việc thiết kế một không gian phòng ngủ vừa đẹp lại bố trí nội thất khoa học là điều hết sức cần thiết. Quan trọng hơn nữa là thiết kế đúng với sở thích của các con, điều đấy khiến các con trở nên vui vẻ giúp kích thích khả năng tư duy, sáng tạo và hình thành tính tự lập, tinh thần trách nhiệm, cách sống ngăn nắp, gọn gàng hơn, đảm bảo đem lại giấc ngủ ngon lành. 

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Mẫu thiết kế phòng ngủ cho hai bé trai tại chung cư Starlake hiện đại, bố trí nội thất khoa học sạch sẽ.

Ý tưởng phòng ngủ đẹp, sang trọng cho bé, kết hợp nghỉ ngơi, học tập, vui chơi, đầy đủ công năng. Khu vực phòng ngủ với giường ngủ, kệ tivi, giá sách, bàn học, khu vực vui chơi, góc đọc sách, khoảng không gian rộng rãi để bé vẽ tranh, chơi đùa,…

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cho hai bé trai và bé gái màu sắc cân đối giúp các bé hứng thú và có những giấc ngủ ngon.

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Tiết lộ mẫu phòng ngủ tân cổ điển cho hai bé gái tone màu hồng phấn dịu dàng phù hợp với sở thích của các con.

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Sự đáng yêu được thể hiện qua cách bố trí nội thất tại căn phòng ngủ chung cho hai bé gái phong cách tân cổ điển sang trọng tại căn biệt thự liền kề cao cấp này.

Việc thiết kế nội thất phòng ngủ chung cho hai bé cần lưu ý một số điều:

Mà sắc, họa tiết căn phòng ngủ chung hai bé.

Nếu như hai bé có cùng giới tính thì việc bố trí nội thất cũng như màu sắc sẽ rất dễ dàng hơn so với những căn phòng chung của 2 khác giới. Nếu như tone màu hồng dành cho con gái thì con trai lại thiên về màu xanh, do đó việc chọn lựa màu sắc phù hợp là điều hết sức quan trọng.

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Không gian phòng ngủ đáng yêu của hai con gái thông thoáng được thiết kế tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách triệt để nhất.

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Không gian phòng ngủ chung cho hai bé trai sắc xanh chủ đạo đáng yêu.

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế phòng ngủ cho hai bé trai tại biệt thự liền kề sang trọng tone màu màu xanh ngọc êm dịu.

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Góc nhìn khác của căn phòng ngủ chung hai  bé trai, bố trí nội thất khoa học ngăn nắp tiện nghi đầy đủ.

Bên cạnh phòng ngủ chung giữa 2 bé cùng giới thì việc thiết kế phòng ngủ chung cho hai bé khác giới cần chọn lựa màu sắc cân đối phù hợp cho cả 2 bé. Bởi vậy, cha mẹ các bé cần được tư vấn chọn lựa nội thất kỹ càng để các bé có thể cảm thấy vui vẻ và đúng với sở thích cũng như giới tính của các bé. Giải pháp tiết kiệm diện tích cho căn phòng có diện tích nhỏ bạn nên chọn giường tầng, vừa tiết kiệm được chi phí và diện tích.

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại, chiếc giường tầng có thể dành cho hai bé cùng giới hoặc khác giới tính đều rất phù hợp tại chung cư Green House.

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Mê mẩn với mẫu phòng ngủ chung hai bé tại Vinhomes cao cấp do Morehome thiết kế.

Bên cạnh đó, yếu tố màu sắc hết sức quan trọng, như họa tiết và màu sắc giường cũng được chọn lọc kỹ càng tránh tình trạng bị quá rối không liền mạch mất tính liên kết vốn có của căn phòng. Ngoài việc sắp xếp nội thất khoa học, thuận tiện cho bé sử dụng, thì cách phối màu sắc sáng tạo, lựa chọn những gam màu bắt mắt là yếu tố vô cùng quan trọng khi thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em. Bởi điều đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của các con, cũng như giúp kích thích óc sáng tạo cho trẻ rất hiệu quả.

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Tone màu xanh là sự chọn lựa đông đảo phụ huynh khi chọn lựa thiết kế cho bé trai. Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên rọi vào phòng ngủ vừa tạo cảm giác thông thoáng vừa mang lại nguồn năng lượng cho các con.

Lưu ý quan trọng nữa chính là ánh sáng căn phòng ngủ cho hai bé.

Bên cạnh việc chọn lựa ánh sáng đèn trong phòng ngủ sao cho phù hợp thì chọn lựa ánh sáng tự nhiên vào phòng ngủ cũng là điều mà nhiều nhà mong muốn, bởi điều đó tạo ra không gian phòng ngủ cho bé được mở rộng và thông thoáng hơn. Phòng ngủ trẻ em cần có cách đặt cửa sổ hợp lý để bé có thể đón ánh nắng mặt trời buổi sớm. Ngoài ra còn cho bé không gian hít thở mát mẻ vào ban đêm. Điều này không chỉ tạo không khí thoáng đãng, có sức sống cho căn phòng, mà còn giúp sức khỏe các bé được đảm bảo, cải thiện hơn.

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Không gian tổng quát của căn phòng ngủ chung hai bé trai, khai thác nguồn ánh sáng tự nhiên vào phòng. Tone màu trung tính bắt mắt.

Bố trí đồ đạc chung của 2 con ngăn nắp.

Nếu như 2 con cùng giới tính thì việc bố trí nội thất sẽ được đồng đều và dễ hơn rất nhiều. Không gian phòng ngủ cho trẻ nhỏ cần tối ưu khoảng trống để bé có không gian vui chơi thoải mái trên sàn nhà và đảm bảo an toàn với chiếc giường được thiết kế chắc chắn.Tránh tình trạng đồ đạc lộn xộn, không rõ ràng. 

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Cảm nhận sự thông thoáng rộng rãi của căn phòng ngủ chung của hai bé gái, tone màu hồng thể hiện nét dịu dàng đáng yêu của các bé, bố trí nội thất gọn gàng khoa học.

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Một mẫu thiết kế phòng ngủ cho hai bé gái mang phong cách tân cổ điển sang trọng, bố trí nội thất khoa học.

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Ngắm nhìn không gian nội thất phòng ngủ chung hai bé gái đầy đủ tiện nghi, sang trọng tone màu hồng rất đáng yêu.

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng ngủ chung cho hai bé gái, chất liệu giường ngủ bằng gỗ, bố trí giường mới lạ độc đáo.

Thiết kế phòng ngủ chung cư cho 2 bé

Morehome thi công thiết kế nội thất cho phòng ngủ hai bé gái tại Penthouse Ecopark cao cấp.

Trên đây là một số gợi ý của Morehome về việc thiết kế nội thất phòng ngủ chung cho hai bé. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nội thất, chúng tôi tự tin đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn của các bậc phụ huynh về việc bố trí phòng ngủ cho các con. Với các tiêu chí: đẹp - phù hợp - công năng thông minh. Chắc chắn sẽ giúp các bạn nhỏ rất phấn khích và đón nhận.
Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ chung cho bé trai và bé gái thì hãy đến với Morehome để được tham khảo và tư vấn mẫu thiết kế phòng ngủ cho hai bé mới nhất và đẹp nhất bố mẹ nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.