TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tuyển chọn thiết kế lô gia chung cư đẹp tại Hà Nội, Hải Phòng, ĐN, TP. HCM 2022 - 2025

Tuyển chọn thiết kế lô gia chung cư đẹp tại Hà Nội, Hải Phòng, ĐN, TP. HCM 2022 - 2025

Thiết kế lô gia chung cư 2022 đang là chủ đề được đông đảo khách hàng mong muốn thiết kế. Nhiều người vẫn lầm tưởng lô gia với ban công là giống nhau. Để hiểu rõ hơn về lô gia là gì? Morehome mời bạn cùng theo dõi mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh trong bài viết này nhé!

Thiết kế logia chung cư
Không gian lô gia được bố trí khoa học vừa là nơi để máy giặt, máy sấy vừa là nơi ngồi thư giãn hít khí trời thông thoáng cho gia chủ tại chung cư Thăng Long Number One Hà Nội
 

Lô gia là gì?

Lô gia là phần hành lang hướng mặt ra ngoài nhưng được thiết kế âm vào mặt bằng trong của căn hộ. Nhờ thiết kế đặc biệt này mà tạo ra không gian nghỉ ngơi thư giãn dễ chịu cho gia chủ.

Thiết kế logia chung cư

Thiết kế căn hộ không có ban công tuy nhiên thiết kế lô gia thông minh ngăn nắp, sạch sẽ là ý tưởng không thể thiếu trong thiết kế nội thất chung cư Hà Nội

Đặc điểm nổi bật của lô gia là có thể nhìn hướng về phía trước được, bởi sự che chắn hai bên nên việc nhìn sang hai bên là rất khó. Lô gia có thể được thiết kế gắn liền với phòng khách, phòng bếp hoặc phòng ngủ. Tùy thuộc vào diện tích nhà bạn để thiết kế lô gia sao cho phù hợp. Nếu lô gia được thiết kế liền kề với nhà vệ sinh hoặc bếp thì có thể đặt máy giặt, máy sấy, khô để đồ dùng nhỏ nhặt tại khu vực này. Còn nếu lô gia được thiết kế liền phòng ngủ hoặc phòng khách thì có thể làm nơi thư giãn như: ngồi uống nước, cafe, tạo ra không gian thư giãn lãng mạn.

Thiết kế logia chung cư

Mê mẩn với mẫu thiết kế lô gia cho căn hộ Duplex Ancora Hà Nội sang trọng đầy tinh tế.

Lô gia được ưu tiên sử dụng hơn là ban công, bởi sự an toàn tuyệt đối so với ban công nhờ sự thiết kế kín âm nhà có thể che được nắng, mưa, gió lớn,…

Tư vấn các mẫu thiết kế lô gia chung cư đẹp hút hồn.

Hãy biến không gian nơi đây thành nơi làm việc, tạo cảm hứng làm việc hiệu quả cho gia chủ. Bạn có thể biến không gian lô gia thành nơi nghỉ ngơi thư giãn để mang lại sự tận hưởng khí trời được gần gũi và thoáng đãng hơn. Đặc biệt đối với những căn hộ chung cư, do diện tích hạn chế và thiết kế cố định nên việc thiết kế lô gia là điều cần hướng tới. Không gian căn hộ tránh tình trạng quá ngột ngạt và khó chịu. Đôi khi bạn có thể tự thư giãn tại nhà bằng cách thiết kế riêng một lô gia vừa đủ để mang lại tinh thần phấn chấn và yêu đời hơn.


Thiết kế logia chung cư
Thiết kế lô gia Penthouse Ecopark Hưng Yên ban ngày thì đón ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, ban đêm lại đón gió mát từ thiên nhiên bay về.

Thiết kế lô gia mang lại giá trị thẩm mỹ.

Hiện nay, một trong những tiêu chí của cuộc sống hiện đại yêu cầu là tính thẩm mỹ. Bởi tính thẩm mỹ luôn là yếu tố đầu tiên con người cần hướng tới. Đối với căn hộ chung cư cũng vậy, không chỉ đầu tư mặt nội thất long lanh bên cạnh đó cần tạo ra một không gian đặc biệt để thu hút bản thân cũng như mang lại niềm vui tinh thần cho các thành viên sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Lô gia chính là nơi giúp bạn gắn kết tình cảm các thành viên gia đình với nhau. Biến không gian nơi đây thành nơi sinh hoạt của gia đình. 

Thiết kế logia chung cư

Gợi ý về mẫu thiết kế lô gia cho căn hộ Duplex Five Star rất hiện đại, khung chắn lô gia chắc chắn vừa kết hợp là nơi giặt và phơi đồ sáng tạo.

Thiết kế lô gia mang ý nghĩa phong thủy.

Đối với các căn hộ chung cư đa số là thiếu sự tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên, do đó việc thiết kế lô gia vừa mang thiên hướng thẩm mỹ lại có tính phong thủy cao. Khi mở gia lô bạn có thể chọn hướng lô gia hợp với bản thân, để có thể đón gió mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Có thể chọn hướng Đông để đón gió trời, không khí và ánh sáng tự nhiên vào nha.

Thiết kế logia chung cư

Cảm nhận sự thư giãn thực thụ tại không gian lô gia cao cấp rộng rãi đẹp hút hồn này.

Thiết kế logia chung cư

Chiêm ngưỡng không gian sống lý tưởng từ mẫu thiết kế lô gia đẹp tại căn hộ Duplex Five Star cao cấp do Morehome thiết kế.

Khi gia chủ cảm thấy tinh thần lúc nào cũng vui vẻ, lạc quan thì mọi thứ đều trở nên dễ dàng và dễ đạt được thành công hơn. Bởi vậy, hãy tự tạo cho mình một không gian lô gia lý tưởng nhất để mang lại sự thư giãn cho gia chủ  mỗi khi căng thẳng và mệt nhọc.

Thiết kế logia chung cư

Một góc nhìn mê ly từ mẫu thiết kế logia đẹp của căn hộ Penthouse cao cấp tại Hà Nội này.

Đơn vị thiết kế và thi công lô gia đẹp và chất lượng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. HCM,..

Trên thị trường hiện nay có vô vàn đơn vị thiết kế và thi công nội thất nói chung, thiết kế lô gia nói riêng. Tuy nhiên để chọn được đơn vị thiết kế đẹp, theo xu hướng và phù hợp với căn hộ nhà bạn thì không phải dễ dàng. Đến với nội thất Morehome bạn sẽ được tham khảo đa dạng mẫu thiết kế lô gia đẹp và theo đúng xu hướng mới nhất hiện nay.

 

Thiết kế logia chung cư

Như lạc vào xứ sở thần tiên khi đặt chân vào không gian lô gia Penthouse cao cấp sang trọng tiện nghi.

Hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề, Morehome luôn tự tin đem lại những bản thiết kế tuyệt vời làm hài lòng khách hàng một cách tuyệt đối nhất. Bố trí nội thất lô gia một cách khoa học phù hợp với phong cách thiết kế chung của chủ nhà. Morehome sở hữu nhà xưởng lên tới 10.000m2 vuông, luôn cập nhật máy móc tân tiến hiện đại nhất, có đội ngũ KTS tài ba giàu kinh nghiệm,… Tất cả các yếu tố này tạo ra một Morehome thương hiệu uy tín như ngày hôm nay. 

 

Thiết kế logia chung cư

Một đội hình nhỏ trong số hàng trăm nhân lực của công ty nội thất Morehome.

Với bài viết về “ Tuyển chọn mẫu thiết kế lô gia chung cư đẹp hút hồn 2022 tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh,..” trên đây, Morehome hi vọng giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản cũng như tầm quan trọng mà lô gia mang lại. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế lô gia cho chung cư nhà bạn thì hãy liên hệ Morehome để được tham khảo tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.