TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những lưu ý cần biết khi thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng đẹp, hiện đại

Những lưu ý cần biết khi thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng đẹp, hiện đại

Thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng như thế nào để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách trọ mà vẫn giúp họ có không gian tự thể hiện cá tính của mình? Hãy cùng Nội thất Morehome tham khảo những lưu ý và các mẫu thiết kế căn hộ để cho thuê 7 tầng trong bài viết dưới đây! 

Thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng

Những lưu ý khi thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng mà các nhà đầu tư nên biết

Những lưu ý khi thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng 

Tại sao nên đầu tư thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng 

Các hoạt động đầu tư bất động sản bằng cách chuyển thành dịch vụ cho thuê nhà ở đang ngày càng phổ biến, nhất là ở các thành phố lớn. Điều này xảy ra là bởi hoạt động kinh tế tại các thành phố sẽ sôi động hơn so với các vùng nông thôn, thu hút người lao động đến các khu vực này. Đây trở thành lý do chính giúp dịch vụ kinh doanh cho thuê nhà cũng ngày càng phát triển và kiếm được nhiều lợi nhuận. Song song với cho thuê nhà, các chủ công trình còn có thể cân nhắc đến các hạng mục cho thuê văn phòng, nhà nghỉ, nhà hàng, quán cà phê... Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ 7 tầng, hoặc có nguồn vốn nhất định cùng mặt bằng đất thì có thể lựa chọn xây dựng căn hộ 7 tầng để cho thuê. 

Thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng

Kinh doanh nhà trọ là một trong những cách đầu tư thụ động lợi nhuận cao

Tuy nhiên, xây dựng khung công trình thì dễ nhưng thiết kế nội thất căn hộ làm sao để đáp ứng được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu không phải việc đơn giản. Cùng Morehome điểm qua một số những lưu ý khi thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng dưới đây: 

Lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ cho thuê 7 tầng 

Xác định rõ đối tượng cho thuê mặt bằng
Việc đầu tiên trước khi thiết kế nội thất căn hộ cho thuê chính là xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ thuê mặt bằng. Khi xác định được đối tượng cho thuê đồng nghĩa với việc chúng ta biết cần phải bố trí các không gian như thế nào để thu hút họ. Điều này vừa tăng khả năng được thuê của căn nhà mà còn tiết kiệm các chi phí sửa chữa không đáng có.
Ví dụ: Với những căn hộ cho thuê để ở trọ thì việc tạo ra các không gian khép kín; nắp công tơ điện; thiết kế cách âm; lắp đặt giường ngủ, tủ kệ... cho mỗi phòng là những hạng mục chắc chắn phải thực hiện. Trong khi đó, nếu mặt bằng chuyên cho thuê để kinh doanh thì chỉ thiết kế những vật dụng cơ bản như hệ thống chiếu sáng, hệ thống điều hòa tổng, hướng cửa sổ... Còn lại có thể để bên cho thuê tự thiết kế theo phong cách riêng của họ. 

Thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng

Tùy theo đối tượng khách hàng mục tiêu mà chủ trọ có thể lựa chọn thiết kế nội thất theo các cách khác nhau

Xác định nhu cầu cho thuê của gia chủ
Sau khi xác định được đối tượng cho thuê mặt bằng rồi thì gia chủ sẽ tiếp tục xác định nhu cầu sử dụng cho mỗi không gian. Nhất là với những căn hộ có 7 tầng như thế này thì việc cho thuê một phần và tự sử dụng một phần cũng rất phổ biến. Với việc xác định nhu cầu cho thuê, gia chủ có thể lựa chọn không gian phù hợp cho mục đích của mình để thiết kế hợp ý, phần còn lại chỉ bố trí cơ bản cho khách thuê tự do sáng tạo.
Ví dụ: Một số nhà trọ chung chủ thường sẽ phân không gian hoạt động của chủ trọ ở tầng 1 (có thể là tầng 1 + 2). Còn các tầng phía trên sẽ cho thuê. 
Xác định diện tích có thể tận dụng tại các phòng
Đây cũng là một trong những điều quan trọng khi bắt tay vào thiết kế căn hộ 7 tầng. Gia chủ và kiến trúc sư phải xác định được hiệu quả sử dụng của không gian nhà ở. Từ đó, các định được các không gian công năng chi tiết cho từng phòng. Tránh gây cảm giác ngột ngạt cho từng phòng. 

Thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng

Xác định diện tích có thể sử dụng để chuẩn bị cho bước phân công năng sử dụng không gian

Xác định công năng cho từng không gian
Việc xác định mục tiêu khách hàng và nhu cầu cho thuê của khách hàng chính là 2 bước quan trọng để các kiến trúc sư có thể định hình được công năng của các không gian trong căn hộ. Đây là bước để các nhà thiết kế có thể xác định được những chi tiết và cách thức bố trí đồ nội thất cho hợp lý.

Phương án thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng có thể tham khảo

Nội thất Morehome xin giới thiệu mẫu thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng toàn bộ dùng để kinh doanh hạng mục cho thuê nhà trọ cho các đôi vợ chồng trẻ. Khách hàng có thể tham khảo cách phân chia không gian cho công trình của mình thông qua mẫu thiết kế này.

Tổng quan thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng hiện đại 

Vì đối tượng khách hàng mục tiêu là các đôi vợ chồng trẻ nên thiết kế tổng thể sẽ mang lại cảm giác hiện đại, mới mẻ. Tông màu chủ đạo được sử dụng chính là các màu sáng ấm như trắng, be, vàng pastel, xanh pastel... Cùng với hệ thống ánh sáng kết hợp với hệ thống cửa kính giúp cho các phòng có thể dễ dàng tận dụng ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác không gian thoáng đãng, tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, vì đã xác định ngay từ đầu nên thang máy là điều không thể thiếu trong khu nhà trọ.

Thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng

Thông thường, các phòng trọ chỉ thường được lắp đặt các hệ thống nước, ánh sáng và máy lạnh cơ bản

Thiết kế không gian cho từng phòng cũng được thống nhất theo một bố cục, tạo cảm giác đồng điệu cho mỗi khách trọ, giúp họ không cần phải quá băn khoăn khi lựa chọn phòng trọ. Điều này còn giúp cho việc thiết kế trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, tiết kiệm chi phí thiết kế...

Thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng chi tiết

Tầng 1: Vì là căn hộ cho thuê nên có thể tận dụng không gian sinh hoạt chung làm chỗ để xe... Nếu sử dụng không gian này làm nơi để xe thì hệ thống ánh sáng và thoáng khí sẽ được ưu tiên hàng đầu. Những thiết kế khác có thể được loại bỏ trong phần không gian này. Ngoài ra, vì xe có thể tạo ra khói bụi nên gia chủ có thể thiết kế thêm cây cảnh hợp với phong thủy của bản thân.

Thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng

Bãi đỗ xe chung là không gian không thể thiếu tại các phòng trọ cho thuê

Tầng 2 đến tầng 7: Sẽ được thiết kế như nhau để thống nhất chất lượng của các phòng trọ. Mỗi phòng ngủ trong căn hộ đều sẽ được bố trí sẵn hệ thống ánh sáng, giường tủ, phòng vệ sinh, phòng bếp... để khách trọ có không gian hoàn toàn riêng tư. Với một số mặt bằng có diện tích nhỏ hơn thì có thể lựa chọn thiết kế nhà vệ sinh chung. Trên thực tế, các đồ gia dụng được dùng để bố trí cho khách trọ sẽ thường là đồ nội thất thường. Nếu gia chủ muốn năng cấp giá trị của nhà trọ thì có thể dùng đồ nội thất thông minh. 

Thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng

Tùy theo mặt bằng và đối tượng khách hàng mục tiêu, chủ trọ có thể cân nhắc đầu tư thiết kế chi tiết hoặc không 

Ban công cũng là một trong các điểm thu hút khách trọ tốt nhất. Việc có thể tự phơi phóng đồ đạc trong nhà bao giờ cũng khiến khách trọ yên tâm hơn rất nhiều. Với một số khu nhà trọ có mặt bằng rộng, có nhiều phòng trong một tầng thì có thể thiết kế thêm không gian sinh hoạt chung cho mọi người giao tiếp, hóng mát...

Những mẫu thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng đẹp, hiện đại 

 

Thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng

Thiết kế phòng trọ cho các cặp đôi đơn giản, tiện nghi

Thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng

Thiết kế phòng trọ cho sinh viên với giá sách, bàn học có thể ở ghép 2 người

Thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng

Một mẫu thiết kế dành cho thanh thiếu niên, những người vẫn chưa có gia đình, có thể ở ghép

Thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng

Mẫu thiết kế phòng trọ ở ghép hoàn hảo nhất, trang bị hai chiếc giường đơn

Trên đây là một số lưu ý và mẫu thiết kế căn hộ cho thuê 7 tầng dành cho dịch vụ nhà trọ đẹp, hiện đại mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất căn hộ cho thuê mà chưa biết phải làm thế nào để đáp ứng nhu cầu của mình và đối tượng nhận thuê thì có thể liên hệ đến số hotline: 097.543.8686 để được Morehome tư vấn chi tiết nhất. Chúng tôi cam kết sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu thiết kế của khách hàng. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.