TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế căn hộ mini 15m2, 20, 30, 40, 50m2 cao cấp, sang nhất năm 2022 - 2025

Thiết kế căn hộ mini 15m2, 20, 30, 40, 50m2 cao cấp, sang nhất năm 2022 - 2025

Thiết kế căn hộ mini 15m2, 20, 30, 40, 50m2 cao cấp, thiết kế căn hộ dịch vụ mini như thế nào để mang đến một không gian rộng rãi mà vẫn đầy đủ tiện nghi? Với một căn hộ có diện tích hạn chế như vậy thì nên sắp xếp nội thất trong phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp như thế nào cho đẹp? Bài viết sau đây của Nội thất MoreHome sẽ chia sẻ cho bạn những phong cách thiết kế chung cư mini, căn hộ mini 2 phòng ngủ hiện đại và tiết kiệm nhất - một trong những nhu cầu thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội đang vô cùng được chú ý.

Thiết kế căn hộ mini

Thiết kế căn hộ mini 15m2

Khám phá những mẫu thiết kế căn hộ mini từ 15m2 độc đáo và thời thượng

Thiết kế căn hộ mini 30m2, 20m2, 15m2 với gác lửng 

Thiết kế căn hộ mini

Thiết kế căn hộ mini 30m2, 20m2, 15m2 với gác lửng

Việc lựa chọn thiết kế có gác lửng dành cho gia chủ tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Kiên Giang sẽ là giải pháp tối ưu giúp mở rộng không gian của chung cư mini 1 phòng ngủ và chung cư mini 2 phòng ngủ. Gác lửng có thể sử dụng làm phòng ngủ hoặc nơi để nghỉ ngơi, thư giãn. Không những thế, kết nối với gác lửng ta có thể làm phòng khách, phòng bếp và phòng tắm thông nhau. Khi thiết kế gác lửng thì nên sử dụng nội thất thông minh để căn hộ trông gọn gàng hơn. 

Thiết kế chung cư mini 20m2, thiết kế chung cư mini 30m2, 40, 50m2 theo phong cách nhà ống

Thiết kế căn hộ mini

Thiết kế chung cư mini 20m2, thiết kế chung cư mini 30m2, 40, 50m2 theo phong cách nhà ống

Đây cũng là một trong những cách để làm cho không gian diện tích của căn hộ rộng hơn. Bạn có thể kết hợp những bộ ghế sofa với kích thước vừa đủ cùng với những đồ nội thất thông minh vừa hiện đại lại vừa đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng. Kiểu nhà ống hoàn toàn có thể đánh lừa thị giác rằng đây là một căn hộ vô cùng rộng rãi và thoáng mát. 

Thiết kế nội thất cho chung cư mini  

Thiết kế căn hộ mini

Thiết kế nội thất cho chung cư mini

Việc ứng dụng các nội thất thông minh vào việc thiết kế căn hộ mini cho thuê đang rất được ưa chuộng, nhất là những căn hộ mini kiểu mới có diện tích bé. Các sản phẩm nội thất như bàn ghế, giường, tủ có thể cho tích hợp từ 2 - 3 công dụng để vừa đem lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, vừa dễ sắp xếp. Nội thất thông minh không chỉ mang đến sự đa dạng trong công dụng của sản phẩm mà còn là giải pháp tối ưu để tiết kiệm diện tích.

Thiết kế căn hộ mini 20m2, thiết kế căn hộ mini 25m2, 30, 40, 50m2 theo không gian mở

Thiết kế căn hộ mini

Thiết kế căn hộ mini 20m2, thiết kế căn hộ mini 25m2, 30, 40, 50m2 theo không gian mở

Không gian mở là điều kiện để giúp căn hộ tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí minh có diện tích hạn chế thoáng mát hơn thay vì việc sử dụng các bức tường ngăn cách bí bách. Nếu bạn lo sợ bị để ý riêng tư thì có thể dùng các tấm rèm để che đi. Ngoài ra không gian mở kết hợp với thiết kế nội thất căn hộ mini thông minh nữa thì quả là tuyệt vời.

Để thiết kế chung cư mini 50m2, 40m2, 30m2, 20m2, 15m2 đẹp cần lưu ý những điều gì?

Hai yếu tố cần quan tâm khi thiết kế căn hộ mini 15m2, 20m2, 30m2, 40m2, 50m2 đó chính là gác lửng và nội thất thông minh để có thể ăn gian được diện tích.

  • Mở rộng không gian diện tích với thiết kế gác lửng, gác xép: Một căn hộ ban đầu có diện tích là 15m2 nhưng nếu có thêm gác lửng thì diện tích có thể lên đến 25m2. Khi có thêm nhiều diện tích thì việc trang trí nội thất trong nhà cũng dễ dàng và thoải mái hơn. 
  • Thiết kế nội thất thông minh: Nội thất càng đơn giản thì càng thoải mái, thiết kế công dụng thông minh và có thể tích hợp được nhiều chức năng khác nhau thì vô cùng hữu dụng. 

Thiết kế nội thất chung cư mini đẹp ở đâu? 

Thiết kế căn hộ mini

Morehome - Thiết kế chung cư mini đẹp

Nội thất MoreHome là một trong những đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất cho chung cư, nhà phố, văn phòng, khách sạn,.... tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh. Trong đó chúng tôi đã có hàng trăm công trình thiết kế căn họ mini 10m2, thiết kế căn hộ mini 15m2, thiết kế căn hộ mini 35m2, thiết kế căn hộ mini 40m2 hoàn thành với chất lượng cao và nhận được sự đánh giá tích cực từ khách hàng. MoreHome đảm bảo quy trình sản xuất khoa học để phục vụ cho việc thiết kế và thi công nội thất sao cho hoàn hảo và bền lâu nhất. Chúng tôi đã đầu tư 7 nhà máy sản xuất có diện tích lên đến gần 10.000m2 cùng hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, năng suất cao gấp 5 lần những nhà xưởng thông thường khác. 

Thiết kế căn hộ mini

Địa chỉ thiết kế căn hộ mini đáng tin cậy

Đội ngũ kỹ sư, thợ kỹ thuật có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên rất hiểu rất rõ về nội thất và bắt kịp được xu hướng để tư vấn cho bạn những phương án tốt nhất khi thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ của mình. Về giá cả thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi các dịch vụ của MoreHome đều có mức chi phí vô cùng hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. 

Gợi ý mẫu thiết kế căn hộ mini đẹp

Thiết kế căn hộ mini

Mẫu thiết kế căn hộ mini đẹp

Thiết kế căn hộ mini

Mẫu thiết kế căn hộ mini đẹp

Thiết kế căn hộ mini

Mẫu thiết kế căn hộ mini đẹp

Thiết kế căn hộ mini

Thiết kế căn hộ mini đẹp

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn tất tần tật những phong cách thiết kế căn hộ mini 15m2, thiết kế căn hộ mini 35m2, thiết kế chung cư mini 40m2 cũng như thiết kế chung cư mini cho thuê và gợi ý địa chỉ thi công nội thất chất lượng. Nếu bạn còn có bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website: thietkenoithat.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.