TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

10 Xu hướng thiết kế pantry văn phòng hiện đại, đẹp, sáng tạo.

10 Xu hướng thiết kế pantry văn phòng hiện đại, đẹp, sáng tạo.

Thiết kế pantry văn phòng đang trở thành không gian rất được lãnh đạo chú trọng khi bắt đầu thiết kế nội thất văn phòng. Bởi pantry văn phòng mang lại nhiều lợi ích to lớn giúp thu hút nhân viên và tạo ra một môi trường thư giãn giúp mang lại một không gian nghỉ ngơi, ăn uống, giải trí cho nhân viên. Bên cạnh đó pantry văn phòng còn là nơi gặp gỡ, trao đổi công việc cũng như nạp năng lượng cho nhân viên để có thể làm việc một cách năng suất và hiệu quả hơn, mặt khác còn thể hiện tính thẩm mỹ, sự chuyên nghiệp của công ty trong mắt khách hàng, đối tác.

Tham khảo:

Thiết kế pantry văn phòng

Ngắm nhìn không gian pantry văn phòng lý tưởng kết hợp một vài tiểu cảnh gần gũi với thiên nhiên.

Pantry văn phòng là gì?

Pantry văn phòng thường gọi là pantry room, relaxation room là khu vực phụ trợ trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc nhằm để nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí, ăn uống của nhân viên văn phòng. Pantry là khu vực thiên về mục đích nghỉ ngơi kèm với ăn uống. Thêm vào đó, đây còn là một không gian thoáng đãng, tiện nghi, được bố trí, trang bị các quầy cafe, trà, bánh, kệ sách báo, tivi hay các mô hình trò chơi giải trí đơn giản giúp mọi người có thể nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa căng thằng, mệt mỏi sau nhiều giờ làm việc.

Thiết kế pantry văn phòng

Thiết kế pantry văn phòng

Khu vực pantry room tiện nghi, là khu vực ăn uống, giải tỏa căng thẳng của nhân viên sau nhiều giờ làm việc.

Đặc điểm pantry văn phòng

Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có những thiết kế pantry văn phòng khác nhau tùy thuộc vào diện tích, phong cách của mình. Dù vậy, không gian Pantry văn phòng hiện đại thường có một số đặc điểm chung như sau:
- Trang trí khoa học, với tiểu cảnh cây xanh mang sự mát mẻ, gần gủi thiên nhiên. Bố cục khoa học mang lại không gian thư giãn, sáng tạo cho nhân viên nghỉ ngơi.
- Nội thất văn phòng: Lắp đặt các thiết bị gia dụng cần thiết như máy lọc scm tủ lạnh, kệ để thức ăn, tủ pantry, lò vi sóng,…có thể bài trí thêm kệ sách hay lắp đặt những trò chơi giải trí trong văn phòng như bi-a, bi lắc,…
- Màu sắc trang trí ưu tiên sử dụng màu sắc nhẹ nhàng kết hợp những đường nét nổi bật tạo sự phá cách ấn tượng.
- Dù là diện tích lớn hay nhỏ, pantry room cũng đều đảm bảo tạo nên sự thông thoáng. Thiết kế có thể mở rộng hoặc tách biệt với không gian văn phòng làm việc.

Thiết kế pantry văn phòng

Khu vực thiết kế pantry văn phòng view quá lý tưởng giúp mang lại cảm giác thư giãn hiệu quả, sáng tạo trong công việc.

Xu hướng thiết kế pantry văn phòng

Thiết kế pantry văn phòng

Một bộ bàn ghế nhìn khá đơn giản nhưng thiết kế hợp lý trong xu hướng thiết kế pantry văn phòng được thiết kế tách biệt với văn phòng làm việc.

Xu hướng thiết kế pantry văn phòng đã phát triển qua nhiều năm để tạo ra những không gian thúc đẩy sự hợp tác, năng suất và sức khỏe của nhân viên. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế pantry văn phòng đáng chú ý hiện nay:

  • Bố cục mở và linh hoạt: Phòng pantry được thiết kế với bố cục mở để khuyến khích sự tương tác và cộng tác xã hội giữa các nhân viên. Không gian thường linh hoạt, với đồ nội thất có thể di chuyển và các tùy chọn chỗ ngồi linh hoạt để phù hợp với các hoạt động và quy mô nhóm khác nhau.
  • Không gian đa chức năng: Phòng pantry không còn chỉ dành cho bữa ăn và giờ giải lao. Bây giờ chúng là không gian đa chức năng phục vụ các mục đích khác nhau. Chúng có thể bao gồm các khu vực dành cho các cuộc họp không chính thức, các buổi động não, thư giãn hoặc thậm chí là các sự kiện và lễ kỷ niệm nhỏ.
  • Thiết kế Biophilic: Kết hợp các yếu tố tự nhiên vào phòng pantry văn phòng đã trở nên phổ biến. Các vật liệu tự nhiên, thực vật, tường sống và ánh sáng tự nhiên dồi dào được tích hợp để tạo ra một môi trường êm dịu và sảng khoái. Thiết kế biophilic đã được chứng minh là giúp nâng cao năng suất, khả năng sáng tạo và sức khỏe tổng thể.
  • Các tính năng về phúc lợi: Các văn phòng đang nhận ra tầm quan trọng của phúc lợi của nhân viên. Phòng pantry thường bao gồm các tính năng như chỗ ngồi thoải mái, đồ nội thất tiện dụng, bàn đứng hoặc bàn có thể điều chỉnh và khu vực thư giãn. Một số phòng pantry thậm chí còn cung cấp quyền sử dụng thiết bị thể dục hoặc không gian tập yoga để nhân viên nghỉ giải lao ngắn và tham gia các hoạt động thể chất.
  • Tích hợp công nghệ: Công nghệ đóng một vai trò quan trọng trong kho chứa văn phòng hiện đại. Các thiết bị thông minh, đồ đạc không chạm và màn hình kỹ thuật số cho menu hoặc thông báo ngày càng phổ biến. Cũng có thể tích hợp với các ứng dụng dành cho thiết bị di động để đặt món ăn hoặc giải đáp phản hồi.
  • Nhiều lựa chọn thực phẩm và đồ uống: Phòng pantry văn phòng hiện cung cấp nhiều lựa chọn thực phẩm và đồ uống để đáp ứng các sở thích và yêu cầu ăn kiêng đa dạng. Điều này có thể bao gồm các lựa chọn lành mạnh hơn, các lựa chọn dựa trên thực vật, các mặt hàng thân thiện với chất gây dị ứng và các sản phẩm dành cho người sành ăn hoặc đặc sản. Một số văn phòng cũng cung cấp thiết bị nhà bếp để nhân viên chuẩn bị bữa ăn.
  • Các tính năng bền vững và thân thiện với môi trường: Nhiều phòng pantry văn phòng kết hợp các yếu tố thiết kế bền vững. Điều này có thể bao gồm việc sử dụng vật liệu tái chế, thiết bị tiết kiệm năng lượng, hệ thống quản lý chất thải. Trọng tâm là giảm tác động môi trường và thúc đẩy các hoạt động bền vững.
  • Cá nhân hóa và xây dựng thương hiệu: Một số công ty tùy chỉnh kho chứa văn phòng của họ để phản ánh bản sắc thương hiệu và văn hóa của họ. Điều này có thể đạt được thông qua việc sử dụng biển hiệu, tác phẩm nghệ thuật hoặc các yếu tố thiết kế độc đáo phù hợp với các giá trị và thẩm mỹ của công ty.
  • Khả năng tiếp cận: Các phòng pantry văn phòng trong văn phòng được thiết kế để tất cả nhân viên, kể cả những người khuyết tật, đều có thể tiếp cận được. Điều này bao gồm các không gian dành cho xe lăn, mặt bàn có thể điều chỉnh độ cao và bố trí chỗ ngồi phù hợp.
  • Cân nhắc về âm thanh: Với bố cục mở, điều quan trọng là phải giải quyết các mối quan tâm về âm thanh. Các nhà thiết kế kết hợp các vật liệu và tính năng giúp giảm mức độ tiếng ồn, chẳng hạn như tấm hấp thụ âm thanh, gạch trần cách âm hoặc các khu vực yên tĩnh được chỉ định.

Những xu hướng này tập trung vào việc tạo ra các không gian chức năng và hấp dẫn, ưu tiên cho sức khỏe, sự hợp tác và tính bền vững của nhân viên. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là các xu hướng có thể thay đổi tùy thuộc vào ngành, văn hóa công ty và yêu cầu của từng văn phòng.

Lợi ích khi thiết kế pantry văn phòng

Thiết kế pantry văn phòng

Với diện tích thiết kế khá hạn chế nhưng được các KTS bố trí nội thất pantry văn phòng hợp lý, khoa học vẫn mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho nhân viên.

Thiết kế pantry văn phòng với sự cân nhắc cẩn thận có thể mang lại một số lợi ích cho cả nhân viên và môi trường làm việc tổng thể. Dưới đây là một số lợi ích chính của việc thiết kế phòng pantry văn phòng:

Nâng cao sức khỏe của nhân viên

 Một phòng pantry được thiết kế đẹp mắt và thẩm mỹ sẽ góp phần mang lại sức khỏe cho nhân viên. Nó cung cấp một không gian cho nhân viên nghỉ ngơi, thư giãn và nạp lại năng lượng. Một môi trường thoải mái và hấp dẫn có thể giúp giảm mức độ căng thẳng, thúc đẩy thư giãn và cải thiện sự hài lòng trong công việc nói chung.

Hỗ trợ các thói quen lành mạnh

Các phòng pantry văn phòng cung cấp nhiều lựa chọn thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe có thể giúp hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng của nhân viên và thúc đẩy thói quen ăn uống lành mạnh hơn. Bằng cách cung cấp các lựa chọn bổ dưỡng, người sử dụng lao động có thể góp phần nâng cao sức khỏe thể chất cho lực lượng lao động của họ và khuyến khích lối sống lành mạnh hơn.

Thiết kế pantry văn phòng nạp năng lượng cho nhân viên, tăng hiệu suất làm việc.

Đối với thiết kế pantry văn phòng mang lại hình ảnh của công ty đối với đối tác cũng như nhân viên. Tạo sự gắn kết nhân viên, tạo nên không gian sáng tạo sau những giờ phút lao động trí óc thời gian dài trong ngày. Đặc thù của công việc văn phòng là lao động trí óc, do đó tiêu hao rất nhiều công sức và cần sự thư giãn, nghỉ ngơi để có thể sáng tạo hơn trong công việc. Khu vực pantry chính là nơi lý tưởng để các nhân viên có thể tìm đến. Không cần quá cầu kỳ thịnh soạn, một ly mì, một gói snack hay đơn giản là một thanh socola cũng sẽ giúp mọi người cảm thấy dễ chịu hơn để có thể trở lại với công việc, giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.

Thiết kế pantry văn phòng

Gợi ý mẫu thiết kế pantry văn phòng khá bắt mắt, tiện nghi đầy đủ, được thiết kế như một khu vực quầy bar sáng tạo.

Trong những lúc công việc căng thẳng, không thuận lợi thay vì ngồi một chỗ suy nghĩ thì bạn hãy tìm đến khu vực pantry để giải tỏa và dễ dàng tìm kiếm lại cảm xúc đã được đánh rơi để sáng tạo. Bạn có thể trò chuyện, chia sẻ với đồng nghiệp để cùng nhau tìm ra hướng giải quyết. Hoặc cũng có thể chọn cho mình một góc riêng yên tĩnh để một mình nghiên cứu hay thư giãn. tìm được hướng giải quyết có thể sẽ được tốt hơn. Do đó, lợi ích của việc thiết kế pantry văn phòng mang lại công dụng nạp năng lượng, giải tỏa cảm giác đem lại hiệu suất làm việc của mọi nhân viên.

Thiết kế pantry văn phòng

Phòng pantry văn phòng được thiết kế tốt có thể có tác động tích cực đến năng suất của nhân viên. Bằng cách cung cấp một không gian dành riêng cho giờ nghỉ giải lao và bữa ăn, nhân viên có nhiều khả năng được nghỉ ngơi thường xuyên hơn và nạp lại năng lượng. Điều này có thể dẫn đến tăng cường tập trung, sáng tạo và năng suất tổng thể trong suốt ngày làm việc.

Thiết kế pantry văn phòng – không gian tạo sự gắn kết tập thể.

Bên cạnh việc những lợi đã nói trên đây, thì việc thiết kế pantry văn phòng còn là khu vực xây dựng tính đoàn kết, gắn bó của các nhân viên qua các sự kiện nho nhỏ của công ty như: tổ chức sinh nhật, các dịp ngày lễ, giáng sinh,… Mọi người quây quần bên nhau, cùng nhau ăn uống, chia sẻ những câu chuyện về công việc và cuộc sống, chơi trò có thưởng,… Đây chính là cơ hội để các nhân viên từ các bộ phận khác nhau giao lưu, xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp và hỗ trợ trong công việc. Do đó, việc thiết kế pantry văn phòng tuy rằng bạn nghĩ nó không quan trọng những thật ra nó mang lại nhiều lợi ích không tưởng.

Thiết kế pantry văn phòng

Không gian pantry rộng rãi, là nơi thư giãn thực thụ của nhân viên công ty sau nhiều giờ làm việc căng thẳng.

Phòng pantry văn phòng được thiết kế với bố cục mở và sắp xếp chỗ ngồi chung khuyến khích nhân viên tương tác và cộng tác với nhau. Nó tạo cơ hội cho các cuộc trò chuyện thân mật, chia sẻ ý tưởng và xây dựng nhóm, thúc đẩy ý thức cộng đồng và tình bạn giữa các đồng nghiệp.

 Nó cung cấp cho nhân viên một không gian nơi họ cảm thấy có giá trị và được quan tâm, dẫn đến tăng sự hài lòng trong công việc và cảm giác thân thuộc. Những nhân viên gắn kết có nhiều khả năng được thúc đẩy, làm việc hiệu quả và cam kết với công việc của họ.

Nâng cao văn hóa công ty

Thiết kế pantry văn phòng có thể phản ánh các giá trị, văn hóa và bản sắc thương hiệu của công ty. Việc kết hợp các yếu tố phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của công ty có thể tạo ra cảm giác thân thuộc và củng cố bản sắc của tổ chức giữa các nhân viên. Nó cũng có thể phục vụ như một không gian để hiển thị thành tích, giá trị của công ty hoặc sự công nhận của nhân viên.

Thu hút và giữ chân nhân tài

Một pantry văn phòng được thiết kế tốt có thể là một yếu tố quan trọng trong việc thu hút và giữ chân nhân tài hàng đầu. Các công ty ưu tiên sức khỏe của nhân viên và cung cấp không gian hấp dẫn và thoải mái cho lực lượng lao động của họ có nhiều khả năng được người tìm việc săn đón hơn. Nó cũng có thể đóng góp vào một môi trường làm việc tích cực, từ đó cải thiện tỷ lệ giữ chân nhân viên.

Hỗ trợ học tập không chính thức và chia sẻ kiến thức

 Thiết kế pantry văn phòng có thể phục vụ như một không gian để học tập và chia sẻ kiến thức không chính thức. Nhân viên từ các phòng ban hoặc nhóm khác nhau có thể tập hợp, trao đổi ý kiến và học hỏi lẫn nhau trong một môi trường thoải mái. Điều này có thể thúc đẩy sự hợp tác giữa các bộ phận, đổi mới và chia sẻ các phương pháp hay nhất.

Thiết kế pantry văn phòng

Bằng cách đầu tư vào việc thiết kế phòng pantry văn phòng, các công ty có thể tạo ra một môi trường làm việc tích cực và hỗ trợ, góp phần mang lại hạnh phúc, sự hợp tác và thành công chung của tổ chức cho nhân viên.

Cách thiết kế pantry văn phòng đẹp, khoa học

Để thiết kế pantry văn phòng đẹp, khoa học, tiện nghi và đáp ứng đầy đủ công năng cần rất nhiều yếu tố. Trong đó bạn có thể tham khảo theo các bước từ gợi ý dưới đây như:

Cách bố trí

  • Bố cục mở với các khu vực được chỉ định cho các hoạt động khác nhau.
  • Khu vực chỗ ngồi thoải mái để ăn uống, thư giãn và các cuộc họp thân mật.
  • Không gian làm việc hợp tác với bàn ghế để thảo luận nhóm.
  • Những góc yên tĩnh hoặc gian hàng nhỏ dành cho những cá nhân thích môi trường yên tĩnh hơn.
  • Một tiêu điểm trung tâm, chẳng hạn như bàn chung hoặc đảo bếp, để khuyến khích sự tương tác xã hội.

Phối màu

  • Sử dụng kết hợp các màu sắc dịu nhẹ và tràn đầy năng lượng.
  • Cân nhắc kết hợp màu sắc thương hiệu của công ty hoặc chủ đề phù hợp với thẩm mỹ của văn phòng.
  • Màu sáng hơn cho các bức tường và đồ nội thất để tạo ra một bầu không khí rộng rãi và tươi sáng.
  • Điểm nhấn của màu sắc rực rỡ thông qua tác phẩm nghệ thuật, đệm hoặc các yếu tố trang trí để tăng thêm sự thú vị cho thị giác.

Không gian xanh

  • Tích hợp các nguyên tắc thiết kế sinh học với thực vật, vật liệu tự nhiên và nhiều ánh sáng tự nhiên.
  • Lắp đặt các cửa sổ lớn hoặc giếng trời để mang lại ánh sáng ban ngày và kết nối với bên ngoài.
  • Sử dụng gỗ hoặc đá hoàn thiện cho sàn, mặt bàn hoặc tường tạo điểm nhấn để tạo cảm giác ấm áp và vẻ đẹp tự nhiên.
  • Kết hợp những bức tường xanh sống hoặc cây trồng trong chậu để cải thiện chất lượng không khí và mang lại bầu không khí trong lành.

Nội thất pantry văn phòng

  • Các lựa chọn chỗ ngồi thoải mái và tiện dụng, chẳng hạn như ghế bọc, ghế quầy bar hoặc ghế dài.
  • Bàn có thể điều chỉnh chiều cao hoặc bàn đứng để phù hợp với các sở thích khác nhau.
  • Các thiết bị nhà bếp kiểu dáng đẹp và hiện đại, bao gồm tủ lạnh, máy pha cà phê, lò vi sóng và máy rửa chén.
  • Các giải pháp lưu trữ được thiết kế tốt cho đồ dùng, dao kéo và đồ pantry.
  • Các thiết bị chiếu sáng thời trang cung cấp nhiều ánh sáng, bao gồm đèn treo, đèn chiếu sáng lõm hoặc đèn theo dõi.

Trang trí pantry văn phòng

  • Tác phẩm nghệ thuật, trích dẫn động lực được đóng khung hoặc thành tích của công ty được hiển thị trên tường.
  • Đệm, gối và thảm thoải mái để tăng thêm sự ấm cúng và hấp dẫn thị giác.
  • Bảng chỉ dẫn hoặc đồ họa sáng tạo để hướng dẫn nhân viên và thêm nét cá tính.
  • Bảng trắng hoặc bảng phấn cho các phiên động não hoặc để lại tin nhắn.
  • Các yếu tố trang trí được lựa chọn cẩn thận, chẳng hạn như bình hoa, tác phẩm điêu khắc hoặc trang trí tường độc đáo.

Tích hợp công nghệ

  • Màn hình hoặc màn hình kỹ thuật số để hiển thị menu, thông báo hoặc thông tin liên quan.
  • Trạm sạc hoặc ổ cắm điện được đặt thuận tiện cho các thiết bị điện tử.
  • Kết nối Wi-Fi để nhân viên làm việc hoặc duyệt internet trong giờ nghỉ.

Hãy nhớ rằng, gợi ý thiết kế pantry văn phòng này có thể được tùy chỉnh dựa trên không gian có sẵn, ngân sách cũng như các nhu cầu và sở thích cụ thể của công ty và nhân viên của công ty.

Mẫu thiết kế pantry văn phòng đẹp, hiện đại

Thiết kế pantry văn phòng đẹp, kích thước lớn

Có vô vàn ý tưởng để thiết kế pantry văn phòng có diện tích lớn tuy nhiên để thiết kế phù hợp với nhu cầu bạn nên cân nhắc dựa trên diện tích, số lượng nhân viên, các tiện ích hay kết hợp với phòng giải trí,.. Dựa trên những đặc điểm trên bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế pantry văn phòng diện tích lớn như:

Thiết kế pantry văn phòng

Chia pantry văn phòng diện tích lớn thành các khu chức năng dựa trên các hoạt động khác nhau. Xem xét bao gồm các khu vực dành cho ăn uống, thư giãn, hợp tác và làm việc cá nhân. Điều này giúp tạo ra một không gian được tổ chức tốt phục vụ cho các nhu cầu khác nhau.

Thiết kế pantry văn phòng

Tạo một khu vực ăn uống dành riêng với chỗ ngồi và bàn rộng rãi. Sử dụng chất liệu bền đẹp, dễ lau chùi cho bàn ghế. Cân nhắc thêm chỗ ngồi trong gian hàng thoải mái để có trải nghiệm ăn uống ấm cúng và thân mật.

Thiết kế pantry văn phòng

Thiết kế pantry văn phòng

Thiết kế pantry văn phòng

Kết hợp khu vực ngồi thoải mái với ghế sofa, bàn cà phê và chỗ ngồi ấm cúng. Không gian này có thể được sử dụng để thư giãn, gặp gỡ thân mật hoặc giao lưu. Bao gồm ánh sáng mềm mại và đệm để tạo ra một bầu không khí thoải mái.

Phòng pantry đẹp cho văn phòng nhỏ

Thiết kế pantry văn phòng có diện tích nhỏ đòi hỏi phải lập kế hoạch không gian cẩn thận và lựa chọn thiết kế chu đáo. Dưới đây là một số ý tưởng để giúp bạn tận dụng tối đa không gian pantry nhỏ của mình:

Thiết kế pantry văn phòng

Bắt đầu bằng cách phân tích không gian có sẵn và hiểu những hạn chế của nó. Xem xét dòng chuyển động và ưu tiên chức năng. Tối đa hóa việc sử dụng không gian theo chiều dọc bằng cách sử dụng giá treo tường, móc hoặc các giải pháp lưu trữ treo.

Thiết kế pantry văn phòng

Chọn những đồ nội thất nhỏ gọn và đa chức năng có thể tiết kiệm không gian trong khi vẫn phục vụ mục đích của chúng. Ví dụ, hãy cân nhắc sử dụng bàn và ghế có thể gập lại để có thể dễ dàng cất giữ khi không sử dụng. Tìm kiếm các cấu hình mỏng và đồ nội thất với các tùy chọn lưu trữ tích hợp.

Thiết kế pantry văn phòng

 Lưu trữ hiệu quả là rất quan trọng trong một phòng pantry nhỏ. Sử dụng các kệ có thể điều chỉnh, thùng chứa có thể xếp chồng lên nhau và bộ sắp xếp để tận dụng tối đa không gian có sẵn. Cân nhắc tận dụng không gian dưới mặt bàn hoặc lắp đặt tủ lưu trữ trên cao.

Sử dụng giá treo tường, kệ hoặc dải từ tính để lưu trữ đồ dùng, gia vị và các vật dụng thường xuyên sử dụng. Điều này giải phóng không gian quầy và giữ mọi thứ trong tầm tay dễ dàng.

Hãy nhớ rằng, trong thiết kế pantry văn phòng nhỏ, mỗi inch đều có giá trị. Ưu tiên chức năng, tổ chức và sử dụng hiệu quả không gian để tạo ra một khu vực được thiết kế tốt và thiết thực.

Phòng pantry với không gian xanh

Thiết kế pantry văn phòng với không gian xanh có thể tạo ra một môi trường sảng khoái và êm dịu cho nhân viên. Dưới đây là một số gợi ý để kết hợp không gian xanh vào thiết kế phòng pantry văn phòng của bạn:

Thiết kế pantry văn phòng

Tích hợp nhiều loại cây trồng khi thiết kế pantry văn phòng. Chọn những loại cây ít phải bảo trì, phát triển mạnh trong nhà và có thể chịu được điều kiện ánh sáng trong văn phòng. Đặt chúng trên mặt bàn, kệ hoặc trong chậu trồng cây để mang thiên nhiên vào không gian và tăng cường bầu không khí tổng thể.

Thiết kế pantry văn phòng

Lắp đặt một bức tường xanh sống động trong pantry văn phòng để tạo ra một nét sinh động và hấp dẫn về mặt thị giác. Một khu vườn thẳng đứng với các loại cây xếp tầng có thể mang lại khung cảnh tươi tốt và cải thiện chất lượng không khí. Đảm bảo chọn những loại cây có thể phát triển mạnh trong điều kiện ánh sáng và môi trường cụ thể tại văn phòng của bạn.

Thiết kế pantry văn phòng

Kết hợp các vật liệu và kết cấu tự nhiên vào thiết kế pantry văn phòng. Sử dụng các điểm nhấn bằng gỗ cho đồ nội thất, kệ hoặc sàn nhà. Giới thiệu các lớp hoàn thiện giống như đá hoặc đá tự nhiên cho mặt bàn hoặc tường tạo điểm nhấn. Những yếu tố này có thể giúp tạo ra cảm giác kết nối với thiên nhiên.

Thiết kế pantry văn phòng

Thiết kế các khu vực chỗ ngồi thoải mái trong phòng pantry được bao quanh bởi cây xanh. Sử dụng ghế sang trọng hoặc ghế sofa có đệm và kết hợp bàn phụ nhỏ. Điều này tạo ra những ngóc ngách ấm cúng, nơi nhân viên có thể thư giãn và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi khi đắm mình trong môi trường xanh.

Thiết kế pantry văn phòng

Kết hợp màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên vào thiết kế phòng pantry. Sử dụng các sắc thái của màu xanh lá cây, tông màu đất hoặc màu bắt chước các yếu tố tự nhiên để tạo bầu không khí hài hòa và êm dịu.

Nếu khả thi, hãy cung cấp cho nhân viên không gian làm vườn tương tác trong phòng pantry. Điều này có thể bao gồm những người trồng cây trên cao hoặc vườn thảo mộc nơi nhân viên có thể trồng và chăm sóc cây cối. Nó không chỉ thêm cây xanh mà còn thúc đẩy cảm giác sở hữu và hạnh phúc.

Hãy nhớ xem xét các yêu cầu về ánh sáng, không gian và bảo trì cụ thể khi kết hợp cây xanh vào thiết kế pantry văn phòng của bạn. Tham khảo ý kiến của các chuyên gia để đảm bảo các loại cây được chọn phù hợp với môi trường văn phòng trong nhà và phù hợp với khả năng bảo trì và thiết kế tổng thể của văn phòng bạn.

Phòng pantry tích hợp giải trí

Bắt đầu bằng cách tạo ra một khu vực chỗ ngồi thoải mái để thư giãn và giải trí. Kết hợp sự kết hợp giữa ghế sofa sang trọng, ghế dài và bàn tròn. Lựa chọn đồ nội thất tiện dụng, chất lượng cao để khuyến khích nhân viên thư giãn và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi.

Thiết kế pantry văn phòng

Thiết lập khu trò chơi khi thiết kế pantry văn phòng để cung cấp các lựa chọn giải trí cho nhân viên. Bao gồm máy chơi game, chẳng hạn như Xbox hoặc PlayStation, cùng với nhiều trò chơi phổ biến. Kết hợp ghế chơi game thoải mái hoặc túi đậu để có trải nghiệm chơi game nâng cao.

Thiết kế pantry văn phòng

Cài đặt các tùy chọn chiếu sáng linh hoạt để tạo ra bầu không khí mong muốn. Cân nhắc sử dụng bộ điều chỉnh độ sáng có thể điều chỉnh hoặc hệ thống chiếu sáng thông minh cho phép nhân viên tùy chỉnh ánh sáng dựa trên sở thích của họ, cho dù đó là cho những đêm chiếu phim hay những buổi đi chơi thông thường.

Phòng pantry sáng tạo, cá tính

Thiết kế pantry văn phòng sáng tạo, độc đáo và hấp dẫn có nhiều cách điển hình như kết hợp một chủ đề cụ thể, dựa theo nhiều chủ đề, sử dụng bảng màu sống động, kết hợp các yếu tố kỳ quặc và vui tươi, trang trí với các bức tranh nghệ thuật, bổ sung các tính năng công nghệ, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, chú trọng trải nghiệm đa giác quan,...

Ví dụ: bạn có thể tạo một phòng pantry lấy cảm hứng từ quán ăn cổ điển với chỗ ngồi trong gian hàng, bảng hiệu đèn neon và kiểu trang trí cổ điển. Hoặc, chọn chủ đề trang trại mộc mạc với các điểm nhấn bằng gỗ đã được khai hoang, menu bảng đen và hộp lưu trữ bình xây. Chọn một chủ đề phù hợp với văn hóa công ty của bạn và thêm một chút thú vị cho không gian.

Thiết kế pantry văn phòng

Sử dụng bảng màu đậm và rực rỡ để làm cho phòng pantry hấp dẫn về mặt thị giác. Kết hợp các mảng màu sáng thông qua đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật hoặc các bức tường có điểm nhấn. Điều này có thể tạo ra một bầu không khí tràn đầy năng lượng và sống động, khuyến khích sự sáng tạo và tương tác.

Thiết kếp phòng pantry gần gũi, ấm áp

Thiết kế phòng pantry gần gũi, ấm áp bằng cách sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá từ sàn, tủ, bàn, ghế, tủ kết hợp nhiều cây xanh trang trí. Tuy nhiên bạn cần để ý công năng và thẩm mỹ sao cho hài hòa và tiện nghi. Tham khảo một số mẫu thiết kế pantry văn phòng điển hình như:

Thiết kế pantry văn phòng

Đảm bảo đủ không gian quầy để chuẩn bị và phục vụ thực phẩm. Chọn vật liệu bền và dễ lau chùi như thạch anh hoặc đá granit. Kết hợp quầy bar ăn sáng hoặc bán đảo có ghế đẩu cho các bữa ăn nhanh hoặc các cuộc họp thân mật.

Thiết kế phòng pantry kết hợp thư viện

Kết hợp phòng pantry với thư viện sẽ tạo ra một không gian độc đáo và linh hoạt, giúp thúc đẩy sự thư giãn, năng suất.

Thiết kế pantry văn phòng

Thiết kế pantry văn phòng

Mẫu thiết kế phòng pantry kết hợp thư viện sách đơn giản, đẹp

Thiết kế pantry văn phòng như quán café

Thiết kế pantry văn phòng giống như một quán cà phê tạo ra một bầu không khí thân thiện và ấm cúng cho nhân viên. Đây là một ý tưởng thiết kế để giúp bạn đạt được một phòng pantry lấy cảm hứng từ quán cà phê:

Thiết kế pantry văn phòng

Thiết kế pantry văn phòng

Kết hợp nhiều lựa chọn chỗ ngồi thường thấy trong các quán cà phê. Sử dụng kết hợp bàn cà phê với ghế, bàn cao với ghế quầy bar và chỗ ngồi ấm cúng trong gian hàng. Chọn chỗ ngồi thoải mái và phong cách để khuyến khích nhân viên thư giãn và giao lưu.

Thiết kế pantry văn phòng với góc nhìn thoáng và rộng

Khi bạn bước vào phòng pantry của văn phòng, bạn sẽ được chào đón bởi một môi trường rộng rãi và hấp dẫn được thiết kế để phục vụ nhu cầu của nhân viên. Chế độ xem góc rộng cho thấy một không gian được tổ chức tốt và mang tính thẩm mỹ, được lên kế hoạch cẩn thận để thúc đẩy sự thoải mái, hợp tác và thư giãn.

Thiết kế pantry văn phòng

Thiết kế pantry văn phòng

Thiết kế pantry văn phòng

Thiết kế pantry văn phòng

Góc nhìn rộng cho thấy lượng ánh sáng tự nhiên dồi dào chảy qua các cửa sổ lớn, tạo ra một bầu không khí sáng sủa và thoáng mát. Không gian tạo cảm giác chào đón và tràn đầy năng lượng, khuyến khích nhân viên tụ tập trong thời gian nghỉ ngơi.

Thiết kế pantry văn phòng phong cách công nghiệp

Thiết kế pantry văn phòng theo phong cách công nghiệp kết hợp các yếu tố thô sơ, tiện dụng với tính thẩm mỹ hiện đại. Dưới đây là một số ý tưởng thường thấy trong phòng pantry kiểu công nghiệp:

Thiết kế pantry văn phòng

Sử dụng các vật liệu thô và chưa hoàn thiện như tường gạch lộ ra ngoài, sàn bê tông hoặc dầm kim loại. Những yếu tố này tạo thêm cảm giác chắc chắn và chân thực cho không gian.

Thiết kế pantry văn phòng

Thiết kế pantry văn phòng

Kết hợp các điểm nhấn bằng kim loại trong phòng pantry, chẳng hạn như mặt bàn, kệ hoặc đèn treo bằng thép không gỉ. Lựa chọn đồ đạc theo phong cách công nghiệp với đường nét rõ ràng và thiết kế tiện dụng.

Thiết kế phòng pantry phong cách tối giản

Một thiết kế pantry văn phòng theo phong cách tối giản bao hàm sự đơn giản, đường nét gọn gàng và một môi trường không lộn xộn. Dưới đây là một số ý tưởng nổi bật đáng để xem xét khi thiết kế phòng pantry tối giản:

Thiết kế pantry văn phòng

Chọn bảng màu trung tính cho tủ pantry, chẳng hạn như tông màu trắng, xám hoặc màu be. Những màu sắc này tạo cảm giác bình tĩnh và nâng cao tính thẩm mỹ tối giản. Bạn có thể thêm các mảng màu tinh tế thông qua các điểm nhấn nhỏ hoặc các yếu tố tự nhiên.

Thiết kế pantry văn phòng

Lựa chọn các bề mặt bóng bẩy và tối giản cho mặt bàn, kệ và tủ. Chọn các vật liệu như thạch anh mịn, bề mặt rắn hoặc cán mỏng bóng để đạt được vẻ ngoài sạch sẽ và gọn gàng. Tránh trang trí quá mức hoặc hoa văn phức tạp.

Thiết kế phòng pantry đa mắc sắc

Thiết kế pantry văn phòng đa màu sắc có thể là một cách sống động và sáng tạo để thêm cá tính và sự quan tâm trực quan vào không gian. Dưới đây là một số ý tưởng để kết hợp các yếu tố nhiều màu sắc vào thiết kế phòng pantry của bạn:

Thiết kế pantry văn phòng

Cân nhắc sử dụng tủ có nhiều màu sắc khác nhau để tạo ra một cái nhìn vui tươi và sống động. Chọn kết hợp các màu bổ sung hoặc tương phản cho tủ trên và tủ dưới hoặc các phần khác nhau của tủ pantry. Ví dụ: bạn có thể có tủ màu vàng rực rỡ ở một bên và tủ màu xanh đậm ở bên kia.

Thiết kế pantry văn phòng

Sắp xếp các kệ mở theo bảng màu cầu vồng trong các món đồ nội thất hoặc đồ trang trí. Bắt đầu với một màu ở phía bên trái và dần dần chuyển sang màu tiếp theo, tạo ra một màn hình nổi bật về mặt hình ảnh. Điều này thêm một liên lạc thú vị và hay thay đổi thiết kế pantry văn phòng.

Đơn vị thiết kế và thi công pantry văn phòng đẹp uy tín, chất lượng.

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn đơn vị nhận thiết kế pantry văn phòng và thi công. Tuy nhiên để đem không gian pantry như bạn mong muốn thì không phải đơn vị nào cũng thực hiện được. Morehome với hơn 13 năm kinh nghiệm làm việc, chuyên thiết kế và thi công hàng nghìn công trình lớn bé từ chung cư đến biệt thự, nhà ở đến văn phòng. Kinh nghiệm làm việc dày dặn tự tin đem tới cho bạn nhiều giải pháp xây dựng một khu vực pantry đẹp và như ý nhất. Là đơn vị có thế mạnh về con người và máy móc, nhà xưởng lên tới 10.000m2 có nhiều xưởng sản xuất khác nhau như: xưởng kính, xưởng đá, xưởng cơ khí, xưởng gỗ,… đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của gia chủ về nội thất. Sở hữu đội ngũ KTS tài ba, sáng tạo luôn cập nhật đa dạng mẫu mã thiết kế theo kịp xu hướng,…

Thiết kế pantry văn phòng

Không cần thiết kế quá cầu kỳ mà vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng của một khu vực pantry văn phòng thực thụ.

Thiết kế pantry văn phòng

Vẻ sang trọng của một không gian pantry văn phòng chứng khoán do Morehome thiết kế, mang lại hình ảnh chất lượng, nâng tầm giá trị của công ty.

Thiết kế pantry văn phòng

Morehome đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất sang trọng, hiện đại, sáng tạo.

Trên đây là một số lợi thế khi bạn chọn lựa Morehome làm bạn đồng hành trong việc thiết kế pantry văn phòng hiện đại, đáp ứng đầy đủ công năng, tạo ra môi trường thư giãn thực thụ cho nhân viên. Nếu bạn đang phân vân vì việc chọn lựa mẫu thiết kế pantry văn phòng thì hãy liên hệ Morehome để được tham khảo và tư vấn chi tiết bạn nhé

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.