TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thi công nội thất quận 1 Tp Hồ Chí Minh đẳng cấp chuyên nghiệp.

Thi công nội thất quận 1 Tp Hồ Chí Minh đẳng cấp chuyên nghiệp.

Bên cạnh việc thiết kế nội thất đẹp mộng mơ thì Morehome còn nhận thi công mọi công trình nội thất cho cả nước nói chung và thi công nội thất quận 1 TP Hồ Chí Minh nói riêng. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin đem đến dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và giữ vững phong độ tạo nên niềm tin cậy nhất định đối với khách hàng khi chọn lựa Morehome. Đứng giữa vô vàn đơn vị thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi tự tin về khi tạo niềm tin vững mạnh với thương hiệu nổi tiếng trường tôn hơn 13 năm qua. Giờ đây, hãy cùng Morehome ngắm nhìn lại một số công trình đã, đang được Morehome thi công ở bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm

Morehome thi công nội thất quận 1 TP Hồ Chí Minh cho biệt thự sang trọng phong cách tân cổ điển cuốn hút.

Thi công nội thất là gì?

Thi công nội thất là quá trình hiện thực hóa bản vẽ 3D thành công trình thực tế. Đây là việc làm thiết thực để chủ đầu tư và nhà thầu đàm phán, xây dựng đi đúng hướng và tiến triển nhanh chóng trong tương lai. Thay vì xây nhà không có bản vẽ nên tính toán dễ bị sai lệch. Thiết kế kiến trúc giúp dự toán chi phí rõ ràng, nhanh chóng, chi tiết giúp gia chủ chủ động lựa chọn phương án sử dụng vật liệu chuẩn, đồng thời tiết kiệm chi phí.

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm

Thi công là công đoạn thực hiện sau khi bản thiết kế được chủ đầu tư, gia chủ đã hài lòng trên nền ảnh 3D.

Thi công nội thất còn được hiểu là là tập hợp hàng loạt những hoạt động của rất nhiều khâu, nhiều con người, nhiều lĩnh vực nhằm tạo nên không gian sống, làm việc và sinh hoạt. Việc thi công nội thất chính là việc hiện thực hóa ý tưởng của người thiết kế và mong muốn của chủ đầu tư thông qua việc sử dụng vật liệu, máy móc và sức lực con người. Ý tưởng có được thực hiện, mong muốn có được đáp ứng hay không, phụ thuộc rất nhiều vào khâu thi công này.

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm

Thi công hoàn thiện nội thất phòng ngủ tại biệt thự sang trọng do Morehome thực hiện đem lại giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng sự hài lòng của gia chủ.

Thi công nội thất không gian phòng khách trở nên sang trọng.

Phòng khách là một trong những không gian quan trọng, là bộ mặt của gia chủ mỗi khi khách đến nhà chơi. Nơi đây còn là khu vực sinh hoạt chung của các thành viên của gia đình.Do đó, nơi đây cần được đầu tư thiết kế cũng như thi công một cách chỉn chu, bài bản và bố trí lựa chọn nội thất đẹp, khoa học nhất.

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm

Là một trong những công trình tâm huyết của Morehome về thiết kế và thi công biệt thự, thể hiện được sự sang trọng đẳng cấp tại căn biệt thự tân cổ điển.

Tùy thuộc vào diện tích căn nhà và phong cách thiết kế chính nên việc chọn lựa nội thất cũng cần phải ăn nhập. Điều này thể hiện được sự tinh tế và thẩm mỹ. Bạn có thể chọn lựa kiểu dáng sofa phù hợp, kết hợp với kệ tivi, vách đá cao cấp để trở nên riêng biệt và thể hiện được sự đẳng cấp.

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm

Một bức tranh vân đá tự nhiên rất hoành tráng, kích thước đồ sộ được bố trí tại phòng khách toát lên đẳng cấp chịu chơi của gia chủ.

Thi công nội thất phòng bếp liền phòng ăn tiện lợi đáp ứng mọi công năng.

Một trong những xu hướng thiết kế và thi công bếp hiện nay là bố trí liền kề luôn phòng ăn. Bố cục này mang lại cảm giác gần gũi, logic và thuận tiện trong quá trình sinh hoạt. Yếu tố nữa khi thiết kế và thi công nội thất bếp chính là sự khoa học để đáp ứng đầy đủ công năng giúp cho người nội trợ trở nên yêu thích căn bếp của mình. Chọn lựa chất liệu đá hoặc kính ốp bếp sẽ dễ dàng vệ sinh hơn, tránh tình trạng bếp ẩm mốc. Bên cạnh đó cũng cần đáp ứng tính thẩm mỹ để mang lại sự thiện cảm, tạo động lực cho các nội trợ trở nên yêu căn bếp của mình hơn.

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm

Thi công bộ bàn ăn 7 ghế tân cổ điển, màu sắc trang nhã toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp, sự tiện nghi nhất định tại khu vực phòng ăn.

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm

Morehome thi công nội thất quận 1 cho phòng ăn tại căn chung cư cao cấp phong cách hiện đại rất bắt mắt.

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm

Hoàn thiện nội thất bếp tại biệt thự Gardenia đẳng cấp màu sắc tương phản chủ đạo trắng đen nổi bật.

Thi công nội thất quận 1 TP Hồ Chí Minh cho phòng ngủ ấm áp, thông thoáng.

Là không gian vô cùng quan trọng để giúp gia chủ thư giãn mỗi khi mệt mỏi, là nơi ngả lưng sau mỗi ngày làm việc mệt nhoài. Để sở hữu được một căn phòng ngủ được như ý và ấm áp thật sự thì khâu thi công nghiêm túc là điều hết sức quan trọng.

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm

Gợi ý ảnh thi công nội thất phòng ngủ tại chung cư trở nên sang trọng, màu sắc trầm ấm thời thượng.

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm
Giai đoạn thi công đi vào hoàn thiện tại một không gian phòng ngủ quá tiện nghi, mang lại cảm giác ấm áp chìm vào giấc ngủ ngon.

Thi công nội thất phòng ngủ cần nắm rõ được sở thích của gia chủ cũng như yếu tố phong thủy để giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn. Bố trí đồ đạc cần khoa học tránh tù bí, ngột ngạt mất thẩm mỹ. Căn phòng ngủ cần có cửa sổ hoặc ban công để tạo ra luồng không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên tạo cảm giác thư giãn thực thụ.

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm

Công đoạn thi công hoàn thiện là giai đoạn gần kết thúc của một công trình nội thất, do đó gia đoạn này cần phải tẩn mẩn chi tiết, làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Thi công nội thất nhà vệ sinh phòng tắm tiện nghi, sạch sẽ.

Ngày nay, nhà vệ sinh hay nhà tắm rất được khách hàng đề cao trong vấn đề phục vụ nhu cầu sinh hoạt gia đình. Nhà vệ sinh hiện nay được kết cấu đa dạng, đa phong cách và rất tiện ích. Từ khâu chọn lựa vật liệu ốp tường, lát gạch, bồn tắm, toilet, lavabo,… cần được thi công một cách chuyên nghiệp. Bố trí nội thất sao cho cân đối và hợp lý, tránh tình trạng quá cồng kềnh chiếm quá nhiều diện tích sinh hoạt sẽ gây nên tù bí, ngột ngạt. Morehome với hơn 10 năm kinh nghiệm chắc chắn tự tin thi công nhà vệ sinh, nhà tắm một cách hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm

Mẫu thiết kế và thi công nhà vệ sinh, nhà tắm do Morehome thực hiện toát lên vẻ đẹp lôi quyến, yêu thích không gian sống của mình hơn.

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm

Morehome thi công nội thất quận 1 TP Hồ Chí Minh tại nhà tắm, WC cùng vách ngăn kính cường lực phân chia giữa nhà tắm và lavobo, đá ốp tường, đá lát sàn cao cấp.

Một số lý do nên chọn Morehome là đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp.

Trên đây là những thông tin cũng như những mẫu thi công căn hộ, biệt thự, nhà phố hay thi công nội thất văn phòng do Morehome thực hiện. Đã là một đơn vị chuyên nghiệp thì chắc chắn sẽ đem tới cho khách hàng những sự gợi ý tuyệt vời nhất, thi công một cách đúng tiến độ nhất. Bởi Morehome chủ động trong mọi khâu từ thiết kế đến sản xuất và thi công, sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, làm việc tâm huyết và nhanh nhẹn. Sử dụng máy móc hiện đại, tân tiến chuẩn từng thông số nhỏ nhất. Nhà xưởng rộng khắp, phục vụ quá trình sản xuất nội thất nhanh chóng. Giúp thúc đẩy quá trình thi công được suôn sẻ và kịp tiến độ theo đúng dự tính. Nhờ vào các ưu điểm này mà chúng tôi nhận được rất nhiều sự hài lòng tuyệt đối từ hầu hết khách hàng khi sử dụng dịch vụ bên Morehome.

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm

Nhân viên bên Morehome đang thi công nội thất tại một căn hộ chung cư cao cấp rất chuyên nghiệp.

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm

Hình ảnh tại xưởng sản xuất nội thất của Morehome tạo ra niềm tin tuyệt đối đối với khách hàng, giá cả tại xưởng.

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm

Tham khảo mẫu thiết kế hình ảnh sắc nét và cách phân chia bố cục nội thất rất khoa học được các KTS nghiên cứu và đưa ra nhiều giải pháp giúp khách hàng dễ hình dung hơn.

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm

Thi công không gian nội thất phòng khách mang phong cách hiện đại, tiện nghi sang trọng, toát lên vẻ đẳng cấp nhất định của gia chủ.

Thiết kế thi công nội thất quận 1 tphcm

Ngắm nhìn không gian nhà xưởng gỗ diện tích rộng lớn của nội thất Morehome.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công nội thất quận 1 TP Hồ Chí Minh trọn gói chuyên nghiệp và uy tín thì đừng chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới Morehome để được tư vấn từ những điều cơ bản nhất đến thi công, báo giá trọn gói và những ưu đãi hấp dẫn về chế độ bảo hành cũng như giá cả đẹp cho khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ bên chúng tôi. Vậy, mời bạn gọi ngay cho chúng tôi nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.