TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế thi công nội thất Hoàng Thành Pearl hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Thiết kế thi công nội thất Hoàng Thành Pearl hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Thiết kế thi công nội thất Hoàng Thành Pearl - một khu phức hợp chung cư, nhà liền kề, shophouse với tiêu chí mang đến cuộc sống hiện đại, kiến trúc bậc nhất luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nằm tại vị trí đắc địa, Hoàng Thành Pearl xứng đáng là đô thị đáng sống nhất ở Hà Nội. Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến một không gian sống sang trọng và sạch đẹp. Cùng MoreHome tìm hiểu thêm về thiết kế thi công nội thất Hoàng Thành Pearl trong bài viết dưới đây nhé!

Tầm nhìn phát triển của dự án thiết kế thi công nội thất Hoàng Thành Pearl

Gợi ý mẫu thiết kế thi công nội thất Hoàng Thành Pearl

Hoàng Thành Pearl sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi giữa lòng thủ đô, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Tiện ích nơi đây được ví như một thành phố thu nhỏ gồm có công viên trung tâm Ngọc Trai, đường dạo bộ, khu thể dục ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, phòng thư viện đọc sách, nhà trẻ,... Chủ yếu là không gian xanh hướng tới bảo vệ môi trường và sức khỏe cho cả người lớn và trẻ em. Hiện nay, các chủ đầu tư đang đẩy mạnh thiết kế thi công nội thất Hoàng Thành Pearl cho chung cư, biệt thự nhằm thu hút sự tăng trưởng vượt bậc trong thời gian tới. 

Tại sao nên thiết kế thi công nội thất cho căn nhà của bạn? 

Mẫu thiết kế thi công nội thất cho căn hộ

Tạo nên một không gian thoáng đãng

Thiết kế nội thất không chỉ làm cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn, sang trọng hơn mà còn mang đến một không gian sống đẹp và rộng rãi. Thiết kế nội thất sẽ hướng tổng thể căn nhà theo phong cách hiện đại trẻ trung hay thậm chí là tân cổ điển sang trọng. Bạn sẽ vẫn được tùy ý lựa chọn màu sắc, được tư vấn kiểu thiết kế sao cho ăn khớp với không gian, diện tích. Nhờ đó mà diện tích căn nhà được tối đa hóa, giúp cho không gian thoáng mát, thoải mái và vô cùng đẹp mắt. 

Tạo nên sự tiện nghi và trang hoàng 

Khi đã có một thiết kế nội thất đẹp thì gia chủ sẽ có cảm giác được sống trong một không gian đầy đủ tiện nghi, tích hợp nhiều tiện ích thông minh và hiện đại. Đồ đạc trong nhà được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp, mix and match với nhau vừa sử dụng được đầy đủ tính năng của nội thất vừa tiết kiệm được nhiều diện tích hơn. 

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Thay vì phải thuê thiết kế chỗ này, thi công chỗ kia thì sử dụng dịch vụ trọn gói thiết kế thi công nội thất sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Khi đã lên được bản vẽ thiết kế chi tiết, đơn vị sẽ cung cấp cho bạn luôn đồ nội thất mà bạn cần và thi công tại nhà cho bạn. Hầu như sử dụng dịch vụ trọn gói sẽ hạn chế được tình trạng phải trả thêm nhiều chi phí phát sinh khác. 

Thiết kế thi công nội thất Hoàng Thành Pearl tại MoreHome

Mẫu gợi ý thiết kế thi công nội thất Hoàng Thành Pearl

Nội thất MoreHome là một trong những địa chỉ tin cậy được rất nhiều chủ các căn hộ, chung cư lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất Hoàng Thành Pearl. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến những không gian nội thất độc đáo, có phong cách riêng biệt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và kiểu kiến trúc sẽ tạo nên một không gian tuyệt mỹ, thoải mái. 

MoreHome chuyên thực hiện các dự án thiết kế thi công nội thất chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hoàn thành hàng trăm công trình lớn nhỏ như biệt thự, nhà phố, khách sạn,... cam kết mang đến cho khách hàng những bản thiết kế đẹp mắt, độc nhất vô nhị với nhiều phong cách đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại. 

Tiến trình thiết kế thi công nội thất Hoàng Thành Pearl tại MoreHome

Sau khi hai bên đã thống nhất bản vẽ thiết kế, MoreHome sẽ bắt đầu đi vào phần thi công phần thô và phần trang trí nội thất. 

Phần thô: xử lý kỹ thuật xây dựng nền, lắp điện nước, ốp lát gạch, làm trần thạch cao,.... Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao đảm bảo làm việc đúng chuẩn các bước an toàn. 

Phần hoàn thiện: Morehome tiến hành thi công lắp đặt điện nước, thi công sơn, trang trí nhà, thi công trần, thạch cao, thi công giấy dán tường, lắp đặt vách kính, gương trang trí, đá ốp tường…, thi công lát sàn, thi công lắp đặt đồ gỗ nội thất và dọn dẹp vệ sinh

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về thiết kế thi công nội thất Hoàng Thành Pearl. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất cho căn hộ, chung cư, biệt thự, shophouse... của mình vui lòng liên hệ qua website: thietkenoithat.com để được nhân viên tư vấn tận tình và báo giá chi tiết trong thời gian sớm nhất. 

Hotline: 

Hà Nội: 09.31.31.88.77

Hồ Chí Minh: 09863.56789

Hải Phòng: 096.1993.555

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.