TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế thi công nội thất Hub Mê Linh Central - xứng tầm đẳng cấp sang trọng

Thiết kế thi công nội thất Hub Mê Linh Central - xứng tầm đẳng cấp sang trọng

Thiết kế thi công nội thất Hub Mê Linh Central luôn là một chủ đề được nhiều gia chủ quan tâm bởi các mẫu thiết kế nơi đây nổi tiếng với không gian thoáng đãng, hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng, tiện nghi. Cùng MoreHome tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Khám phá các mẫu thiết kế thi công nội thất Hub Mê Linh Central đẹp, độc và lạ trong từng không gian

Thiết kế nội thất Hub Mê Linh Central

Thi công nội thất Hub Mê Linh Central đẹp, độc và lạ

Thiết kế nội thất nhà liền kề Hub Mê Linh Central cao cấp sẽ hướng đến sự tiện nghi, đầy đủ công năng sử dụng để đem đến sự thoải mái cho gia chủ. Cùng tham khảo mẫu thiết kế sau đây nhé: 

Thiết kế thi công nội thất Hub Mê Linh Central trọn gói đẹp mê ly cho phòng khách 

Thiết kế nội thất Hub Mê Linh Central

Thi công nội thất Hub Mê Linh Central trọn gói đẹp mê ly cho phòng khách

Khi sống trong các căn hộ, chung cư gia chủ thường sẽ muốn thiết kế không gian kiến trúc theo phong cách hiện đại là chủ yếu. Riêng phòng khách là nơi đón khách và sinh hoạt chung của cả gia đình nên có thể đặt một bộ sofa văng tone màu đơn giản với kích thước lớn để gây ấn tượng.

Đối diện là kệ tủ, bức tường phía sau được trang trí bằng những tấm gỗ lớn sẽ làm cho tổng thể trở nên vô cùng sang trọng. Phía trên trần nhà lắp thêm một chiếc quạt trần bằng kim loại màu đồng 4 cánh và một chiếc đèn trùm màu trắng trông vừa cổ điển vừa lộng lẫy. Kệ tivi để đồ nhỏ gọn thiết kế thông minh sẽ mang đến sự thoải mái cho gia chủ. 

Đặt thêm một chiếc ban công nhỏ xinh ngay ngoài phòng khách để có thể ngắm toàn cảnh thành phố khi nhìn từ trên cao của tòa nhà. Thật tuyệt vời khi cùng gia đình ngồi nhâm nhi tách trà và tận hưởng bầu không khí trong lành. 

Thiết kế nội thất nhà shophouse Hub Mê Linh Central cho phòng bếp đa năng

Thiết kế nội thất Hub Mê Linh Central

Thiết kế phòng ăn và phòng bếp trong cùng một không gian với phòng khách sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều không gian. Bên cạnh phòng khách đặt bộ bàn ăn tone màu gỗ trầm điểm thêm vài chi tiết như cây nến, tách trà, bình hoa sẽ tinh tế hơn nhiều. 

Bên cạnh là kệ tủ rượu thiết kế khá nhỏ gọn, không quá cầu kỳ để trưng bày nhiều loại rượu khác nhau cũng tôn lên đẳng cấp cho gia chủ. Tủ bếp thiết kế đầy đủ chức năng tiện ích đa di năng tạo nên sự gọn gàng và thoáng mát. 

Thi công nội thất Hub Mê Linh Central cho 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất Hub Mê Linh Central

Phòng ngủ người lớn 

Phòng ngủ cho bố mẹ hướng đến thiết kế khá đơn giản với tone màu chủ đạo là những gam màu sáng. Đặt một chiếc giường lớn cạnh ô cửa sổ khá rộng với khung rèm che màu pastel. Một chiếc bàn trang điểm bằng gỗ xinh xắn cho người phụ nữ. Phía trên đầu giường đặt các ngăn kệ gỗ nhỏ để đồ nhỏ trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng. Tủ quần áo cũng đặt sát vào góc tường tạo khoảng trống để đi lại dễ dàng hơn. 

Phòng ngủ cho bé

Phòng ngủ của bé sẽ thiết kế theo tone màu hồng hoặc xanh. Để một chiếc cửa sổ nhỏ để ánh sáng vào phòng. Giường, tủ quần áo và bàn học cũng để cùng màu với màu tường trông sẽ đồng bộ và dễ thương hơn. 

Thiết kế thi công nội thất Hub Mê Linh Central ở đâu uy tín? 

Thiết kế nội thất Hub Mê Linh Central

Thiết kế thi công nội thất Hub Mê Linh Central uy tín

Nội thất MoreHome là một trong những địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, khách sạn,.... Với công trình thiết kế nội thất biệt thự Hub Mê Linh Central, chúng tôi tự tin sẽ hoàn thành một cách chỉn chu và hoàn hảo nhất. Nhờ có đội ngũ thiết kế trang trí nội thất kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ thi công có chuyên môn cao đã thành công hàng trăm công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. 

MoreHome không chỉ là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp với nhiều mẫu thiết kế đẹp, độc đáo mà chúng tôi còn cung cấp đồ nội thất giá rẻ cạnh tranh trên thị trường, chất lượng cao với nhiều mẫu mã đa dạng. 

Quy trình thiết kế thi công nội thất Hub Mê Linh Central tại MoreHome

  • Tiến hành khảo sát không gian và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
  • Tư vấn mẫu thiết kế và thi công nội thất cho phù hợp với căn hộ của khách và báo giá chi tiết từng hạng mục 
  • Ký hợp đồng hai bên sau khi đã thống nhất các điều khoản
  • Thiết kế, thi công lắp đặt nội thất cho căn Hub Mê Linh Central 
  • Nghiệm thu và bàn giao lại công trình rồi thanh toán hợp đồng

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thiết kế nội thất Hub Mê Linh Central. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế đẹp, sang trọng cho căn hộ, biệt thự, nhà phố của mình. Nếu có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất cao cấp vui lòng liên hệ qua website: thietkenoithat.com để được tư vấn và báo giá chi tiết ngay nhé. 

Hotline: 

  • Hà Nội: 09.31.31.88.77
  • Hồ Chí Minh: 09863.56789
  • Hải Phòng: 096.1993.555

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.