TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top #13 Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Tại Quận 11 Đẹp, Mới Nhất | MOREHOME

Top #13 Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Tại Quận 11 Đẹp, Mới Nhất | MOREHOME

Bạn đang tìm kiếm những phong cách thiết kế nội thất quận 11 ấn tượng để biến đổi không gian sống của mình? Đừng tìm đâu xa! Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những xu hướng mới nhất trong thiết kế nội thất đẹp, cung cấp cho bạn nguồn cảm hứng để tạo ra một ngôi nhà thực sự đáng chú ý. Cho dù bạn thích thẩm mỹ hiện đại bóng bẩy hay sự quyến rũ của cổ điển cổ điển, Quận 11 đều có thứ gì đó phù hợp với sở thích của mọi người. Hãy cùng MoreHome khám phá thế giới thiết kế nội thất đầy lôi cuốn từ những phong cách đang làm mưa làm gió tại Quận 11.

Thiết kế nội thất quận 11

Khám Phá Những Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Mới Nhất Tại Quận 11: Kiến Tạo Không Gian Tuyệt Đẹp

Phong cách thiết kế đương đại sang trọng

Thiết kế nội thất quận 11

Đối với những người đánh giá cao những đường nét hình khối, sự tối giản và cảm giác rộng rãi, sang trọng thì phong cách đương đại là một lựa chọn tuyệt vời. Phong cách này bao hàm sự đơn giản và công năng trong khi vẫn toát lên sự sang trọng. Kết hợp các phần tuyên bố như tác phẩm nghệ thuật trừu tượng hoặc thiết bị chiếu sáng thiết kế riêng để thêm cá tính và sự tinh tế cho không gian của bạn.

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Các bảng màu trung tính nhẹ nhàng, sơ đồ sàn mở và đồ nội thất kiểu dáng đẹp xác định nội thất sang trọng đương đại.

Phong cách Industrial trong thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11 phong cách Industrial đã trở nên phổ biến rộng rãi trong những năm gần đây. Mang tính thẩm mỹ thô và chưa hoàn thiện của không gian công nghiệp, phong cách này kết hợp gạch lộ ra ngoài, sàn bê tông và các điểm nhấn bằng kim loại. Việc sử dụng các vật liệu tận dụng và đồ nội thất lấy cảm hứng từ cổ điển làm tăng thêm nét đặc sắc và sự ấm áp cho thiết kế tổng thể. Tích hợp các thiết bị chiếu sáng công nghiệp và nghệ thuật treo tường cổ điển để hoàn thiện diện mạo công nghiệp đích thực.

Chủ nghĩa chiết trung Bohemian

Thiết kế nội thất quận 11

Những mẫu thiết kế nội thất quận 11 đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn là người có tinh thần tự do, thích sự sáng tạo và yêu thích sự kết hợp rực rỡ giữa hoa văn và màu sắc, thì phong cách phóng túng Bohemian là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mang lại cảm giác thoải mái và chiết trung bằng cách kết hợp sự kết hợp giữa đồ nội thất cổ điển, sản phẩm dệt may, bảng màu rực rỡ, họa tiết ấn tượng lớp chồng lớp và các phụ kiện táo bạo. Xếp lớp thảm, kết hợp các hoa văn và trưng bày một loạt tác phẩm nghệ thuật để tạo bầu không khí hấp dẫn và ấm cúng.

Thiết kế nội thất quận 11

Đừng ngại thử nghiệm và thể hiện cá tính độc đáo của bạn thông qua các lựa chọn trang trí của bạn.

Thiết kế nội thất quận 11 với phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất quận 11

Nội thất trong phong cách tân cổ điển có phần thiết kế tối giản hơn phong cách cổ điển

Cũng đem lại sự quý phái không kém phong cách cổ điển đã giới thiệu ở trên, tân cổ điển khác biệt nhờ những chi tiết, hoa văn được cách tân, tối giản hơn, thổi hồn vào căn nhà hơi hướng hiện đại nhưng vẫn phô bày được sự sang trọng, quý phái từ gia chủ.

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong phong cách thiết kế tân cổ điển, phải kể đến như là tone xám, đen, đỏ booc đô, rêu,… thường là gam màu tối, trầm - các gam màu được ưa chuộng bởi vua chúa thời xưa kết hợp với màu kem, trắng, vàng,…Các chi tiết hoa văn cũng được chú trọng không kém khiến cho ngôi nhà được thòi hồn vẻ sang trọng từ những đường cong mềm mại, tinh tế. Các chi tiết này thường được khắc họa thủ công cầu kỳ và vô cùng tinh xảo khiến cho chủ nhân phô bày được vẻ thượng lưu, quý phái từ căn nhà.

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Vẫn là các chi tiết hoa văn nhưng được cách điệu tối giản hơn, là những điểm nhấn tạo nét cho phong cách thiết kế tân cổ điển

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất quận 11

Không có những chi tiết tinh tế, rườm rà như 2 phong cách trên, nội thất hiện đại tập trung vào phi tự do và bất đối xứng với các chất liệu điển hình như bê tông, kính, thép,… Ngoài ra, căn nhà sẽ được tô điểm thêm bởi những hình khối không gian đơn giản và những gam màu trung tính: nâu, be, trắng, đen,…và sẽ có thêm những gam màu phá cách sáng tạo tô điểm cho căn nhà như đỏ, vàng, cam,…

 

Thiết kế nội thất quận 11

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại với gam màu trung tính nhưng không kém phần sang trọng

Ngoài chất liệu thì đồ nội thất hiện đại ít sử dụng họa tiết cũng là một trong những điểm khiến phong cách hiện đại trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, căn nhà cần được bố trí ánh sáng phù hợp, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên giúp thiết kế căn nhà trở nên mạnh mẽ, thẩm mỹ và văn minh hơn.

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế hiện đại khiến ngôi nhà trở nên tối giản lịch lãm nhưng vẫn toát lên vẻ đẳng cấp cho gia chủ

Phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng trong thiết kế nội thất quận 11

Phong cách Địa Trung Hải trong xu hướng thiết kế nội thất Quận 11 ra đời từ thời kỳ phục hưng - một thời hoàng kim dưới tay các nền đế chế cường quốc châu Âu. Là sự kết hợp từ các phong cách thiết kế tại tây Ban Nha, Ý, Beaux-Arts và kiến trúc Gothic tại Venice, mang hơi thở của biển nên màu sắc chủ đạo trong các thiết kế bao gồm gam màu xanh (xanh biển, xanh da trời, xanh olive), vàng nắng, tím oải hương, cát trắng của biển hay màu đất nung terra. 

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Với dịch vụ thiết kế nội thất Quận 11 phong cách Địa Trung Hải, không gian của bạn sẽ trở nên cảm giác bình yên, ấm áp

Các đồ trang trí nội thất đa phần sẽ đơn giản, gọn gàng, mộc mạc, không có nhiều chi tiết cầu kỳ và đem lại vẻ yên bình, thư giãn - khiến chủ nhân ngôi nhà tận hưởng cảm giác như đang lênh đênh giữa biển Địa Trung Hải vậy. Những chất liệu như đá cẩm thạch, sắt, gốm, sứ, tre, gỗ tự nhiên, nưa, gạch mosaic,..là ví dụ điển hình tạo nên phong cách thiết kế độc đáo này.

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Ngoài màu xanh thì tone be, nâu cũng là gam màu được ưa chuộng trong phong cách thiết kế này

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Chất liệu tự nhiên như đá cẩm thạch, sắt, gốm, sứ, tre, gỗ tự nhiên, nứa, gạch mosaic,,… tạo nên phong cách Địa Trung Hải đặc trưng.

Phong cách Nhật trong thiết kế nội thất quận 11

Có thể dễ dàng nhận ra phong cách này nhất trong số những phong cách thiết kế nội thất quận 11 trong đây. Cấu trúc bằng gỗ là chi tiết chính trong phong cách này đan xen các chất liệu mộc mạc từ thiên nhiên như tre, nứa, …Rất nhiều vật dụng trong nhà sử dụng chất liệu gỗ phải kể đến như bàn ghế, cửa lùa, sàn nhà. Một vài chi tiết phụ như chiếu tatami (chiếu cói) kết hợp với những không gian xanh trong nhà từ cây cối hay bể thủy sinh khiến cho ngôi nhà trở nên ấm cúng và đậm chất Nhật Bản.

Thiết kế nội thất quận 11

Chiếu tatami được coi là vật trang trí chủ đạo trong mọi căn nhà theo phong cách Japan

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Cửa lùa gỗ cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng trong phong cách thiết kế nội thất quận 11 kiểu Japan

Nhắc đến phong cách Nhật, ắt hẳn sẽ không còn ai xa lạ với lối sống tối giản khiến cả thế giới kinh ngạc của họ. Cũng áp dụng phương pháp sống vào trong những thiết kế, các ngôi nhà mang phong cách tối giản sẽ đúng như tên gọi của nó - không cầu kỳ và có những chi tiết rườm rà từ đồ nội thất trang trí, vật liệu hay cách bài trí trong nhà. Tuy tối giản nhưng đồ đạc trong nhà luôn đảm bảo sự tiện nghi và bố trí gọn gàng, vô cùng ngắn nắp và hoàn hảo.

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản được cho là tối giản nhưng không kém phần tiện nghi

Thiết kế nội thất quận 11 phong cách Bắc Âu Scandinavian

Xuất xứ bắt nguồn từ tên gọi, phong cách Scandinavian là sự kết hợp hoàn hảo từ vẻ đẹp, sự tối giản cho đến công năng sử dụng. Phong cách này được ưa chuộng và áp dụng tại hầu hết các nước phương Tây bởi nó mang lại sự giản dị, gần gũi, ấm cúng nhưng vô cùng tiện nghi, hiện đại. Cũng tối giản và gọn gàng không kém phong cách Nhật nhưng đồ nội thất và các vật liệu hiện đại chính là điểm khác biệt của phong cách này. Bắc Âu vốn nổi tiếng là những quốc gia có khí hậu lạnh nên không thể thiếu điểm nhấn trang trí là những vật liệu bằng da, lông thú, đá với gỗ tự nhiên.

Thiết kế nội thất quận 11

Gam màu chủ đạo của phong cách Bắc Âu chủ yếu là trắng tượng trưng cho màu của tuyết, tạo nét tương phản khiến ngôi nhà trở nên ấm áp, có thêm ánh sáng cho mùa đông lạnh giá, u buồn. Ánh sáng chính là trọng tâm của phong cách này với các ngôi nhà hầu hết sẽ tận dụng triệt để mọi góc đẻ hứng trọn ánh sáng tự nhiên. Có thể dễ thấy, các ngôi nhà này sẽ thường có nhiều cửa sổ với rèm voan mỏng để đón sáng nhiều nhất có thể, giúp ngôi nhà tăng thêm vẻ nhẹ nhàng, nữ tính và tạo cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ.

Thiết kế nội thất quận 11

Gam màu sáng là gam màu chủ đạo trong phong cách thiết kế Bắc Âu

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Mọi góc nhà đều được thiết kế một cách đầy tinh tế sao cho hứng trọn ánh sáng tự nhiên

Các phong cách thiết kế nội thất quận 11 ngày càng phát triển và đón đầu những xu hướng mới nhất. Cho dù bạn thích sự đơn giản bóng bẩy của sự sang trọng đương đại hay sự quyến rũ chiết trung của thiết kế phóng túng, thì luôn có một phong cách phù hợp với mọi sở thích. Bằng cách kết hợp những phong cách thiết kế nội thất này vào không gian sống của bạn, bạn có thể tạo ra một ngôi nhà thực sự nổi bật phản ánh cá tính và phong cách của bạn. Lấy cảm hứng, thử nghiệm và để trí tưởng tượng của bạn bay xa khi bạn bắt tay vào hành trình biến không gian sống của mình thành thiên đường tuyệt đẹp của vẻ đẹp và sự thoải mái.

Nét duyên dáng mộc mạc trong phong cách Rustic

Phong cách mộc mạc tôn vinh vẻ đẹp của các yếu tố tự nhiên và bao trùm một bầu không khí ấm áp. Ở Quận 11, nội thất mộc mạc thường kết hợp gỗ, dầm lộ thiên và các điểm nhấn bằng đá để tạo không gian ấm cúng và quyến rũ. Chọn các bảng màu đất, chẳng hạn như màu nâu ấm và xanh đậm, đồng thời thêm kết cấu bằng các vật liệu tự nhiên như thảm đay hoặc giỏ dệt. Đồ nội thất lấy cảm hứng từ cổ điển, lò sưởi ấm cúng và đồ cổ có thể làm tăng vẻ hấp dẫn.

Phong cách Retro hoài cổ

Thiết kế nội thất quận 11

Nếu bạn yêu thích sự hoài cổ, phong cách retro có thể đưa bạn quay ngược thời gian mà vẫn cảm thấy tươi mới và rực rỡ. Quận 11 trưng bày nhiều loại nội thất lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ thể hiện sự tôn kính đối với các thời đại khác nhau, chẳng hạn như những năm 1950, 1960 hoặc 1970. Kết hợp màu đậm, hoa văn hình học và đồ nội thất mang tính biểu tượng để nắm bắt được bản chất của thiết kế cổ điển. Cân nhắc thêm tác phẩm nghệ thuật cổ điển, thiết bị chiếu sáng kiểu cổ điển và bản ghi vinyl để tạo cảm giác chân thực và vui tươi.

Phong cách hiện đại phi truyền thống Maverick

Phong cách Maverick là tất cả về việc vượt qua các ranh giới, pha trộn các yếu tố bất ngờ và tạo ra một nội thất độc đáo và khác thường. Quận 11 áp dụng phương pháp thiết kế tiên phong này, nơi sự sáng tạo không có giới hạn. Nội thất Maverick thường có sự kết hợp màu sắc táo bạo, kết cấu bất ngờ và các món đồ nội thất chiết trung. Thử nghiệm với các vật liệu tương phản như kim loại và gỗ hoặc kết hợp các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt bất ngờ. Phong cách này khuyến khích sự thể hiện cá nhân và cho phép bạn tạo ra một nội thất thực sự độc nhất vô nhị.

Phong cách tối giản thư thái

Thiết kế nội thất quận 11

Chủ nghĩa tối giản trong thiết kế nội thất quận 11 đã trở nên phổ biến nhờ những đường nét gọn gàng, không gian không lộn xộn và tập trung vào công năng. Tại Quận 11, nội thất tối giản mang lại cảm giác thanh bình và hài hòa. Sử dụng bảng màu trung tính, chẳng hạn như màu trắng, xám và tông màu đất, đồng thời giữ cho trang trí đơn giản và gọn gàng.

Thiết kế nội thất quận 11

Thiết kế nội thất quận 11

Chọn đồ nội thất có kiểu dáng đẹp và loại bỏ các đồ trang trí không cần thiết. Kết hợp các giải pháp lưu trữ để duy trì một không gian ngăn nắp và có tổ chức

Thiết kế nội thất tối giản tại Quận 11 toát lên cảm giác yên bình và cho phép cư dân tập trung vào các yếu tố thiết yếu trong không gian sống của họ.

Hãy nhớ rằng, trong khi khám phá những phong cách thiết kế nội thất này, điều cần thiết là tìm ra phong cách phù hợp với sở thích và lối sống cá nhân của bạn. Cho dù bạn thích sự quyến rũ mộc mạc, rung cảm hoài cổ, sự kết hợp maverick hay sự thanh bình của của phong cách tối giản, thiết kế nội thất Quận 11 đều mang đến nhiều lựa chọn để phục vụ cho sở thích cá nhân của bạn. Hãy tận hưởng quá trình tạo ra một không gian phản ánh cá tính độc đáo của bạn và mang lại cho bạn niềm vui và sự thoải mái.

Phong cách Indochine đầy mê hoặc

Thiết kế nội thất quận 11

Chào mừng bạn đến với thế giới đầy mê hoặc của phong cách Indochine khi thiết kế nội thất Quận 11. Ẩn mình giữa trung tâm của một đô thị nhộn nhịp, Quận 11 là một kho báu chứa đựng những viên ngọc kiến trúc và những ảnh hưởng văn hóa, nơi tinh thần của thời đại Đông Dương tiếp tục phát triển. Khi khám phá các khu vực lân cận của Quận 11, bạn sẽ bắt gặp vô số tòa nhà và khu dân cư tuyệt đẹp phản ánh gu thẩm mỹ thiết kế quyến rũ này. 

Một trong những đặc điểm nổi bật của nội thất phong cách Indochine là sự kết hợp của các vật liệu và kết cấu tự nhiên. Bạn sẽ tìm thấy đồ nội thất bằng gỗ được chạm khắc đẹp mắt được trang trí bằng khảm xà cừ tinh xảo, ghế mây đan cầu kỳ và bình phong trang trí công phu làm bằng tre, gỗ tếch, gỗ gụ, gỗ trắc. Những yếu tố này tạo ra một bầu không khí ấm áp và hấp dẫn, đưa bạn đến một thời đại sang trọng tinh tế đã qua.

Thiết kế nội thất quận 11

Bảng màu của thiết kế theo phong cách Indochine có xu hướng mềm mại và nhẹ nhàng, tập trung vào tông màu đất và màu nhạt. Gỗ gụ đậm đà, gỗ tếch ấm tạo cảm giác thân mật, trong khi các sắc thái nhẹ nhàng của xanh bạc hà, xanh lam phấn và hồng phấn tạo thêm nét tinh tế và nữ tính. Cách phối màu tinh tế này giúp tăng cường sự yên tĩnh và thanh bình tổng thể của không gian.

Tại Quận 11, bạn sẽ khám phá ra vô số cơ sở, từ những quán cà phê duyên dáng và khách sạn cổ điển đến những khu dân cư trang nhã và phòng trưng bày nghệ thuật, đều mang phong cách thẩm mỹ thiết kế Đông Dương. Những không gian này cung cấp một thiên đường, nơi người ta có thể thoát khỏi nhịp sống điên cuồng của cuộc sống hiện đại và đắm mình trong vẻ đẹp vượt thời gian và sự duyên dáng của một thời đại đã qua.

Đơn vị thiết kế nội thất quận 11 uy tín, chuyên nghiệp | MOREHOME

Thiết kế nội thất quận 11

Bạn đang tìm cách biến không gian sống của mình thành thiên đường tinh tế của phong cách và sự sang trọng? Không đâu khác ngoài MOREHOME đơn vị thiết kế nội thất uy tín và chuyên nghiệp tại Quận 11. Với chuyên môn, sự sáng tạo và sự chú ý đến từng chi tiết, MoreHome đã khẳng định mình là điểm đến lý tưởng cho các dịch vụ thiết kế nội thất quận 11. Đến với MoreHome bạn sẽ nhận được vô vàn lợi ích khi làm việc với một đơn vị uy tín hơn 14 năm trong nghề điển hình như:

Chuyên môn thiết kế tinh tế

Đơn vị thiết kế nội thất tại quận 11 tự hào với đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, những người xuất sắc trong việc tạo ra những không gian tuyệt đẹp và đầy đủ công năng. Với sự hiểu biết sâu sắc về các xu hướng thiết kế mới nhất và con mắt quan sát chi tiết, họ mang đến sự sáng tạo và đổi mới cho mọi dự án. Chuyên môn của MoreHome bao gồm nhiều phong cách thiết kế khác nhau, đảm bảo rằng MoreHome có thể đáp ứng sở thích cá nhân của bạn và tạo ra một không gian phản ánh đúng cá tính của bạn.

Cách tiếp cận được cá nhân hóa

Hiểu rằng mỗi khách hàng là duy nhất, vì vậy thiết kế nội thất tại Quận 11 luôn mang vẻ đẹp đặc biệt thể hiện gu thẩm mỹ từng khách hàng. MoreHome tin tưởng vào việc xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng, dành thời gian lắng nghe nhu cầu, mong muốn và tầm nhìn về không gian của từng chủ nhà. Bằng cách kết hợp kiến thức chuyên môn của mình với thông tin đầu vào của khách hàng, MoreHome điều chỉnh các giải pháp thiết kế của mình để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của bạn, tạo ra một không gian vừa tiện nghi vừa đẹp mắt về mặt thẩm mỹ.

Dịch vụ thiết kế toàn diện

Từ ý tưởng đến hoàn thiện, MoreHome cung cấp một loạt các dịch vụ thiết kế nội thất tại Quận 11 để biến đổi không gian của bạn. Cho dù bạn đang tìm cách cải tạo hoàn toàn hay đơn giản là làm mới, MoreHome sẽ cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ chuyên môn trong toàn bộ quá trình thiết kế. Các dịch vụ của MoreHome bao gồm quy hoạch không gian, lựa chọn vật liệu, tư vấn đồ nội thất và trang trí, phối hợp màu sắc, thiết kế ánh sáng, v.v. Với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết và cam kết về chất lượng, bạn có thể tin tưởng MoreHome sẽ mang lại kết quả vượt trội.

Chú ý đến chất lượng và chi tiết

Thiết kế nội thất quận 11

MoreHome luôn tận tâm duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và sự khéo léo khi thiết kế nội thất Quận 11. MoreHome là đối tác lớn của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới như LG, Vicostone, Garis, An Cường,.. và cũng là đơn vị sở nhà máy tự sản xuất nội thất quy mô hàng đầu hiện nay. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn nguyên vật liệu sản xuất, năng lực sản xuất nội thất theo yêu cầu thiết kế, chất lượng thi công cho tới thẩm mỹ từng món đồ nội thất trong từng hạng mục thiết kế. Sự quan tâm sâu sắc của MoreHome đến từng chi tiết đảm bảo rằng mọi khía cạnh của thiết kế đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, không có chỗ cho sự thỏa hiệp khi mang đến sự xuất sắc.

Sự hài lòng và uy tín của khách hàng

MoreHome đơn vị thiết kế nội thất Quận 11 Uy Tín hàng đầu hiện nay khi đã tạo dựng được danh tiếng xuất sắc nhờ cam kết làm hài lòng khách hàng. MoreHome tự hào về năng lực của mình khi đã kiến tạo nên vô vàn không giang được khách hàng ưng ý, hài lòng. Danh mục dịch vụ MoreHome đáp ứng đa dạng, linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ loại hình nhà, phong cách thiết kế, công năng, gu thẩm mỹ, mức đầu tư,..

Thiết kế nội thất quận 11

Khi nói đến việc biến không gian sống của bạn trở nên nổi bật về phong cách và sự sang trọng, MoreHome - đơn vị thiết kế nội thất Quận 11 uy tín, chuyên nghiệp nổi bật như một đơn vị đi đầu trong ngành. Với chuyên môn thiết kế tinh tế, cách tiếp cận được cá nhân hóa, dịch vụ toàn diện và cam kết vững chắc về chất lượng, MoreHome đã đạt được danh tiếng đáng quý. Hợp tác với MoreHome sẽ đảm bảo rằng tầm nhìn của bạn trở thành hiện thực, tạo ra một ngôi nhà phản ánh cá tính độc đáo của bạn. Hãy tin tưởng vào chuyên môn của MoreHome và bắt tay vào hành trình nâng tầm không gian sống của bạn lên một tầm cao mới.

Thiết kế nội thất quận 11

Hy vọng qua bài viết, bạn đọc sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn cho mình một phong cách lý tưởng khi thiết kế nội thất quận 11. Sau khi đã lựa chọn được phong cách nội thất ưng ý thì việc tìm kiếm 1 đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp và tận tâm cũng là một vấn đề vô cùng quan trọng. Với kinh nghiệm hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, công ty Morehome tự hào sẽ là một địa chỉ đang tin cậy để bạn lựa chọn khi thiết kế thi công nội thất cho căn nhà của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo SĐT 0931.31.88.77 hoặc để lại sđt để kiến trúc sư Morehome liên hệ trực tiếp và tư vấn giúp bạn. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.