TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 Tìm hiểu các dịch vụ thiết kế thi công nội thất Hạ Long tại MoreHome

Tìm hiểu các dịch vụ thiết kế thi công nội thất Hạ Long tại MoreHome

Thiết kế thi công nội thất Hạ Long là một trong cách dịch vụ ăn khách và nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. Trong bài viết dưới đây, MoreHome sẽ gửi tới quý khách thông tin về các dịch vụ thiết kế thi công nội thất mà MoreHome đã và đang triển khai tại Hạ Long được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Những dịch vụ thiết kế thi công nội thất Hạ Long tại MoreHome

Trải qua chặng đường dài hình thành và phát triển, MoreHome đã không ngừng hoàn thiện để đêm đến cho quý khách hàng những dịch vụ thực sự đẳng cấp. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ thiết kế thi công nội thất Hạ Long bao gồm:

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất Hạ Long dành cho biệt thự.

Thiết kế thi công nội thất Hạ Long

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất Hạ Long

Đây là một trong những dịch vụ thiết kế thi công nội thất Hạ Long ăn khách nhất tại MoreHome trong thời gian vừa qua. Với tốc độ phát triển nhanh chóng của thành phố, rất nhiều công trình, dự án nhà ở biệt thự đã được xây dựng và MoreHome vinh dự trở thành đối tác của hàng trăm công trình lớn nhỏ.

Với những phong cách thiết kế độc đáo, mới lạ, bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại, chúng tôi đã hoàn thiện nội thất cho rất nhiều công trình và nhận được sự hài lòng của gia chủ. Với những thành công đã đạt được, MoreHome hứa hẹn sẽ là người bạn đồng thành của khách hàng trong hành trình kiến tạo những giá trị sống mơ ước.

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất nhà phố, nhà ống

Thiết kế thi công nội thất Hạ Long

Dịch vụ thi công thiết kế nội thất nhà ống, nhà phố

Bên cạnh dịch vụ thiết kế nội thất dành cho biệt thự, thiết kế nội thất nhà phố, nhà ống cũng là một trong những thế mạnh của chúng tôi. Hiểu rõ những thế mạnh và điểm tồn tại của các công trình nhà phố, kiến trúc sư tại MoreHome luôn nỗ lực để mang đến những không gian sống đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi và tất cả những công năng cần thiết để phục vụ cuộc sống đẳng cấp của gia chủ.

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất Hạ Long dành cho khách sạn

Với vị thế là một thành phố du lịch đón hàng triệu lượt khách mỗi năm, Hạ Long đã và đang khai thác tốt những thế mạnh và tiềm năm mà thiên nhiên ban tặng trong việc phát triển du lịch biển. Một trong số đó phải kể đến việc đầu tư xây dựng các công trình khách sạn.

Cũng chính xuất phát từ thực tế này, MoreHome đã triển khai dịch vụ thiết kế thi công nội thất Hạ Long dành cho khách hàng. Với 2 hình thức dịch vụ thiết kế thi công trọn gói và thiết kế thi công từng phần giúp chủ đầu tư có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Đặc biệt, với nhiều phong cách thiết kế, nhiều phân khúc giá cả và nhiều chế độ phục vụ khác nhau, chúng tôi chắc chắn sẽ không để bạn phải thất vọng vì sự lựa chọn của mình.

Thiết kế thi công nội thất cho Homestay

Thiết kế thi công nội thất Hạ Long

Thiết kế thi công nội thất Homestay

Bên cạnh khách sạn, nhà hàng, Homestay cũng là một trong những dạng công trình được phát triển rất mạnh tại Hạ Long trong nhiều năm trở lại đây. Đặc thù của dạng công trình này là không chỉ đem đến cho khách lưu trú nơi nghỉ ngơi mà còn phải đem đến những trải nghiệm tuyệt vời về cuộc sống, con người tại vùng biển này.

Với lợi thế sở hữu một loạt những kiến trúc sư trẻ với sức sáng tạo không giới hạn, chúng tôi có thể tự tin làm hài lòng quý khách bằng những thiết kế có 1 không 2 theo nhiều phong cách thiết kế nội thất khách nhau. Chắc chắn rằng, sự độc đạo trong lối bày trí không gian sẽ giúp Homestay của bạn tạo ấn tượng và giữ chân du khách mỗi lần ghé thăm.

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư.

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất Hạ Long dành cho dạng nhà ở chung cư cũng là một trong những dịch vụ đang được MoreHome triển khai tại thành phố này. Đây cũng là một trong những dịch vụ mũi nhọn, luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Với 2 hình thức thiết kế nội thất Hạ Long trọn gói và thi công nội thất Hạ Long từng hạng mục, quý khách sẽ có cơ hội được lựa chọn dịch vụ phù hợp với công trình của nhau.  

Thiết kế thi công nội thất Hạ Long

Thiết kế thi công nội thất chung cư

Giới thiệu quy trình cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất

Thiết kế thi công nội thất Hạ Long

Quy trình dịch vụ thiết kế thi công nội thất chi tiết

Hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp trong quá trình cung cấp dịch vụ, MoreHome đã xây dựng một quy trình đầy đủ các bước từ thiết kế đến thi công, cụ thể:

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng thông qua các kênh liên lạc của MoreHome

Bước 2: Lên lịch hẹn với khách hàng, khảo sát công trình cần thiết kế.

Triển khai thiết kế 3D

Bước 3: Tiến hành ký hợp đồng thiết kế. Khách hàng duyệt bản thiết kế mặt bằng 2D mà đội ngũ kiến trúc sư của MoreHome đã thiết kế (khách hàng thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng thiết kế).

- Khảo sát hiện trạng.

- Thiết kế mặt bằng phương án cải tạo.

- Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất.

- Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3D.

Bước 4: Khách hàng duyệt hình ảnh ý tưởng thiết kế minh họa 3D (khách hàng thanh toán trước 40% giá trị hợp đồng thiết kế). Triển khai bản vẽ thiết kế kỹ thuật 2D

Bước 5: Triển khai bản vẽ kỹ thuật 2D: Sau khi hoàn thiện giai đoạn thiết kế 3D, kiến trúc sư MoreHome sẽ chuyển sang giai đoạn thiết kế kỹ thuật thi công chi tiết bao gồm:

- Bản vẽ hồ sơ xin phép cải tạo – xây dựng.

- Bản vẽ chi tiết thi công: Trần, tường, sàn, ốp lát,…

- Bản vẽ chi tiết hệ thống điện, nước, internet, camera, truyền hình cáp,…

- Bản vẽ triển khai chi tiết đồ nội thất, bao gồm đồ rời và đồ liên tường.

- Bản vẽ sân vườn, tiểu cảnh (nếu có).

- Hỗ trợ bên A chọn vật liệu theo đúng thiết kế (nếu bên A yêu cầu).

Bước 6: Khách hàng duyệt bản vẽ 2D: Khách hàng trao đổi cùng KTS để hoàn chỉnh và duyệt bản vẽ kỹ thuật. Bàn giao thiết kế, thanh lý hợp đồng

Bước 7: Bàn giao hồ sơ thiết kế (3D, 2D) và quyết toán hợp đồng thiết kế với khách hàng (khách hàng thanh toán 10% giá trị hợp đồng thiết kế).

Bước 8: Hỗ trợ lên dự toán thi công nếu khách hàng có nhu cầu thi công.
 

Thiết kế thi công nội thất Hạ Long

Thiết kế thi công nội thất Hạ Long

Thiết kế thi công nội thất Hạ Long

Thiết kế thi công nội thất Hạ Long

Thiết kế thi công nội thất Hạ Long

Trên đây là những dịch vụ thiết kế thi công nội thất Hạ Long nổi bật tại MoreHome. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp về hệ thống qua hotline: 0931318877 để được hỗ trợ giải đáp.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.