TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tuyển chọn các mẫu thiết kế biệt thự liền kề hiện đại, sang trọng, độc đáo

Tuyển chọn các mẫu thiết kế biệt thự liền kề hiện đại, sang trọng, độc đáo

Thiết kế biệt thự liền kề hiện đại đang trở thành xu hướng được chủ nhà ưa thích. Vậy cách thiết kế này có gì đặc biệt? Cùng xem một số mẫu thiết kế đẹp trong bài viết này.

Thiết kế biệt thự liền kề hiện đại

Gợi ý mẫu thiết kế biệt thự liền kề hiện đại, sang trọng, độc đáo

1. Tìm hiểu về xu hướng thiết kế biệt thự liền kề hiện đại

Thông thường, một căn biệt thự liền kề sẽ được thiết kế gồm 2 mặt thoáng là mặt trước và mặt sau, còn hai bên sẽ được xây tiếp giáp với các căn biệt thự ở cạnh. Tuy nhiên trong một vài trường hợp nếu diện tích bị hạn chế thì có nhiều biệt thự liền kề chỉ được giữ lại một mặt thoáng. 

Thiết kế biệt thự liền kề hiện đại

Thiết kế biệt thự liền kề hiện đại

Biệt thự liền kề phong cách hiện đại đang dần trở thành xu hướng

Một căn biệt thự liền kề sẽ có tổng diện tích dao động trong khoảng từ 70-120m2, được đánh giá là không quá rộng như các biệt thự trước đây. Chính vì thế, đây cũng là điều mà các kiến trúc sư cần phải lưu ý thật kĩ khi thiết kế nội thất bên trong để tiết kiệm tối đa diện tích ngôi nhà mà vẫn mang đến cảm giác thư giãn, thông thoáng cho gia chủ.

Ngày nay, mặc dù có nhiều phong cách thiết kế để lựa chọn như tân cổ điển (Neoclassical), Đông Dương (Indochine) nhưng nhiều người vẫn ưa thích cách thiết kế biệt thự liền kề hiện đại hơn vì nó mang đến sự tinh tế và không bị lỗi thời.

2. Gợi ý một số mẫu thiết kế biệt thự liền kề hiện đại, sang trọng

Với phong cách hiện đại, tuỳ vào từng diện tích và cấu trúc của căn biệt thự mà các kiến trúc sư có thể lựa chọn các mẫu thiết kế khác nhau. Dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự của MoreHome được khách hàng vô cùng yêu thích.

Mẫu thiết kế phòng khách trong biệt thự liền kề

Điểm thu hút nhất của một căn nhà có lẽ chính là phòng khách bởi đây không chỉ là không gian quây quần của cả gia đình mà còn là nơi gia chủ trực tiếp gặp gỡ những vị khách của mình. Vì vậy, mẫu thiết kế phòng khách trong biệt thự liền kề của MoreHome luôn đề cao sự sang trọng, tiện nghi nhưng cũng không kém phần ấm cúng.

Thiết kế biệt thự liền kề hiện đại

Thiết kế biệt thự liền kề hiện đại

Thiết kế biệt thự liền kề hiện đại

Mẫu thiết kế phòng khách trong biệt thự liền kề của MoreHome

 

Để tạo ra sự hài hoà cho phòng khách, MoreHome sử dụng các gam màu có tông sáng hoặc trung tính như: kem, trắng, beige, vàng nhạt, xám nhạt. Những gam màu này rất nhẹ nhàng nhưng lại mang đến cho tổng thể sự hài hoà và tinh tế.

Mẫu thiết kế phòng ngủ trong biệt thự liền kề

Sau phòng khách thì phòng ngủ cũng là nơi mà các gia chủ đặt sự kì vọng không kém. Phòng ngủ không chỉ thể hiện được cá tính của chủ nhân mà nó còn có sự ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ và vận may tài lộc của người sở hữu, vì vậy chủ nhà luôn có sự quan tâm đặc biệt với thiết kế tại đây.

Thiết kế biệt thự liền kề hiện đại

Thiết kế biệt thự liền kề hiện đại

Thiết kế biệt thự liền kề hiện đại

Thiết kế biệt thự liền kề hiện đại

Phòng ngủ hiện đại với tone màu sang trọng

Để tạo ra những thiết kế biệt thự liền kề phong cách hiện đại, MoreHome đặc biệt chỉn chu từ màu sắc, kiểu dáng và cả cách sắp xếp, bài trí sao cho hài hoà và tiện nghi nhất, bởi đây chính là nơi gia chủ nghỉ ngơi sau cả một ngày dài.

Đặc biệt, phòng ngủ cũng là nơi mà chủ nhà có thể thoải mái thể hiện cá tính, thậm chí có những đột phá khác biệt hẳn với thiết kế tổng thể của cả ngôi nhà. Tuy nhiên để mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu thì gam màu trung tính vẫn luôn được gia chủ đánh giá rất cao.

Mẫu thiết kế biệt thự liền kề cho phòng bếp ăn tiện nghi

Điều đặc trưng của các biệt thự liền kề là đều có những cảnh quan sân vườn rất đẹp. Vì vậy, các thiết kế phòng bếp của MoreHome sẽ luôn làm nổi bật điểm mạnh đó. Tận dụng ưu thế này, các căn bếp sẽ luôn được bố trí có nhiều kính lớn xung quanh và hướng nhìn ra vườn. 

Cách thiết kế này không chỉ tạo cho gia chủ cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà còn khiến căn bếp lúc nào cũng được ngập tràn trong ánh sáng, mang tới sự thoải mái, trẻ trung, khỏe khoắn và khơi gợi niềm đam mê nấu nướng cho chủ nhà.

Thiết kế biệt thự liền kề hiện đại

Thiết kế biệt thự liền kề hiện đại

Không gian bếp với tầm nhìn hướng ra vườn

Bên cạnh sự thẩm mỹ, vì phòng bếp là một trong những căn phòng được sử dụng hàng ngày nên tính ứng dụng cũng cần được lưu ý tuyệt đối. Hiểu được những điều này, MoreHome luôn gửi vào các thiết kế của mình sự thông minh, hiện đại và tiện lợi, giúp gia chủ có những bữa cơm ấm cúng hay những bữa tiệc vui vẻ, sôi động cùng bạn bè. 

Tủ bếp sẽ được đặt một cách thông minh, kết hợp với các tích hợp hiện đại khác sẽ giúp không gian bếp được tối giản hơn nhưng vẫn không kém phần tinh tế và sang trọng, mang lại cảm giác thư giãn trong từng giây phút trải nghiệm. 

Bài viết ở trên đã gợi ý một số mẫu thiết kế biệt thự liền kề hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay tại MoreHome - đơn vị thiết kế, thi công uy tín hàng đầu. Bạn đọc cũng có thể liên hệ với MoreHome để có thể tham khảo thêm nhiều thiết kế khác cũng như được tư vấn trực tiếp. Chúc các bạn sẽ sớm sở hữu một căn biệt thự liền kề với những thiết kế đúng như mong đợi của mình.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.