TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những điều bạn cần biết khi thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Những điều bạn cần biết khi thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Bạn đang muốn kinh doanh cửa hàng mỹ phẩm nhưng vẫn chưa biết thiết kế showroom sao cho đẹp mắt, gây ấn tượng thu hút khách hàng? Thiết kế thi công shop mỹ phẩm cần phẩm lưu ý những điều gì? Đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng? Hãy cùng MoreHome tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! 

Thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Mẫu thiết kế thi công shop mỹ phẩm hiện đại, đẹp

Những điều cần lưu ý khi thiết kế thi công shop mỹ phẩm 

Xác định phong cách thiết chủ đạo cho cửa hàng 

Để mở được một shop kinh doanh mỹ phẩm thành công, việc xác định phong cách thiết kế nội thất chủ đạo là bước đầu tiên không thể thiếu trước khi tiến hành thiết kế thi công shop mỹ phẩm. Một phong cách độc đáo, ấn tượng sẽ tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Bạn có thể lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng hay đơn giản, cổ điển,... tùy thuộc vào mong muốn, sở thích của chủ quán.

Mỗi phong cách cửa hàng sẽ có những gam màu phù hợp nhất. Nhiều shop mỹ phẩm thường có xu hướng lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy. Với những shop mỹ phẩm có sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, thì nên lựa chọn phong cách gần gũi và ưu tiên những tone màu xanh mát, màu nâu gỗ,... tạo cảm giác hài hòa. 

Thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Cần xác định rõ phong cách thiết kế cho cửa hàng

Thiết kế mặt tiền độc đáo, ấn tượng với khách hàng 

Thiết kế bảng hiệu cho cửa hàng chính là cách bạn đang trang trí mặt tiền kinh doanh của mình thông qua việc quảng cáo bằng hình ảnh, chất liệu, màu sắc và nội dung được thiện trên tấm bảng hiệu. Đối với hầu hết các cửa hàng shop mỹ phẩm, họ có xu hướng ưa chuộng thiết kế cửa kính cho mặt tiền của mình. Đây cũng là một ý tưởng rất phù hợp, mang đến giải pháp tối ưu giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian, hơn nữa còn giúp nhanh chóng thu hút khách hàng khi họ có thể dễ dàng quan sát, nhìn xuyên vào bên trong. 

Thiết kế ánh sáng trong không gian shop hợp lý 

Bạn nên chú trọng đến việc kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng của đèn trang trí sẽ giúp cho thiết kế không gian shop mỹ phẩm được cân bằng, hài hòa. Nếu lưu ý hệ thống đèn chiếu sáng nên được đặt ở những vị trí trưng bày để có thể làm nổi bật được sản phẩm, nhất là khi khách hàng trực tiếp dùng thử sản phẩm trên da. 

Thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Ánh sáng không gian cần sắp xếp hợp lý

Bố trí, sắp xếp tủ kệ trưng bày sản phẩm hợp lý, khoa học 

Việc sắp xếp những kệ trưng bày sản phẩm là rất quan trọng khi tiến hành thiết kế thi công shop mỹ phẩm. Để làm nổi bật những dòng mỹ phẩm được trưng bày bán tại cửa hàng, kệ trưng bày, tủ đựng đồ cũng cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng, có kiểu dáng và kích thước phù hợp với diện tích và phong cách thiết kế của không gian quán. Kệ tủ trưng bày sản phẩm phải đảm bảo tính thẩm mỹ và giúp khách hàng dễ dàng khi xem các sản phẩm. 

Đối với những thiết kế cửa hàng mỹ phẩm có diện tích nhỏ, nên sắp xếp chung theo hình chữ H, lựa chọn các kệ treo tường hoặc giá đứng dọc hai bên và một tủ nhỏ ở giữa, như vậy sẽ tạo không gian đi lại được rộng rãi hơn. Với những cửa hàng mỹ phẩm lựa chọn phong cách hiện đại nên sử dụng các kệ giá đa năng để tạo không gian độc đáo, lạ mắt, như vậy sẽ thu hút được những đối tượng khách hàng tuổi teen. 

Thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Tủ kệ trưng bày cần sắp xếp hợp lý

MoreHome - đơn vị chuyên thiết kế thi công shop mỹ phẩm uy tín 

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, thiết kế thi công shop mỹ phẩm nào đảm bảo uy tín, chất lượng thì MoreHome chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đơn vị luôn không ngừng phát triển và đổi mới để có thể mang đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ với chất lượng hàng đầu cùng sự hài lòng tuyệt đối. MoreHome luôn tự hào cam kết: 

  • Cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, hàng đầu hiện nay trên thị trường. 
  • Cùng với đó là mức giá thành vô cùng phải chăng, cạnh tranh với thị trường. Cam kết thực hiện báo giá công khai, minh bạch, tuyệt đối không có tình trạng khống giá, chèn ép giá. 
  • Công trình của bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ thiết kế, kỹ sư đều có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.
  • Khi đến với MoreHome, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn luôn tận tình, chu đáo chăm sóc khách hàng, giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn 24/7. 

Thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công shop mỹ phẩm uy tín

Gợi ý mẫu thiết kế thi công shop mỹ phẩm đẹp, đáng để bạn tham khảo

Để giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng đột phá, MoreHome đã tuyển chọn một số mẫu thiết kế thi công shop mỹ phẩm tiêu biểu hy vọng sẽ hữu ích cho bạn. Mời bạn cùng tham khảo.

Thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Thiết kế thi công shop mỹ phẩm

Mẫu thiết kế thi công shop mỹ phâm đẹp, độc đáo, sang trọng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế thi công shop mỹ phẩm mà đơn vị chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Mọi thắc mắc về dịch vụ xin hãy liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ website: https://thietkenoithat.com/

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.