TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những kinh nghiệm đắt giá khi thi công bàn ăn mặt đá bạn cần biết

Những kinh nghiệm đắt giá khi thi công bàn ăn mặt đá bạn cần biết

Việc thi công bàn ăn mặt đá đang dần trở nên phổ biến hơn bởi những ưu điểm mà sản phẩm này mang tới cho người dùng. Nhằm đem lại hiệu quả cao nhất về mặt thẩm mỹ và công năng sử dụng, trong bài viết dưới đây, Nội thất MoreHome sẽ chia sẻ đến quý khách những kinh nghiệm thi công bàn ăn mặt đá đáng giá.

Đánh giá những ưu điểm của việc thi công bàn ăn mặt đá

Nếu các chất liệu kính, gỗ,… là các chất liệu bàn ăn quen thuộc thì thi công bàn ăn mặt đá đang dần trở thành một xu hướng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Trên thực tế, thi công bàn ăn bằng mặt đá có thể đem đến rất nhiều những ưu điểm như:

Thi công bàn ăn mặt đá

Thi công bàn ăn mặt đá sang trọng, hiện đại

Mẫu mã đa dạng với những thiết kế sang trọng, độc đáo

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của việc thi công bàn ăn mặt đá là đảm bảo được tiêu chí về mặt thẩm mỹ cao hơn hẳn so với các loại vật liệu khác. Các mẫu mã, kiểu dáng của bàn ăn mặt đá được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung, hiện đại đến cổ điển, sang trọng,…

Độ bền vượt thời gian

Khi thi công bàn ăn mặt đá có thể cho độ bền lên tới vài chục năm, gấp rất nhiều lần so với các chất liệu phổ thông khác. Bên cạnh đó, khả năng chống trầy xước, chịu lực và khả năng chịu nhiệt tốt cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc tới dòng sản phẩm này.

Vệ sinh dễ dàng

Hiện nay khi thi công bàn ăn mặt đá, hầu hết sẽ được phủ thêm một lớp sơn bóng bảo vệ ở lớp trên cùng. Việc làm này không những bảo vệ tốt hơn cho sản phẩm mà còn hỗ trợ công tác vệ sinh được dễ dàng và tăng tính thẩm mỹ hơn.

Kết hợp linh hoạt với nhiều loại vật liệu

Nhìn chung, việc thi công bàn ăn mặt đá còn đem lại một ưu điểm khác biệt là cho khả năng kết hợp với nhiều các loại chân đế từ rất nhiều các lại vật liệu khác nhau. Đây cũng là yếu tố giúp gia chủ có thể thoải mái hơn trong việc biến tấu và sáng tạo cho không gian phòng bếp của gia đình.

Chia sẻ về kinh nghiệm thi công bàn ăn mặt đá

Thi công bàn ăn mặt đá

Kinh nghiệm thi công bàn ăn mặt đá cần lưu ý

Việc thi công bàn ăn mặt đá đem lại vô số những ưu điểm tuyệt vời nhưng nó chỉ phát huy được hết khi gia chủ có kinh nghiệm lựa chọn đá. Sau đây là một số kinh nghiệm mà bạn có thể tham khảo trước khi thi công:

Hãy kiểm tra độ bền của mặt đá

Để đảm bảo độ bền tối đa sau khi công tác thi công bàn ăn mặt đá, gia chủ cần phải lựa chọn được đúng loại đá, phù hợp với đặc điểm sinh hoạt và nhu cầu sử dụng của gia đình. Các loại đá phổ biến khi thi công bàn ăn mặt đá là đá granite, đá marble, đá soapstone, đá phiến, đá onyx, đá bazan,… nhưng trong đó, đá granite và marble được sử dụng phổ biến nhất. Bạn cần độ chống trầy xước cao, chống vết ố hiệu quả  bạn nên thi công bàn ăn mặt đá nhân tạo granite, bạn cần đá có sự chắc chắn chịu lực, chống trầy xước cao bên nên chọn đá thạch cao. Nếu bạn cần đá có độ bóng cao, thẩm mỹ thời thượng, sang trọng hãy lựa chọn đá marble hoặc đá nhân tạo marble.

Cân nhắc về chất liệu

Hiện nay có rất nhiều chất liệu có thể lựa chọn để thi công bàn ăn mặt đá, điển hình như: đá solid surface, đá phiến, đá granite, đá marble, đá onyx, đá bazan,… Mỗi loại đá lại có những màu sắc, đường vân khác nhau, khả năng chịu lực, chịu nhiệt khác nhau. Vì vậy, gia chủ cần dựa trên những tiêu chí và sở thích riêng của gia đình để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Màu sắc phù hợp với phong thủy

Màu sắc là một yếu tố cũng nên được lưu tâm khi thi công bàn ăn mặt đá. Thông thường, màu sắc sẽ được chọn lựa dựa trên phong cách thiết kế nội thất nhà bếp của từng gia đình. Ngoài ra, nó còn cần được dung hòa với phong thủy, hợp mệnh của gia chủ.

Kích thước bàn đá

Tùy thuộc vào số lượng thành việc để thi công bàn ăn mặt đá cỡ to - nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, kích thước bàn cũng cần phù hợp với diện tích không gian. Công thức chuẩn là diện tích bàn sẽ bằng khoảng 1/5 đến 1/7 diện tích phòng là hợp lý nhất.

MoreHome - chuyên thi công bàn ăn mặt đá uy tín, chuyên nghiệp

Nếu quý khách còn đang loay hoay lựa chọn một đơn vị thi công bàn ăn mặt đá uy tín, hãy đến ngay MoreStone thương hiệu nổi tiếng về đá của Nội thất MoreHome. Được biết đến với thế mạnh chuyên thi công, lắp đặt, chế tác các sản phẩm về đá tự nhiên, đá nhân tạo như đá ốp bếp, đá ốp vách tivi phòng khách, đá lát sàn, bàn đá lavabo, mặt đá bàn ăn, bàn trà, đảo bếp,.. MoreHome đã cho thấy sự phát triển vượt bậc cũng như tâm huyết mà toàn thể cán bộ nhân viên công ty đã nỗ lực hoàn thành. Đến với MoreStone - MoreHome bạn sẽ yên tâm về chất lượng, dịch vụ, giá cả bởi:

  • Tư vấn lựa chọn thi công bàn ăn mặt đá chuyên nghiệp, tận tình
  • Dịch vụ thi công, lắp đặt bàn ăn nhanh chóng
  • Giá dịch vụ thi công cực phải chăng cùng nhiều ưu đãi khủng
  • Bảo hành sau thi công bàn ăn mặt đá để khách hàng có thể an tâm tuyệt đối
  • Kiểu dáng đa dạng bởi hệ thống 7 xưởng: xưởng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, xưởng đá, sofa, kim loại, gương kính,.. hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu bàn ăn mặt đá độc - đẹp.
  • Đảm bảo chất lượng phải chăng bởi giá xuất xưởng không mất bất kỳ phí trung gian nào.

Thi công bàn ăn mặt đá

Thi công bàn ăn mặt đá

Thi công bàn ăn mặt đá

Thi công bàn ăn mặt đá

Thi công bàn ăn mặt đá

Thi công bàn ăn mặt đá

Thi công bàn ăn mặt đá

Thi công bàn ăn mặt đá

Thi công bàn ăn mặt đá

Thi công bàn ăn mặt đá

Thi công bàn ăn mặt đá

Thi công bàn ăn mặt đá tại MoreHome

Trên đây là một số kinh nghiệm đắt giá mà quý khách có thể áp dụng trong quá trình lựa chọn, thi công bàn ăn mặt đá. Hy vọng những chia sẻ từ bài viết trên sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình thi công, thiết kế căn bếp của gia đình mình. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với MoreHome để được giải đáp kịp thời.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.