TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Đơn vị thi công đá nhân tạo uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội, Hải Phòng, ĐN, TP. HCM

Đơn vị thi công đá nhân tạo uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội, Hải Phòng, ĐN, TP. HCM

Việc thi công đá nhân tạo đang dần trở nên phổ biến hơn trong nhiều hạng mục từ đá ốp bếp, tường bếp, đảo bếp, mặt đá bàn ăn, kệ tủ lavabo mặt đá, quầy lễ tân bằng đá, bàn trà mặt đá,... Vì vậy, không ít chủ đầu tư có mong muốn tìm kiếm đơn vị thi công đá nhân tạo chuyên nghiệp, uy tín để đảm bảo chất lượng của công trình. Nếu bạn là một trong số những chủ đầu tư đó, hãy theo dõi bài viết dưới đây của MoreHome để tìm được đơn vị như ý nhé.

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo solid surface ốp bếp một sản phẩm thể hiện ưu thế uốn cong vượt trội của đá nhân tạo.

Thi công đá nhân tạo và những thông tin cơ bản nhất

Đá nhân tạo được biết đến là vật liệu xây dựng thay thế chất liệu đá tự nhiên với ưu điểm như độ bền cao. Nó được cấu tạo từ đá nghiền liên kết với các chất kết dính như nhựa polymer. Loại chất liệu nhân tạo này được sử dụng rất khá phổ trong nhiều hạng mục và nhiều công trình khác nhau vì trọng lượng nhẹ, dễ thi công, đa dạng sản phẩm.

Các thiết kế của đá nhân tạo cũng tương đối đa dạng với rất nhiều hình dạng tròn, vuông, không đều hay giả gạch cùng rất nhiều các màu sắc khác nhau. Mỗi thiết kế sẽ lại đem tới một màu sắc độc đáo, đang dạng và có thể khắc phục được hầu hết những tồn tại trên chất liệu đá ốp tự nhiên.

Đánh giá tính hiệu quả của việc thi công đá nhân tạo

Hiện nay, việc thi công đá nhân tạo đang ngày một trở nên phổ biến hơn nhờ một số đặc điểm nổi trội hơn hẳn so với các loại chất liệu cùng công dụng khác. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt hơn hẳn của chất liệu đá tự nhiên:

Độ cứng cao hơn                                                        

Ngoài nguyên liệu từ bột đá, đá nhân tạo còn có thành phần là các chất kết dính chuyên dụng. Đây cũng chính là lý do khiến vật liệu này có độ cứng cao hơn hẳn so với các loại vật liệu ốp lát khác.

Màu sắc đa dạng hơn

Thông qua việc sản xuất công nghiệp và các trang thiết bị máy móc chuyên dụng, hiện đại, con người có thể can thiệp và làm thay đổi về màu sắc đá. Bởi vậy, thi công đá nhân tạo cho hiệu quả hơn hẳn về mặt thẩm mỹ khi có rất nhiều màu sắc khác nhau.

Dễ thi công hơn đá tự nhiên

Các phiến đá tự nhiên thường có khối lượng rất lớn khiến việc di chuyển và thi công gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với cốt đá nhẹ hơn thì đá nhân tạo có thể khắc phục được phần nào khó khăn này.

Giá thành hợp lý hơn

Đá nhân tạo hiện nay có mức giá tương đối phải chăng. Vì vậy, lựa chọn thi công đá nhân tạo sẽ phù hợp hơn với nhiều công trình khác nhau.

Thi công đá nhân tạo

Tại MoreStone bạn sẽ nhận được mức giá thi công đá nhân tạo tận gốc vô cùng ưu đãi.

MoreHome - đơn vị thi công đá nhân tạo chuyên nghiệp, uy tín

Nếu còn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ thi công đá nhân tạo, hãy đến với MoreHome. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công, thiết kế nội thất và luôn sẵn sàng đem tới cho bạn những giải pháp thi công hoàn hảo cùng sự khác biệt bởi lợi thế hệ thống xưởng đá thi công đa dạng mẫu đá từ đá nhân tạo cho đến đá tự nhiên. Xưởng đá MoreHome đáp ứng đa dạng các hạng mục như: thi công đá ốp bếp, đá ốp tường bếp, đảo bếp, tủ bếp, đá ốp bàn ăn, bàn trà mặt đá, đá ốp lavabo, đá ốp quầy lễ tân, ... Tại MoreHome bạn sẽ được xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian vì vậy chi phí vô cùng cạnh tranh. Đặc biệt việc sản xuất kết hợp các xưởng từ xưởng gỗ, xưởng đá, xưởng kim loại nội thất, xưởng kính,.. sẽ mang đến cho bạn những mẫu đá nội thất đẹp, độc đáo điển hình như quầy lễ tân bằng đá, bàn trà mặt đá chân sắt, bàn ăn mặt đá, cầu thang cổ bậc đá, ...

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Xưởng thi công đá nhân tạo chuyên nghiệp - MoreStone thương hiệu đá ấn tượng từ Nội thất MoreHome

Ưu thế vượt trội dịch vụ thi công đá nhân tạo MoreHome

Mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật xu hướng

Là đơn vị hoạt động nhiều năm với nền tảng là đơn vị thi công, thiết kế nội thất chuyên nghiệp, MoreHome luôn tự tin đem đến cho khách hàng đầy đủ những mẫu đá ốp với đầy đủ màu sắc, chủng loại khác nhau, cập nhật theo kịp tất cả các xu hướng của thị trường.

Giá thành phải chăng

Giá cả là yếu tố luôn được chúng tôi chú trọng để đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm hoàn hảo hơn. Giá thi công đá nhân tạo tại MoreHome luôn ở mức phải chăng với rất nhiều phân khúc giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Thi công chuyên nghiệp

MoreHome hiện đang sở hữu một đội ngũ thi công đá nhân tạo. Những kỹ thuật viên thi công này đều đã được đào tạo kỹ lưỡng, chuyên nghiệp về đặc tính của từng loại chất liệu để đưa ra những giải pháp thi công hoàn hảo nhất.

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Bảo hành tận tâm

Tất cả những sai sót trong quá trình thi công đá nhân tạo sẽ được MoreHome giải quyết triệt để. Đặc biệt, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý nhanh chóng để giảm bớt những phiền phức cho khách hàng.

Giới thiệu quy trình thi công đá nhân tạo tại MoreHome

Sau đây là quy trình thi công đá nhân tạo tại MoreHome:

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu thi công đá nhân tạo vui lòng cung cấp thông tin để chọn lựa dịch vụ phù hợp nhất

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật tới trực tiếp công trình để đo đạc

Bước 3: Lên phương án thi công đá nhân tạo phù hợp với công trình và kết quả khảo sát.

Bước 4: Trao đổi lại với khách hàng để chọn ra phương án thi công đá nhân tạo hợp lý nhất.

Bước 5: Ký kết hợp đồng thi công 2 bên. 

Bước 6: Tiến hành thi công đá nhân tạo

Bước 7: Hoàn thiện và bàn giao công trình cho khách hàng

Công trình thi công đá nhân tạo đẹp, chất lượng từ MoreStone - MoreHome

MoreHome - MoreStone xin giới thiệu tới quý vị và các bạn một số công trình thi công đá nhân tạo đã và đang trong quá trình hoàn thiện dưới đây. 

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Thi công đá nhân tạo

Trong mỗi công trình thi công đá nhân tạo khách hàng đều được tư vấn về mẫu mã, màu sắc, chất liệu từ vân mây, vân tia chớp, kim sa, uốn cong, gốc thạch anh.. để phù hợp nhất với công trình của mình. Vì vậy trong mỗi công trình bạn đều thấy trong từng chi tiết nhỏ đều được MoreStone - MoreHome hoàn thiện một cách trau chuốt, cẩn thận.

Trên đây là những chia sẻ về ưu điểm của dịch vụ thi công đá nhân tạo cũng như đôi nét về địa chỉ thi công đá nhân tạo MoreStone - MoreHome hy vọng sẽ giúp bạn có được không gian như ý từ loại vật liệu này. Tuy nhiên hiện nay có vô vàn mẫu mã, chất liệu không đảm bảo chất lượng, chưa được kiểm tra chặt chẽ về chứng chỉ, quy định đảm bảo an toàn sức khỏe, độ bền, tính thân thiện môi trường,.. vì vậy nếu bạn đang cần tư vấn hay tìm đơn vị thi công đá nhân tạo chuyên nghiệp hãy liên hệ MoreStone - MoreHome để được tư vấn miễn phí qua hotline cuối trang hoặc tại website: https://thietkenoithat.com.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.