TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara đẹp, rộng rãi.

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara đẹp, rộng rãi.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara để xe ô tô, dường như đã trở thành xu hướng thiết kế được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Mang nét đẹp hoài cổ cùng lối kiến trúc bay bổng lộng lẫy của phong cách tân cổ điển hòa cùng nét phóng khoáng tiện nghi của phong cách hiện đại. Phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển chiếm trọn sự tin yêu của những khách hàng yêu thích phong cách quý phái này. MoreHome đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người, đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như thể hiện đẳng cấp của gia chủ tại căn biệt thự tân cổ điển có gara. Vậy, mời bạn cùng tham khảo bài viết sau đây, để có thể chọn lựa cho mình một mẫu thiết kế phù hợp và ưng ý nhất.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Gợi ý mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

Tìm hiểu đặc điểm của biệt thự tân cổ điển có gara.

Biệt thự là một loại hình nhà ở được cho là xa hoa, dành cho giới thượng lưu mới có đủ đẳng cấp để sở hữu. Loại hình nhà ở cao cấp, đẳng cấp riêng biệt mà bao người ao ước. Không phải ai cũng đủ tiềm lực kinh tế để sở hữu cho mình ngôi nhà biệt thự khang trang lộng lẫy phong cách tân cổ điển. Đa phần những người sở hữu nhà biệt thự đều là những gia đình có điều kiện về kinh tế. Chính vì thế họ luôn hướng tới những điều tốt đẹp hơn nữa trong cuộc sống. Vì thế mọi không gian tiện ích trong nhà từ nội ngoại thất đều tính toán để có sự phục vụ tốt nhất cho nhu cầu cuộc sống. Đặc biệt hơn là có không gian xây dựng thêm gara để ô tô.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Tham khảo mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển có gara thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

Hiện nay, rất nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế biệt thự có gara phong cách tân cổ điển để có thể bảo vệ được phương tiện đi lại của các thành viên trong gia đình khỏi sự nhòm ngó của kẻ trộm. Đồng thời, cách thiết kế này cũng giải quyết được bài toán thiếu chỗ để xe ở những thành phố lớn, đông dân cư. Gara ô tô được thiết kế bố trí ngay bên hông nhà, liền kề với biệt thự. Lại được thiết kế theo phong cách đồng điệu với phong cách tân cổ điển của ngôi nhà. Tạo sự nhất quán cao, đem lại một tổng thể công trình hoàn mỹ nhất. Thuận tiện trong việc sử dụng công năng của từng không gian. Lối ra vào của biệt thự sẽ được thiết kế đặc biệt hơn. Có thể sử dụng chung một cổng chính hoặc chia làm 2 cổng khác nhau. Với những mẫu biệt thự có thiết kế 2 cổng khác nhau thường sẽ là lối dành cho người đi bộ và một lối dành cho ô tô ra vào. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sự tư vấn thiết kế của KTS để có thể đưa ra phương án hợp lý nhất cho căn biệt thự.

Lợi ích của việc thiết kế biệt thự có gara.

Mang lại sự thuận tiện.

Một trong những lợi ích chính đáng của việc thiết kế, xây dựng biệt thự có gara đó chính là sự thuận lợi cho gia chủ mỗi khi di chuyển xe cộ. Sự thuận tiện được thể hiện ở chỗ, gia chủ có thể chủ động linh hoạt trong việc sử dụng xe tại chính căn nhà của mình mà không lo chật chội hay phụ thuộc vào bất kỳ một yếu tố nào khác. Khi thiết kế biệt thự có gara KTS cũng như gia chủ cần tính toán đến diện tích cần xây dựng để có thể phù hợp cho nhà có 1 hay 2,… ô tô. Để có thể sử dụng đủ diện tích cho xe. Vị trí gara ngay tầng 1 rất thuận tiện cho việc xe cộ ra vào, dễ dàng di chuyển,… Gara được thiết kế với kích thước khoa học, hợp lý, đảm bảo độ sáng và khả năng thông gió tốt.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Ấn tượng với cách thiết kế nội thất biệt thự có gara xe tạo nên một sự thuận tiện nhất định cho gia chủ.

Tiết kiệm được chi phí gửi phương tiện.

Thay vì hàng tháng bạn mất một khoản chi phí cho việc gửi xe nơi khác thì sở hữu ngay một không gian gara cho chính gia đình bạn là phương án tối ưu cho việc tiết kiệm được một khoản chi phí. Bên cạnh tạo nên sự thuận tiện thì việc tiết kiệm chi phí cũng hết sức cần thiết và đúng đắn để tạo nên một bài toán lâu dài cho gia đình.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển có gara thể hiện sự đẳng cấp, chất chơi của gia chủ.

Bảo vệ được phương tiện.

Khi bạn sở hữu riêng một không gian gara để xe thì sẽ tránh được tình trạng xây xước, va chạm so với những nơi để xe tập thể hay là nơi khác không an toàn. Đây cũng được xem là một trong những lợi ích đúng đắn và chính đáng nhất khi bắt tay vào thiết kế một không gian gara cho căn biệt thự tân cổ điển sang trọng.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Nhờ thiết kế biệt thự có gara mà các phương tiện được bảo vệ tránh sự xây nước và trộm cắp.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển có gara thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Bên cạnh việc tô điểm ấn tượng cho ngoại thất biệt thự thì thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển có gara cũng hết sức cần thiết. Đây là yếu tố cốt lõi bên trong thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ. Mọi không gian cần có sự ăn nhập với nhau về cả phong cách thiết kế đến màu sắc và một số chi tiết nhỏ nhặt khác. Màu sắc chủ đạo của phong cách thiết kế tân cổ điển vàng nhạt, trắng, hay là màu sữa,… gam màu nhẹ nhàng để tạo nên một sự sang trọng trang nhã của phong cách bán cổ điển bán hiện đại này. 

Sofa phòng khách cũng được chọn lựa sao cho phù hợp với phong cách chung của biệt thự, tone màu phải hài hòa. Kết hợp với ánh sáng đèn lẫn ánh sáng tự nhiên phải thật cân đối. Tương tự như phòng khách thì các khu vực nội thất khác cũng vậy, cần có chuyên môn sâu trong lĩnh vực thiết kế để chọn lựa nội thất phù hợp lại đáp ứng đúng như cầu của khách hàng. Với những gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn và tinh tế thì thiết kế biệt thự tân cổ điển hẳn là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Ngay từ khi xuất hiện cho đến tận bây giờ, sự thanh thoát, nhẹ nhàng của những ngôi biệt thự tân cổ điển vẫn luôn khiến các gia chủ say mê và không ngừng tìm kiếm, khám phá.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Gợi ý các mẫu thiết kế nội thất cho căn biệt thự tân cổ điển sang trọng, tiện nghi và đầy sự tinh tế từ chi tiết nhỏ nhất.

Trên đây là những thông tin cơ bản, cũng như những lợi ích khi thiết kế một căn biệt thự tân cổ điển có gara. Bạn sẽ không phải chần chừ và lưỡng lự khi sở hữu một căn biệt thự đầy đủ tiện nghi, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của gia chủ trong đời sống hàng ngày cũng như lâu dài về sau.

Dịch vụ thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara của MoreHome uy tín, chuyên nghiệp.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng về việc thiết kế một căn biệt thự có gara thì MoreHome tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara xe phục vụ nhu cầu hàng ngày của gia chủ. MoreHome nhận thiết kế, thi công nội thất trọn gói. Mỗi công trình đều được đầu tư chất xám và nghiên cứu kỹ lưỡng, đội ngũ KTS tài ba chuyên nghiệp. Là đơn vị có bề dày kinh nghiệm gần 15 năm, có quy mô xưởng sản xuất rộng khắp lên tới 10.000m2. Gồm các xưởng: kính, đá, sofa, gỗ,… Giá tại xưởng không qua đơn vị trung gian. Hiện tại MoreHome có các chi nhánh: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp HCM.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara

Chia sẻ một số hình ảnh tại xưởng sản xuất của MoreHome phục vụ cho mọi công trình nội ngoại thất trên mọi miền Tổ quốc.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự tân cổ điển có gara thì đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và báo giá chi tiết về mẫu thiết kế mà bạn cảm thấy ưng ý nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.