TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

MoreHome - đơn vị thi công đá ốp lát uy tín và chất lượng

MoreHome - đơn vị thi công đá ốp lát uy tín và chất lượng

Với nhiều đặc tính ưu việt như bền, đẹp, dễ vệ sinh, lau chùi, cùng đa dạng các màu sắc khác nhau đã khiến cho ngày càng nhiều công trình lựa chọn sử dụng thi công đá ốp lát. Đá ốp lát đã được ứng dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng từ bé đến lớn như văn phòng, biệt thự, chung cư, căn hộ gia đình,...Và nếu như bạn đang ở Hà Nội và đang quan tâm đến dịch vụ thi công đá ốp lát cũng như đang muốn tìm kiếm địa chỉ nhà thầu thi công đá ốp lát uy tín, giá rẻ thì đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây.

Xu hướng thi công đá ốp lát tại Hà Nội

Với tính năng giúp mát mẻ vào mùa hè và làm cho không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp mà đá ốp lát đã và đang là một loại vật liệu được rất nhiều người tại Hà Nội lựa chọn để thi công nội thất.

Thi công đá ốp lát

Tham khảo mẫu thi công đá ốp lát đẹp 2022

Đá ốp lát sau khi mài dũa, tạo ra một sản phẩm đá ốp chắc chắn với những đường nét vân đá đặc trưng là điều đặc biệt mà không phải vật liệu nội thất nào cũng có thể có được. Đá ốp lát có rất nhiều loại, đa dạng từ kiểu cách, màu sắc lẫn hoa văn, khiến cho ngày càng nhiều chủ đầu tư tại Hà Nội lựa chọn việc thi công đá ốp lát cho công trình của mình.

Ưu điểm của đá ốp lát

Thi công đá ốp lát đang ngày càng được nhiều người ưu tiên lựa chọn để thi công nội thất vì những ưu điểm mà dòng vật liệu này mang lại như:

  • Giúp cho không gian thêm sang trọng và đẳng cấp: đá ốp lát mang tới cho các không gian vẻ đẹp vừa tự nhiên, vừa sang trọng đẳng cấp vì có đa dạng màu sắc lẫn các mẫu vân đá tự nhiên hay phong thủy khác nhau, phù hợp với mọi yêu cầu của từng công trình mà không phải dòng vật liệu khác nào cũng có thể làm được.
  • Độ bền cao: đá ốp lát được sản xuất và mài dũa từ vật liệu đá tự nhiên nên có độ cứng rất cao, mang tới cho công trình độ bền cực kỳ tốt vì chúng sẽ không bao giờ bị bong tróc hay bào mòn như các vật liệu ốp lát khác.
  • Không trơn trượt: nói tới vật liệu đá ốp lát, người ta sẽ nghĩ rằng chúng dễ rất dễ gây trơn trượt. Nhưng bạn đừng lo lắng, vì hầu như tất cả các loại đá ốp lát trên thị trường hiện nay đều đã được phủ qua một lớp chống trơn trượt. Lớp phủ này còn có tác dụng chống nước, chống lửa cho bề mặt ốp một cách tối đa. 

Các loại đá ốp lát phổ biến

Thi công đá ốp lát tự nhiên

Đây là loại đá ốp lát có nguồn gốc từ đá tự nhiên, được hình thành và trải qua hàng nghìn đến hàng triệu năm và thường được khai thác từ các mỏ đá lớn. Trong đó, có hai loại đá ốp tự nhiên đang được rất nhiều chủ đầu tư ở Hà Nội lựa chọn là:

  • Đá cẩm thạch hay còn gọi là đá marble: thi công đá ốp lát loại này thường được ứng dụng trong các công trình như ốp tường, ốp cầu thang, bàn cafe, nhà tắm, ốp trong các sảnh tòa nhà,...Bởi có vân đá tự nhiên rất đẹp cùng màu sắc tươi tắn nên đây là loại đá ốp khác biệt hơn hẳn so với các loại đá xẻ tự nhiên khác. Với độ dày lớn, đá cẩm thạch đang là một trong những loại đá ốp có độ chịu lực, chịu nén, chịu va đập cực kỳ tốt.
  • Đá hoa cương: đây là một loại đá macma được hình thành ở nhiệt độ rất cao ở nham thạch. Đá hoa cương có đặc điểm là rất cứng, cứng cáp hơn cả đá tự nhiên nhưng hoa văn lại kém sắc hơn. Loại đá này thích hợp cho việc thi công tại các khu vực có diện tích lớn như ốp khu vực thang máy, lát sàn, ốp quầy bar, bàn bếp,...

Thi công đá ốp lát

Lựa chọn đá ốp lát phù hợp

Thi công đá ốp nhân tạo

Thi công đá ốp lát nhân tạo cũng đang ngày càng được sử dụng nhiều trong khi thi công nội thất bởi mang lại nhiều ưu điểm không kém gì so với đá ốp tự nhiên. Loại đá này có màu sắc đa dạng hơn, nhiều thiết kế linh hoạt hơn cùng khả năng sửa chữa dễ dàng nên đang được ứng dụng nhiều trong các thiết kế như bồn rửa lavabo, quầy lễ tân hay các thiết kế có đường cong khó gia công hoặc những mảng tường ốp khổ lớn. 

Có một số loại đá ốp lát nhân tạo khách hàng có thể tham khảo như đá nhân tạo cốt thạch anh, đá nhân tạo Solid surface,...

Địa chỉ thi công ốp lát đá tại Hà Nội uy tín, giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thi công ốp lát đá tại Hà Nội uy tín với quy trình thi công nhanh gọn, chuyên nghiệp, cùng giá cả dịch vụ phải chăng thì hãy đến ngay với MoreHome. MoreHome là đơn vị chuyên thi công đá ốp lát uy tín, chuyên nghiệp lâu năm, cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, có thâm niên trong nghề. Cho đến nay, MoreHome đã và đang thi công cho rất nhiều các công trình lớn nhỏ tại thành phố Hà Nội cũng như trên cả nước. MoreHome cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công nhanh gọn, đảm bảo với các vật liệu chính hãng, mẫu mã đa dạng cùng giá cả phải chăng, nhất định sẽ khiến khách hàng hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ thi công tại đây như:

  • Thi công theo loại đá: Thi công đá ốp lát tự nhiên, nhân tạo, đá solid surface, đá nhân tạo gốc thạch anh, đá marble, đá hoa cương,..
  • Thi công theo chức năng: Thi công đá hoa văn, thi công đá lát sàn, thi công đá ốp bếp, thi công đá ốp vách tivi phòng khách, thi công vách đá thông tầng, thi công đá ốp mặt bàn lavabo, thi công đá ốp thang máy, thi công đá ốp mặt tiền, thi công đá ốp mặt bậc thang máy, ..
  • Thi công theo không gian: Thi công đá ốp phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp ăn, phòng tắm, phòng karaoke, hầm rượu, showroom, nhà hàng, khách sạn, biệt thự, nhà phố, căn hộ, văn phòng,..
  • Thi công theo yêu cầu: Thi công đá ốp lát theo yêu cầu bản vẽ, thi công theo mẫu,..

Công trình thi công đá ốp lát tại Hà Nội được hoàn thiện từ MoreStone - MoreHome

Như đã nói ở trên, đá ốp lát tuy có rất nhiều mẫu khiến bạn bối rối trong lựa chọn nhưng đặt vào bối cảnh không gian cụ thể bạn sẽ tìm được mẫu nhanh chóng. MoreHome xin giới thiệu tới quý vị và các bạn một số công trình thi công đá ốp lát tại Hà Nội được MoreStone thương hiệu chuyên về đá của MoreHome được khách hàng vô cùng ưng ý.

 

Thi công đá ốp lát

Thi công đá ốp lát

Thi công đá ốp lát

Thi công đá ốp lát

Thi công đá ốp lát

Thi công đá ốp lát

Thi công đá ốp lát

Thi công đá ốp lát

Thi công đá ốp lát

Thi công đá ốp lát

Thi công đá ốp lát

Thi công đá ốp lát

Thi công đá ốp lát

Thi công đá ốp lát

Thi công đá ốp lát

Thi công đá ốp lát

Thi công đá ốp lát

Thi công đá ốp lát

MoreHome là đơn vị uy tín chuyên thi công đá ốp lát

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về dịch vụ thi công đá ốp lát mà đơn vị MoreHome muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Mọi thắc mắc về dịch vụ xin hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline cuối trang hoặc qua địa chỉ website: https://thietkenoithat.com/

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.