TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park đẹp, sang, chuyên nghiệp

Tư vấn thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park đẹp, sang, chuyên nghiệp

Thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park như thế nào để đảm bảo được tính thẩm mỹ đang là câu hỏi lớn của nhiều gia chủ. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên với những gợi ý tham khảo thiết kế thi công biệt thự thu hút nhất cho căn biệt thự của mình. Bài viết sẽ đưa ra những phong cách thiết kế đẳng cấp quốc tế để nâng tầm không gian sống của bạn. Hãy đọc ngay phần dưới đây để có những ý tưởng tuyệt nhất nhé. 

Thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park

Những thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park đẹp nhất 2022

Dịch vụ thiết kế thi công biệt thự VinHomes Ocean Park đẹp, chuyên nghiệp của MoreHome

Tự hào là đối tác hàng đầu của VinHomes qua hàng loạt công trình nổi tiếng như Vinhomes RiverSide, Vinhomes The Harmony, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Imperia Hải Phòng, Vinhomes Central Park,.. vì vậy không ngoại lệ khi các công trình biệt thự tại Vinhomes Ocean Park lại được khách hàng biết đến nhiều đến như vậy. Tại đây, MoreHome cung cấp vô vàn dịch vụ về thiết kế thi công biệt thự bao gồm:

  • Thiết kế kiến trúc biệt thự, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế theo yêu cầu biệt thự
  • Thi công biệt thự, xây dựng, thi công nội thất biệt thự.
  • Thiết kế thi công biệt thự đơn lập, song lập, liền kề
  • Thiết kế thi công biệt thự Địa Trung Hải, hiện đại, Đông Dương (Indochine), Luxury,..

Các thiết kế đều được xây dựng bài bản, đáp ứng tốt nhất từng nhu cầu cho tất cả khách hàng khi đến với dịch vụ thiết kế nội thất của MoreHome

Quy trình thi công Vinhomes Ocean Park tại MoreHome  

Quy trình thiết kế Vinhomes Ocean Park tại MoreHome thông thường sẽ được chia 6  giai đoạn, bạn đọc hãy tham khảo dưới đây nhé: 

Quy trình thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park: 

Bước 1: Khách hàng sẽ được tư vấn ý tưởng.

Bước 2: Khảo sát công trình và thiết kế, lên ý tưởng sơ bộ kiến trúc, nội thất ngôi nhà phù hợp với ý tưởng 

Bước 3: Khách hàng ký hợp đồng thiết kế. Sau đó, khách hàng đến bước duyệt thiết kế qua hình ảnh được kiến trúc sư minh họa ý tưởng bằng thiết kế 2D trong đó khách hàng cần thanh toán 50% giá trị hợp đồng. 

Bước 4: Triển khai và duyệt thiết kế minh họa 3D, trong đó khách hàng thanh toán 40% giá trị hợp đồng. 

Bước 5: Triển khai và duyệt bản vẽ kỹ thuật thi công 2D  

Bước 6: Quyết toán hợp đồng và bàn giao hồ sơ thiết kế 

Thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park

Gợi ý thiết kế nội thất Vinhomes Ocean Park tiện nghi và thời thượng

Hiện nay, MOREHOME được nhận định là công ty thiết kế và thi công nội thất cao cấp uy tín trên thị trường từ Bắc tới Nam. Do đó, đây là một sự lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất cao cấp nhất dành cho mỗi khách hàng. Tại MoreHome chuyên cung cấp dịch vụ thi công, thiết kế nội thất tổng thể uy tín tại mọi tỉnh thành trên cả nước. 

Tổng hợp thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park đẳng cấp và hiện đại nhất năm 2022 

Với kiến trúc đẹp, độc đáo biệt thự Vinhomes Ocean Park đã tạo nên dấu ấn riêng hiếm có, tuy nhiên để tạo nên sự khác biệt cũng như mang lại không gian nội thất sống phù hợp với nhu cầu của mình và toàn bộ thành viên trong gia đình, gợi ý nguyên mẫu chắc chắn sẽ khó làm hài lòng từng nhu cầu sở thích, cá tính, phong cách. Vì vậy trong bài viết tư vấn thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park MoreHome xin đưa ra gợi ý với các phong cách đang rất được ưa chuộng hiện nay hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn lý tưởng phù hợp nhất với cá tính, mức đầu tư của mình. Tuy nhiên trên đây mới chỉ dừng lại ở mức phổ quát, nếu bạn cần kết hợp các phong cách hay thể hiện trong từng không gian hay thay đổi, bổ sung sao cho phù hợp với nhu cầu của mình hãy liên hệ với MoreHome bạn sẽ được tư vấn từ kiến trúc sư, đội ngũ thi công chuyên nghiệp trình độ cao.

Phong cách thiết kế thi công biệt thự hiện đại 

Đây là phong cách thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park được ưa chuộng nhất. Với cách trang trí nổi bật với bề mặt phẳng, mịn, bóng cao, phong cách thiết kế thi công biệt thự hiện đại được ưu ái hơn cả. Chúng rất phù hợp với nhịp sống nhanh, hối hả đương thời, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh, dọn dẹp đồng thời mang lại không gian thông thoáng tối đa, công năng vượt trội với thẩm mỹ sang, ấn tượng. Gợi ý thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park phong cách hiện đại dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có những ý tưởng mới lạ, độc đáo.

Thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park

Thiết kế thi công nội thất biệt thự phong cách hiện đại 

Phong cách thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park tân cổ điển   

Tuy là phong cách được hình thành từ thế kỉ 18,19 ở châu Âu nhưng cho đến nay phong cách này đã cho thấy sự cuốn hút vô cùng mạnh mẽ. Với những đặc trưng nguyên bản nhưng được thổi vào đó những xu hướng thời đại từ chất liệu cho phong cách sống chủ nhà, phong cách đã cho thấy sự chuyển mình ấn tượng khi tạo nên dấu ấn độc đáo. Mời bạn cùng tham khảo gợi ý công trình thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park phong cách tân cổ điển mà MoreHome đã tuyển chọn để giới thiệu ngay dưới đây:

Thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park

Bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó tự nhiên nổi bật với sắc nâu trầm ấm áp được đặt chính diện phòng khách tạo nên cảm giác gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.

Phong cách thiết kế theo hướng Địa Trung Hải   

Mang phong cách của nhịp sống sôi động vùng Địa Trung Hải, nơi sự chiết trung lên ngôi, dung hòa mọi thứ và tôn lên lẫn nhau. Phong cách thiết kế thi công Địa Trung Hải đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ tạo góc nhìn mới mẻ để con người gần gũi hơn thiên nhiên, trân trọng và tận hưởng cuộc sống hơn ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park

Thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park

Thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park

Thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park

Phong cách Địa Trung Hải nổi bật với dãy hành lang dài, sân vườn, tiểu cảnh cùng kiến trúc mở, mái vòm, cửa lớn giúp chủ nhà luôn được tận hưởng tối đa nguồn sinh khí ngập tràn từ thiên nhiên.

Phong cách thiết kế Japandi 

Đây là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đối thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park. Gia chủ là người hướng đến sự tối giản, yêu thích màu sắc thiên nhiên và màu sắc trung tính bằng cách sử dụng chất liệu gỗ, với màu sắc nhẹ nhàng với các món đồ nội thất. Phong cách dễ áp dụng cho nhiều loại hình nhà ở. 

Thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Ocean Park theo phong cách tối giản 

Hy vọng với tư vấn thiết kế thi công biệt thự Vinhomes Ocean Park qua các phong cách trên sẽ giúp quý vị và các bạn có thêm những lựa chọn từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất cho gia đình của mình. Nếu bạn đang cần tư vấn chuyên sâu hơn về phong cách, cách lựa chọn, giá thành khi thi công, thời gian hoàn thành,..hãy liên hệ MoreHome để được kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn qua hotline cuối trang hoặc tại email:chinh@thietkenoithat.com

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.