TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế dinh thự, nội thất dinh thự xa hoa lộng lẫy

Thiết kế dinh thự, nội thất dinh thự xa hoa lộng lẫy

Nhắc đến dinh thự là nhắc đến sự xa hoa lộng lẫy, nhắc đến những căn nhà trong mơ mà ai cũng ao ước một lần được nghỉ ngơi thư giãn trong không gian hoàn hảo này. Điều làm nên sự ấn tượng kiến trúc dinh thự chính là thiết kế nội thất dinh thự đẹp, đẳng cấp của các thiết kế dinh thự.

Hãy cùng khám phá thiết kế dinh thự xa hoa của đại gia Hải Phòng và tìm hiểu thêm về thiết kế dinh thự hiện đại.

Uy nghi, bề thế và xa hoa hơn các mẫu biệt thự thông thường. Các thiết kế dinh thự là sự tổng hòa của các yếu tố dành cho một cuộc sống thượng lưu đẳng cấp. Nếu như với một diện tích vừa phải, các gia chủ vẫn có thể sở hữu được một căn biệt thự như ý muốn, thì với một dinh thự, đòi hỏi người sử dụng cần có một diện tích đất lớn tọa lạc tại vị trí đẹp. Điều này đã là một điểm cộng lớn, bước đầu đem lại sự ấn tượng cho các dinh thự.

thiet-ke-dinh-thu-no...

1. Choáng ngợp từ thiết kế ngoại thất bên ngoài

Có lẽ, ngay từ cái nhìn đầu tiên, các thiet ke dinh thu đã tạo ấn tượng khó phai. Với thiết kế xa hoa, lộng lẫy và bề thế, căn dinh thự nhanh chóng chinh phục được cái nhìn của người đối diện.

Căn dinh thu dep có kết cấu 2 tầng với thiết kế là sự hòa quyện giữa nét kiến trúc châu Á và Châu Âu đem lại sự sang trọng, ấn tượng và cảm giác quyền quý. Từng đường nét trong thiết kế với mái vòm cong, các chi tiết trang trí được chau truốt tỉ mỉ gợi nhắc đến những lâu đài xa hoa trong những câu truyện cổ tích.

Phía trước căn biệt thự càng gây ấn tượng với hệ thống đèn chiếu sáng, đèn trang trí và hàng cây xanh vừa như hệ thống bảo vệ tự nhiên vừa là yếu tố thẩm mỹ đem lại không gian xanh mát ấn tượng hơn. Thiết kế dinh thự với hệ thống cửa chính, cửa phụ và cửa sổ được thiết kế cách điệu mang đậm chất cổ điển theo phong cách châu Âu. Hệ thống cột trụ và phào trang trí được thiết kế cân xứng vừa tạo nên vẻ uy nghi như cung điện của vua chúa khi xưa vừa tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy cho căn dinh thự. Hệ thống tường rào xung quanh các mẫu dinh thự đẹp được xây cao đem lại khoảng không riêng tư thể hiện sự quyền quý và trang nghiêm.

thiet-ke-dinh-thu-no...

2. Thiết kế nội thất xa hoa, lộng lẫy trong từng chi tiết

Nếu không gian bên ngoài đã đủ đem đến sự choáng ngợp thì thiết kế nội thất dinh thự đẹp bên trong với sự xa hoa, lộng lẫy như nơi ở của vua chúa khi xưa chắc chắn sẽ chinh phục hoàn toàn những vị khách kiêu kỳ nhất.

Được thiết kế đồng điệu với kiến trúc bên ngoài không gian nội thất phòng khách bên trong dinh thự với các chi tiết mái vòm, trần tường đều được trang trí theo phong cách hoàng gia tựa như một tòa lâu đài của vua chúa khi xưa. Từng chi tiết trong nội thất biệt thự đều được thiết kế vô cùng tinh xảo và cuốn hút, đẹp đến ngỡ ngàng.

Phòng ăn được tô điểm bởi đèn chùm cỡ lớn cùng các chi tiết trang trí trần nhà vừa tạo cảm giác ấm áp vừa tạo nên cảm giác xa hoa sang trọng như bạn đang dự một bữa yến tiệc linh đình của vua chúa khi xưa.

thiet-ke-dinh-thu-no...

Gam màu chủ đạo trong thiết kế noi that dinh thu dep đó chính là màu trắng và vàng đan xen tạo cảm giác quyền quý, lộng lẫy. Các chi tiết trang trí được sử dụng đa phần là họa tiết hoàng cung và các họa tiết thường được dùng trong các lâu đài cổ tại Châu Âu.

Đặc biệt, không gian phòng ngủ riêng tư cũng được đặc biệt chú trọng, vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng nhưng cũng đồng điệu với thiet ke biet thu chung.

Nếu có nhu cầu thiết kế và thi công biệt thự, quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới nội thất Morehome chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.