TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những mẫu thiết kế biệt thự liền kề kiểu pháp đẹp không thể bỏ qua

Những mẫu thiết kế biệt thự liền kề kiểu pháp đẹp không thể bỏ qua

Thiết kế biệt thự liền kề kiểu pháp đang trở thành xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Hãy cùng tham khảo những mẫu thiết kế siêu đẹp dưới bài viết.

Thiết kế biệt thự liền kề kiểu Pháp

Những mẫu thiết kế biệt thự liền kề kiểu pháp đẹp không thể bỏ qua

1. Thiết kế biệt thự liền kề kiểu pháp là như thế nào?

Biệt thự liền kề thiết kế theo kiểu Pháp hiểu một cách đơn giản chính là những căn biệt thự được thiết kế theo loại hình kiến trúc, nội thất phong cách Pháp, có những nét thiết kế tinh tế, xa hoa và mang đến cho ngôi nhà cảm giác quyền quý, thượng lưu.

Thiết kế biệt thự liền kề kiểu Pháp

Biệt thự kiểu pháp mang đến cảm giác xa hoa, thượng lưu

Ưu điểm lớn nhất của việc thiết kế biệt thự liền kề kiểu pháp có thể nói tới chính là sự trường tồn cùng thời gian. Một phong cách với thẩm mỹ luôn tạo ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng, quý phái, tinh tế trong từng đường nét, kiến trúc.

2. Tham khảo một số mẫu thiết kế biệt thự liền kề kiểu pháp đẹp

Công trình thiết kế kiến trúc biệt thự liền kề kiểu Pháp đẹp, sang trọng

Phong cách kiến trúc biệt thự Pháp là phong cách xuất hiện từ thế kỉ 18 - 19 sau đó được lan rộng ra nhiều nước trên thế giới điển hình các nước châu Âu, Mỹ. Tại Việt Nam phong cách này ngày càng được biết đến rộng rãi để thể hiện sự đẳng cấp độ sang, quý phái của mình. Nhưng không phải ai cũng hiểu về cách thiết kế nguyên bản vì vậy xảy ra rất nhiều tình trạng biệt thự rộng nhưng không gian tù túng, thiếu ánh sáng, quá nhiều chi tiết thừa. Sử dụng quá nhiều phào chỉ trang trí, tác phẩm điêu khắc, phù điêu,.. mà không theo tỉ lệ, kích thước dẫn đến dị hợp không thể làm nổi bật tính thẩm mỹ của phong cách này. Trong khi đó diện tích xây dựng ngày càng tăng, các tòa nhà ngày càng nhiều mọc lên san sát nhau, nguồn ánh sáng tự nhiên càng trở nên hạn chế. Trong khi đó, thiết kế biệt thự kiểu Pháp có nhiều chi tiết trang trí hơn so với hiện đại từ phào chỉ, phù điêu, bức tượng, hoa văn trạm khắc nghệ thuật,.. vì vậy nếu không khéo léo theo quy chuẩn nhất định sẽ khiến bại vấp phải những tình trạng không đáng có như ở trên. Vì vậy, MoreHome xin giới thiệu tới quý vị và các bạn những gợi ý trong thiết kế biệt thự liền kề kiểu Pháp hy vọng sẽ giúp bạn có những gợi ý đáng giá cho ngôi nhà tương lai của mình.

Thiết kế biệt thự liền kề kiểu Pháp

Mẫu thiết kế biệt thự liền kề kiểu Pháp 3 tầng được sơn trắng sử dụng các thức cột chìm kết hợp tường kẻ sọc ngang giúp khi nhìn ta sẽ cảm thấy ngôi nhà trông rộng và cao hơn. Đồng thời kết hợp cửa kính lớn trong suốt giúp không gian bên trong được đón tối đa ánh sáng ngoài trời, ban công đua hẳn ra ngoài giúp bạn hòa mình thiên nhiên tận hưởng trọn vẹn nguồn sinh khí này.

Thiết kế biệt thự liền kề kiểu Pháp

Thiết kế biệt thự liền kề kiểu Pháp

Là giải pháp đón sáng được ưa chuộng nhất hiện nay, thiết kế thông tầng giúp ánh sáng lan tỏa tối đa vào không gian bên trong mà không bị chắn bởi bất cứ vật cản nào. Ngôi nhà của bạn sẽ thông thoáng và sáng hơn nhiều. Thiết kế này rất phù hợp với các căn biệt thự liền kề, nhà phố hiện nay.

Thiết kế biệt thự liền kề kiểu pháp kết hợp không gian xanh

Hiện nay với sự trỗi dậy của hiện tượng nóng lên toàn cầu, thời tiết càng trở nên khắc nghiệt đặc biệt với khí hậu nhiệt đới gió mùa Việt Nam thì mùa hè sẽ trở nên nắng gắt như thế nào. Máy điều hòa sẽ giúp không gian bên trong mát mẻ hơn nhưng suốt ngày trong nhà sẽ thật bí bách, và nó cũng không thể giúp ích cho việc làm giảm hiện tượng này xuống. Giải pháp với những cây xanh tươi mát bao quanh ngôi nhà phủ khắp các tầng sẽ đang là giải pháp cho thấy hiệu quả đáng kể. Nhưng bố trí ra sao, chọn lựa những cây gì để đảm bảo sức khỏe, nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình là điều đáng lưu ý. Bạn có thể trồng phủ rộng tầng thấp và thoáng tầm cao như cây cau, cây phú quý, ngọc ngân, cây bạch mã hoàng tử, cây trầu bà, dương xỉ,... Chúng không chỉ mang lại cho bạn cảnh quan đẹp mắt, dễ chăm sóc mà mang đến không gian xanh tràn đầy sức sống, 

Thiết kế biệt thự liền kề kiểu Pháp

Một góc nhỏ với không gian xanh, hồ cá đẹp mắt dành cho thiết kế biệt thự liền kề kiểu Pháp

Các ngôi nhà theo kiểu pháp có xu hướng tạo nhiều không gian ngoài trời nhất có thể và giảm tối đa khoảng cách giữa các khu vực trong. Vì vậy, không gian xanh sẽ xuất hiện ở khá nhiều khu vực như sân vườn, ban công hay thậm chí ở cả lối vào. Đây cũng được coi là một điểm nhấn rất thu hút gia chủ, bởi không gian xanh sẽ không chỉ có vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn rất có lợi cho sức khỏe của chủ nhà, mang đến cho họ sự tài lộc, vận may thuận buồm xuôi gió.

Biệt thự kiểu pháp với những gam màu nhã nhặn

Đặc điểm trong văn hóa của người Pháp chính là họ rất yêu thích sự lịch thiệp và nhã nhặn, vì thế các mẫu kiến trúc tại đất nước này cũng sẽ thể hiện rõ cá tính của người dân nơi đây. Gam màu trắng nhẹ nhàng cùng đường phào trang trí một cách cân đối,  đúng theo tỉ lệ tạo nên không gian hài hòa, nhã nhặn cho toàn bộ căn biệt thự liền kề.

Thiết kế biệt thự liền kề kiểu Pháp

Thiết kế biệt thự liền kề kiểu Pháp

Thiết kế biệt thự liền kề kiểu Pháp

Biệt thự kiểu pháp với những gam màu nhã nhặn (Em cho thêm phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ master vào)

Những gam màu nhẹ nhàng, đơn giản, sang trọng nhưng không quá màu mè như gam màu pastel xanh, hồng hoặc vàng,.. sẽ được ưu tiên sử dụng nhiều. Ngoài các màu pastel, trắng cũng là một màu sắc dường như không bao giờ có thể thiếu trong các bản thiết kế kiểu pháp. 

Biệt thự liền kề kiểu pháp với những đường nét đặc trưng

Pháp vốn nổi tiếng về sự lãng mạn, tính nghệ thuật cao, thế nên các tác phẩm tại đây cũng sẽ luôn được trân trọng. Vì vậy, trong các thiết kế nhà, người ta vẫn có xu hướng giữ lại sự nguyên bản vốn có và tôn trọng quan điểm riêng của mỗi tác phẩm.

Thiết kế biệt thự liền kề kiểu Pháp

Biệt thự liền kề kiểu pháp với những đường nét đặc trưng

Tuy nhiên, phong cách thiết kế kiểu pháp vẫn có những đường nét rất đặc trưng và thường xuyên xuất hiện, trở thành điểm nhấn giúp người chiêm ngưỡng có thể nhận ra một cách dễ dàng. Tiêu biểu có thể kể tới các chi tiết như mái vòm, trần nâng cao, chỉ tường, viền trang trí, gương lớn, đèn chùm,….Chỉ cần nhấn vào những hoạ tiết này, ngôi nhà của bạn dường như đã hoàn toàn khác.

Thiết kế với điểm nhấn là các bức tranh độc đáo

Như đã nói ở trên, người pháp rất lãng mạn và yêu thích nghệ thuật. Vì vậy nên trong ngôi nhà của họ sẽ luôn trưng bày nhiều bức tranh độc đáo. Nắm được tâm lý này, các nhà thiết kế đã khéo léo đưa vào trong ngôi nhà những bức tranh với nhiều họa tiết đặc biệt, mang đậm phong cách pháp.

Thiết kế biệt thự liền kề kiểu Pháp

Thiết kế biệt thự liền kề kiểu Pháp với điểm nhấn là các bức tranh treo tường đậm đáo, đậm nghệ thuật.

Ngoài những bức tranh trừu tượng, gia chủ cũng có thể trang trí thêm cho ngôi nhà bằng những món đồ như lọ hoa hay các bức tượng nhỏ. Mặc dù đây chỉ là các chi tiết phụ, thế nhưng chúng sẽ giúp bạn thổi hồn vào ngôi nhà của mình, mang đến cho không gian sống một vẻ đẹp rất “pháp”, rất lãng mạn và tinh tế.

Hi vọng rằng với các thông tin ở trên, bạn đọc đã có thể hiểu rõ hơn về ý tưởng thiết kế biệt thự liền kề kiểu Pháp trên đây. Mặc dù ngày càng có nhiều phong cách thiết kế mới được du nhập, nhưng những ngôi nhà được thiết kế theo hướng Pháp vẫn mang một đẳng cấp khác và trường tồn cùng năm tháng. Với một số mẫu gợi ý trong bài viết này, mong rằng bạn đã chọn được ra phong cách ưng ý cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.