TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thi công biệt thự 2 tầng đẹp, sang, tối ưu chi phí – MoreHome.

Tư vấn thi công biệt thự 2 tầng đẹp, sang, tối ưu chi phí – MoreHome.

Bạn đang cần thi công biệt thự 2 tầng đẹp, sang tối ưu chi phí nhưng chưa biết cách phải làm thế nào. Để giải đáp điều đó, MoreHome đã lọc ra những gợi ý tiêu biểu khi thi công biệt thự đối với biệt thự 2 tầng hy vọng sẽ giúp quý vị và các bạn có được phương án hợp lý cho không gian của mình.

Thi công biệt thự 2 tầng

Gợi ý mẫu biệt thự 2 tầng đẹp có hệ thống sân vườn rộng rãi, hệ mái thái rất ấn tượng.

Tư vấn thi công biệt thự 2 tầng đẹp, sang, tối ưu chi phí.

Để đáp ứng đúng, đủ về nhu cầu của khách hàng về những căn biệt thự 2 tầng thì những KTS của MoreHome đã không ngừng sáng tạo mà tạo ra những bản thiết kế phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng. Thị trường nội thất ngày càng đòi hỏi chuyên môn cũng như uy tín của đơn vị thực hiện. Do đó, bên cạnh những bản thiết kế đẹp thì công đoạn thi công cũng quan trọng không kém phần. Độ chuẩn xác của công đoạn này được tính bằng mm, sự khéo léo kèm theo tiến độ làm việc chuẩn chỉ như trong hợp đồng đã mang lại những thành công nhất định của một MoreHome ngày nay. Nếu bạn đang có ý định xây dựng một căn biệt thự 2 tầng đẹp lộng lẫy và hoàn chỉnh thì hãy tham khảo những tư vấn xác thực từ MoreHome ngay dưới đây:

Xác định được ý tưởng cơ bản về biệt thự mình muốn xây dựng.

Khi bắt tay vào thi công thì bạn cần xác định được ý tưởng cơ bản về căn biệt thự. Ý tưởng đó có thể là phong cách thiết kế, xây biệt thự mấy tầng, hay là một số chi tiết nhỏ khác như : ban công, nhà để xe,… Bên cạnh đó bạn cần xác định rõ phong cách thi công nội, ngoại thất cho căn biệt thự của mình.
Hiện nay có 3 phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng phổ biến: phong cách cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi một phong cách thiết đem lại giá trị sử dụng khác nhau, mức chi phí xây dựng cũng không thể giống nhau. Do đó, bạn cần xác định rõ phong cách cũng như nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình để có thể đi tới quyết định thi công chuẩn xác nhất tránh tình trạng không phù hợp, lãng phí.

Lập bảng kế hoạch tài chính cho xây dựng biệt thự.

Sau khi xác định được phong cách, ý tưởng xây dựng thì công đoạn quan trọng được xem là hàng đầu chính là ngân sách, chi phí đầu tư cũng như thời gian tiến hành. Việc lập kế hoạch tài chính rất quan trọng trong việc thiết kế thi công biệt thự, có ảnh hưởng tới sự hoàn thiện của căn biệt thự. Bởi vậy bạn lập kế hoạch tài chính trước khi xây biệt thự gồm các phần như sau: Ước tính và lập bảng chi phí xây dựng cơ bản của biệt thự, tính chi phí dự tính mua sắm đồ nội thất, dự tính các chi phí phát sinh để hoàn thiện biệt thự. Khi bạn tính toán và hoạch định được càng tỉ mỉ và chính xác thì quá trình thiết kế thi công biệt thự diễn ra càng thuận lợi, nhanh chóng và hoàn thiện. 

Lựa chọn vật liệu xây dựng tốt, giá cả hợp lý.

Việc lựa chọn nguyên vật liệu cũng rất quan trọng. Với sự giúp đỡ của kiến trúc sư MoreHome thì bạn sẽ dễ dàng chọn được những nguyên vật liệu tốt nhất, giá thành hợp lý nhất từ những đơn vị cung cấp nguyên vật liệu xây dựng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Điều này, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cũng kha khá.

Chọn lựa đơn vị thi công trọn gói uy tín, chất lượng.

Để chọn lựa được một đơn vị thi công uy tín và chất lượng không phải là đơn giản. Chọn lựa đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian thực hiện, tiết kiệm được chi phí thi công lắt nhắt, có sự liên kết chặt chẽ giữa các công đoạn thi công.

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ pháp lý khi bắt tay vào thi công biệt thự.

Để bắt tay vào thi công căn biệt thự dù 2 tầng hay nhiều tầng khác thì cũng cần phải tuân thủ quy tắc xây dựng của pháp luật là phải có giấy phép xây dựng. Tránh tình trạng gặp rắc rối như bị đình chỉ thi công, thậm chí bị cưỡng chế tháo dỡ và các khoản phạt rất nặng do vi phạm các điều luật. Ngoài ra còn một số các vấn đề về pháp luật như quyền sở hữu đất, các quy định về xây dựng,… mà bạn cần phải chuẩn bị trước khi tiến hành xây biệt thự để đảm bảo quá trình xây dựng biệt thự được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

Giấy cam kết thỏa thuận giữa đơn vị thi công và chủ đầu tư.

Trong quá trình bàn giao và xây dựng, bên cạnh các bản thiết kế thì mẫu hợp đồng thi công nội thất cũng được xem là cam kết quan trọng giúp đảm bảo quyền lợi đôi bên. Đây được xem là văn bản thỏa thuận giữa đôi bên thể hiện rõ ràng về yêu cầu, nghĩa vụ đảm nhận của dự án. Là bằng chứng giải quyết khi có tranh chấp xảy ra. Do đó, đây cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng khi bắt tay vào thiết kế thi công một công trình nào đó. Một số lưu ý mà bạn cần nắm được khi thỏa thuận với đơn vị thi công nội thất:

  • Thời gian hoàn thành thi công.
  • Các vật liệu, vị trí sử dụng của chúng trong không gian nhà bạn.
  • Mẫu mã từng món đồ nội thất.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì.

MoreHome thương hiệu thiết kế thi công biệt thự 2 tầng đẹp, uy tín hàng đầu Việt Nam

Với bề dày 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nội thất, Morehome là thương hiệu số 1 tại Việt Nam trong việc thiết kế nội thất và thi công nội thất trọn gói - thi công hoàn thiện nhà. Với lợi thế nguồn lực từ nhà xưởng đáp ứng mọi nhu cầu từ A-Z cho khách hàng tại các khu đô thị Vinhome, Ciputra, Sunshine, chung cư FLC, Tân Hoàng Minh.... Với các chi nhánh có mặt rộng khắp tại các thành phố lớn như Hà Nội, TpHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng...cùng đội ngũ thiết kế nội thất và thi công nội thất chuyên nghiệp. MoreHome đang mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đồng bộ từ thiết kế nội thất đến thi công nội thất. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc khi chọn thi công nội thất trọn gói cho chung cư, biệt thự, nhà phố... tại Morehome bởi tính chuyên nghiệp và đồng bộ trong toàn hệ thống của chúng tôi. Morehome đáp ứng, cung cấp tất các các nhu cầu với dịch vụ trong thi công nội thất cho bạn với giá cả cạnh tranh và đảm bảo chất lượng cao.
Thương hiệu của MoreHome gắn liền với những công trình mang tầm từ nhỏ đến lớn, từ chung cư đến biệt thự, văn phòng,… Phong cách thiết kế và thi công đa dạng không bị giới hạn. Tất cả đều được sáng tạo và không ngừng học hỏi cái mới để tạo nên những xu thế nhà ở hiện nay. Với những căn biệt thự 2 tầng cũng vậy, được thi công theo đúng bản vẽ, giúp ước muốn của khách hàng trở thành hiện thực.

Thi công biệt thự 2 tầng

Thi công biệt thự 2 tầng

Thi công biệt thự 2 tầng

Thi công biệt thự 2 tầngThi công biệt thự 2 tầng

Thi công biệt thự 2 tầng

Một số hình ảnh về nhân sự cũng như xưởng sản xuất của MoreHome với quy mô rộng lớn, chuyên nghiệp.

Một số phong cách thiết kế, thi công biệt thự 2 tầng đẹp.

Có thể bạn sẽ nghĩ biệt thự chỉ luôn gắn liền với những tòa lâu đài cổ kính như phong cách cổ điển ngày xưa của các vua chúa. Tuy nhiên hiện nay, với sự nhu nhập của nền văn hóa đa màu sắc. Một trào lưu đổ vào tạo nên những xu thế hit hót luôn được khách hàng ưu tiên. Về phong cách thiết kế cho các ngôi biệt thự 2 tầng hiện nay thường gặp như: tân cổ điển, hiện đại, địa trung hải,… Mỗi một phong cách thi công mang lại những hình ảnh, màu sắc khác biệt, thể hiện được cá tính của gia chủ.

Bên cạnh các phong cách thiết kế đặc trưng trên thì biệt thự 2 tầng cũng được xây dựng theo hệ mái như:

  • Thiết kế, thi công biệt thự 2 tầng mái bằng: Xét về tổng thể kiến trúc ngoại thất thì mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng được thiết kế với phong cách hiện đại với kiến trúc hình khối vững chắc. Các đường nét và chi tiết được đơn giản hóa, cắt vát mạnh mẽ tạo sự trẻ trung, khỏe khoắn cho ngôi nhà. Đặc biệt là thiết kế mái bằng với bê tông cốt thép càng làm tăng thêm sự chắc chắn của ngôi nhà lại vừa mang lại nét độc đáo riêng.
  • Biệt thự 2 tầng mái thái: So với những loại mái bằng truyền thống, nhà mái thái có những ưu điểm thực sự vượt trội. Nhà mái thái đảm bảo khả năng chống nóng hiệu quả trong ngày hè. Độ dốc đặc trưng của kiến trúc mái thái khiến những ạt mưa rơi xuống không bị ồn, không bị đọng nước. Đó là lý do bạn không cần lo lắng về tình trạng mái nhà bị thấm nước và dột. Đặc biệt, với thiết kế mái thái phù hợp sẽ giúp tôn vinh lên kiến trúc đẹp thanh thoát, cao ráo của ngôi nhà. Mái thái giúp những thiết kế nhà hiện đại có được sự mềm mại, hài hòa.
  • Biệt thự với thiết kế mái Nhật: Đặc điểm của kiểu mái Nhật là có độ dốc vừa phải, có khả năng thoát nước tốt, tiết kiệm chi phí thi công cũng như tạo ra sự thoải mái, phong cách kiến trúc hài hòa cho ngôi nhà.

Thi công biệt thự 2 tầng

Thi công biệt thự 2 tầng

Tham khảo các mẫu biệt thự 2 tầng mang nhiều phong cách thiết kế, thi công khác nhau, hệ mái khác nhau tùy thuộc vào sở thích mong muốn của gia chủ.

Tham khảo một số hình ảnh về nội, ngoại thất của biệt thự 2 tầng sang trọng.

Ngoại thất là vẻ đẹp bên ngoài của căn biệt thự, tạo dấu ấn cho gia chủ. Mặt tiền cần được thiết kế, thi công thật ấn tượng và độc đáo. Bởi vẻ bề ngoài được đánh giá rất cao, do đó cần thực hiện theo đúng bản vẽ, theo đúng phong cách thiết kế. Một căn biệt thự 2 tầng với mặt tiền lộng lẫy sẽ là điểm nhấn riêng biệt cho từng ngôi nhà, cũng như gia chủ. Những chi tiết cần lưu ý khi bắt tay vào thi công ngoại thất là hệ thống cửa, hệ mái, cũng như một số chi tiết khác như: chạm khắc nhỏ nhặt, sân vườn, tiểu cảnh,… cần được tính toán chi tiết để mang lại một sự hoàn hảo nhất cho công trình ngoại thất thu hút mọi ánh nhìn.

Thi công biệt thự 2 tầng

Thi công biệt thự 2 tầng

Thi công biệt thự 2 tầng

Chia sẻ một vài mẫu ngoại thất biệt thự 2 tầng đa phong cách tạo nét kiến trúc riêng biệt, thể hiện cá tính của gia chủ.

Nội thất là cái hồn của căn biệt thự, mọi thứ cần có sự đồng nhất giữa ngoại thất và nội thất. Phong cách thiết kế chung là yếu tố quyết định khi mua đồ nội thất. Điều này thể hiện sự tinh tế, tính nhất quán tại mọi căn biệt thự. Một số món đồ nội thất cho phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ, nhà vệ sinh cần theo một phong cách thiết kế chung bên ngoài. Bạn không thể chọn nội thất hiện đại trong khi đã thi công ngoại thất tân cổ điển và ngược lại. Do đó, bạn hãy để ý đến những lưu ý như trên trước khi bắt tay vào công đoạn thi công nội thất.

Thi công biệt thự 2 tầng

Thi công biệt thự 2 tầng

Thi công biệt thự 2 tầng

Thi công biệt thự 2 tầng

Thi công biệt thự 2 tầng

Thi công biệt thự 2 tầng

Thi công biệt thự 2 tầng

Thi công biệt thự 2 tầng

Thi công biệt thự 2 tầng

Chiêm ngưỡng các mẫu nội thất cho biệt thự 2 tầng được MoreHome thiết kế và thi công, hứa hẹn mang lại những công trình theo đúng bản vẽ.

Trên đây là những thông tin cơ bản về việc tư vấn thiết kế, thi công biệt thự 2 tầng do MoreHome đem lại. Bạn sẽ không cần quá lo ngại về những vấn đề chưa hiểu rõ, hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay MoreHome để được đội ngũ nhân viên cũng như các KTS chuyên nghiệp tư vấn miễn phí nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.