TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Giải đáp A-Z khi thi công nội thất gỗ công nghiệp từ xưởng gỗ MoreHome

Giải đáp A-Z khi thi công nội thất gỗ công nghiệp từ xưởng gỗ MoreHome

Sự phát triển mạnh mẽ của các tấm ván gỗ công nghiệp đã tạo tiền đề để ngành trang trí, thiết kế thi công nội thất gỗ công nghiệp phát triển ngày càng rực rỡ. Với chất lượng cải tiến không ngừng, mẫu mã, màu sắc các không gian nhà ở, nhà dịch vụ dễ dàng trở thành những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc từ đội ngũ kts, thi công, xưởng sản xuất nội thất. Tuy nhiên vẫn còn nhiều vấn đề thắc mắc như liệu gỗ công nghiệp có đảm bảo sức khỏe khi dùng không, chúng có chống ẩm, mối mọt, có bị cong vênh, nứt nẻ hay tuổi thọ có cao không, giá thành thế nào, ứng dụng trong các không gian nội thất..? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu ngay đáp án trong bài viết dưới đây từ xưởng chuyên thi công nội thất gỗ công nghiệp MoreHome.

Mục lục:

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Hình ảnh tấm gỗ công nghiệp được sử dụng trong thi công nội thất đang trở thành xu hướng tất yếu tại các không gian căn hộ, penthouse, duplex, biệt thự, nhà phố, khách sạn,..

Giải đáp A-Z khi lựa chọn thi công nội thất gỗ công nghiệp

Để giải đáp điều này bạn cần hiểu bản chất vấn đề. Gỗ công nghiệp là các loại tấm ván gỗ được sản xuất từ nguyên nguyên liệu gỗ dư thừa, tận dụng, tái sinh như gỗ cành cây, thân cây gỗ non bị gãy đổ,.. sau đó đưa về nhà máy sản xuất, xay, nghiền, kết hợp keo và các chất phụ gia, trải qua nhiều công đoạn để tạo nên tấm ván gỗ công nghiệp thành phẩm. Vậy điều khác nhau ở điểm chúng có đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, độ bền, nứt nẻ, cong vênh, chống mối mọt, ẩm mốc hay không là ở vấn đề các nhà máy sản xuất sử dụng keo kết dính, nguyên liệu phụ gia và công đoạn xử lý như nào có đạt chuẩn hay không?

Thi công gỗ công nghiệp có tốt không? Có đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi dùng không?

Để nói về sự an toàn, đảm bảo sức khỏe thì yếu tố cốt yếu phải nói đến là chất liệu gỗ công nghiệp mà đơn vị thi công nội thất gỗ công nghiệp đó lựa chọn. Vì được pha trộn với keo dính, phụ gia nếu có chứa formandehyde mà không được kiểm soát về hàm lượng thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng đặc biệt người già, trẻ nhỏ từ da, mắt, đường hô hấp trên cho đến phế quản, phổi,.. Để đảm bảo an toàn thậm chí không còn chứa chất này thì các tấm gỗ phải đảm bảo theo các thang tiêu chuẩn Super E0, E0,E1,E2 từ hội đồng các nước châu Âu, chỉ số E càng thấp thì hàm lượng Fomandehyde càng ít và càng đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng tốt hơn.

Tại Việt Nam, hầu hết các đơn vị thi công gỗ công nghiệp đều lựa chọn gỗ An Cường là vật liệu hàng đầu khi đưa ra tư vấn bởi chúng đều đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt trên và rất được các nước tại đây và cả tại Nhật, Mỹ, Canada..đón nhận và ưa chuộng. Còn những đơn vị sản xuất tấm ván gỗ công nghiệp dù giá rẻ nhưng không đảm bảo theo tiêu chuẩn trên đều bị cấm tại các đất nước này. Tại An Cường các tấm gỗ công nghiệp còn đáp ứng hàng loạt các chứng chỉ xanh khác như Green Label Singapore, ISO 9001:2015, chứng nhận môi trường ISO 14001-2015,..

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Chứng nhận này là đánh giá của một hội đồng uy tín quốc tế với chứng nhận Xanh cho các sản phẩm thân thiện với môi trường nhằm cải thiện và duy trì chất lượng sống. Những sản phẩm nhận được Green Label không những phải đảm bảo về chất lượng mà còn đáp ứng các tiêu chí về môi trường. Người sử dụng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn đối với sức khỏe của mình và gia đình.

Là đơn vị luôn mong muốn xây dựng tổ ấm, không gian nội thất đẹp về thẩm mỹ, ưng ý về trải nghiệm, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng, vì vậy không khó khi giải thích tại sao MoreHome lại tư vấn dùng tấm ván gỗ An Cường làm vật liệu thi công nội thất gỗ công nghiệp trong suốt quá trình từ khi thành lập cho đến hiện tại. Tuy nhiên gỗ công nghiệp có nhiều loại, để giải đáp thắc mắc về khả năng chống ẩm và tại sao bị bong tróc khi sử dụng quý vị và các bạn nên đọc nội dung dưới đây để lựa chọn loại vật liệu cho phù hợp, tránh gặp phải những tình trạng không đáng có.

Khả năng chống mối, mọt, ẩm, mốc, độ bền khi thi công nội thất gỗ công nghiệp.

Khả năng chống mối mọt.

Gỗ công nghiệp An Cường sử dụng keo dán, các chất phụ gia cao cấp nên khả năng chống mối mọt tốt hơn gỗ tự nhiên. Vậy nên độ bền chúng cực cao đặc biệt trong các không gian ít mối mọt làm phiền như chung cư.

Khả năng chống nước.

Khi lựa chọn dịch vụ thi công nội thất gỗ công nghiệp tại MoreHome bạn sẽ được tư vấn lựa chọn các vật liệu chống ẩm đến siêu chống ẩm cho các món đồ dễ bị nước, ẩm xâm nhập như tủ bếp, tủ lavabo, tủ quần áo,..Tại An Cường các tấm gỗ chống ẩm thường được thêm màu xanh ở trong code gỗ để phân biệt với các tấm không chống ẩm.

Độ bền.

Qua quá trình sử dụng, gỗ công nghiệp An Cường được đánh giá giá có độ bền, nhẹ, chống xước, thẩm mỹ cực cao, chịu lực tốt vì vậy chúng được đông đảo người dùng ưa chuộng.

Khả năng thi công.

Chúng có khả năng bám ốc, vít cực tốt đặc biệt với gỗ HDF vì vậy chúng tạo nên sự chắc chắn, an toàn đồng thời tạo độ bền, tuổi thọ cao khi tạo thành các món đồ nội thất.

Màu sắc có đa dạng

Đây là điểm vượt trội của gỗ công nghiệp so với gỗ tự nhiên cũng như các đơn vị sản xuất gỗ công nghiệp khác bởi dải màu sắc, hoa văn vô cùng đa dạng. Tạo bệ phóng giúp các kiến trúc sư, gia chủ thỏa sức sáng tạo nên những không gian đậm nghệ thuật, đa sắc màu. Bởi gỗ An Cường có đến 1300 mẫu từ vân giả gỗ óc chó (wallnut), Oak, Ash,.. màu digital, giả da, giả vải, giả đá – xi măng – gạch – bê tông – ceramic cho đến sắt gỉ,..

Các loại gỗ công nghiệp An Cường thường được dùng trong thi công nội thất.

Bạn có thể xem qua các loại gỗ công nghiệp An Cường tại website: ancuong.com để nắm được các tấm ván gỗ hiện hành như ván MFC, MDF, HDF phủ Melamine, tấm laminates, acrylic bóng gương (high gloss acrylic, arilux - mirror mdf), tấm veneer, ván thô công nghiệp (tấm PB chống ẩm lõi xanh, tấm hdf, black hdf, WPB, tấm mdf chống ẩm lõi xanh, gỗ Plywood chống nước). Trong đó đặc tính, độ chống hút nước, chống trầy bề mặt, độ cứng, bền tăng dần theo thứ tự MFC, MDF, HDF. An Cường còn bổ sung các loại chống ẩm bằng cách thêm màu xanh vào cốt gỗ để phân biệt với các loại không chống ẩm. Chất lượng càng cao thì giá thành càng tăng, đồng thời chưa chắc bạn đã cần sản phẩm chất lượng quá cao so với nhu cầu của mình. Để lựa chọn sao cho phù hợp với chức năng bạn nên liên hệ MoreHome để được chuyên gia thi công nội thất gỗ công nghiệp tư vấn.

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Hình ảnh các loại gỗ công nghiệp An Cường thường được sử dụng trong thi công nội thất

Chẳng hạn nếu không được tư vấn chuyên sâu, nếu trong môi trường ẩm ướt liên tục thì với chất liệu gỗ MDF chống ẩm đang được ưa chuộng trong thị trường hiện nay vẫn không tránh khỏi tình trạng trương nở dù giá thành hợp lý. Giải pháp thay thế là vật liệu WPB chống nước, chối mối mọt tuyệt đối, nếu được sử dụng làm thùng tủ bếp, tủ chậu lavabo, vách nhà vệ sinh, vách trang trí,.. chúng sẽ mang lại sự ổn định cao bất chấp điều kiện sử dụng mang sự yên tâm hoàn toàn trong thời gian dài sử dụng.

Ngoài việc sử dụng các tấm gỗ MFC, MDF, HDF phủ melamin có sẵn bạn có thể sử dụng các loại bề mặt khác với nhiều điểm nội trội như veneer, acrylic, laminate. Trong đó veneer là bản chất là bề mặt tấm gỗ tự nhiên được lạng mỏng như veneer gỗ óc chó, gỗ sồi, xoan đào,.. còn acrylic có độ bóng loáng như gương với dải màu vô cùng đa dạng, laminate lại cho thấy sự đa dạng vô kể từ vân giả gỗ, gạch, đá, sỏi, vải, digital,…

Từ những thông tin trên cho thấy bàn hoàn toàn yên tâm khi thi công gỗ công nghiệp từ An Cường cho gia đình của mình ngay cả với không gian có người lớn tuổi, trẻ nhỏ. Tuy nhiên có rất nhiều loại gỗ để lựa chọn phù hợp với mức đầu tư, chức năng không gian như khu vực tiếp xúc thường xuyên nước, độ ẩm cao như tủ bếp, tủ lavabo, vách ngăn vệ sinh, cửa nhà vệ sinh,.. bạn nên cần tư vấn từ chuyên gia.

Báo giá thi công nội thất gỗ công nghiệp.

Với chỉ 1s tìm kiếm trên mạng bạn đã nắm rõ ràng bảng giá thi công nội thất gỗ công nghiệp rồi từ mfc cho đến mdf. Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc tại sao lại có sự chênh lệch như vậy. Vấn đề là ở nguồn nguyên liệu các xưởng gỗ công nghiệp có đảm bảo chất lượng hay là nguyên liệu rẻ tiền chưa được kiểm chứng tiêu chuẩn E0,1,2 hay đưa ra mời chào nguyên liệu chất lượng nhưng bản chất lại sử dụng ván gỗ kém chất lượng. Bởi các tấm gỗ công nghiệp sau khi thi công hoàn thiện thì bề mặt ngoài đã che đi code gỗ bên trong, bạn sẽ không phân biệt đâu là gỗ chống ẩm lõi xanh hay bình thường, đâu là gỗ chống nước, chống mối mọt,.. bạn chỉ biết sau một quá trình dài sử dụng. Vì vậy bạn nên cẩn thận với những lời mời chào hàng chất lượng nhưng giá thành rẻ.

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Khi thành phẩm các tấm gỗ sẽ được bao bọc bởi lớp phủ bề mặt vì vậy sẽ rất khó để bạn biết được đơn vị sản xuất có đúng với cam kết code gỗ đã chọn hay không.

Chưa kể đến năng lực sản xuất của các xưởng gỗ, ngay cả khi nhập các nguồn nguyên liệu chất lượng uy tín từ An Cường vẫn xuất hiện tình trạng ẩm mốc, bong tróc. Bởi sau khi nhập các tấm gỗ công nghiệp về cắt, ghép để tạo thành đồ nội thất như tủ bếp, tủ quần áo, kệ,.. chúng sẽ hở và cần phải dùng đến nẹp dán cạnh để bảo vệ trước tác động ẩm, mốc, mối, mọt,.. Quá trình này cần dán khít, đều tất cả các mép nếu xưởng làm thủ công dễ bị chệch, lộ code gỗ dẫn đến ngấm nước, hơi ẩm và cuối cùng là trương, nở, bong tróc. Nắm bắt điều đó MoreHome đã đầu tư một loạt hệ thống máy móc tân tiến hiện đại nhất hiện nay vì vậy toàn bộ sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp đều được xử lý một cách chuyên nghiệp, đồng bộ đảm bảo độ bền, thẩm mỹ cực cao. Nếu là khách hàng của MoreHome bạn sẽ thấy hơn 10 năm qua các sản phẩm vẫn rất đẹp, chất lượng từ bề mặt vẫn giữ nguyên tone đường vân, tone màu, các cạnh dán vẫn rất chắc chắn, khi chạm các mép rất mịn không hề bị thô ráp so với các món đồ khác. Vì vậy không lạ khi các đơn vị sở hữu không gian hạng sang như khách sạn 5 sao, biệt thự, resort, văn phòng cao cấp,..lại chọn MoreHome thi công nội thất gỗ công nghiệp.

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Công trình MoreHome thi công nội thất gỗ công nghiệp hoàn thiện tại biệt thự được gia chủ vô cùng ưng ý, đánh giá rất cao.

Thế mạnh vượt bậc của xưởng gỗ công nghiệp MoreHome

Như đã nói ở trên ngoài là đơn vị sở hữu xưởng gỗ gần 15 năm trong ngành chuyên sản xuất sản phẩm nội thất chất lượng cao đảm bảo nguyên vật liệu đúng cam kết, đúng tiến độ xưởng gỗ công nghiệp MoreHome còn mang đến những đồ nội thất đẹp, mịn, bền vượt trội so với các xưởng cùng đầu vào.

Theo năm tháng, MoreHome đã không ngừng nỗ lực để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu khách hàng vì vậy không lạ khi các món đồ nội thất gỗ công nghiệp yêu cầu độ khó cao đều được xưởng hoàn thiện một cách hoàn mỹ.

Ngoài ra, là đơn vị hiếm hoi trên thị trường khi sở hữu hệ thống 7 xưởng nội thất quy mô trên 10.000m2 từ xưởng kim loại nội thất, xưởng đá, xưởng cửa, cầu thang, xưởng gỗ tự nhiên, xưởng sofa, xưởng in tranh dán tường vì vậy bạn sẽ hưởng trọn tiện ích từ MoreHome với mức giá xuất xưởng ưu đãi nhất hiện nay. Hãy liên hệ ngay hotline: 0931318877 nếu bạn đang cần tư vấn từ đơn vị chuyên nghiệp, uy tín và nhận được lợi ích đáng giá nhất cho không gian của mình.

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Hệ thống xưởng quy mô, được đầu tư hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại cùng đội ngũ nhân sự tay nghề cao làm việc theo quy trình khoa học đảm bảo chất lượng đạt độ chính xác cao, tiến độ nhanh chóng.

Thi công nội thất biệt thự gỗ công nghiệp

Đầu tiên, MoreHome xin giới thiệu tới quý vị và các bạn công trình thi công nội thất gỗ công nghiệp trong căn biệt thự ngay trong đây. Biệt thự được biết đến là không gian xa hoa với đồ nội thất cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn cao về thẩm mỹ, chất lượng đặc biệt là phải đúng theo yêu cầu thiết kế. Vì vậy để đảm bảo thi công nội thất biệt thự gỗ công nghiệp đúng như cam kết đòi hỏi đơn vị đó phải chắc chắn về khả năng thực hiện và năng lực phải cao mới có thể kiểm soát mọi vấn đề phát sinh. Đến với MoreHome bạn không còn phải băn khoăn về nỗi lo này bởi MoreHome đã song hành cùng hàng nghìn khách hàng tại các dự án biệt thự tầm cỡ từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng cho đến tp. Hồ Chí Minh hay các tỉnh thành, các khu đô thị toàn quốc. Đồng thời bạn sẽ được sở hữu không gian sang trọng với giá gốc xuất xưởng không hề mất phí trung gian như các đơn vị khác từ phong cách hiện đại cho đến tân cổ điển hay Luxury. Mời bạn cùng tham khảo các công trình thi công nội thất gỗ công nghiệp tại một số căn biệt thự tiêu biểu được hoàn thiện từ MoreHome ngay trong đây:

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Trong hạng mục thi công nội thất biệt thự này điểm yêu cầu cao là ở thi công cửa dấu khuôn phải đảm bảo đường gỗ liền mạch với các bức tường xung quanh vì vậy khi sản xuất và lắp ráp tại công trình phải đảm bảo chuẩn kích thước đúng đến từng minimets.

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Phòng bếp được chia thành 2 sắc thái tạo nên sự đối lập thể hiện cá tính mạnh mẽ của nữ chủ nhân đồng thời độ bóng, cách phối màu giúp căn phòng thêm sang trọng, đẳng cấp.

Thi công nội thất nhà phố gỗ công nghiệp

Đồ nội thất gỗ công nghiệp là vật liệu chủ đạo trong các không gian nhà phố bởi độ thẩm mỹ, bề mặt đa dạng màu sắc, mẫu mã có thể tạo nên không gian đa công năng, hiện đại, sang trọng với mức giá phải chăng. Nếu như chỉ dừng lại ở giới thiệu, báo giá chắc chắn bạn sẽ không thể đánh giá được năng lực thực tế xưởng gỗ công nghiệp MoreHome. Mời bạn cùng tham khảo qua ảnh chụp tại gia được gia chủ vô cùng ưng ý ngay trong đây:

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Với hình ảnh thi công nhà phố gỗ công nghiệp trên bạn có thể thấy từ kệ tủ tivi, kệ vách trang trí giữa phòng khách và cầu thang nhà đã cho thấy độ phẳng, mịn khi tạo thành mẫu kệ tủ đẹp, chất lượng khi thi công nhiều tầng, nhiều ô, kết hợp kính, đồng thời ốp tường tạo nên không gian liền mạch độc đáo.

Thi công nội thất chung cư gỗ công nghiệp

Chung cư là không gian có sự thay đổi chóng mặt về phong cách điển hình là các căn hộ cao cấp tại các thành phố lớn. Để bắt nhịp theo kịp đồng thời đáp ứng đúng tiến độ, chất lượng, thẩm mỹ, các xưởng sản xuất nội thất gỗ công nghiệp cần phải có năng lực cao về trình độ, đầu tư máy móc tân tiến hiện đại mới có thể tạo nên những không gian chất lượng, thẩm mỹ. Là đơn vị đã đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hàng loạt những dự án chung cư trọng điểm trong gần 15 năm qua, MoreHome tự tin sẽ mang đến không gian tiện nghi, thẩm mỹ vượt trội cho từng quý gia chủ. Sau đây xin mời quý vị và các bạn cùng tham khảo một số hình ảnh thi công nội thất gỗ công nghiệp trong các căn hộ tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận từ MoreHome dưới đây:

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Trong công trình thi công nội thất gỗ công nghiệp tại căn hộ chung cư Hà Nội, bạn có thể thấy xu hướng sử dụng nội thất gỗ âm tường, treo tường đang trở nên thịnh hành được xưởng gỗ MoreHome hoàn thiện một cách chỉn chu. Kệ tivi treo tường kích thước lớn chiếm trọn chiều dài mảng tường chính cùng hộc kệ âm tường với kích thước chính xác tạo nên sự vừa vặn tuyệt đối khi vừa vặn với tường âm.

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Căn phòng bếp mang đến góc nhìn mới lạ khi kết hợp tủ bếp trên cánh gỗ với những đường vân thẳng cho đến cong, tụ vào rồi rời xa trên gam màu nâu trầm ấm tương phản với tủ bếp dưới một màu xám duy nhất được kết nối với đá ốp bếp vân tia sét màu trắng trên nền đen có độ bóng tạo nên bức tranh nghệ thuật độc đáo lạ mắt.

Thi công nội thất văn phòng gỗ công nghiệp

Văn phòng là nơi toàn bộ những tài năng hội tụ đồng chí đồng lòng để tạo nên sản phẩm, giá trị hữu ích cho đời. Để có thể truyền tải đúng thông điệp ngoài văn hóa doanh nghiệp cũng như tư tưởng người lãnh đạo thì không gian nội thất văn phòng sẽ là điều cần thiết truyền tải thông điệp đó. Tự hào là đơn vị đã và đang đồng hành cùng hàng trăm hàng nghìn doanh nghiệp trong toàn quốc, MoreHome rất hãnh diện khi trở thành đối tác được đông đảo doanh nghiệp tín nhiệm khi lựa chọn dịch vụ thi công nội thất văn phòng. Xin mời quý vị và các bạn cùng tham quan một số không gian từ phòng tiếp khách, phòng họp, .. mà MoreHome đã thi công hoàn thiện tại văn phòng công ty Honda ngay dưới đây:


Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Tại khu vực tiếp tân, không gian được thiết kế thi công thông thoáng mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho khách hàng, đối tác khi đến văn phòng công ty từ cách lấy sáng tối đa của tự nhiên cùng tone màu trắng chủ đạo từ trần, sàn, tường và các món đồ nội thất. 

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp
Không gian phòng họp với thiết kế hiện đại sử dụng gỗ ốp tường công nghiệp làm điểm nhấn xen lẫn các vệt sáng giúp ánh sáng nhân tạo trở nên tự nhiên hơn đồng thời tạo không gian độc đáo lạ mắt tăng cảm hứng khi bắt đầu trao đổi công việc.

Thi công nội thất trung tâm yoga gỗ công nghiệp

Một trung tâm yoga không sử dụng quá nhiều đồ nội thất nhưng khi sử dụng chúng phải thể hiện được độ sang, độ chất và tính thẩm mỹ cao bởi chúng được hiện diện ở các không gian cố định và gây gấn tượng mạnh tới người đến tập. Điển hình là kệ, tủ để đồ, hệ thống cửa, vách gỗ ốp tường khu vực quầy lễ tân, không gian tập. Thể hiện trọn vẹn nét đẹp khi lựa chọn thi công nội thất gỗ công nghiệp từ trung tâm yoga, MoreHome mời bạn cùng tham khảo ngay tại Yoga 365 Tp. Vinh Nghệ An trong đây:

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Bạn có thể thấy từ khu vực lễ tân, phòng tập cho đến không gian thay đồ, các tấm gỗ công nghiệp đều được thi công đảm bảo độ chính xác cao nhất tạo nên vẻ đẹp liền mạch, sang trọng cho không gian Yoga cao cấp tại Tp. Vinh Nghệ An.

Thi công tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp từ lâu đã trở thành sản phẩm vô cùng được ưa chuộng trong mọi gia đình Việt bởi tính thẩm mỹ, công năng cũng như độ bền vượt trội. Công năng dần đáp ứng được thị yếu người dùng thì tính thẩm mỹ ngày càng lên ngôi. Để thể hiện cá tính cũng như gu thẩm mỹ chủ nhà thì các mẫu tủ bếp phong cách độc đáo riêng lại càng được ưu ái. Tuy nhiên để làm được như vậy cần một đơn vị có chuyên môn cao mới có thể đáp ứng được những yêu cầu đặc biệt đó. Đến với MoreHome bạn sẽ không còn phải lo lắng bất cứ điều gì bởi năng lực chuyên sâu và bề dày kinh nghiệm giúp chúng tôi có thể tạo nên những sản phẩm độc đáo với độ khó cao. Ngoài ra nếu bạn cần các mẫu tủ bếp kết hợp kính, đá ốp bếp hay gỗ óc chó, gỗ tự nhiên,.. thì hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn MoreHome. Bởi xưởng gỗ MoreHome không chỉ cung cấp hạng mục thi công tủ bếp gỗ công nghiệp mà chúng tôi còn có hệ thống xưởng đá, xưởng gỗ tự nhiên (sồi, gỗ óc chó, ash,..), xưởng kim loại nội thất,… vì vậy các mẫu tủ bếp, đảo bếp khi kết hợp với các vật liệu này đều được hoàn thiện một cách chuẩn chỉ nhất.

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Bộ sưu tập các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp được sản xuất theo gu thẩm mỹ, cá tính riêng chủ nhà.

Thi công tủ quần áo gỗ công nghiệp

Bạn đang cần thi công tủ quần áo gỗ công nghiệp theo yêu cầu bản vẽ thiết kế hay cần đặt mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp theo yêu cầu riêng. Trên thị trường hầu như chỉ có những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 cánh, 3, 4,5,6 cánh hay cửa lùa, kịch trần, âm tường nhưng phức tạp hơn như bộ tủ quần áo chữ u âm tường kích thước lớn phòng thay đồ, kệ tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm, bàn học,..thì lại rất hiếm. Bạn cần đặt theo màu, mẫu có sẵn nhưng các xưởng từ chối, hãy đến với xưởng gỗ công nghiệp MoreHome, chúng tôi không chỉ sản xuất theo bản vẽ thiết kế mà còn đáp ứng đa dạng yêu cầu ngay cả với yêu cầu khắt khe nhất. Mời bạn cùng tham khảo chi tiết các hình ảnh tủ quần áo gỗ công nghiệp được xưởng gỗ MoreHome thi công hoàn thiện:

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp thi công hoàn thiện không chỉ đảm bảo đầy đủ chức năng theo nhu cầu từng gia chủ mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, hài hòa với không gian xung quanh.

Thi công giường ngủ gỗ công nghiệp.

Tại MoreHome, các sản phẩm giường ngủ vô cùng đa dạng về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, phong cách,.. Nếu bạn đang cần thi công giường ngủ gỗ công nghiệp bọc da, vải, nỉ, nhung đầu giường, có hộc kéo, giường ngủ thông minh hay giường ngủ tạo hình thú cưng, oto, vuông, tròn, ngôi nhà cho bé,.. hãy để MoreHome tư vấn. Bởi MoreHome có năng lực cao khi đã sản xuất vô vàn mẫu giường ngủ có độ khó cao đáp ứng đa dạng yêu cầu gia chủ thể hiện qua một loạt các sản phẩm dưới đây:

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công giường ngủ gỗ công nghiệp chuẩn chất lượng, đúng yêu cầu bản vẽ thiết kế đã tạo nên dịch vụ thi công nội thất chuyên nghiệp từ Nội thất MoreHome.

Thi công cửa gỗ công nghiệp

Có rất nhiều mẫu cửa gỗ nhưng chỉ tìm cửa gỗ sẽ có thể khiến bạn lỡ mất nhiều cơ hội làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Là đơn vị chuyên thi công cửa gỗ công nghiệp theo yêu cầu thiết kế cho nên xưởng gỗ công nghiệp MoreHome luôn nắm bắt nhu cầu thị yếu cũng như đón đầu xu hướng với nhiều mẫu cửa đẹp, sang cho những không gian từ hạng trung cho đến cao cấp. Như với cửa gỗ dấu khuôn, cửa gỗ biệt thự, cửa gỗ chung cư, cửa gỗ nhà phố, cửa gỗ khách sạn, cửa gỗ văn phòng, cửa gỗ nhà hàng, cửa gỗ thông phòng, cửa gỗ phòng ngủ, cửa gỗ 1 cánh, 2 cánh, cửa gỗ kết hợp cánh kính, inox,…

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Tuyển chọn mẫu cửa gỗ công nghiệp được thi công hoàn thiện từ Nội thất MoreHome.

Thi công kệ tivi gỗ công nghiệp

Theo xu hướng thời đại, các phong cách luôn có sự đổi mới kéo theo một loạt thay đổi trong mẫu mã của các đồ nội thất điển hình là kệ tivi sản phẩm không thể thiếu trong mọi nhà. Để đáp ứng thị yếu cũng như mang lại sản phẩm đòi hỏi tính thẩm mỹ, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc luôn thay đổi đòi hỏi xưởng sản xuất phải đầu tư máy móc hiện đại kết hợp năng lực cao khi sản xuất kết hợp các chất liệu sang trọng khác như inox, sắt sơn tĩnh điện, pvd mạ vàng,. Nắm bắt xu thế đó, MoreHome đã đầu tư và sở hữu một loạt các xưởng cung cấp toàn diện các phụ liệu đi kèm vì vậy bạn hoàn toàn có được mẫu kệ tivi ưng ý nhất khi đến với MoreHome. Nếu bạn đang cần kệ tivi gỗ công nghiệp treo tường, kệ tivi hiện đại, kệ tivi khung inox, khung sắt mặt gỗ, kệ tivi kết hợp tủ đồ, tủ rượu, tủ quần áo,.. hãy liên hệ MoreHome. 

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Các mẫu kệ tivi với kiểu dáng đa dạng khi kết hợp chất liệu sắt, inox, gỗ tự nhiên,.. trong phong cách hiện đại đã tạo nên độ sang, thời thượng đẳng cấp cho các phòng khách, phòng ngủ master, phòng ngủ con.

Thi công bàn học, bàn làm việc gỗ công nghiệp

Nơi học tập, làm việc cần được bố trí, thiết kế sao cho thỏa mái, tiện nghi để đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay chủ yếu là các sản phẩm đại trà, thông dụng, để tìm được sản phẩm đúng như mong muốn thì khá khó vì vậy liên hệ MoreHome bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu các mẫu bàn học, bàn làm việc đúng theo yêu cầu của mình. Không chỉ sản xuất các mẫu bàn học, bàn làm việc mà bạn có thể yêu cầu kết hợp với kệ, tủ đồ, tủ quần áo, giá sách, giường ngủ,..miễn sao để không gian học, làm việc thấy tối ưu nhất.

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Thi công nội thất gỗ công nghiệp

Các mẫu bàn học, bàn làm việc MoreHome vô cùng đa dạng, bạn có thể tư vấn đặt cho phòng ngủ, phòng học, phòng làm việc hay tại ngay văn phòng của mình.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn các vấn đề về gỗ trước khi thi công nội thất gỗ công nghiệp. Nếu bạn đang cần tư vấn hãy liên hệ ngay với xưởng gỗ công nghiệp MoreHome, với kinh nghiệm gần 15 năm trong ngành chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn không gian sống chất lượng, thẩm mỹ nhất.

Tư vấn miễn phí 24/7. Cam kết chất lượng, đảm bảo đúng yêu cầu bản vẽ, chuẩn tiến độ, giá gốc tận xưởng. Liên hệ ngay hotline: 0931318877

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.