TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

#5 Kinh nghiệm thiết kế biệt thự gỗ óc chó đẹp, sang gia chủ nhất định phải biết

#5 Kinh nghiệm thiết kế biệt thự gỗ óc chó đẹp, sang gia chủ nhất định phải biết

Gỗ óc chó từ lâu đã trở thành vật liệu cao cấp rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhưng làm sao để sở hữu mẫu thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó đẹp, sang thì không phải gia chủ nào cũng nắm được. Sau đây MoreHome xin chia sẻ #5 Kinh nghiệm để sở hữu không gian biệt thự đẳng cấp đáng để gia chủ cũng như quý vị và các bạn tham khảo.

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

Một không gian sống mát mẻ thoáng mát vạn người mơ

Tại sao thiết kế biệt thự gỗ óc chó lại được ưa chuộng?

Gỗ óc chó một loại nguyên liệu được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi những ưu điểm tuyệt vời mà chúng mang lại. Đầu tiên phải kể đến sự tinh tế và bắt mắt thông qua màu sắc, vân gỗ. Đã từ rất lâu gỗ óc chó được nhận xét và đánh giá là nguyên liệu tạo nên những món nội thất thật ưng ý bởi độ bền, chắc mà nó mang lại. Hơn nữa với đặc tính đặc trưng gỗ óc chó phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam và lại dễ tạo hình. Thêm vào đó, gỗ có mùi thơm thoảng nhẹ mang đến cảm giác dễ chịu khi bước vào phòng. Màu sắc và vân gỗ tinh tế góp phần mang tới giá trị thẩm mỹ cho căn biệt thự. Cũng chính vì lẽ đó mà rất nhiều gia chủ lựa chọn gỗ óc chó khi thiết kế nội thất biệt thự.

Kinh nghiệm thiết kế biệt thự gia chủ cần phải biết

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

Ấn tượng và choáng ngợp trước cảnh quan không gian phòng khách căn biệt thự

Biệt thự gỗ óc chó đẹp, sang trọng luôn mang tới sự đẳng cấp cho tổ ấm của mỗi gia đình. Cùng tìm hiểu và khám phá những kinh nghiệm thiết kế nội thất đẹp đúng quy trình tiêu chuẩn dưới đây.

Nên lựa chọn phong cách thiết kế biệt thự nào?

Có rất nhiều phong cách thiết kế biệt thự gỗ óc chó nhưng trong bài viết này, MoreHome sẽ giới thiệu tới quý vị và các bạn những phong cách đang rất được ưa chuộng hiện nay như:

Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó phong cách tân cổ điển: với những mỹ từ quyền quý, xoa hoa, đẳng cấp mà bất kể ai cũng phải thốt lên khi chiêm ngưỡng trước vẻ đẹp của chúng. Thể hiện qua đường nét chạm trổ đầy điêu luyện của người thợ, chất liệu xa xỉn, hiếm có như đá cẩm thạch, pha lê, mạ vàng,..Phong cách này sẽ rất phù hợp với những gia chủ ưa thích sự bề thế, hoài cổ, tiềm lực tài chính đủ lớn thì mới thể hiện trọn vẹn nét đẹp này.

Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó hiện đại: Nổi bật với khối hình khỏe khoắn toát lên nét đẹp sang trọng, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế khi để lộ những đường vân cuộn xoáy đẹp mắt trên nền nâu nâu ấm áp của gỗ óc chó.

Cách bài trí không gian

Lựa chọn thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó ngoài việc bài trí dựa trên tiêu chí thông thường như diện tích, hình dạng, nhu cầu sử dụng, phong cách chủ nhà bạn cần chú tâm đến tone màu nâu trầm chủ đạo của dòng gỗ cao cấp này. Nếu không khéo léo ngôi nhà của bạn sẽ tối, không sang nhưng kết hợp một cách khoa học, khéo léo căn biệt thự sẽ trở nên sang và nâng tầm vị thế của bạn đối anh em bạn bè. Bạn cần cố gắng làm thông thoáng không khí và tối đa hóa diện tích, căn biệt thự sẽ phát huy được các giá trị cần có.
Bạn cần chú ý:

  • Bạn có thể chọn nhiều phong cách thiết kế để phù hợp với từng thành viên nhưng cần định hình phong cách chủ đạo cho các không gian chính biệt thự như phòng khách, phòng ăn, phòng bếp.
  • Tận dụng triệt để nguồn sáng tự nhiên và thiết kế ánh sáng nhân tạo sao cho hài hòa, hợp lý.
  • Xác định các sản phẩm nội thất, thiết bị cần thiết

Phối màu trong thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó

Gỗ óc chó bản chất đã vô cùng đẹp về màu sắc và đường vân nhưng không khéo phối màu sẽ khiến không gian kém sang thậm chí là bí, chật. Vì vậy bạn cần dựa vào tone màu nâu trầm của gỗ óc chó làm chủ đạo từ đó lựa chọn các tone màu tương phản để tôn lên, nhấn mạnh nét đẹp này. Các lựa chọn hàng đầu thường là sàn nâu trầm của gỗ óc chó còn tường, trần, đồ nội thất, đồ trang trí tone màu sáng như trắng, be, ghi,..

Phong thủy trong thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó

Theo phong thuỷ gỗ óc chó mang tới cho mọi thành viên trong gia đình 1 tinh thần khoan khoái dễ chịu bởi mùi thơm thoảng nhẹ đặc trưng của gỗ. Mùi thơm đặc trưng này giúp thư giãn và xả stress nhanh chóng hiệu quả. Dựa vào diện tích và ý tưởng của gia chủ mà kiến trúc sư sẽ tư vấn cụ thể từ hướng phòng, cách bố trí nội thất 1 cách chi tiết.

Sử dụng vật liệu phù hợp tôn lên độ sang gỗ óc chó khi thiết kế nội thất biệt thự

Các vật liệu được sử dụng giúp tăng và làm nổi bật thường là những món đồ được làm từ những nguyên liệu cao cấp như kính, thuỷ tinh….

Đơn vị thiết kế biệt thự uy tín hàng đầu hiện nay

Giá trị thẩm mỹ và yếu tố công năng quyết định đến sự sang trọng, đẳng cấp của mỗi gia đình. Đơn vị thiết kế được coi là trái tim tạo dựng nên những ngôi nhà vạn người mơ ước. Chính thức ra mắt thị trường năm 2009, bằng những cố gắng, đoàn kết của mọi kiến trúc sư thương hiệu Morehome được nhiều người biết đến. Tính đến thời điểm hiện tại Morehome luôn có 1 chỗ đứng trong lòng khách hàng nói chung và trên thị trường nội thất nói riêng.

Nhân lực hùng mạnh từ Nội thất MoreHome đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những công trình lý tưởng nhất

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó đẹp, sang trọng

Để minh chứng cho thương hiệu thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó uy tín, chất lượng. Morehome mời Quý độc giả cùng điểm qua 1 số mẫu thiết kế biệt thự gỗ óc chó đẹp sang trọng đẳng cấp hiện nay.

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

Cách phối màu và bài trí các món đồ nội thất hợp lý

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

Không gian phòng khách đẹp tiện nghi và tinh tế

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

Bộ bàn ăn sang trọng góp phần tạo nên 1 không khí gia đình đầm ấm

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

Chiêm ngưỡng khoảng không gian thư giãn đẹp 

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

Không gian phòng bếp được sắp xếp hài hòa

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

Phòng ngủ với những món đồ nội thất cao cấp

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

Không gian phòng thờ linh thiêng

Uy tín và lòng tin dựa trên chất lượng qua mỗi công trình thiết kế biệt thự gỗ óc chó đẹp của đội ngũ kiến trúc sư Morehome. Qua những mẫu thiết kế nội thất chúng tôi giới thiệu hy vọng 1 phần nào đó Quý độc giả có thể đánh giá được năng lực và tiềm năng của đội ngũ nhân viên thiết kế của Morehome. Bằng uy tín tạo dựng lâu năm trong ngành Morehome cam kết mang tới Quý khách hàng 1 tổ ấm hạnh phúc sang trọng với đầy đủ mọi tiện nghi. Morehome sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của mọi gia đình Việt!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.