TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thi công nội thất hiện đại trọn gói, uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội, HP, ĐN, Tp.HCM

Thi công nội thất hiện đại trọn gói, uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội, HP, ĐN, Tp.HCM

Thi công nội thất hiện đại trở thành dịch vụ đang được săn đón từ rất nhiều gia chủ hiện nay. Tuy nhiên với sự đổi mới trong phong cách, cải tiến trong vật liệu đã tạo nên những không gian ấn tượng, sang trọng, đẳng cấp. Nắm bắt điều đó, xin mời quý vị và các bạn cùng tham khảo về dịch vụ thi công nội thất này trong bài viết được tổng hợp từ MoreHome ngay trong đây.

Thi công nội thất hiện đại

Vật liệu nào, phong cách nào đang trở thành tâm điểm khi thi công nội thất hiện đại.

Vật liệu ưa chuộng khi thi công nội thất hiện đại.

Phong cách hiện đại nổi bật với bề mặt phẳng, thiết kế gọn gàng tạo không gian thoáng tối đa cùng sự tiện nghi vượt trội đồng thời giúp gia chủ giảm thiểu đáng kể thời gian vệ sinh, dọn dẹp. Vì vậy các vật liệu khi thi công nội thất hiện đại rất được ưa chuộng nổi bật nhất là gỗ công nghiệp điển hình gỗ An Cường. Qua thời gian nhịp sống ngày càng hối hả đòi hỏi đáp ứng nhiều nhu cầu hơn sự phá cách, thẩm mỹ, độ sang cũng như khả năng ẩm, chống nước, chống ồn, chống cháy, tính bền, thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn sức khỏe,… ngày càng được chú trọng. Vì vậy sau đây MoreHome xin giới thiệu quý vị và các bạn một số vật liệu tiêu biểu đang rất được ưa chuộng khi thi công nội thất hiện đại.

Thi công nội thất hiện đại

Gỗ óc chó đã tạo nên làn sóng cuộn trào không ngừng dâng lên trong ngành khi thi công nội thất hiện đại.

Nội thất gỗ óc chó

Gỗ óc chó thường được biết đến với những đường cong tinh tế trong phong cách nội thất tân cổ điển quý phái. Nhưng với góc nhìn khác, chắc chắn bạn sẽ rất ấn tượng bởi tone màu nâu trầm ấm áp cùng đường vân lúc thẳng, cong lúc cuộn xoáy tuyệt đẹp tạo nên vẻ đẹp độc nhất. Sở hữu công trình thi công nội thất gỗ óc chó, không gian của bạn luôn đảm bảo được độ sang, đẹp và đẳng cấp xứng tầm.

Thi công nội thất hiện đại

Lựa chọn thi công nội thất gỗ An Cường, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn mẫu gỗ trong bộ sưu tập lên đến 1300 mẫu và tâm đắc về chất lượng, độ bền, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường của các dòng gỗ An Cường này.

Nội thất gỗ công nghiệp

Chắc chắn không một ai lựa chọn thi công nội thất hiện đại không thể không biết đến gỗ công nghiệp. Là chất liệu giúp kiến trúc sư giải phóng sức sáng tạo, thỏa mãn đam mê đồng thời tạo nên không gian độc đáo, đặc sắc thỏa mãn nhiều mong mỏi gia chủ. Tại Việt Nam gỗ An Cường là lựa chọn tốt nhất hiện nay bởi vô vàn ưu thế vượt trội so với các dòng gỗ khác. Bạn có thể tham khảo tại: Thi công nội thất gỗ An Cường.

Thi công nội thất hiện đại

Ảnh chụp thực tế tại công trình với đá ốp bếp, đá làm mặt đảo bếp đã lột tả ưu điểm uốn cong cũng như tay nghề vượt trội của đội ngũ MoreStone - thương hiệu nổi tiếng về đá của MoreHome

Đá nội thất

Tại Việt Nam, đá nội thất đang ngày càng được săn đón. Ban đầu là các dòng đá tự nhiên như đá granite, đá marble,… và tiếp đó là các dòng đá nhân tạo như đá solid surface, đá nhân tạo gốc thạch anh, đá xuyên sáng, đá uốn cong, đá đối vân, đá trắng vân mây, tia sét,..Vì vậy quý khách hàng có thể mở rộng vùng tìm kiếm với vô vàn mẫu đá đẹp. Tuy nhiên bạn cần thận trọng về chất lượng, đá có đảm bảo an toàn sức khỏe, đơn vị thi công có chuyên nghiệp đáp ứng đúng yêu cầu hay không. Bởi chi phí không hề rẻ đồng thời tốn nhiều thời gian, công sức để hoàn thiện để tránh mất tiền oan ngay từ đầu bạn nên tìm đơn vị uy tín.

Nếu bạn đang cần tư vấn hãy liên hệ MoreHome, chúng tôi đã đầu tư và xây dựng thương hiệu mạnh, tạo danh tiếng vững chắc trên thị trường khi cung cấp, thi công vô vàn mẫu đá cho hàng nghìn công trình, hạng mục khác nhau được khách hàng đánh giá rất cao. Điển hình như thi công đá ốp vách tivi phòng khách, đá ốp bếp, đá lát sàn, đá hoa văn, đá ốp mặt tiền, đá ốp thang máy, quầy lễ tân bằng đá, đá làm mặt bàn ăn, bàn trà,…

 Xem thêm: Xưởng chuyên thi công đá nội thất

Thi công nội thất hiện đại

Các sản phẩm trở nên sang trọng hơn khi lựa chọn đồ mạ pvd, mạ vàng,.. trong thi công nội thất hiện đại.

Kim loại nội thất

Những năm gần đây, vật liệu kim loại được ứng dụng đáng kể trong thi công nội thất hiện đại. Ngoài khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ bền cao, dễ lau chùi, làm sạch chúng còn dễ tạo nên hình dáng thẩm mỹ ngay cả với những chi tiết nhỏ mà gỗ không đáp ứng được. Điển hình như đồng thau, sắt, thép không gỉ, inox, kim loại sơn tĩnh điện, mạ pvd, mạ vàng,.. Với các chất liệu này các món đồ nội thất, đồ trang trí sẽ trở nên rực sáng, lấp lánh và sang trọng như chân bàn trà sofa, bàn ăn, bàn trang điểm inox mạ vàng, mạ đồng, ghế quầy bar chân sắt sơn tĩnh điện, khung viền tường inox mạ vàng, khung bao cửa inox mạ vàng, kệ rượu inox mạ vàng, giường ngủ khung inox mạ vàng, vách hoa văn trang trí inox mạ pvd, quầy bar bếp chân inox mạ pvd,..

Thi công nội thất hiện đại

Các sản phẩm kính nội thất đẹp khi thi công nội thất hiện đại.

Kính nội thất

Kính ngày càng trở nên quan trọng để giúp chủ nhà lấy sáng một cách tối đa cũng như mang đến cho không gian bên trong sự thông thoáng. Trong thi công nội thất hiện đại chúng là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các giải pháp chống nước, chống ồn, tạo vách ngăn, chống bám bẩn, dầu mỡ như kính ốp bếp, vách kính cường lực, vách kính phòng tắm, kính màu, tranh kính,…

Tư vấn thi công nội thất hiện đại đẹp, chuyên nghiệp

Thi công nội thất hiện đại

Công trình thi công nội thất hiện đại tại biệt thự Quảng Ninh đang trong quá trình hoàn thiện từ Nội thất MoreHome.

Cân nhắc thay đổi phương án thi công so với bản vẽ thiết kế nội thất hiện đại đặc biệt tại phòng khách

Phòng khách là nơi phản ánh trực tiếp gu thẩm mỹ, cá tính cũng như độ sang, đẳng cấp chủ nhà. Vì vậy trong quá trình thi công phòng khách, nếu bạn muốn thay đổi về màu sắc, chất liệu so với bản vẽ thiết kế bạn nên trao đổi kĩ lưỡng lại với kiến trúc sư vì chúng sẽ ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ ngôi nhà. Chẳng hạn khi thiết kế sàn nhà màu trắng nhưng khi thi công lại chuyển thành màu xám sẫm khiến cho ngôi nhà tối sầm lại, mất sang và kém thẩm mỹ. Bởi khi thiết kế kiến trúc sư đã phối màu sáng tối để tạo nên sự cần bằng hài hòa, nếu thi công chọn vật liệu tone màu ngược lại với vật liệu trên diện rộng như sàn, trần, tường sẽ ảnh hưởng toàn bộ không gian đặc biệt với phòng khách. 

Thi công nội thất hiện đại

Phòng bếp tuân thủ theo những nguyên tắc đã được đúc kết sẽ tạo nên không gian đẹp, thẩm mỹ và tiện nghi

Thi công phòng bếp ăn theo 6 nguyên tắc vàng

Là nơi đáp ứng mọi nhu cầu để nữ chủ nhân ngôi nhà trổ tài ẩm thực cũng như đem lại những món ăn bổ dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình. Việc thi công phòng bếp ăn càng cần phải chú trọng để đem lại sự tiện nghi nhất cũng như không gian lý tưởng theo đúng sở thích, gu thẩm mỹ gia chủ.
Tại MoreHome, các hạng mục thi công nội thất hiện đại cho phòng bếp ăn đều đảm bảo tính tiện nghi vượt trội theo 6 nguyên tắc vàng như: 
-    Nguyên tắc tam giác bếp
-    Lựa chọn sàn bếp bền bỉ, chất lượng và dễ lau chùi và cẩn trọng với các mẫu sàn bóng bẩy vì dễ gây ra trơn trượt.
-    Chọn màu sắc khi thiết kế thi công: Hiện nay xu hướng thiết kế thi công bếp theo phong cách hiện đại thường hướng đến màu tối vì đem lại sự sang trọng cũng như tránh lộ vết bám bẩn. Nhưng chúng sẽ tạo cảm giác thu hẹp phòng bếp vì vậy tránh chọn màu này làm chủ đạo chỉ nên làm điểm nhấn nha, nổi bật giữa tone nền sáng cụ thể là các phụ kiện trong bếp, các món đồ đặc biệt.
-    Ốp tường và mặt/kệ bếp đảm bảo có độ bền cao, chịu nhiệt, dễ lau chùi, dễ bảo quản. Ngày nay đá cẩm thạch, đá hoa cương không còn là chất liệu duy nhất nữa mà thay vào đó bạn có thể có hàng loạt lựa chọn mà vẫn đáp ứng tiêu chí trên như kính ốp bếp cường lực, kính màu, đá nhân tạo solid surface, đá nhân tạo gốc thạch anh, gạch men, mosaic, gạch bông
-    Đảm bảo chiếu sáng tối ưu cho khu vực bếp nấu: Cần chiếu sáng đầy đủ khu vực chuẩn bị, sơ chế, nấu nướng,.. diễn ra một cách an toàn. 
-    Cất giữ dụng cụ gọn gàng: bày biện càng ít dụng cụ trên mặt bếp càng giúp nhà bếp gọn gàng hơn. Hãy cất những đồ dùng, dụng cụ ít khi dùng tới, tối giản các dụng cụ nhà bếp, ưu tiên sử dụng đồ đa năng sẽ giúp nhà bếp thông thoáng hơn. Từ đó tổng thể ngôi nhà cũng được thơm lây nhờ nhà bếp luôn sạch sẽ, ngăn nắp.

Thi công nội thất hiện đại

Thi công phòng ngủ

Khi thi công phòng ngủ theo bản vẽ thiết kế, nếu chỉ dựa vào thị giác bạn sẽ thấy chúng khá thông thoáng, đồ đạc được bố trí gọn gàng, đầy đủ tiện nghi thẩm mỹ đúng gu, lấy sáng hợp lý. Tuy nhiên bạn cần đánh giá kích thước bản vẽ thi công kỹ thuật sao cho phù hợp với diện tích. Bởi vẫn thường xảy ra tình trạng đồ nội thất quá khổ so với diện tích phòng ngủ dẫn đến căn phòng trở nên trật trội, bí bách gây cảm giác khó chịu cho người ở. Nguyên nhân thường do đơn vị thiết kế đã tính toán kích thước không cân đối, đơn vị thi công không đánh giá lại tính thực tế bản vẽ thiết kế mà cho xưởng sản xuất nội thất ngay thường dễ xảy ra tình trạng trên.

Với năng lực đã hoàn thiện hàng nghìn công trình, MoreHome đều kiểm soát một cách chặt chẽ, nghiêm ngặt đảm bảo tính chính xác cao từ đó thúc đẩy công trình đúng tiến độ đặt ra, mang tới công trình chất lượng, thẩm mỹ cao.

Tham khảo tổng hợp tất cả công trình mới nhất MoreHome tại: thi công nội thất 

Các mẫu nội thất hiện đại đẹp, sang trọng ưa chuộng hiện nay?

Thi công nội thất hiện đại tại biệt thự 4 tầng Bắc Giang

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Nội thất hiện đại Luxury tại biệt thự Quận 9 Tp. HCM

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Nội thất gỗ óc chó hiện đại tại biệt thự Gleximco

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Nội thất biệt thự hiện đại, cao cấp tại Hải Phòng

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Nội thất hiện đại biệt thự đảo Ecopark

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Nội thất gỗ óc chó hiện đại căn hộ cao cấp Duplex Five Star

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Nội thất hiện đại nhà liền kề Hà Nội

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Nội thất hiện đại cho biệt thự cao cấp

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Nội thất biệt thự Dương Nội hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Nội thất hiện đại biệt thự thông tầng Hà Nội

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Nội thất gỗ óc chó hiện đại cao cấp

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Nội thất hiện đại căn hộ quận 2 Thủ Đức

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Nội thất hiện đại Luxury biệt thự Imperia Hải Phòng

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất văn phòng hiện đại công ty Honda

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất hiện đại

MoreHome – đơn vị thi công nội thất hiện đại uy tín chuyên nghiệp hàng đầu

Thi công nội thất hiện đại

Nhân lực hùng mạnh Nội thất MoreHome

Thành lập từ 2009, MoreHome đã nỗ lực không ngừng để tạo nên những công trình thi công nội thất hiện đại chất lượng, thẩm mỹ cao được hàng nghìn gia chủ trong toàn quốc đánh giá cao điển hình tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh. Hiện nay MoreHome đã khẳng định vị thế cũng như năng lực vượt trội của mình thể hiện qua:

Hàng nghìn công trình thiết kế thi công nội thất hiện đại đẹp, sang trọng

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, MoreHome luôn chú trọng chất lượng, thẩm mỹ, tính bền vững trong từng công trình. Đáp lại điều đó là sự tin tưởng cũng như đánh giá cao từ khách hàng hơn 13 năm qua. Vì vậy nếu bạn đang cần tìm một đơn vị uy tín, trình độ cao, chuyên nghiệp, trách nhiệm và tận tâm để hoàn thiện không gian của mình hãy liên hệ MoreHome. Với năng lực đã kinh qua vô vàn công trình từ Bắc vào Nam như Keangname, Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony, Vinhomes Thăng Long, Ciputra, Ecopark, Park City, Mandarin Garden, Times City, Royal City, Vinhomes Central Park, Park Hill, Paris Hoàng Kim, Gleximco, Thăng Long Number One, Bason Tp. HCM,... MoreHome tự tin đáp ứng tốt nhất nhu cầu từng gia chủ.

Quy tụ đội ngũ tài năng, vượt trội, kinh nghiệm lên đến 15 năm trong ngành

Bạn đang cần dịch vụ thi công nội thất hiện đại cho căn hộ, duplex, penthouse, biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, nhà shophouse, nhà liền kề, nhà phố, spa, trung tâm yoga, khách sạn, nhà hàng, văn phòng,.. hãy đến với MoreHome. Không chỉ sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật trình độ cao lên đến 15 năm trong ngành, MoreHome còn sở hữu đội ngũ hùng hậu đáp ứng đa dạng mong muốn của từng khách hàng.

Sở hữu 7 xưởng gỗ quy mô hàng đầu +10.000m2

So với các đơn vị thi công nội thất hiện đại, có thể nói lợi thế lớn nhất, vượt trội nhất của MoreHome là sở hữu xưởng sản xuất nội thất quy mô, chất lượng hàng đầu hiện nay. Với diện tích trên +10.000m2, hơn 200 nhân lực cùng hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại hàng đầu vượt xa nhiều đơn vị; đội ngũ thợ tài ba thâm niên cao; đồng thời là đối tác lớn của các nhà cung cấp nguyên vật liệu nội thất nổi tiếng thế giới chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Quy trình thiết kế, thi công nội thất hiện đại chuyên nghiệp, khoa học.

Một quy trình thiết kế, thi công nội thất hiện đại chuyên nghiệp sẽ tạo đà giúp công việc trôi chảy đem lại hiệu suất cao cũng như đem đến tiến độ nhanh gọn thỏa mãn, hài lòng tối đa giữa các bên. Vì vậy trong suốt quá trình hình thành và phát triển MoreHome đã tinh gọn hệ thống và tạo ra quy trình thi công nội thất hiện đại chuyên nghiệp đảm bảo thúc đẩy nhanh hiệu suất, hiệu quả, rút ngắn tối đa thời gian thi công đồng thời đem đến hài lòng ấn tượng tới từng gia chủ.

Báo giá thi công nội thất hiện đại

Bạn có thể tìm kiếm nhanh báo giá thi công nội thất hiện đại từ các chất liệu điển hình như gỗ công nghiệp mdf, mfc, gỗ công nghiệp chống ẩm,.. tuy nhiên chúng chỉ mang tính chất tượng trưng. Bởi từng không gian lại có diện tích, phong cách, khối lượng đồ nội thất, chất liệu, mẫu mã,.. khác nhau. Đồng thời năng lực thi công giữa một đơn vị mới vào nghề so với đơn vị giàu thâm niên, vận hành một cách chuyên nghiệp có thể giải quyết mọi phát sinh một cách nhanh gọn, chính xác giúp giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh, thúc đẩy đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng qua uy tín của mình là một khoảng cách xa vời. Không thể dựa vào cùng mức giá để đánh đồng tất cả. Vì vậy hãy lựa chọn đơn vị thi công nội thất uy tín để đảm bảo sự an toàn cho mức đầu tư.

Trên đây là những vật liệu đang được ưa chuộng cũng như xu hướng thi công nội thất hiện đại đang được săn đón hy vọng sẽ giúp bạn trang hoàng không gian một cách sang trọng, đẳng cấp. Nếu bạn đang cần tư vấn từ đội ngũ chuyên gia trình độ cao, chuyên nghiệp, tân tâm hãy liên hệ MoreHome qua hotline: 0931318877 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Nội thất MoreHome thương hiệu uy tín hàng đầu về thi công nội thất hiện đại

  • Thiết kế độc bản, thi công chuyên nghiệp
  • Đội ngũ hùng hậu, tinh hoa +13 năm kinh nghiệm
  • Đảm bảo tiến độ, thẩm mỹ, chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất.
  • Cam kết bảo trì trọn đời, tận tình,

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.