TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

MoreHome - đơn vị thi công cầu thang đá hoa cương uy tín, chuyên nghiệp

MoreHome - đơn vị thi công cầu thang đá hoa cương uy tín, chuyên nghiệp

Hiện nay các công trình thi công cầu thang đá hoa cương đang rất được ưa chuộng trong các hạng mục thi công nội thất. Tuy nhiên để nắm được các mẫu đá, quy trình làm việc chuyên nghiệp thì không phải ai cũng biết. Vì vậy MoreHome đã tổng hợp các thông tin trong đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ nét hơn về dịch vụ cũng như lựa chọn cho mình đơn vị thi công cầu thang đá hoa cương uy tín, chất lượng.

Các loại đá hoa cương được sử dụng ốp cầu thang

Với sự đa dạng màu sắc của mình, hiện nay có 4 loại đá hoa cương được sử dụng phổ biến để ốp cầu thang, cụ thể như sau:

Thi công cầu thang đá hoa cương

Mẫu đá hoa cương mới nhất 2022

Đá hoa cương màu trắng sứ

Đá hoa cương trắng sứ là đá tự nhiên có nguồn gốc ở Ấn Độ với màu trắng kem pha trộn xen lẫn nhiều màu sắc khác như các đốm đen và hồng ngọc. Ưu điểm có thể thể thấy chính là màu sắc trắng sứ của bó nên được lựa chọn, sử dụng nhiều để tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng cho công trình. 

Đá hoa cương màu đỏ

Với màu sắc chủ đạo là màu đỏ xen lẫn các đốm đen, loại đá hoa cương này được sử dụng nhiều để ốp sàn nhà, ốp bàn bếp, ốp cầu thang, làm lăng bia mộ,...

Đá Granite màu đen kim sa

Sở hữu vẻ đẹp sang trong, huyền bí nên đá hoa cương đen được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất trong các công trình. Không đen tuyền, điểm tô vào loại đá này là những đốm nhỏ và đường vân trắng cực kỳ thu hút, nổi bật. Đây cũng là loại đá thường được sử dụng để ốp lát cầu thang mang vẻ đẹp đẳng cấp, tinh tế và làm nổi bật không gian sống của gia chủ. 

Đá hoa cương màu vàng 

Đây là màu đá hoa cương được sử dụng phổ biến trong các công trình thi công ốp đá cầu thang cực kỳ phù hợp với các gia chủ có mệnh Kim, Thủy với ý nghĩa mang lại nhiều tài lộc, may mắn. 

Thi công cầu thang đá hoa cương

Đá granite nâu Anh Quốc

Thi công cầu thang đá hoa cương

Đá granite Solarius

MoreHome - chuyên thi công cầu thang đá hoa cương uy tín, chất lượng

Ưu điểm của đá hoa cương ốp lát cầu thang

Đá hoa cương là loại đá tự nhiên nên sở hữu những ưu điểm đáng mơ ước. Với những ưu điểm đáng nổi bật như đa dạng về màu sắc, vân đá; chất liệu bền chắc; độ bóng cao chịu lực; chịu nhiệt tốt; dễ lau chùi vệ sinh; chống bám bẩn; khó trầy xước. 

Ngoài sử dụng đá hoa cương trong ốp đá cầu thang, loại đá này còn được ưa chuộng trong thi công nhiều vị trí trong nhà như sàn nhà, thềm, mặt bếp, tủ lavabo,...

Thi công cầu thang đá hoa cương

Thi công cầu thang đá hoa cương

MoreHome - chuyên thi công cầu thang đá hoa cương uy tín, chất lượng

Quy trình thi công cầu thang đá hoa cương an toàn tuyệt đối 

Nếu bạn đã lựa chọn được loại đá cương phù hợp với cầu thang đang chuẩn bị thi công,  y hãy tiến hành quy trình thi công cầu thang đá hoa cương với các bước đơn giản sau: 

Bước 1: Tiến hành kiểm tra bề mặt cầu thang đã đủ phẳng hay sạch sẽ chưa. Và thực hiện đo kích thước chiều cao và chiều rộng các bậc cầu thang. 

Bước 2: Sử dụng băng keo dán giấy xung quanh vị trí ốp lát để giữ phần không thi công được giữ sạch. 

Bước 3: Sắp xếp các vị trí đá đã cắt với định vị cho sẵn trong bản thiết kế rồi tiến hành trát keo lên mặt sau của đá, và cố định vào các bậc cầu thang. 

Bước 4; Tiếp theo sử dụng búa cao su để đóng xuống các bậc thang đã được ốp đá để lấy chiều cao và độ phẳng chuẩn, bằng nhau giữa các bậc. 

Bước 5: Tiến hành cắt, xây các chỉ chân tường theo mặt các tầng cấp cầu thang. 

Bước 6: Tiến hành vệ sinh, chùi dọn sạch sẽ. Bàn giao mặt bằng thi công.

Bước 7: Thực hiện bảo hành theo chính sách hiện hành. 

3 lý do nên lựa chọn đơn vị thi công ốp cầu thang MoreHome 

Quy mô lớn, công nghệ hiện đại 

Xưởng đá quy mô sở hữu hệ thống máy móc tân tiến hiện đại, đội ngũ thợ chuyên nghiệp tay nghề cao đảm bảo đáp ứng đa dạng kiểu dáng, phong cách thi công công cầu thang đá hoa cương

Thi công cầu thang đá hoa cương

Thi công chuyên nghiệp 

MoreHome là đơn vị thi công sở hữu nhiều năm trong lĩnh vực thi công cầu thang nên cực kỳ uy tín, đảm bảo chất lượng về công trình cũng như sản phẩm. Thêm vào đó, đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm dày dặn, trình độ kỹ thuật cao cùng với sự tận tâm với mong  muốn đưa tới các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. 

Đá hoa cương có nguồn  gốc rõ ràng 

Đá hoa cương tại Nội thất MoreHome sở hữu chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn với sức khỏe và đặc biệt phát huy được những ưu điểm vượt trội của nó. 

Luôn đảm bảo nguồn hàng được cung cấp đầy đủ cho mỗi công trình thi công đặc biệt là những công trình thi công lớn, dài này. Nội thất MoreHome luôn đảm bảo độ uy tín, minh bạch của mình. 

Giá cả cạnh tranh, chính sách bảo hành tốt 

Khách hàng luôn quan tâm đến giá thi công để lựa chọn đơn vị nào thi công công trình của mình. MoreHome luôn mong muốn đưa ra giá thi công hợp lý nhất, cạnh tranh nhất để thu hút nhiều khách hàng. Đặc biệt chính sách bảo hành của đơn vị này cũng luôn  đảm bảo lợi ích của khách hàng lên trên hết với phương châm: “Khách hàng là thượng đế”. 

Thi công cầu thang đá hoa cương

Thi công cầu thang đá hoa cương

Thi công cầu thang đá hoa cương

Các mẫu đá thi công tại MoreHome luôn đảm bảo chất lượng cao đa dạng màu sắc, kích thước đáp ứng cao yêu cầu khi thi công.

Trên đây là những chia sẻ của Nội thất MoreHome về các mẫu đá, quy trình khi thi công cầu thang đá hoa cương. Nếu quý vị đang có bất cứ thắc mắc cần tư vấn thi công, lắp đặt, lựa chọn mẫu đá,.. sao cho phù hợp phong thủy, khoa học hãy liên hệ MoreHome qua hotline cuối website: https://thietkenoithat.com.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.