TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Báo giá thi công đá kim sa tốt nhất thị trường hiện nay

Báo giá thi công đá kim sa tốt nhất thị trường hiện nay

Đá kim sa vật liệu nổi tiếng tại Việt Nam, bởi vậy giá thi công đá kim sa luôn được nhiều người quan tâm khi thi công nội thất, xây dựng. Nó hầu như sẽ xuất hiện ở các khu vực như cầu thang, bậc tam cấp, nhà bếp,.... Có rất nhiều nhà cung cấp đá, tuy nhiên độ uy tín vẫn còn mơ hồ đối với nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ báo giá thi công đá kim sa và giải thích chi tiết sao đá kim sa lại phổ biến như vậy!  

Đá kim sa thực chất là gì?

Đá kim sa chắc hẳn vẫn còn là một cái tên mới đối với những người chưa từng tham gia hay biết đến các loại vật liệu thiết kế trong không gian nhà bếp. 

 

Thi công đá kim sa

Đá kim sa phù hợp trong thi công thiết kế nhà ở

Để biết được mức giá thi công đá kim sa nào tốt nhất, phù hợp làm đá mặt bếp, chúng ta cần phải nắm được các yếu tố như: Đá kim sa là gì? Đá kim sa gồm những loại nào? Có nguồn gốc xuất xứ ra sao thì mới có thể lựa chọn được các loại đá kim sa mặt bếp phù hợp với mức giá tốt nhất. 

Định nghĩa về đá kim sa 

Đá kim sa là loại đá được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Gia chủ ưa chuộng sử dụng đá kim sa không chỉ bởi những tính năng đặc biệt  mà còn vì vẻ đẹp thẩm mỹ, tinh tế mà loại đá này mang lại. Không những thế, giá đá kim sa mặt bếp còn tương đối rẻ so với các loại đá trên thị trường. 

Đá kim sa hay còn có những tên gọi khác là đá granite hoặc là đá hoa cương. Loại đá này được hình thành do sự biến chất của loại đá dolomit, đá cacbonat và đá vôi. Đá màu đen, hoa văn là những hạt cát mịn, ánh đồng lấp lánh nên được gọi là đá kim sa.

Đá Granite (Đá hoa cương) là một loại vật liệu phổ biến dùng cho mặt bếp, đá granite khá đa dạng về màu sắc và cả về hoa văn . Ưu điểm của loại đá granite là rất bền và không tốn nhiều công sức để bảo dưỡng. Tuy đá granite rất bền, nhưng nếu không được sử dụng và lắp đặt chính xác, mặt đá sẽ có thể bị nứt gẫy sau một thời gian sử dụng, nhất là chỗ khoét chậu và bếp ga hoặc bếp từ.

Đá kim sa có các loại kích thước, hình khối tương đối là đa dạng, nên được sử dụng nhiều vào các công trình, thiết kế lớn nhỏ khác nhau. Chủ yếu là trong nhà bếp.

Để có được mức báo giá thi công đá kim sa mặt bếp rẻ nhất và tốt nhất thị trường thì các cơ sở bán,  thiết kế thường căn cứ vào các yếu tố như: nguồn gốc của vật liệu, phân loại, đặc điểm và mức ứng dụng để cho ra giá thành phù hợp nhất.

Nguồn gốc của đá kim sa trên thị trường Việt Nam 

Yếu tố này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mức báo giá đá kim sa mặt bếp. Bởi mỗi một loại đá kim sa với nguồn gốc xuất xứ khác nhau thì mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch và khác nhau.

Tại thị trường Việt, đá kim sa có hai loại phổ biến: đá kim sa Trung Quốc và đá kim sa Ấn Độ. Hai loại đá này đều được nhiều người ưa chuộng và có độ bền như nhau. Nhưng xét về khía cạnh thẩm mỹ đá kim sa Trung Quốc khi nhìn sẽ bắt mắt và đẹp hơn đá kim sa Ấn Độ.

Phân loại các loại đá kim sa trên thị trường hiện nay

Tùy vào loại đá kim sa tự nhiên hay nhân tạo,  kích thước khác nhau thế nào  mà giá thành cũng vì đó mà luôn có sự chênh lệch nhất định. Dòng đá kim sa bên cạnh đá kim sa tự nhiên còn có đá kim sa nhân tạo từ dòng đá kim sa đen, trắng của LG. Đá kim sa nhân tạo được tạo nên với thành phần chính là cốt đá kim sa tự nhiên kết hợp keo để làm chất dính và được ép nóng dưới công nghệ cao. Đá kim sa nhân tạo vì vậy cũng đa dạng về màu sắc và kiểu dáng hơn.

Thi công đá kim sa

MoreHome - chuyên thi công thiết kế đá kim sa uy tín, chất lượng

Cả đá kim sa tự nhiên và đá kim sa nhân tạo về  kích thước hạt đều có thể phân chia  thành các loại: kim sa hạt cám, kim sa hạt trung và kim sa hạt đại. Vì chúng cùng đều là đá kim sa nên các loại đá này sẽ có chung một đặc điểm và tính chất như nhau.

  • Đá kim sa cám có vân là hạt nhỏ li ti, kích thước nhỏ hơn 1mm. 
  • Còn loại đá kim sa trung có vân gồm các hạt nhỏ như của đá kim sa cám và ngoài ra nó còn có thêm những hạt lấp lánh ánh đồng với kích thước 2mm đến 4mm.
  • Đá kim sa đại có bề mặt gồm những hạt giống như bề mặt đá kim sa trung. Nhưng nó có thêm những hạt to sáng lấp lánh với kích thước lên đến 8mm.

Đặc điểm của đá kim sa trên thị trường Việt 

Đặc điểm của loại đá kim sa cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng, mẫu mã, độ thẩm mỹ, từ đó cũng phân chia ra các loại giá thành khác nhau giữa đá kim sa mặt bếp với các loại đá khác.

  • Đá kim sa luôn luôn nổi bật với màu đen đồng nhất, cùng những hạt ánh kim trông bắt mắt vì vậy được ứng dụng để làm nội thất tủ bếp, mặt bếp, bàn bếp một các tinh tế và sang trọng.
  • Với bề mặt sáng bóng có thể chống xước khá tuyệt vời.
  • Khả năng chống thấm, ẩm mốc và chống mọt tốt.
  • Đá kim sa còn có khả năng chịu nhiệt và chịu các tác động của ngoại lực.
  • Lại còn rất dễ gia công và dễ cắt ghép.

Tại sao nên sử dụng đá kim sa trong nhà bếp 

Bạn có biết đá kim sa là loại đá có khả năng ứng dụng rất cao trong hạng mục công trình xây dựng và nội thất hiện nay? Với diện mạo khá đẹp, khi được chế tác đi thì đá kim sa được làm thành mặt đá tủ bếp, cầu thang, mặt tiền hay sàn nhà, ... đem lại vẻ sang trọng, tinh tế mà thẩm mỹ cho không gian trong nhà bạn.

  • Đá kim sa có độ bền, sự ổn định đồng thời lại có khả năng chịu nhiệt, chịu lửa nên người ta sử dụng vật liệu này ốp tường nhà hoặc những nơi thường xuyên phải chịu nhiệt độ cao là vô cùng thích hợp. Mặt đá tủ bếp là một ứng dụng rất phổ biến của vật liệu đá kim sa.
  • Khả năng chống thấm cũng chính là một ưu điểm rất lớn khiến đá kim sa được dùng làm tấm ốp trên tủ bếp tránh được các loại thức ăn, dầu mỡ và các chất bẩn bám vào. Các bà nội trợ không phải mất quá nhiều thời gian và công sức để lau chùi khi sử dụng đá kim sa này. Đá kim sa sở hữu bề mặt trơn láng và chống thấm nên chỉ cần một chiếc khăn ẩm cũng nhanh chóng vệ sinh được mặt bếp.
  • Độ bền cao và ổn định cùng với sức chịu lực lớn, không bị rạn nứt và trầy xước là một điểm cộng cho đá kim sa được người sử dụng yêu thích.
  • Xét về mặt thẩm mỹ thì độ sáng bóng, lấp lánh của đá khiến cho căn bếp nhà bạn sang trọng, ấm cúng và gần gũi với môi trường.

Nếu bạn muốn sở hữu không gian bếp mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại với mức giá thành tiết kiệm đến 1/2 so với mức giá trên thị trường, thì hãy đến MoreHome để được tư vấn thêm nhé!

MoreHome báo giá thi công đá kim sa rẻ nhất trên thị trường hiện nay 

MoreHome là đơn vị chuyên thi công đá kim sa, đáp ứng mọi lựa chọn của khách hàng khi thi công cả đá kim sa tự nhiên và đá kim sa nhân tạo cao cấp như đá kim sa trắng, đen,.., Với chất lượng sản phẩm tốt cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, Morehome được tin tưởng lựa chọn thực hiện hàng loạt các công trình thi công đá kim sa như: thi công đá ốp bếp, đá ốp mặt bậc cầu thang, bàn đá lavabo,..

Thi công đá kim sa

Thi công đá kim sa

Thi công đá kim sa

Thi công đá kim sa

Thi công đá kim sa

Thi công đá kim sa

Thi công đá kim sa

Thi công đá kim sa

Thi công đá kim sa

Thi công đá kim sa

Thi công đá kim sa

Trên đây là giá thi công đá kim sa bạn nên tham khảo tại MoreHome. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với hệ thống để được hỗ trợ giải đáp.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.