TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Biệt thự sân vườn kiểu Mỹ - Không gian bề thế, khuôn viên thiết kế công phu

Biệt thự sân vườn kiểu Mỹ - Không gian bề thế, khuôn viên thiết kế công phu

Trong các lựa chọn thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ là phương án được nhiều gia đình lựa chọn khi sở hữu diện tích xây dựng lớn. Thiết kế này mang đến những điểm nhấn nổi bật nào cho không gian sống, cùng tìm hiểu và tham khảo một số mẫu thiết kế biệt thự sân vườn trong bài viết dưới đây.

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Thiết kế biệt thự vườn kiểu Mỹ

Nét đặc trưng trong thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Nhìn tổng quan, thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ nổi bật với nét sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần gần gũi, kết nối với thiên nhiên. Bởi lẽ, bắt nguồn từ văn hóa người Mỹ, những người dân thường có xu hướng sống tại các vùng ngoại ô - nơi cách biệt với những xô bồ tấp nập, không gian yên tĩnh, trong lành. 

Ngôi nhà được xây dựng rộng rãi với phần khuôn viên được thiết kế công phu, kết hợp chặt chẽ các yếu tố kiến trúc cổ điển, gây ấn tượng với những vị khách ghé thăm. Chi tiết, biệt thự sân vườn kiểu Mỹ sở hữu:

Không gian bề thế và rộng rãi: Biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ xây dựng quy mô, chú trọng vào các yếu tố kiến trúc đồ sộ như cột, mái kết hợp cùng với trần nhà cao, tạo cảm giác rộng rãi, độc nhất cho phong cách này.

  • Trân trọng giá trị truyền thống: Các yếu tố kiến trúc cổ điển như cột, phào chỉ, phào chỉ thường được đưa vào thiết kế biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ, tăng thêm phần trang trọng cho thiết kế tổng thể.
  • Đề cao tính đối xứng: Biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ thường có mặt tiền đối xứng, có lối vào chính giữa và cửa sổ cách đều hai bên, mang đến sự cân đối và hài hòa trong thiết kế.
  • Trang trí tinh xảo, cầu kỳ: Ngoại thất của biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ thường được trang trí cầu kỳ với các chi tiết như phào chỉ, hoa văn tinh tế.
  • Cảm hứng từ nhiều kiến trúc khác nhau: Một số biệt thự sân vườn kiểu Mỹ có thể lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc lịch sử, chẳng hạn như kiến trúc Gruzia hoặc Liên bang. Những yếu tố này tăng thêm cảm giác về bối cảnh lịch sử và ý nghĩa văn hóa cho thiết kế tổng thể.
  • Cảnh quan rộng lớn: Biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ thường có xu hướng được đặt trên những mảnh đất rộng với sân vườn và thảm cỏ rộng rãi, tăng sự kết nối với thiên nhiên
  • Đầy đủ tiện ích ngoài trời: Biệt thự được thiết kế đầy đủ với tiện ích ngoài trời như hiên, boong, bể bơi, vọng lâu làm tăng thêm công năng và vẻ đẹp cho không gian, tạo thêm các không gian để gia đình sinh hoạt, thư giãn.

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Nội thất biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Sân vườn được chú trọng trong mẫu thiết kế biệt thự kiểu Mỹ. Sân vườn trong các ngôi nhà kiểu Mỹ thường có sự xuất hiện của những thảm cỏ xanh trải dài kết hợp với những chậu hoa màu sắc. Các loại hoa cỏ, cây cảnh được thiết kế, phối hợp với nhau hài hòa, tạo nên một bức tranh phong cảnh đặc sắc. Thêm vào đó, trong một số biệt thự sân vườn kiểu Mỹ, gia chủ còn lựa chọn thiết kế thêm hồ nước. Có cây xanh, có hồ nước trong, không gian trong lành, mang đến cảm giác dễ chịu, thư thái cho người sử dụng. Không gian hài hòa và gắn kết giữa các phần.

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ phổ biến

Một số kiểu thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ phổ biến

Du nhập về Việt Nam, biệt thự sân vườn là không gian mơ ước của nhiều gia đình trong cuộc sống thành phố, đầy vội vã, tấp nập. Một ngôi nhà rộng rãi với cây xanh bao quanh đầy bình yên mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Thiên nhiên như một yếu tố chữa lành, giúp bạn cân bằng cảm xúc sau ngày làm việc bộn bề.

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Biệt thự sân vườn kiểu Mỹ 1 tầng đơn giản

Căn biệt thự sân vườn kiểu Mỹ được thiết kế đặc trưng với mặt tiền rộng trên mảnh đất diện tích lớn, tập trung vào sự hài hòa với thiên nhiên xanh. Do đó, thiết kế nội thất trong căn biệt thự không cần quá cầu kỳ, chỉ cần đảm bảo đầy đủ công năng. Mỗi căn phòng được xây dựng hướng ra sân vườn để đón trọn ánh sáng tự nhiên vào không gian. Sáng sớm thức dậy với ánh sáng tràn ngập tràn sẽ tiếp thêm năng lượng.  Về ngoại thất, biệt thự sân vườn kiểu Mỹ 1 tầng được xây dựng kiểu mái với độ dốc khá lớn, cho không gian thêm điểm nhấn, có phần bề thế. Tiểu cảnh bao quanh sân vườn được thiết kế kiến trúc đơn giản, nhiều cây xanh mang đến không gian thư thái nhất.

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng sang trọng kiểu Mỹ

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng sang trọng kiểu Mỹ

Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các gia đình nhiều thế hệ, các mẫu biệt thự 2 tầng là lựa chọn lý tượng với không gian sống đầy tiện nghi, sang trọng. Biệt thự được xây dựng sang trọng với kiến trúc nguy nga với kiểu mái dốc đơn giản. Sân vườn rộng bao quanh biệt thự được thiết kế kỳ công, khéo léo tạo nên bức tranh thiên nhiên trong lành, thoáng mát. Với kiểu biệt thự này, sân vườn có thể thiết kế thêm bể bơi, chòi nghỉ để gia đình tổ chức những bữa tiệc ngoài trời cùng bạn bè, gia đình.

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ hiện đại đẹp

Ngoài các mẫu thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ trên, bạn có thể tham khảo vô vàn ý tưởng sáng tạo khác từ kiến trúc sư đương thời như với các ví dụ dưới đây như:

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn tân cổ điển kiểu Mỹ

Biệt thự tân cổ điển kiểu Mỹ đẳng cấp, sang trọng

Biệt thự sân vườn Mỹ tân cổ điển gây ấn tượng với nét đẹp sang trọng, đẳng cấp, nguy nga. Các căn biệt thự kiểu Mỹ theo phong cách tân cổ điển này được thiết kế nổi bật với những đường phào chỉ trên cột nhà, những bức tường và cửa sổ, hoa văn tinh tế, sang trọng mà không quá rườm rà. Thiết kế biệt thự vẫn toát lên sự thanh lịch và gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

MoreHome - Đơn vị đồng hành thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ

Quý khách hàng mong muốn tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ, hãy liên hệ và tham khảo tại MoreHome. Thành lập từ năm 2009, với 14 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế xây, đội ngũ của MoreHome đã thực hiện hàng loạt các công trình trên toàn quốc. Đồng hành cùng các khách   hàng là những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tài năng và làm việc hết mình. Chúng tôi sẽ lắng nghe, tư vấn phương án khả thi phù hợp với công trình của khách hàng. Các công việc được thực hiện theo từng bước, đảm bảo tiến độ cho từng khách hàng.

Với mảnh đất diện tích lớn, có chi phí đầu tư, thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Mỹ là phương án đáng tham khảo. Hãy kết nối với đội ngũ của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và tham khảo thêm các dự án tại https://thietkenoithat.com/

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.