TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+10 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Có Hồ Bơi Hiện Đại, Đẹp, Sang Trọng

+10 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Có Hồ Bơi Hiện Đại, Đẹp, Sang Trọng

Đạt tiêu chuẩn cả về thẩm mỹ lẫn sự tiện nghi, mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi là kiểu được nhiều gia chủ lựa chọn. Hồ bơi rộng không chỉ là nơi để thư giãn, rèn luyện thể thao mà còn mang đến không gian thoáng đãng cho căn hộ. Và giờ đây, biệt thự 2 tầng hồ bơi đã trở thành một xu hướng khó thay thế.

Nhà biệt thự 2 tầng có hồ bơi - Thêm không gian thư giãn ngay tại nhà

Biệt thự 2 tầng có hồ bơi là tổng thể không gian kiến trúc hài hòa với sự kết nối giữa không gian bên trong và bên ngoài. Với ý tưởng thiết kế biệt thự bổ sung tiện ích bể bơi, không gian rộng mở, kết nối với thiên nhiên. Đây là điểm nghỉ ngơi thoải mái mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, tại những gia đình Việt, bể bơi càng là lựa chọn hàng đầu bởi những yếu tố:

Thiết kế biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Biệt thự 2 tầng có hồ bơi

  • Là không gian thư giãn thoải mái vào mùa nóng: Khí hậu Việt Nam là khí hậu nhiệt đới có mùa nóng đặc trưng. Hồ bơi dòng nước mát trong thiết kế biệt thự sẽ giúp điều hòa không khí hiệu quả, cho không gian bớt phần oi bức, thoáng đãng và mát mẻ hơn. Đây là địa điểm cả gia đình có thể thư giãn, xua tan đi cơn nóng trên người.
  • Thúc đẩy hoạt động tập luyện thể thao tại nhà: Bơi lội là bộ môn thể thao tốt cho sức khỏe. Với thiết kế bể bơi ngay trong nhà, gia đình không cần tốn công di chuyển tới bể bơi, rèn luyện hàng ngày ngay tại nhà. Đồng thời, bể tại nhà được về sinh định kỳ cho các thành viên yên tâm thả mình trong dòng nước.
  • Tăng nét đẹp sang trọng, đẳng cấp công trình: Bể bơi là công trình phụ trong tổng thể kiến trúc. Xây dựng bể bơi đòi hỏi một không gian vừa đủ diện tích cũng như gia chủ có đủ kinh phí. Vì vậy, biệt thự 2 tầng có bể bơi là điểm nhấn tinh tế, khẳng định vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà.

2 Kiểu xây dựng biệt thự 2 tầng có hồ bơi phổ biến nhất

Mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi thường được thiết kế, xây dựng với hai kiểu phổ biến bao gồm:

Biệt thự 2 tầng có bể bơi ngoài trời

Bể bơi ngoài trời đòi hỏi sự bố trí, thiết kế bể sao cho hài hòa với các yếu tố khác như không gian trong nhà, tiểu cảnh, không gian sân vườn xung quanh. Nếu diện tích không quá lớn, bạn có thể cân nhắc những mẫu bể bơi mini để tối ưu không gian dành cho thiết kế sân vườn. Đồng thời, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng, bạn cần lựa chọn vị trí phù hợp về ánh sáng và thiết kế thêm mái che để giảm sự tác động của môi trường đến sức khỏe. 

Biệt thự 2 tầng có bể bơi trong nhà, trên sân thượng

Thiết kế biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Biệt thự 2 tầng có bể bơi trong nhà

Đây là phương án lý tưởng, phù hợp cho các căn biệt thự gặp hạn chế về diện tích mặt đất. Bạn có thêm không gian sinh hoạt tiện nghi mà cũng không cần lo lắng những tác động của thời tiết trong những ngày mưa, nắng. Tuy nhiên, nhà biệt thự 2 tầng có hồ bơi trong nhà sẽ yêu cầu tương đối cao về các kỹ thuật xây dựng. Trong đó, hồ bơi trong nhà cần đảm bảo các yếu tố về độ chịu lực, khả năng chống thấm, khả năng vận hành thiết bị hồ bơi cũng như vấn đề vệ sinh.

Những lưu ý khi lựa chọn mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Để phối hợp cùng đội ngũ KTS tạo nên thiết kế ưng ý, đây là những điều bạn cần quan tâm khi quyết định xây dựng:

Thiết kế biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Lưu ý khi lựa chọn mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi

  • Vị trí, hướng sẽ xây hồ bơi: Có đa dạng vị trí có thể thiết kế, lắp đặt hồ bơi từ ngoài trời, khuôn viên sân vườn đến trong nhà, trên sân thượng. Bên cạnh sở thích cá nhân, bạn có thể tính toán dựa trên diện tích đất để có lựa chọn phù hợp.
  • Hình dáng, diện tích xây dựng bể: Hiện nay, biệt thự đẹp bao gồm rất nhiều kiểu kiến trúc, bố cục độc đáo nên bạn cũng không cần bó thiết kế bể bơi trong khung chữ nhật. Gia chủ có thể tham khảo hồ bơi kiểu hình tròn, hình bầu dục hay thậm chí hình bán nguyệt,... Hãy đưa ra lựa chọn để KTS tư vấn phù hợp
  • Vật liệu sử dụng để xây dựng: Vật liệu mang ý nghĩa quan trọng, đem đến tiện nghi trong quá trình sử dụng cũng như duy trì độ bền lâu dài. Trong đó, một số vật liệu thường được sử dụng có thể kể đến bê tông độ bền cao, Fiberglass – sợi thủy tinh giúp nước hồ sạch sẽ nhưng giá thành tương đối cao, nhựa Vinyl - nhựa chuyên dụng an toàn cho sức khoẻ người sử dụng, giá thành rẻ lại dễ thiết kế. 
  • Chú ý sự an toàn: Đây là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu khi thiết kế, xây dựng bể bơi. Trong đó, quá trình sử dụng, gia chủ nên thiết kế mái che cho hồ bơi để chủ động trong quá trình bơi lội, hạn chế tối đa ảnh hưởng của thời tiết. Đồng thời, bề bơi cũng được bảo vệ, giữ gìn nâng cao tuổi thọ. Ngoài ra, những gia đình có con nhỏ nên xây dựng bể bơi với hai khu vực có độ cao khác nhau để an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Tạo sự hài hoà với cảnh quan xung quanh bể bơi: Để tăng thêm thẩm mỹ cho biệt thự quận 2 có hồ bơi, bạn có thể nghiên cứu lắp đặt hệ thống đèn trang trí xung quanh hồ hay khu vực ngay dưới hồ. Bên cạnh đó, bạn có đa dạng lựa chọn trang trí như đài phun nước, trồng thêm các loại hoa, cây cảnh,…hay thậm chí đặt một bộ bàn ghế nhỏ cạnh hồ để nghỉ ngơi, thư giãn.

Thiết kế biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Thiết kế biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Thiết kế biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Thiết kế biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Thiết kế biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Thiết kế biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Thiết kế biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Thiết kế biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Thiết kế biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi là phương án lý tưởng để gia chủ tham khảo khi hướng tới một không gian thoáng đãng, tiện nghi. Với 14 năm kinh nghiệm trong thiết kế thi công hạng mục này, MoreHome tự tin sẽ mang đến cho bạn không gian biệt thự đẹp, sang trọng, xứng tầm đẳng cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế biệt thự 2 tầng có hồ bơi hãy liên hệ MoreHome qua hotline cuối trang hoặc tham khảo chi tiết tại: https://thietkenoithat.com/

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.