TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất Scandinavian

Thiết kế nội thất Scandinavian

Thiết kế nội thất Scandinavian

Thiết kế nội thất Scandinavian là một phong cách nhẹ nhàng. Nó đơn giản và yên bình với những đường kẻ sạch sẽ, những bức tường trắng và đồ nội thất màu trung tính.

Phong cách Bắc Âu - Phong cách sống chất lượng

Phong cách này đã xuất hiện từ những năm 1950 và vẫn còn phổ biến cho đến ngày nay vì những ý tưởng vượt thời gian của nó. Nó cũng bị ảnh hưởng bởi tài nguyên thiên nhiên của các quốc gia, chẳng hạn như gỗ và thiên nhiên.

Chủ nghĩa tối giản

Chủ nghĩa tối giản của Scandinavia là phong cách kết hợp giữa thiết kế đơn giản và hấp dẫn với chức năng. Nó tập trung vào không gian sáng sủa và thoáng mát, đồng thời sử dụng màu sắc nhẹ nhàng và vật liệu tự nhiên.

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn tạo ra một ngôi nhà thoải mái tỏa ra Hygge (phát âm là HYE-gah). Bạn có thể áp dụng các nguyên tắc tối giản của Bắc Âu cho toàn bộ ngôi nhà của mình hoặc chỉ một căn phòng.

Cách phối màu sắc và nội thất thật tinh tế

Ở Scandinavia, mùa đông dài và thời gian ban ngày ngắn đã truyền cảm hứng cho mọi người tạo ra những không gian rộng mở, sáng sủa. Họ thường sử dụng cửa sổ lớn để có tầm nhìn và lấp đầy căn phòng bằng ánh sáng tự nhiên.

Đồ nội thất và đồ trang trí theo phong cách tối giản thường có hình dạng hình học đơn giản giúp không gian trở nên ngăn nắp và có tổ chức hơn. Các hình tròn cũng có thể được sử dụng để làm phẳng các góc nhọn.

Hoạ tiết

Thiết kế Bắc Âu có đặc tính 'quay về cơ bản', sử dụng vật liệu thô và tự nhiên để cố định không gian nhằm tạo cảm giác ấm áp , rung cảm thoải mái. Việc thêm kết cấu sẽ nâng tầm ngay cả nội thất tối giản nhất, giúp tạo chiều sâu và sự thú vị.

Một trong những phương pháp phổ biến nhất được các nhà thiết kế Scandinavian sử dụng để làm bừng sáng ngôi nhà của họ là đưa cây cối, hoa và thực vật vào. một không gian. Cái hay của điều này là có thể dễ dàng đạt được bằng nhiều cách khác nhau.

Mẫu thiết kế phòng khách đơn giản mà tinh tế

Ví dụ: một chiếc giỏ dệt có hoa và cây khô bên trên sẽ tạo thêm điểm nhấn màu sắc cho không gian trắng mà không quá lố. Cây và hoa cũng có thể giúp làm sáng căn phòng bằng cách hấp thụ ánh sáng mặt trời.

Mặc dù thiếu ánh sáng ban ngày tự nhiên trong mùa đông ở Scandinavia, vẫn có thể thêm một chút màu sắc vào ngôi nhà ở Bắc Âu. Để làm được điều này, hãy sử dụng những màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên như xanh rêu hoặc xám than để tạo cảm giác hoang dã cho ngôi nhà của bạn.

Cây trồng

Không gian sống có thêm cây xanh tạo cảm giác sống gần với thiên nhiên

Trong nội thất Scandinavian, cây cối là một yếu tố quan trọng. Chúng tạo ra vẻ tự nhiên, mang thiên nhiên vào nhà bạn và thêm màu sắc cho phong cách tối giản.

Rất nhiều loại cây cũng dễ chăm sóc. Ví dụ, Philodendron Birkin có lá màu xanh lá cây với sọc trắng mỏng và phù hợp hoàn hảo giữa các đường nét của nội thất Scandinavia.

Một loại cây khác phù hợp với phong cách này là Ficus Lyrata. Nó có những chiếc lá dài, màu xanh lá cây uốn cong xuống dưới.

Đây là loại cây dễ chăm sóc và thậm chí bạn có thể đặt nó trên bậu cửa sổ để có thêm ánh sáng tự nhiên! Đó là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà Bắc Âu nào.

Gỗ

Gỗ là một yếu tố rất quan trọng trong nội thất Scandinavia. Gỗ sáng màu thường được sử dụng, chẳng hạn như bạch dương, vân sam hoặc thông.

Ngoài sàn nhà, bạn cũng sẽ tìm thấy gỗ trong các thiết kế nội thất. Các chi tiết chức năng, đơn giản với đường nét rõ ràng rất phổ biến trong phong cách này.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên căn phòng trở nên thoáng và mát hơn

Một đặc điểm khác của thiết kế này là sử dụng độ tương phản cao, bao gồm các chi tiết màu đen. Bạn có thể tìm thấy phong cách này trong khung và tranh vẽ, thiết bị chiếu sáng hoặc đồ trang trí nhỏ như bình hoa hoặc ấm đun nước.

Cảm giác chung của phong cách này là sự thoải mái và ấm cúng nhưng vẫn hiện đại và tối giản một cách mới mẻ.<>

Chìa khóa của phong cách này là kết hợp sự đơn giản của các thiết kế Scandinavian với sự ấm áp của phong cách mộc mạc. Điều này đạt được bằng cách kết hợp các vật liệu thô và các mảnh gỗ chưa hoàn thiện vào thiết kế.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.