TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trang trí nội thất cho phòng khách

Trang trí nội thất cho phòng khách

Trang trí nội thất cho phòng khách

Một phòng khách được trang trí đẹp mắt sẽ tạo cảm giác thân thiện và thể hiện phong cách trang trí cá nhân của bạn. Đó cũng phải là một nơi hấp dẫn để khách có thể ngồi trò chuyện.

Để tạo không gian ấm cúng, hãy sơn tường của bạn bằng một màu dịu nhẹ. Điều này sẽ giúp tạo ảo giác về chiều cao, tăng cảm giác về không gian.

Không gian phòng khách trang hoàng thân thiện

1. Thêm một chiếc ghế sofa nổi bật

Một chiếc ghế sofa nổi bật là cách hoàn hảo để làm cho phòng khách nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, đó không nhất thiết phải là một món đồ nội thất khổng lồ, cầu kỳ.

Nhà thiết kế nội thất Morehome khuyên bạn nên chọn màu sắc và hình dạng khác với đồ trang trí còn lại của căn phòng. Ví dụ: một chiếc ghế sofa màu mù tạt sáng với bức tường màu xanh đậm sẽ là một sự bổ sung thu hút sự chú ý.

Tận hưởng cảm giác sống tuyệt vời bên gia đình

Cách tốt nhất để kết hợp một màu đậm vào căn phòng của bạn là kết hợp nó với các đồ nội thất khác và phụ kiện trong màu sắc bổ sung. Điều này sẽ đảm bảo rằng hai màu bổ sung cho nhau thay vì cạnh tranh để thu hút sự chú ý.

Mục tiêu chính trong bất kỳ phòng khách nào là tạo ra một tiêu điểm thu hút ánh nhìn. Đây có thể là bất cứ thứ gì, từ một tác phẩm nghệ thuật đến lò sưởi hoặc cửa sổ có tầm nhìn.

2. Tạo một góc đọc sách ấm cúng

Không gian phòng khách đẹp, ấn tượng vạn người mê

Một góc đọc sách ấm cúng trong phòng khách của bạn là cách hoàn hảo để thư giãn và chìm đắm trong một cuốn sách hay. Cho dù bạn là một người thích đọc sách bình thường hay một người mê sách chuyên dụng, mỗi ngôi nhà nên có một không gian để bạn có thể cuộn tròn và đọc.

Để tạo ra một góc hoàn hảo, bạn cần chọn chỗ ngồi và giá sách thoải mái. Ánh sáng cũng rất quan trọng vì bạn sẽ cần đủ ánh sáng để xem các trang.

3. Làm mềm không gian với ghế ngồi sang trọng

Chiếc ghế sofa sang trọng mang đến sự ấm áp cho căn phòng

Cách tốt nhất để làm cho không gian của bạn cảm thấy được yêu thích là kết hợp sự tiếp xúc của con người vào phương trình. Điều này có thể được thực hiện theo một số cách, bao gồm việc sử dụng màu sắc hoặc kết cấu để tạo cảm giác về chiều sâu cho không gian của bạn. Điều này sẽ dẫn đến chất lượng giấc ngủ tổng thể tốt hơn và bạn hạnh phúc hơn, hiệu quả hơn. Đồ nội thất phù hợp cũng có thể giúp môi trường bớt căng thẳng hơn và bạn sẽ có xu hướng dành thời gian chất lượng hơn cho những người quan trọng của mình. Đây cũng là một cơ hội tuyệt vời để cho trí tưởng tượng của bạn bay xa. Đây là nơi bạn có thể thực sự thể hiện phong cách cá nhân của mình và tạo ra một môi trường truyền cảm hứng để bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

4. Thêm một tấm thảm nổi bật

Gợi ý 1 không gian phòng khách đẹp ấm áp cho không gian sống gia đình

Một trong những cách hiệu quả nhất để thêm điểm nhấn về màu sắc, họa tiết và phong cách cho phòng khách của bạn là sử dụng một tấm thảm nổi bật. Sự lựa chọn phù hợp có thể ngay lập tức khiến không gian trở nên sang trọng và ấm cúng hơn.

Cách tốt nhất để tìm được tấm thảm hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn là xem xét sở thích và sở thích cá nhân của bạn. Chọn thứ gì đó mà bạn sẽ yêu thích trong nhiều năm tới.

Bạn cũng nên xem xét diện tích sàn mà bạn muốn trải. Điều này sẽ giúp bạn chọn được tấm thảm có kích thước hoàn hảo và phù hợp hoàn hảo với nội thất của bạn.

5. Thiết kế không gian có cửa sổ

Không gian phòng khách thoáng mát bởi thiết kế có cây xanh và ánh sáng tự nhiên

Cửa sổ là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào và có thể nâng tầm trang trí nội thất phòng khách của bạn. Chúng mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên và có thể giúp tạo ra một góc ấm cúng.

Một trong những cách tốt nhất để tận dụng tối đa cửa sổ của bạn là tận dụng không gian bên dưới để có thêm chỗ ngồi. Một chiếc ghế rưỡi thoải mái hoặc ghế sofa nhỏ cỡ căn hộ dưới cửa sổ có thể là nơi tuyệt vời để thư giãn và đọc sách.

Nếu bạn là người mê sách, hãy cân nhắc sử dụng ghế nửa gỗ cứng. tủ sách chiều cao và kết hợp một băng ghế đệm để tăng thêm sự thoải mái. Một vài chiếc gối có điểm nhấn phong cách và bạn có một góc đọc sách ấm cúng. Thêm cây xanh để làm sáng không gian và mang lại tác dụng thanh lọc không khí.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.