TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trang trí nội thất mang phong cách Địa Trung Hải cho Phòng khách của bạn

Trang trí nội thất mang phong cách Địa Trung Hải cho Phòng khách của bạn

Trang trí Địa Trung Hải cho Phòng khách của bạn

Trang trí nội thất mang phong cách Địa Trung Hải là một cách tuyệt vời để mang lại cảm giác thư thái, kỳ nghỉ cho ngôi nhà của bạn. Lấy cảm hứng từ sự giao thoa của nhiều nền văn hóa từ Bắc Phi đến Tây Ban Nha đến Hy Lạp, phong cách này có thể gợi lên đủ kiểu dáng, từ mát mẻ.

Chìa khóa để tạo ra một phong cách lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải phòng sử dụng tông màu nhẹ nhàng, ấm áp. Đặc biệt, màu xanh lam là một lựa chọn phổ biến vì chúng phản chiếu ánh sáng và khiến bạn có cảm giác như đang ở trên bãi biển.

Phòng khách được thiết kế mang phong cách địa trung hải

Dầm trần tối màu

Trong phong cách trang trí Địa Trung Hải, dầm gỗ tự nhiên được sử dụng một yếu tố đặc trưng gợi lên sự ấm áp mộc mạc và kết cấu chắc chắn. Kết hợp chúng với sàn và tường ốp đá để tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi với đất.

Dầm trần màu tối hoặc sơn màu có thể là điểm nhấn ấn tượng và tạo cảm giác thống nhất cho không gian. Đặc biệt khi được sử dụng ở trần nhà hình vòm hoặc trần nhà thờ cao, những thanh xà sơn hoặc sơn màu này sẽ tạo thêm chiều sâu và sự thú vị cho căn phòng.

Màu trầm tạo nên sức hút cho không gian phòng khách

Tương tự, bạn có thể sử dụng những thanh xà có màu sáng để có được vẻ tươi mới mang lại sự cân bằng cho căn phòng. một không gian. Nếu bạn muốn làm cho căn phòng sáng sủa hơn, hãy cân nhắc sơn xà nhà màu vàng hoặc hồng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng hai màu này có thể áp đảo căn phòng, vì vậy hãy chọn chúng một cách khôn ngoan.

Màu trung tính

Phong cách Địa Trung Hải bắt nguồn từ các màu đất gợi lên cảm giác yên bình và tĩnh lặng. điềm tĩnh. Chúng bao gồm màu đất nung, màu xanh ô liu, màu be và nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh lam.

Ngoài các màu trung tính, phong cách Địa Trung Hải thường bao gồm các mảng màu sáng tạo thêm sự thú vị và sống động cho phong cách trang trí. Bạn có thể tìm thấy những thứ này trong thảm, gối và các chi tiết tạo điểm nhấn xuyên suốt thiết kế.

Mẫu thiết kế phòng khách mang phong cách địa trung hải

Phong cách nội thất này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhà đang tìm kiếm tính thẩm mỹ thực tế, dễ bảo trì và trẻ hóa. Nó kết hợp các vật liệu mộc mạc với một khuynh hướng hiện đại để tạo ra một không gian thoải mái nhưng tinh tế, lý tưởng cho những kỳ nghỉ cuối tuần thư giãn hoặc chiêu đãi bạn bè và gia đình.

Tường kết cấu

Phong cách trang trí Địa Trung Hải sử dụng nhiều loại vật liệu hoàn thiện bức tường kết cấu. Tường thạch cao, tạo ra kết cấu màu phấn, là một lựa chọn phổ biến cho phong cách này vì cảm giác lịch sử mà chúng thêm vào bất kỳ căn phòng nào.

Thạch cao kết cấu là một lựa chọn tuyệt vời cho những chủ sở hữu nhà muốn đạt được sự mộc mạc và phong cách, nhưng không có thời gian hoặc ngân sách để áp dụng một lớp sơn đầy đủ. Loại thạch cao này cũng là một lựa chọn tốt cho những chủ nhà không muốn bị nước hoặc bụi bẩn làm hư hại, vì nó có khả năng chống ố và trầy xước đáng kinh ngạc.

Cách bố trí và chọn nội thất phù hợp với tổng thể không gian

Các bức tường trong không gian sống lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải có thể được sơn bất kỳ màu nào, nhưng nhiều người chọn gắn bó với các màu trung tính phản ánh khí hậu ấm áp và cảnh quan thiên nhiên của khu vực này. Để tăng thêm sự ấm áp và thú vị, hãy kết hợp các chất liệu như thảm đay và phụ kiện bằng mây để mang lại cảm giác Địa Trung Hải cho bất kỳ căn phòng nào.

Ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên là một trong những yếu tố chính trong phong cách trang trí Địa Trung Hải , đó là lý do tại sao phong cách này thường có cửa sổ lớn và giếng trời. Điều này có thể làm cho không gian trông rộng mở và sáng sủa hơn, điều này tốt cho tâm trạng của bạn.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng thoáng và mát hơn

Để ngôi nhà của bạn có phong cách lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, hãy sử dụng gương để phản chiếu ánh sáng và tạo ảo giác về không gian (thông qua Ngôi nhà tốt hơn và Vườn). Thêm cây sống trong nhà để mang lại cho khu vực vẻ tươi mát, xanh tươi và tự nhiên.

Việc chọn bảng màu phù hợp cho phong cách trang trí Địa Trung Hải của bạn là rất quan trọng vì nó có thể thay đổi diện mạo tổng thể của căn phòng. Bạn có thể chọn tông màu cổ điển, ấm áp hoặc chọn tông màu sáng và trung tính để làm nổi bật gỗ, đá và các kết cấu tự nhiên khác vốn rất phổ biến trong thiết kế này.

Lựa chọn nội thất

Hãy cân nhắc mua những món đồ nội thất Địa Trung Hải. Những thứ này sẽ biến không gian của bạn thành một khu vực đầy màu sắc và thư giãn, nơi bạn có thể dành thời gian chất lượng cho gia đình và khách của mình.

Khi chọn đồ nội thất Địa Trung Hải, hãy nhớ rằng nó phải phù hợp với lối sống và yêu cầu của bạn. Nó cũng phải mang lại sự thoải mái và độ bền.

Ở Địa Trung Hải, hầu hết các chủ nhà sử dụng phòng khách của họ để giải trí. Vì vậy, hãy chọn những món đồ nội thất lớn hơn, bền bỉ với thời gian, đồng thời có thể dễ dàng lau chùi và bảo trì.

Những ngôi nhà kiểu Địa Trung Hải thường có các đặc điểm bằng gỗ tự nhiên như xà nhà, dầm và giá đỡ bằng gỗ lộ ra ngoài. Một chiếc bàn gỗ mộc mạc cũng như bàn gỗ hoặc bàn phụ là một lựa chọn tuyệt vời.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.