TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất phòng ngủ với ngân sách nhỏ

Thiết kế nội thất phòng ngủ với ngân sách nhỏ

Thiết kế nội thất phòng ngủ với ngân sách nhỏ

Tạo thiết kế nội thất phòng ngủ trên một ngân sách nhỏ không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nhưng với việc lập kế hoạch cẩn thận và mua hàng cẩn thận, bạn có thể thực hiện được điều đó!

Đôi khi, bạn chỉ cần thực hiện một số cập nhật đơn giản để biến phòng ngủ thành căn phòng trong mơ của mình. Với một vài ý tưởng sáng tạo về cách trang trí mà không làm cạn kiệt ngân sách, bạn có thể trang điểm lại không gian của mình ngay lập tức.

Phòng ngủ được thiết kế hài hòa, khoa học

1. Tận dụng góc

Góc phòng ngủ thường bị bỏ qua, mang đến cơ hội tận dụng tối đa không gian trong phòng ngủ nhỏ. Bí quyết là lên kế hoạch bố trí đồ nội thất một cách cẩn thận để tất cả các góc không chỉ được sử dụng mà còn được xem xét theo đúng nghĩa của chúng chứ không phải là những ngóc ngách đầy bụi!

Đối với người mới bắt đầu, bạn có thể sử dụng chúng như một phần mở rộng của giường. Cho dù bạn đang chọn giường tầng, giường cỡ nhỏ hay giường đôi, thì việc đặt đầu giường trong không gian này sẽ tạo thêm chỗ ngồi trong khi vẫn chừa chỗ cho một chiếc bàn cạnh hoặc tủ đầu giường.

Phòng ngủ đẹp với chiếc giường êm ái

Đối với một chút gì đó khác, hãy nghĩ đến việc sử dụng góc làm tiêu điểm với nghệ thuật. Chọn tác phẩm nghệ thuật kết hợp nhiều hình dạng, kích thước và kết cấu khác nhau là một cách tuyệt vời để lấp đầy khoảng trống này của bức tường mà không làm tắc nghẽn không gian sàn.

2. Giữ cho nó đơn giản

Cho dù bạn đang làm lại phòng ngủ của mình hay lên kế hoạch từ đầu, một thiết kế đơn giản nên được đặt lên hàng đầu trong danh sách ưu tiên của bạn. Và với những mẹo phù hợp, bạn có thể dễ dàng tạo ra một không gian hoạt động tốt nhưng cũng trông đẹp mắt.

Không gian phòng ngủ đơn giản ấm cúng

Để giữ cho phòng ngủ của bạn đơn giản, hãy cố gắng chọn màu sắc hoặc tông màu phản ánh tâm trạng bạn muốn cho không gian. Những màu nhẹ nhàng, chẳng hạn như xanh nhạt hoặc hồng phấn, có tác dụng làm dịu căn phòng, trong khi những màu tối, như xanh nước biển hoặc mận, có thể giúp bạn thư giãn.

Tiếp theo, thêm giấy dán tường vào tường để tạo điểm nhấn màu sắc và để phá vỡ sự đơn điệu của phòng ngủ của bạn. Đảm bảo chọn một mẫu đủ lớn để đưa ra tuyên bố.

3. Tạo điểm nhấn bằng rèm

Sự kết hợp giữa rèm và rèm tạo nên phong cách mạnh mẽ hơn trong phòng, vì vậy, điều quan trọng là phải chọn chúng một cách khôn ngoan. Ví dụ: tránh các loại vải dày cản ánh sáng tự nhiên nếu bạn đang muốn tạo một phòng ngủ nhỏ thoáng mát và rộng rãi hơn.

Rèm cửa góp phần mang đến giá trị thẩm mỹ cho không gian

Thay vào đó, hãy chọn rèm sáng màu để tạo vẻ tươi mới và trung tính. Ngoài ra, hãy sử dụng khung xương trên rèm bằng vải voan để giấu thanh treo rèm và bất kỳ vật cố định nào khác.

Một cách khác để tạo ấn tượng với rèm cửa là sử dụng hoa văn và màu sắc. Điều này sẽ làm cho thiết kế của bạn nổi bật hơn và là một lựa chọn tuyệt vời cho ý tưởng rèm cửa hiện đại.

4. Chọn tủ đựng đồ treo tường ở đầu giường

Cho dù ngân sách của bạn eo hẹp hay bạn chỉ muốn một cách nhanh chóng để làm cho căn phòng của mình trông ngăn nắp hơn, thì chọn tủ đựng đồ treo tường ở đầu giường là một ý tưởng tuyệt vời. Nó không chỉ chiếm ít không gian hơn so với một chiếc bàn cạnh giường ngủ cồng kềnh mà còn giúp tạo ảo giác về diện tích sàn nhiều hơn.

Bạn cũng có thể sáng tạo với ý tưởng giá đỡ phòng ngủ. Một gờ kiểu tranh hẹp kéo dài toàn bộ chiều rộng bức tường của bạn là một tùy chọn hiển thị trang trí tuyệt vời mà không cần thêm nhiều không gian.

Tủ, tab kê đầu giường giúp căn phòng trở nên sang trọng

Hoặc, bạn có thể thử các bảng tích hợp giúp thu hẹp khoảng cách giữa giường của bạn và tủ quần áo hoặc tủ để cung cấp không gian lưu trữ rất cần thiết. Chúng là một giải pháp tốt để lưu trữ mọi thứ, từ khăn trải giường đến sách và cũng có thể được sơn bằng một màu tương phản đậm để tạo khung cho khu vực ngủ.

5. Sáng tạo với nơi lưu trữ

Một cách giúp phòng ngủ nhỏ có cảm giác rộng rãi hơn là triển khai các giải pháp lưu trữ thông minh. Nếu bạn đang ở trong một không gian chật hẹp thì mỗi inch không gian đều có giá trị!

Phòng ngủ đẹp mang tới giấc ngủ ngon cho mọi thành viên trong gia đình

Thêm giá vào tường là một trong những cách yêu thích của chúng tôi để tăng thêm dung lượng lưu trữ. Một chiếc kệ nổi ở góc phòng ngủ của bạn hoặc một chiếc kệ lõm dọc theo chu vi các bức tường của bạn có thể tăng thêm diện tích lưu trữ vài mét vuông và cho phép bạn trưng bày những tài sản quý giá của mình.

Hoặc, hãy treo một chiếc giá treo phía trên giá giày ở cửa để lấy tất cả giày của bạn một cách thuận tiện và tiết kiệm diện tích sàn. Hoặc xem xét một chiếc xe đẩy để giữ đồ trang điểm, mỹ phẩm và các vật dụng thường dùng khác của bạn trong tầm với và ở một không gian gọn gàng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.