TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khái niệm cơ bản về thiết kế nội thất

Khái niệm cơ bản về thiết kế nội thất

Khái niệm cơ bản về thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất là quá trình tạo ra một không gian đủ chức năng, an toàn và đẹp mắt. Nó bao gồm bảy nguyên tắc: cân bằng, hài hòa, nhịp điệu, tỷ lệ và quy mô, điểm nhấn, độ tương phản và chi tiết.

Trong thế giới ngày nay, thiết kế nội thất đang trở nên chuyên biệt hơn khi các tòa nhà và vật liệu ngày càng tiên tiến hơn về công nghệ cũng như các quy định và quy định. tiêu chuẩn trở nên khắt khe hơn.

Một không gian phòng khách tinh tế tiện nghi

Nhà bếp

Nhà bếp của bạn có lẽ là căn phòng được sử dụng nhiều nhất trong nhà, vì vậy điều quan trọng là phải thiết kế một không gian phù hợp với cả nhu cầu và phong cách của bạn. Một nhà thiết kế sẽ có thể tư vấn cho bạn về mọi thứ, từ cách bố trí mặt bằng hiệu quả, đến hệ thống chiếu sáng tốt nhất, các tính năng công thái học, kho lưu trữ và thiết kế hài lòng nhất.

Bắt đầu bằng cách lập một danh sách mong muốn gồm các tính năng và những ý tưởng mà bạn muốn nhà bếp của bạn có. Sau đó, lướt qua các tạp chí và trang web để xem những gì đang thịnh hành.

Không gian bếp đẹp là ước mơ của bao người nội trợ

Hãy sơn tủ nội thất của bạn bằng một màu sáng, bắt mắt để gắn kết toàn bộ không gian lại với nhau và khiến nó có cảm giác sống động hơn. Màu xanh nước biển đậm như mực rất phù hợp để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát.

Cân nhắc đưa kim loại vào thiết kế của bạn để tạo điểm nhấn quyến rũ hoặc sử dụng các vật liệu mộc mạc như đay để có kết cấu tự nhiên hơn.

Để tạo điểm nhấn trong nhà bếp của bạn, hãy nghĩ đến việc treo đèn treo trên đảo và quầy ăn sáng. Điều này có thể mang lại cho không gian một diện mạo độc đáo và có thể được định vị để thu hút sự chú ý vào một thứ khác trong phòng, chẳng hạn như một tấm thảm lớn.

 

Phòng ngủ

Khi thiết kế phòng ngủ, mục tiêu chính là tạo ra một không gian ấm cúng và dễ chịu. giúp bạn nghỉ ngơi. Nó cũng phải phản ánh tính cách của hai người sống ở đó, để mang lại nét cá nhân và hài hòa cho thiết kế.

Giường là trung tâm mang đến sức hút cho phòng ngủ

Giường là tâm điểm chính trong phòng, vì vậy vị trí của nó nên được đặt ở vị trí phù hợp. Chọn cẩn thận. Nếu có thể, hãy chọn thiết lập đối xứng để tạo cảm giác cân bằng và hài hòa. Điều này cũng đảm bảo rằng mọi thứ khác đều cân xứng.

Nếu bạn muốn thiết kế phòng ngủ của mình lên một tầm cao mới, hãy cân nhắc kết hợp các ý tưởng trang trí tường có thể thực sự tạo thêm điểm nhấn về màu sắc và cá tính. Giấy dán tường trang trí và tranh treo tường tạo điểm nhấn đẹp mắt.

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong thiết kế phòng ngủ, vì vậy, điều cần thiết là xem xét các phương pháp xử lý cửa sổ tạo sự cân bằng giữa sự riêng tư và ánh sáng. Các phòng hướng Bắc có ánh sáng buổi sáng và buổi chiều mát mẻ hơn; phòng hướng Đông có xu hướng ấm hơn vào buổi chiều.

Phòng khách

Phòng khách được bố trí với đầy đủ nội thất tiện nghi

Phòng khách thường là không gian được sử dụng nhiều nhất trong phòng nhà và nó có thể vừa trang trọng vừa không chính thức tùy thuộc vào cách bố trí không gian. Đó là nơi mà mọi người có thể ngồi xem TV hoặc phim, chơi trò chơi điện tử hoặc trò chuyện với gia đình.

Các nhà thiết kế nội thất thường làm việc với chủ nhà để phát triển một kế hoạch bố trí và nội thất có tính đến lối sống và phong cách sống của họ. bất kỳ yêu cầu cụ thể nào khác mà họ có đối với không gian. Điều này bao gồm việc trang bị một chiếc tivi nếu đó là điều mà chủ nhà thích, nhưng điều đó cũng có nghĩa là tìm những món đồ nội thất có thể chịu được sự hao mòn hàng ngày.

Việc chọn bảng màu cho phòng khách là rất quan trọng. Nó sẽ tôn lên sự lựa chọn đồ nội thất và tính thẩm mỹ tổng thể của ngôi nhà của bạn.

Bạn nên chọn một màu trung tính, chẳng hạn như màu trắng hoặc kem, vì điều này sẽ cho phép phần còn lại của thiết kế của bạn được thông thoáng và trở nên sống động. Sau đó, bạn có thể thêm các điểm nhấn trang trí yêu thích của mình, chẳng hạn như hoa văn và màu sắc.

Ngoài ra, đừng ngại kết hợp các xu hướng trang trí và màu sắc khác nhau. Điều này sẽ làm cho căn phòng cảm thấy thú vị hơn mà không áp đảo nó. Thêm một điểm nhấn màu đậm vào tường là một cách dễ dàng để thực hiện việc này và bạn cũng có thể kết hợp nó với gối.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.