TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ấn tượng với thiết kế nhà phố hiện đại

Ấn tượng với thiết kế nhà phố hiện đại

Loại hình cư trú nhà phố đang được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi sự sang trọng, ấn tượng với vẻ bề ngoài và sự tiện nghi độc đáo phía bên trong của nội thất. Ngày nay khi các đô thị mới ngày càng xuất hiện phổ biến thì những thiết kế nhà phố hiện đại đang là xu hướng được mọi gia chủ hướng tới. Dù diện tích nhà phố rộng hay hẹp cũng đủ để tạo nên 1 tổ ấm ấm áp luôn ngập tràn những hạnh phúc tiếng cười. Thấu hiểu được điều đó, MOREHOME sẽ tiết lộ với Quý độc giả những mẫu thiết kế nhà phố hiện đại độc đáo sang trọng mà tiện nghi khiến người nhìn phải mê đắm say lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại

thiết kế nhà phố hiện đại

Mẫu thiết kế nhà phố phong cách hiện đại mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu

thiết kế nhà phố hiện đại

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp ngây ngất mang xu hướng đón đầu của năm

"An cư lạc nghiệp" để đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình, hiện nay đã có không ít các chủ hộ đã lựa chọn hình thức cư trú nhà phố. Tùy theo số lượng thành viên cũng như khả năng tài chính của gia đình mà các gia chủ lựa chọn 1 khoảng không gian riêng tư với diện tích phù hợp. Vậy phải làm sao để không gian sinh sống của gia đình không bị ảnh hưởng hay giới hạn bởi lý do diện tích? Thiết kế nhà phố mang phong cách thiết kế hiện đại sẽ là 1 giải pháp tối ưu đáp ứng được bài toán của mọi gia chủ.

Đặc điểm ưu việt của phong cách thiết kế nhà phố hiện đại chính là sự giảm bớt các chi tiết rườm rà và đầu tư để tăng tính thẩm mỹ căn nhà. Phương pháp xử lý thông minh và độc đáo phổ biến cho nhà phố hiện đại là việc sử dụng hình khối, đường chỉ ngang, miếng theo chiều ngang để đánh lừa thị giác, xua tan cảm giác chật hẹp và cao vút, giúp ngôi nhà như rộng và thoáng hơn.

thiết kế nhà phố hiện đại

Ấn tượng với phong cách thiết kế nhà phố đẹp tinh tế và sang trọng

thiết kế nhà phố hiện đại

Gợi ý mẫu thiết kế nhà phố ấn tượng đẹp ngây ngất bạn không nên bỏ qua

Mẫu nhà phố hiện đại không thể mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nếu thiếu đi vật liệu trang trí hiện đại như kính, sắt… Đặc điểm nổi trội của kính là vật liệu hiện đại mang đến sự sang trọng và độc đáo nhưng vẫn để ánh sáng truyền qua. Cửa sổ, ban công hay vách tường đều có thể sử dụng vật liệu kính thật sáng tạo và bắt mắt khi  nhiều ngôi nhà có mặt tiền sử dụng hoàn toàn bằng kính chịu lực. Cách làm này giúp lấy sáng, tạo độ thông thoáng, mở rộng không gian sinh hoạt đồng thời tăng tính nghệ thuật  và góp phần để ngôi nhà hòa mình một cách chan hòa cùng với thiên nhiên.

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại

Với kiến trúc mặt bằng nhà phố hiện đại thì việc thiết kế nội thất hiện đại cho nhà phố luôn được quan tâm. Ta thường nói, đẹp thì phải đẹp từ trong ra ngoài thì mới là đẹp hoàn thiện, đối với nhà ở cũng vậy, không chỉ đẹp ở cái mặt tiền mà không gian bên trong cũng phải đẹp. Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại sẽ đẹp hoàn hảo khi bạn có đầu tư vào nội thất bên trong. Tùy vào từng không gian nhà phố bạn sẽ có được những mẫu thiết kế nội thất hiện đại, sang chảnh và tiện nghi nhất.

Để khách hàng có được ý tưởng thiết kế nội thất nhà phố đẹp Morehome sẽ giới thiệu đến các bạn những không gian nội thất đẹp mê mẩn lòng người.

thiết kế nhà phố hiện đại

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp mang phong cách ấn tượng cuốn hút vạn người mê

thiết kế nhà phố hiện đại

Phòng khách được thiết kế nội thất khá đơn giản, hiện đại với tome màu xám. Bộ sofa xám hiện đại làm điểm nhấn cho căn phòng bên cạnh đó KTS đã lựa chọn một mảng tường với đá tự nhiên màu tối đối diện tương phản với bộ sofa

thiết kế nhà phố hiện đại

Mẫu thiết kế phòng bếp tiện nghi tạo động lực nấu ăn cho các mẹ nội trợ

thiết kế nhà phố hiện đại

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại tiện nghi với mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp.

thiết kế nhà phố hiện đại

Bộ bàn ăn được thiết kế với 8 ghế chiếc bàn kéo dài hình chữ nhật, bên trên là mẫu đèn thả đơn giản hiện đại tạo không gian ăn uống lãng mạn.

thiết kế nhà phố hiện đại

Chiếc giường ngủ được thiết kế với đầu giường là một tấm nệm sofa cao cùng màu. Dưới chân giường được đặt một chiếc sofa giường màu đen tiện cho việc để đồ. Bàn trang điểm được thiết kế khá nhẹ nhàng với chiếc gương tròn khung mạ vàng tạo sự tinh tế cho gia chủ.

thiết kế nhà phố hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách phong cách hiện đại sử dụng ánh sáng tự nhiên làm điểm nổi bật mang đến cho không gian sinh hoạt chung sự hứng khởi và dễ chịu từ các tia nắng ban mai nhẹ nhàng. Không gian phòng khách được tô điểm bằng các sắc xanh từ chậu cây, hay màu vàng nâu ấm áp từ ghế tựa giúp cân bằng lại màu sắc cho không gian. 

thiết kế nhà phố hiện đại

Thiết kế nội thất khu vực bàn ăn hiện đại gần như được đắm mình trong không gian thiên nhiên nhờ vào thiết kế kính cường lực trong suốt nơi bốn bức tường. Bàn ăn được lựa chọn tương đối rộng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của gia chủ.

thiết kế nhà phố hiện đại

Thiết kế sử dụng hầu hết là các đường thẳng và các khối hình rõ ràng làm chủ đạo gợi mở một không gian ngăn nắp và trẻ trung. Ánh sáng tự nhiên từ các khung cửa sổ vẫn là điểm nhấn được kiến trúc sư vô cùng chú ý. Kệ tủ được thiết kế đơn giản, không trang trí cầu kỳ mang đến một không gian dễ tiện nghi và góp phần tiết kiệm không gian cho gia chủ.

thiết kế nhà phố hiện đại

Phòng ngủ con được thiết kế đầy đủ tiện nghi, màu sắc xanh mang đến sự năng động, sáng tạo cho bé

Một ngôi nhà phố hiện đại, thu hút được những ánh mắt của mọi người đòi hỏi có sự gắn kết một cách tuyệt vời tới từng chi tiết giữa nội và ngoại thất. Một yếu tố mang tính quyết định tới vẻ đẹp của ngôi nhà chính là màu sơn. Các gam màu sơn phải dung hòa và phù hợp với chất liệu thì mới làm nổi bật được các đường nét, tạo nên cái nhìn ấn tượng và cuốn hút cho thiết kế nhà phố.

Nhà phố đẹp luôn có thiết kế nội thất bên trong đẹp vì thế cho nên việc lựa chọn phong cách thiết kế kiến trúc nhà phố luôn đi kèm với thiết kế nội thất nhà phố. Ở trên là một số mẫu thiết kế nhà phố đẹp mà Morehome mang đến cho các bạn, để có được những ý tưởng cho không gian nội thất nhà phố của bạn. Liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn thiết kế và thi công nội thất nhà phố đẹp hoàn mỹ.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.