TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những sáng kiến thiết kế chung cư ấn tượng độc đáo

Những sáng kiến thiết kế chung cư ấn tượng độc đáo

Bạn có muốn thay đổi không gian sống của mình theo một xu hướng hiện đại, tiện nghi và sang trọng? Hãy đến với những thiết kế chung cư đẹp của Morehome.

Những ý tưởng sáng tạo và độc đáo thường đem lại cho không gian chung cư hay thiết kế chung cư cao cấp trở nên đẹp và bắt mắt hơn, gia chủ đóng vai trò là một nhà thiết kế tài ba cho chính căn hộ của nhà mình, chính họ là người đưa ra các yêu cầu, phác họa lên ý tưởng và đề xuất những mong muốn dành cho các kiến trúc sư. Bạn có từng nghĩ rằng sẽ thiết kế một phòng nào đó vừa có công năng chính vừa là một không gian vui chơi giải trí riêng? Những ý tưởng sáng tạo chính là điểm thú vị khi bạn có thể kết hợp hài hòa chúng thành một không gian với nhiều chức năng. Thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp Morehome luôn là nơi biến những ý tưởng đó của bạn thành hiện thực một cách hoàn hảo nhất. Cùng Morehome chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất chung cư độc đáo nhất.

Đây là một thiết kế chung cư đẹp, thể hiện sự ấn tượng, tiện nghi và độc đáo qua từng không gian và kết hợp màu sắc hài hòa cũng như nội thất thông minh. Thiết kế nội thất cho phòng khách nổi bật với hai gam màu chính đó là nâu – trắng gắn liền với mảng tường trắng sáng, kết hợp với bộ sofa phòng khách chữ L ôm trọn không gian căn hộ.

Đối với phòng ăn, phòng bếp tách biệt giữa bếp và bàn ăn là đảo bếp có kệ giá để ly và phục vụ nhu cầu của mỗi người. Những chiếc ghế được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và rất dễ sử dụng. Tủ bếp đẹp tích hợp nhiều chức năng ấn tượng.

Ngoài ra, thiết kế một căn phòng làm việc tại nhà với không gian rộng mở, một chiếc tivi màn hình lớn được đính cố định trên tường. Không gian màu sắc hài hòa giúp gia chủ tập trung và sáng tạo cho công việc nhiều hơn. Căn phòng được sử dụng với mục đích làm việc ngoài ra còn có thể tập thể dục thể thao khi đặt một máy chạy tự động nhỏ gọn.

Với một sáng kiến cho một mẫu thiết kế chung cư nhỏ đẹp được trang bị nhiều thiết bị nội thất thông minh, bố trí và sắp xếp khoa học sẽ tạo nên một không gian sống hoàn hảo mà ai ai cũng mong muốn. Nếu bạn thật sự muốn sở hữu một không gian sống hoàn hảo và lý tưởng thì hãy gọi cho Morehome theo số điện thoại 0975438686, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra cho bạn những ý tưởng thiết kế phù hợp nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.