TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế phòng khách hợp với hộ gia đình

Thiết kế phòng khách hợp với hộ gia đình

Có rất nhiều cách sắp xếp phòng khách cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên cách bố trí phòng khách cần phải phù hợp với diện tích của ngôi nhà và phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của căn hộ. Dưới đây là một số cách thiết kế phòng khách cho bạn tham khảo

1. Chọn một điểm nhấn cố định và sắp xếp tập trung xung quanh điểm nhấn.

Thông thường thì trong mỗi căn phòng đều có một điểm nhấn nhất định ví dụ như một cái giá sách, một bức tường trang trí cách điệu, hay kệ tivi ...  Theo cách sắp xếp phòng khách này thì dường như mọi đồ vật trong phòng khách được sắp xếp theo một hình tròn với vị trí điểm nhấn là một điểm trên vòng tròn đó. Các đồ nội thất được bố trí hướng tập trung vào điểm nhấn. 

Thiết kế phòng khách hợp với hộ gia đình

2. Tập trung vào mục đích của cuộc trò truyện

Chiếc bàn thường được chọn làm vị trí trung tâm trong cách sắp xếp này. Ghế sofa dài và đơn thường được bố trí vòng quanh chiếc bàn để cho mọi người dễ dàng trò chuyện. Cách sắp xếp này được lấy cảm hứng từ khu vực phòng ăn ấm cúng với những bữa cơm sum họp

Kiều bố trí phòng khách như vậy rất hợp với phong cách nội thất tân cổ điển và thật tuyệt vời nếu như nhà bạn thường xuyên tổ chức tiệc.

3. Phòng khách đối xứng cân bằng.

thiết kế phòng khách hợp với từng hộ gia đình

Cách thiết kế phòng khách đối xứng sẽ tạo ra được sự hài hòa giữa các đồ nội thất và không gian cân bằng mang lại sự thoải mái cho mọi người. Mẫu phòng khách như vậy được khá nhiều người lựa chọn cho căn hộ của mình.

Bởi vậy trong phòng khách đối xứng bạn hãy sử dụng những đồ nội thất và đồ vật trang trí sao cho không gian phòng khách có được một sự nhất quán nhất định

Phòng khách đối xứng rất hợp với những không gian trang trọng 

4, Phòng khách cổ điển – Hiện đại

Lựa chọn phong cách thiết kế cho căn phòng là rất quan trọng trước khi nghĩ đến chuyên trang trí nó. Có hai phong cách cơ bản mà ai cũng nghĩ tới khi thiết kế là cổ điển và hiện đại. Trang trí cho một căn phòng với phong cách cổ điển thường bằng câu đối treo tường, kệ, đôn đặt cây cảnh được cắt tỉa kiểu bonsai rừng. Phong cách này phù hợp với phòng lát đá hoa, chân tương lát gỗ đồng chất với bộ bàn ghế.

thiếtkếnộithấtph...

5, Phòng khách thiết kế cầu kỳ – Đơn giản

Tùy thuộc vào không gian mà bài trí cho căn phòng đơn giản hay cầu kỳ. Diện tích cho phòng khách càng khiêm tốn, cách bài trí càng phải đơn giản, gọn gàng. Ngược lại, với những không gian rộng rãi, sự cầu kỳ trong phong cách thiết kế, bài trí sẽ khiến căn phòng bớt đi cảm giác lạnh lẽo, đặc biệt là trong những ngày mùa đông.

thiếtkếnộithấtph...

6, Mẫu phòng khách với tông màu nóng – lạnh

Những ngày hè, có một không gian phòng khách tạo cảm giác mát mẻ, với tông hơi ám xanh, trang trí bởi nhiều cây xanh, tông màu sáng, không gian thoáng đãng phần nào làm dịu đi cái nóng bức, ngột ngạt.

thiếtkếnộithấtph...

Ngược lại, trong những ngày đông giá rét, trở về nhà, thưởng thức buổi tối trong căn phòng ấm cúng là điều chẳng ai là không mong muốn. Tông màu ấm hơn, đậm hơn, đèn vàng, ghế sofa, sử dụng thảm sẽ làm cho phòng khách thực sự là nơi cho cả gia đình quây quần vào buổi tối.

7, Phong cách thiết kế phòng khách mềm mại – hình khối

Tùy theo tính cách của gia chủ mà cách trang trí cho căn phòng cũng trở nên khác biệt. Những chi tiết nhỏ có tác động rất mạnh đến cảm giác bất kỳ ai đưa mắt nhìn qua căn phòng. Những bộ bàn ghế thủ công, chạm khắc uốn lượn, trần thạch cao mềm mại hay những phụ kiện như cây cảnh, bình hoa, bể cá hài hòa với nhau tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển.

thiếtkếnộithấtph...

Để có được mẫu thiết kế nội thất phòng khách gia đình đẹp hãy tham khảo những phong cách thiết kế trên đây nhé. Bạn cũng có thể liên hệ đến 0975438686 để có được những không gian nội thất phòng khách đẹp.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.