TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất Morehome có tốt không?

Thiết kế nội thất Morehome có tốt không?

Là công ty thiết kế được thành lập nhiều năm với hàng ngàn dự án thiết kế nội thất độc đáo, ấn tượng và được đánh giá cao trong suốt những năm qua, Morehome xin đưa ra một vài thế mạnh của mình để giúp quý khách hiểu hơn về hoạt động của công ty đồng thời không còn băn khoăn về câu hỏi thiết kế nội thất Morehome có tốt không?

Với sự phát triển nhanh chóng như hiện nay thì những yêu cầu đáp ứng về mặt thẩm mỹ ngày càng được người dân chú trọng, đặc biệt là thiết kế nội thất nhà ở. Không còn là vẻ đẹp hợp thời và kinh tế nữa mà thay vì đó là sự khẳng định phong cách cá nhân đồng thời thể hiện được vẻ trang trọng và tiện nghi ở chính ngôi nhà của mình.

Để làm được điều này thực sự phải có một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm và sức sáng tạo dồi dào mới có thể giúp bạn. Tự hào nằm trong top những công ty thiết kế nội thất uy tín nhất, Morehome đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi công trình xây dựng lớn tại Việt Nam.

Vậy thiết kế nội thất Morehome có tốt không?

1/ Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiệt huyết và đầy tài năng, công ty thiết kế nội thất Morehome luôn đứng vững trong danh sách các cơ sở sản xuất và thi công nội thất uy tín tại Hà Nội.

Xuong-go-morehome

Xưởng gỗ Morehome

Trụ sở chính tại Hà Nội của Morehome có diện tích 1000m2 với hơn 50 nhân viên làm việc, ngoài ra đây còn là nơi trưng bày những sản phẩm mẫu, vật liệu chuyên dùng cho thi công nội thất, khách hàng có thể trực tiếp tham khảo và lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình. Morehome có 3 cơ sở xưởng sản xuất đồ gồ tại Sài Gòn và Hà Nội, vì vậy chúng tôi có thể cung cấp sản phẩm và phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất có thể trên cả ba miền Bắc, Trung, Tây mà không phải chờ đợi lâu.

2/ Đội ngũ thiết kế, thợ thi công đầy sáng tạo

Với đội ngũ công nhân lành nghề cùng sự đầu tư mạnh về công nghệ sản xuất, Xưởng gỗ MoreHome có thể đáp ứng sản xuất nhiều công trình trong một tháng và sản xuất trên mọi vật liêu gỗ như: Gỗ tự nhiên, MDF, MFC, Laminate, Acrylic. Tính đến nay (2015) số lượng công nhân sản xuất ở xưởng là hơn 100 người. Không chỉ vậy, đội ngũ giám sát tại Morehome trên 30 người, thiết kế 3D và kĩ thuật thi công 30 người, bởi vậy mỗi sản phẩm của Morehome khi “ra lò” đều đảm bảo được chất lượng tốt nhất và tính thẩm mỹ cao. 

noi-that-morehome

Đội ngũ nhân viên Morehome

Đội ngũ kiến trúc sư của Morehome được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại các trường đại học hàng đầu về kiến trúc và nội thất tại Việt Nam nên những sản phẩm luôn có sự tươi mới và hiện đại. Ngoài ra, công ty thường xuyên mở những lớp học ngắn hạn với các chuyên gia nước ngoài nhằm giúp kiến trúc sư có thể học hỏi và cập nhật các xu hướng nội thất mới nhất trên toàn thế giới ứng dụng tốt hơn vào các công trình tại Việt Nam.

chuyen-gia-nuoc-ngoai

Lớp học thiết kế ngắn hạn với chuyên gia nước ngoài

3/ Là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công gỗ óc chó tự nhiên

Với tiêu chí giúp khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm thiên nhiên tốt nhất, công ty Morehome đã nghiên cứu và ứng dụng thành công vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp vào sản xuất những đồ nội thất hiện nay. Dựa vào thế mạnh sẵn có này chúng tôi còn cung cấp và phát triển các gói dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó cho các công trình lớn như: biệt thự, chung cư, khách sạn, showroom, nhà ở…dù là dự án nào Morehome cũng được đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp và sáng tạo.

thiet-ke-noi-that-go-oc-cho

Thiết kế nội thất phòng bếp với gỗ óc chó

Morehome cũng là đơn vị trực tiếp thi công cho nhiều dự án công trình mang tầm quốc gia với công nghệ xử lý tiên tiến, bộ phận kĩ thuật tinh nhuệ bởi vậy đối tác luôn hài lòng với những sản phẩm mà chúng tôi làm ra cả về mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng nội thất. Sự chuyên nghiệp của Morehome còn được thể hiện thông qua những cam kết, bảo hành và những chính sách hậu mãi cho quý khách hàng

Một số công trình thiết kế tiêu biểu tại Morehome

phong-cach-go-viet

Phong cách thiết kế với gỗ việt truyền thống

thiet-ke-noi-that-hien-dai

Thiết kế nội thất hiện đại 

Tham khảo thêm tại Thiết kế căn hộ Penthous

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Nhờ những nỗ lực không ngừng của toàn thể công ty và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Morehome đã nhận được sự đánh giá cao từ phía đối tác và lòng tin của người tiêu dùng, chúng tôi tự tin sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng cả về thiết kế và thi công nội thất. Hãy đến với Morehome để trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi cùng những ý tưởng đầy sáng tạo cho tổ ấm gia đình bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

** Chi nhánh Hà Nội:

    Địa chỉ: Tầng 3, toàn nhà T6 - 08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội. (Đối diện bộ công an)

    Phone: 097.543.8686 (Mr Chính)

    Email: chinh@morehome.vn

** Chi nhánh Hồ Chí Minh:

    Địa Chỉ: 132-134, Đường Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Q1, HCM.

    Mr Hoàn:  09863.56789

    Email: hoan@morehome.vn

** Chi nhánh Đà Nẵng:

    Địa chỉ: 112 Lê Đình Lý, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

    Mr. Phú: 0916.521.646

    Email: Phu.mh@morehome.vn

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.