TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn đẹp mắt và tiện lợi

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn đẹp mắt và tiện lợi

Càng hiện đại con người ta càng hướng tới sự đơn giản và tiện nghi bởi vậy khi tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn đẹp mắt và tiện lợi các kiến trúc sư đều chú ý tới những tiểu tiết nhỏ sao cho phòng ăn ko rườm rà mà vẫn toát lên vẻ sang trọng và tiện lợi trong việc sử dụng.

Một vài gợi ý cho bạn khi thiết kế nội thất phòng ăn trong gia đình như sau:

1 – Bạn hãy lựa chọn màu sắc trung tính, nhẹ nhàng cho căn phòng

Đầu tiên hãy chú ý tới màu sắc mà bạn lựa chọn. Những loại màu trung tính và nhẹ nhàng được ưu tiên sử dụng như: màu trắng kem, màu nâu … giúp tạo ấn tượng về phòng ăn ấm cúng và rất thanh lịch. Bạn có thể dùng màu trắng trên tường và trần nhà như vậy sẽ giúp cho không gian như được rộng mở và luôn trong trạng thái sạch sẽ. Còn màu nâu bạn có thể dùng để lát sàn gỗ để cảm giác nhà tự nhiên, chan hòa vơi  thiên nhiên hoang dã.

tu-van-thiet-ke-noi-that

2 – Sự kết hợp khéo léo giữ màu tường và đồ nội thất

Ngoài việc chọn màu cho tường và trần nhà, bạn phải kết hợp khéo léo với đồ nội thất ở bên trong phòng ăn nữa. Thiết kế nội thất phòng ăn này nên đơn giản và kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian của phòng, bề mặt ghế nên thiết kế với loại gỗ bóng mịn để phần bề mặt được sạch sẽ ko quá màu mè.

3 – Lựa chọn những đồ trang trí phù hợp

Để tránh cho việc phòng ăn trở nên đơn diệu bạn có thể trang trí và treo thêm những bức tranh phong cảnh trên tường, hoặc đặt chậu hoa lên bàn ăn, cửa để căn phòng lúc nào cũng tươi mới. Bạn có thể loại giúp mọi người cảm thấy hưng phấn hơn khi dùng bữa và xích lại gần nhau hơn. Ngoài ra, nên chú ý tới việc thiết kế nội thất đơn giản và sạch sẽ, bạn sẽ cảm thấy những bữa cơm của mình trở nên ngon đến lạ thường!

tu-van-thiet-ke-noi-that

4 – Sử dụng ánh sáng làm tiêu điểm

Để giúp cho phòng bếp ăn luôn sáng thì bạn có thể sử dụng loại đèn dây treo tập trung ánh sáng cho phòng bếp. Gam màu sáng cũng là một sự lựa chọn tinh tế cho phòng bếp sang trọng và đơn giản, nếu có điều kiện kinh tế hơn bạn có thể tận dụng nguồn sáng tự nhiên vừa giúp cho không gian bếp thêm thoáng mà lại tốt cho người sử dụng.

Những nguyên tắc trong việc thiết kế nội thất cho phòng ăn này đòi hỏi tính chuyên môn và thẩm mỹ cao, nếu như bạn chưa biết sắp xếp phòng ăn nhà mình ra sao thì đừng lo lắng, hãy liên hệ ngay với công ty tư vấn thiết kế nội thất Morehome, chúng tôi sẽ giúp bạn!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.