TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Phong cách thiết kế nội thất độc đáo tại chung cư Royal City

Phong cách thiết kế nội thất độc đáo tại chung cư Royal City

Với một phong cách thiết kế chung cư độc đáo và mới lạ mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi và sang trọng bằng chính sự sáng tạo và chuyên nghiệp từ những kiến trúc sư thiết kế đến từ nội thất Morehome.

Dự án chung cư Royal City nằm trong phân khúc những dự án chung cư cao cấp của Tập đoàn Vingroup. Dự án này không chỉ thu hút khách hàng bởi các yếu tố về vị trí thuận lợi, diện tích đa dạng, giá cả rất hợp lý mà ngay từ vấn đề thiết kế nội thất của chung cư Royal City cũng góp phần tạo nên sự nổi tiếng của dự án này.

Được lấy ý tưởng từ những thành phố Châu Âu thu nhỏ, dự án chung cư Royal City nằm trên đường Nguyễn Trãi được thiết kế và xây dựng với các loại diện tích đa dạng từ 55 m2 đến 221,4 m2. Mỗi phòng với diện tích khác nhau được chủ đầu tư triển khai thi công theo hai đến ba phương án khác nhau. Theo từng phương án lại được xây dựng theo hai phong cách đó là tân cổ điển và hiện đại. Tạo nên một không gian sống đa dạng đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của các khách hàng.

thiet-ke-noi-that-chung-cu

Thiết kế chung cư Royal City theo phong cách tân cổ điển chủ yếu sử dụng các chất liệu như gỗ hay thạch cao giúp căn hộ của bạn phát huy được những ưu điểm sang trọng và cổ kính nhưng cũng không kém phần hoành tráng của lối kiến trúc Châu Âu mang chút hơi hướng cổ điển, mặt khác phát huy được giá trị mang đậm nét văn hóa dân tộc. Các chất liệu gỗ cũng là chất liệu rất bền và thường được các kiến trúc sư sử dụng trong lối thiết kế Á Đông.

Theo phong cách thiết kế hiện đại trong các căn hộ Royal City chủ yếu tập trung vào tính năng, mục đích sử dụng và tránh phụ kiện rườm rà. Nhiều khách hàng thường lo ngại lối thiết kế hiện đại sẽ đơn giản hoặc hơi thô tuy nhiên tại các căn hộ thuộc dự án chung cư Royal City, thì các căn hộ được lên kế hoạch rất chặt chẽ và hợp lý mang lại không gian sống yên bình mà không kém phần hiện đại, sang trọng cho căn hộ.

thiet-ke-noi-that-chung-cu

Ngoài ra, trong việc thiết kế nội thất chung cu Royal City, hệ thống rèm cửa cảm ứng lắp đặt và tự động điều khiển từ xa, đồng thời tiết kiệm năng lượng. Hệ thống các thiết bị hiện đại như chuông hình ảnh, cổng camera chip điện tử, chốt khóa điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn mang lại cuộc sống hiện đại, tinh tế và an toàn cho gia đình bạn. Bạn có thể mang những mẫu thiết kế nội thất độc đáo nhất của Morehome về không gian sống của mình để hoàn thiện hơn nữa ngôi nhà của mình.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.