TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thi công nội thất phòng ngủ theo phong cách Scandinavia

Thi công nội thất phòng ngủ theo phong cách Scandinavia

Phòng ngủ được thi công nội thất theo phong cách Scandinavia theo nhà thiết kế của Morehome đánh giá không chỉ mang đến sự an toàn, tinh tế mà còn đảm bảo mang đến cho bạn không gian sang tạo tràn đấy năng lượng.

Nội thất gỗ

Thi công nội thất theo đúng phong cách Scandinavia đều có nguồn cảm hứng từ thiên nhiên với phần lớn các chất liệu đều được tận dụng từ nguyên liệu có sẵn như gỗ, đá, lông thú, mây tre, trong đó chất liệu chủ đạo là gỗ. Từ phong cách này, đồ nội thất gỗ bên trong khi thiết kế cũng được chú trọng đến vẻ đẹp tự nhiên và nó được thể hiện bởi màu sắc và những đường vân trên từng thớ gỗ. Với Scandinavia, thi công nội thất phòng bếp thường ưu tiên chọn gỗ màu vàng và trắng để tạo ra sự hài hòa và phong cách.

Morehome gợi ý rằng bạn có thể sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cho phòng bếp, từ kệ để đồ, tủ bếp, đảo bếp, sàn nhà…

thi-cong-noi-that-phong-ngu-dep

Màu trắng là chủ đạo

Từ cảm hứng của tuyết mà gam màu chủ đạo của phong cách Scandinavia chính là màu trắng. Chính vì vậy, phong cách này rất hợp với những phòng bếp có không gian thoáng và nhỏ.

Ngoài ra, màu trắng còn được sử dụng một cách gần như tối đa. Từ bức tường đến trần nhà, thậm chí có thể còn được sử dụng cho nền nhà cũng như gạch lát men trắng, gỗ sơn trắng và đôi khi pha thêm màu trung tính. Đối với những phòng bếp có diện tích hẹp thì thi công nội thất màu trắng và khung cửa sổ được mở rộng sẽ làm cho không gian trở nên thoáng hơn và sáng hơn.

thi cong noi that phong ngu

Màu trắng chủ đạo của phòng bếp sẽ dễ dàng kết hợp và làm nổi bật những món nội thất với nhiều màu sắc khác.

Hãy xem xét tới những gam màu tối hơn

Tuy màu trắng là gam màu chủ đạo nhưng không có nghĩa là không dùng đến những màu sắc khác. Thử tưởng tượng, nếu toàn bộ căn phòng là màu trắng thì sẽ mang đến cảm giác buồn tẻ và nếu không thường xuyên lau chùi, vệ sinh thì những vết bẩn, ố vàng sẽ nổi bật trên nền trắng tinh đó.

Vì vậy, những gam màu tối cũng nên được sử dụng có thể là màu đen, xám đen hay màu xanh navy để tạo nên sự tương phản bắt mắt, thu hút hơn trong không gian phòng bếp.

thi-cong-noi-that-phong-ngu

 Ánh sáng là không thể thiếu

Cùng với chất liệu gỗ và màu trắng, ánh sáng là yếu tố then chốt cuối cùng giúp cấu thành nên phong cách Scandinavia yên ả, tĩnh lặng.

Để có được ánh sáng tự nhiên thì việc thiết kế một khung cửa sổ hướng ra ngoài là hoàn toàn hợp lý.

Một căn bếp hoàn hảo sẽ là sự tổng hòa giữa khung cửa sổ hoặc cửa sổ lớn có thể mở rộng để đón ánh nắng. Nếu phòng bếp nhỏ, không thể thiết kế cửa sổ thì có thể các thiết bị tạo nên ánh sáng nhân tạo để không gian trở nên ấm cúng và tinh tế hơn. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.