TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 170 Đê La Thành

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 170 Đê La Thành

Thiết kế nội thất chung cư 170 Đê La Thành  là một trong những dự án thiết kế nội thất quan trọng của Morehome. Tại một căn hộ có diện tích bình thường dành cho gia đình ít người, nội thất của chung cư được thiết kế đẹp và bao gồm: phòng khách, phòng bếp và 2 phòng ngủ.

Phòng khách

Phòng khác được thiết kế nội thất nổi bật trên nền màu gỗ trầm ấm ấn tượng. Gần như có sự tương phản đó là bộ ghế sofa trắng tinh tế và sang trọng. Hai màu sắc này kết hợp với một bức tranh họa treo trên tường chỗ ghế sofa tạo nên một không gian đầy nghệ thuật với cổ điển vừa hiện đại. Chiếc bàn thấp kiểu Nhật đầy sang trọng , chắc chắn và tạo nên cảm giác an toàn, vững chắc khi sử dụng. Thảm trải sàn là tổng thể cho sự kết hợp cho sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc của cả căn phòng.

thiet-ke-chung-cu-170-de-la-thanh

Với vị trí căn hộ ở trên cao trong khu chung cư, tận dụng điều này, một chiếc cửa ban công rộng rãi được thiết kế ngay sát với phòng khách để có thể nhìn ra cảnh sắc bên ngoài thành phố, mang lại một không gian thoáng mát và đem lại không khí thiên nhiên vào căn nhà. Bên cạnh đó, có thể đặt một chiếc bàn đọc nho nhỏ tiện dụng để vừa có thể đọc sách, vừa có thể thư giãn với bên ngoài.

Phòng bếp.

Tiếp nối không gian phòng khách là phòng bếp. Đây là một nơi cực kỳ thân quen với các bà avf các mẹ. Cõ lẽ vì thế mà căn phòng được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, màu sắc hài hòa và ấm cúng. Trên tường, nhà thiết kế sử dụng giấy dán tường kiểu hoa văn mạnh mẽ, màu sắc ấm cúng. Bàn ăn được thiết kế khéo léo với sự đơn giản và gọn gàng nhưng lại vô cùng năng động, trẻ trung. Các vật dụng được trang trí sáng tạo như đồng hồ và thảm trải sàn làm cho không gian thêm độc đáo, mới lạ hơn.

thiet-ke-chung-cu-170-de-la-thanh

Phòng ngủ

Phòng ngủ thứ nhất

Phòng ngủ được thiết kế nội thất đơn giản với tông màu nâu veneer của gỗ làm sàn nhà mang lại sự sang trọng và sạch sẽ cho căn phòng. Điểm nhấn của cả căn phòng, đó chính là thiết kế giường ngủ đẹp và độc đáo. Khung giường được thiết kế ẩn xuống dưới một sàn gỗ lớn. Màu đệm giường hài hòa và nổi bật lên trong sàn gỗ đó.

thiet-ke-chung-cu-170-de-la-thanh

Phòng ngủ thứ 2

Phòng ngủ thứ 2 được thiết kế sáng tạo với tông màu xanh đầy tinh tế. Một bức tranh dán tường màu xanh cùng tông màu với đệm giường mang đến một không gian hài hòa. Kệ tủ gỗ được thiết kế đơn giản, sắp xếp hợp lý làm cho căn phòng trở nên gọn gàng hơn và tiết kiệm được không gian.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 170 Đê La Thành với căn hộ gia đình ít người là một trong những thiết kế ấn tượng và tiện nghi, phù hợp với không gian chung cư hạn hẹp về diện tích. Hãy đến với công ty Morehome và chúng tôi sẽ thuyết phục bạn bằng những mẫu thiết kế độc đáo, mới lạ.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.