TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế chung cư Timescity không thể thiếu nội thất Morehome

Thiết kế chung cư Timescity không thể thiếu nội thất Morehome

Timescity là khu đô thị kiểu mẫu với sự kết hợp hài hòa, giao thoa độc đáo của kiến trúc Châu Âu hiện đại và Châu Á mang đậm nét truyền thống cổ kính. Và để tạo điểm nhấn cho thiết kế chung cư Timescity không thể thiếu nội thất Morehome!

Chung cư Timescity có tổng diện tích đất dự án lên tới 360.500m2 và được phân chia thành nhiều khu chức năng cao cấp như: Hệ thống căn hộ cao cấp; Khu vui chơi giải trí khổng lồ, Trung tâm thương mại cao cấp, khu ẩm thực phong phú, đáp ứng nhu cầu ăn uống đa phong cách cùng hệ thống bệnh viện - khách sạn đạt đẳng cấp quốc tế. Sự độc đáo, hiện đại và tiện lợi của thiết kế chung cư Timescity như trên khiến nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu trong sinh hoạt và rất đáng để lựa chọn là điểm dừng chân cuối cùng.

thiet-ke-chung-cu-timescity

 

Sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi trong các căn hộ của khu chung cư này có sự hiện hữu và sắp đặt hợp lý của các mẫu nội thất bắt mắt, hợp thời. Một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn có thể gửi gắm niềm tin là lựa chọn công ty thiết kế nội thất Morehome. Trong những năm gần đây, sản phẩm nội thất của chúng tôi đã đáp ứng tất cả nhu cầu của người tiêu dùng và khi đã sử dụng sản phẩm của Morehome bạn sẽ cảm thấy hài lòng về mọi yếu tố: từ chất lượng nội thất, tính thẩm mỹ, sự tiện lợi và an toàn trong quá trình sử dụng cùng chế độ bào hành chuyên nghiệp, lâu dài.

thiet-ke-chung-cu-timescity

Các sản phẩm nội thất của Morehome không thể thiếu trong thiết kế chung cư Timescity là: bàn ghế gỗ tự nhiên, sofa da hoặc gỗ, tủ bếp, bàn ăn, cửa kính, cửa gỗ tự nhiên, vách tắm kính, kệ ti vi, giường ngủ, tranh dán tường, giấy dán tường các loại. Những mẫu nội thất này được làm từ các vật liệu phong phú và nhằm mục đích trang trí cho các không gian khác nhau. Nó có thể thiết kế theo ý đồ riêng của gia chủ hoặc cũng có khi được sáng tạo nên từ các chuyên gia và đội ngũ thợ lành nghề của Morehome.

thiet-ke-chung-cu-timescity

Sống trong những căn biệt thự cao cấp với thiết kế hiện đại và những mẫu nội thất như ý thật là tuyệt. Bạn hãy để Morehome hiện thực hóa ước mơ này của mình bởi chúng tôi có đội ngũ thiết kế và thi công lành nghề đảm bảo sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng, đẳng cấp với những mẫu nội thất hoàn hảo. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu bạn có vấn đề gì cần được giải đáp.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.