TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Phòng bếp tiện nghi với bộ bàn ăn hiện đại

Phòng bếp tiện nghi với bộ bàn ăn hiện đại

Một ngôi nhà theo phong cách hiện đại với căn phòng bếp thời thượng tất yếu không thể thiếu bộ bàn ăn hiện đại. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và các vật dụng trong căn phòng chính là khâu thiết yếu giúp phòng bếp tiện nghi và sang chảnh hơn.

Có người đã ví von so sánh rằng trong nhà mà thiếu ngọn lửa của căn bếp sẽ không còn là nhà và sự gắn kết giữa các thành viên do đó cũng không thể bền chặt. Hạnh phúc gia đình khi đó cũng sẽ rất mong manh. Đơn giản đó là bởi ngọn lửa của căn bếp chính là hình ảnh ví von về những bữa cơm lành canh ngọt mà người vợ, người mẹ chuẩn bị để chồng con về sum vầy vui vẻ bên mâm cơm. Khi thiếu vắng ngọn lửa của căn phòng bếp, không khí gia đình sẽ nguội lạnh và không còn ấm cúng.

ban-an-hien-dai3

Dù trong xã hội xưa hay xã hội hiện đại ngày nay, phòng bếp với ngọn lửa ấm áp và bữa ăn quây quần, sum vầy vẫn là địa điểm không thể thiếu của bất cứ ngôi nhà nào. Xã hội càng hiện đại thì các bà nội trợ lại càng muốn chăm chút cho không gian này thật độc đáo, ấn tượng và toát lên không khí ấm cúng. Và sẽ thật thiếu sót nếu căn phòng bếp nhà bạn thiếu sự hiện diện của bộ bàn ăn hiện đại. Bộ bàn ăn này có thể được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp song yếu tố cần thiết mà các bà nội trợ cần lưu ý là hãy lựa chọn nó sao cho thật thích hợp với cá tính, sở thích cũng như không gian của căn phòng. Không chỉ vậy, nó còn phải được đặt đúng vị trí và đúng phong thủy để tiếng cười luôn tràn ngập trong căn phòng này mỗi khi các thành viên tụ tập.

ban-an-hien-dai2

Những bộ bàn ăn hiện đại với tông màu trắng hoặc đen cùng đường nét tinh tế, sắc sảo đều đem đến sự sang trọng cho phòng bếp và khiến bữa ăn gia đình thêm thú vị. Trên chiếc bàn này bạn có thể đặt 1 bình hoa nhỏ để tạo sự sinh động cho không gian. Chiếc bàn có thể là hình tròn hoặc hình chữ nhật đều được miễn là phù hợp với sở thích và diện tích căn phòng song sự độc đáo trong kiểu cách cùng sự kết hợp của các hoa văn lạ mắt và những chiếc ghế vững chắc đi kèm sẽ khiến các thành viên trong gia đình thoải mái khi ăn uống và sinh hoạt tại đây.

ban-an-hien-dai1

Morehome tự hào là công ty chuyên về thiết kế và thi công nội thất hiện có tất cả các mẫu nội thất phù hợp cho mọi phòng bếp dù có diện tích và kiến trúc khác nhau. Đến với Morehome bạn sẽ được tư vấn cách lựa chọn bàn ăn hiện đại và trang trí cho căn phòng bếp nhà mình thật sinh động.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.