TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ Sunrise city

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ Sunrise city

Thiết kế nội thất căn hộ Sunrise city

Căn hộ Sunrise city là một thiết kế chuẩn, tiêu biểu cho phong cách nội thất tân cổ điển. Vẻ đẹp của từng chi tiết trong thiết kế đã mang đến một vẻ đẹp sang trọng, quý phái trong tổng thể không gian mà vẫn đảm bảo sự đầy đủ tiện nghi trong sinh hoạt.

Thiết kế nội thất căn hộ Sunrise phong cách tân cổ điển là một sự kết hợp khéo léo, tinh tế giữa hai yếu tố cổ điển và hiện đại. Thay vì thiết kế một chi tiết theo hình thức cổ điển hoàn toàn thì nhà thiết kế có thể cách điệu hoặc sáng tạo ra những kiểu mẫu khác, độc đáo, mới lạ và đẹp.

Phòng khách của căn hộ Sunrise city được thiết kế nổi bật với không gian sang trọng của màu trắng, tương phản với nó chính là sự trầm lắng của sàn gỗ. Một bộ sofa với màu trắng tinh khiết nổi bật đặc ở trung tâm căn phòng mang đến sự thư giãn thoải mái khi bạn ngồi nói chuyện hoặc xem tivi. Nét cổ điển thể hiện rõ nét nhất chính là chiếc đèn chùm phía trên trần. Án sáng màu vàng của đèn kết hợp với màu trắng tương phản sẽ tạo nên một không gian lung linh, ảo diệu. Sàn nhà sử dụng chất liệu gỗ óc chó cao cấp, ưu việt. Màu nâu socola đăc trưng của gỗ óc chó chính là sự tương phản hoàn hảo nhất với không gian sang trọng màu trắng.

sunrise-city

Trong kiến trúc căn hộ Sunrise city, không gian ăn uống được bố trí liền kề với phòng khách. Cũng chính nhờ không gian ăn uống đẹp mắt càng tôn lên sự sang trọng của căn hộ. DIện tích vừa được tiết kiệm tối đa mà vẫn không ảnh hưởng đến thiết kế, ngược lại còn tô đậm thêm vẻ đẹp quyas phái của nó. Toàn bộ không gian bếp được phủ lên một màu trắng trong sáng, sạch sẽ và rộng mở. Nội thất tủ bếp, bàn bếp được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, thậm chí còn chú trọng đến tính đa năng của từng sản phẩm.

Phòng ngủ căn hộ Sunrise city thống nhất thiết kế tân cổ điển với toàn bộ căn hộ. Vẻ đẹp nổi bật của căn hộ được toát lên từ tất cả các chi tiết. Giường được thiết kế gỗ tự nhiên, kiểu mẫu đẹp, đường nét tinh tế và sáng tạo. Giấy dán tường họa văn cổ điển nhẹ nhàng, màu sắc đơn giản, Bàn cá nhân cũng được thiết kế với đường nét uốn lượn nhẹ, mềm mại và cuốn hút. Cửa sổ kính cường lực giúp căn phòng thoáng rộng hơn và đón ánh nắng tự nhiên nhất, nhiều nhất. Một chiếc rèm trắng sữa là thật sự cần thiết để giúp bạn có một không gian riêng tư, thư giãn thoải mái. Toàn bộ không gian trắng sữa, nhẹ nhàng, nồng nàn và ngọt ngào.

sunrise-city

Phong cách nội thất tân cổ điển được thể hiện rõ  trong sự sang trọng, đường nét tinh tế của các sản phẩm nội thất cùng với sự tiên nghi, đầy đủ trong các đồ nội thất hiện đại đã làm nên một không gian tổng thể căn hộ Sunrise city mãn nhãn, hoàn hảo.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.