TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mang đến sự tươi mới cho ngôi nhà với giấy dán tường

Mang đến sự tươi mới cho ngôi nhà với giấy dán tường

 

Giấy dán tường xuất hiện mang đến những màu sắc tươi mới cho không gian. Hãy để MOREHOME đồng hành cùng bạn trên hành trình mang đến sự tươi mới cho ngôi nhà.

Trong mỗi không gian khác nhau chúng ta luôn mong muốn mang đến sự tiện nghi, ấn tượng và lôi cuốn. Và bạn đang tìm kiếm những giải pháp tối ưu cho không gian với những đồ nội thất khác nhau. Và thật thiếu sót khi chúng ta không nhắc đến giay dan tuong. Một loại vật liệu với nhiều mẫu mã và chi phí phù hợp và quá trình thi công giấy dán tường vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Dưới đây là những mẫu dán tường phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà bạn.

giay-dan-tuong5

 

Giấy dán tường phòng khách với họa tiết trang trí là những đường nét thật đơn giản nhưng nổi bật trên nền trắng tạo nên một không gian thật sang trọng và hiện đại cho không gian phòng khách nhà bạn. Nếu bạn đang sở hữu một không gian hẹp thì giải pháp thông minh cho ngôi nhà bạn chính là việc sử dụng giấy dán tường đẹp với những họa tiết to và màu sắc tươi sáng. Và ngược lại với những không gian rộng thì bạn nên lựa chọn giấy dán tường với họa tiết nhỏ và màu sắc không quá sặc sỡ. Điều này sẽ làm không gian phòng khách trở nên hạn chế và rối mắt.Vì vậy mỗi khi lựa chọn giấy dán tường bạn cần cân nhắc điều này để mang đến những hiệu quả tinh tế và ấn tượng hơn.

giay-dan-tuong5

Giấy dán tường phòng ngủ với những họa tiết nhỏ và đẹp mắt màu hồng kem trên nền màu trầm là một sự lựa chọn thông minh cho không gian này. Phòng ngủ là một không gian quan trọng và là nơi bạn nghỉ ngơi sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng mệt mỏi. Chính vì vậy bạn cần lựa chọn những mẫu giấy dán tường không quá rườm rà và sặc sỡ. Bởi điều này sẽ khiến không gian phòng ngủ làm bạn nhàm chán và không có một không gian yên tĩnh. Với một số lưu ý như trên hứa hẹn bạn sẽ lựa chọn được những mẫu giấy dán tường đẹp và thật sự phù hợp. Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn trên hành trình trang trí và mang đến những hơi thở mới lạ cho nhiều không gian trong ngôi nhà bạn. Giấy dán tường với nhiều ưu điểm nổi trội chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và có những giây phút thật vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Xem thêm: thiết kế nội thất, trang trí nội thất

Nguồn: Mang đến sự tươi mới cho ngôi nhà với giấy dán tường

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.