TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Quy trình tạo ra một bức tranh kính nghệ thuật

Quy trình tạo ra một bức tranh kính nghệ thuật

Tranh kính nghệ thuật hay còn gọi là tranh kính khắc nghệ thuật là tranh được thể hiện trên chất liệu kính, được điêu khắc, trạm trổ kết hợp những công nghệ thủ công cùng với bàn tay khéo léo đầy tính nghệ thuật của các nghệ nhân tạo ra các sản phẩm tranh trên kính. Tranh kính là sự kết hợp giữa cái đẹp nghệ thuật và công năng sử dụng, giữa nghệ thuật và yếu tố phong thuỷ trong tập quán chơi tranh.

Đặc điểm của tranh kính nghệ thuật là có khả năng xuyên sáng, luôn tạo ra không gian mở mà vẫn đáp ứng được công năng sử dụng của tranh kính.Với tranh kính nghệ thuật sẽ mang lại sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp, cho không gian nội thất. Tranh kính  xua đi cảm giác chặt trội, bức bối thổi một làn gió mới vào tận ngóc ngách không gian kiến trúc nhà bạn.

Để có được một bức tranh kính nghệ thuật thì phải trải qua bao nhiêu bước. Sau đây Licoglass sẽ cho bạn biết quy trình tạo ra một bức tranh kính nghệ thuật thế nào.

Bước 1: Chọn mẫu tranh kính

Trong mỗi sản phẩm tranh kính nghệ thuật bất kì khâu chọn mẫu là khâu khá quan trọng vì muốn có một sản phẩm thì phải có mẫu mã cụ thể, phải có ý tưởng về mẫu mã thì mới biết được cái mình chuẩn bị ra nó sẽ như thế nào và nó có phù hợp với xu thế, với người cần nó hay không. Mẫu thường được nhà sản xuất thết kế ra hoặc do người cần đưa đến,…

quy trinh

Bước 2: Căn chỉnh mẫu tranh kính theo kích thước đã định

Khi chọn mẫu xong nhà sản xuất bắt đầu đi vào chọn kính và kích thước  của kính. Kích thước của kính sẽ được thiết kế theo yêu cầu của chủ nhà, theo từng không gian nhà để thiết kế kích thước kính cho phù hợp.

Bước 3:In mẫu tranh theo đúng tỷ lệ lên kính

Khi đã chọn được được kích thước kính nhất định, thì ta bắt đầu đo mẫu và in mẫu theo tỷ lệ của kính. Khi in mẫu sẽ căn chỉnh mẫu thế nào cho phù hợp với kính để không bị lệch kích thước của nhau.

Bước 4: Trổ, tạo nét bức tranh kính nghệ thuật

Khâu này là khâu khó khăn nhất, vì khi trổ tạo nét trên kính người làm phải làm các thao tác thật thận trọng để khi tạo nét không bị nhòa hay bị lệch nét thì sẽ làm cho người khắc khó mà định hình được nét để mà khắc. Chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể làm cho bức tranh kính bị phạm lỗi và không đúng mẫu.

 

Bước 5: Khắc kính theo đường nét đã tạo

Sau khi đã có đường nét trên kính thì nghệ nhân sẽ theo đường nét đó để khắc tranh. tranh kính đẹp hay không là ở khâu này. Vì khi khắc kính người nghệ nhân sẽ trổ tài hết những tài năng sự khéo léo, tỉ mỉ, cận thận của mình trên bức tranh, chỉ cần có một sai xót nhỏ sẽ làm hỏng bức tranh. Cho nên, không được để xước mặt kính hay nhòe đường nét của kính.

khắc tranh kính

Bước 6: Phun mầu theo đúng mẫu và chờ cho khô là đã hoàn thành một bức tranh kính nghệ thuật

phun

Như vậy, để có được một bức tranh kính nghệ thuật cho ngôi nhà của bạn thì phải trải qua một quy trình sản xuất rất phức tạp, vơi bàn tay khéo léo, cận thẩn của các nghệ nhân. Đến với Licoglass bạn sẽ được khám phá quy trình tạo ra tranh kính nghệ thuật và bạn sẽ chọn được cho mình những bức tranh ưng ý nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.